วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องในบ้าน




 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านและมีหน้าตาดีพอสมควร พ่อกับแม่จะรักและเป็นห่วงผมมาก เพราะที่โรงเรียนของผมจะพวกตุ๊ดพวกเกย์เยอะมาก พ่อแม่กลัวว่าผมจะเป็นแบบพวกนั้น จึงเอาใจทุกอย่างเวลานอน พ่อแม่ก็ยังให้ผมนอนด้วยตลอดจนผมอายุ14-15ปี เวลาอาบน้ำแม่จะพาผมเข้าไปอาบน้ำด้วยทุกครั้ง แม่จะช่วยทำความสะอาดให้ผมทุกซอกทุกมุมและอาบน้ำให้ผมก่อน แม่ยังสอนให้ผมรู้ทำความสะอาดท่อนเอ็นและช่วยตัวเองตัวเองด้วย ตอนนั้นแม่นั่งคุกเข่าเอามืออุ่นๆรูดถอกท่อนเอ็นล้างให้ผม จนมันแข็งโด่ขึ้นมา แม่ก็เอามือรูดชักเร็วๆจนต้องผมก็หลับตาปี๋เพราะเสียวจัดเหมือนเยี่ยวจะออกมา แม่ชักท่อนเอ็นให้ผมอยู่ครู่หนึ่งน้ำใส่ๆจากท่อนเอ็นของผมพุ่งปรี๊ดๆๆออกมาใส่หน้าอกของแม่จนเลอะ ผมรู้สึกเสียวและเป็นสูขอย่างมากจนบอกไม่ถูก ต้องเอามือจับไหล่ของแม่ไว้แน่น แม่บอกว่าน้ำเยอะขนาดถ้าเอาผู้หญิงก็มีลูกเลยนะนี่ หลังจากนั้นแม่ก็ล้างทำความสะอาดให้ผมจนเสร็จ แม่ก็อาบน้ำบอกให้ผมช่วยถูหลังและตัวให้ บางครั้งผมจับนมและลูบหีของแม่หลายครั้ง แม่เอามือตีและบิดแขนของผม ตั้งแต่แม่ชักว่าวให้ผมครั้งนั้น ทำให้ผมรู้สึกอยากเอากับแม่ขึ้นมาในใจลึกๆ หลังจากวันนั้นมา ตอนกลางคืนเวลานอนเอาผ้าห่มคลุมตัวแกล้งนอนหลับก่อน เพราะอยากดูพ่อกับแม่เอากัน แล้วชักว่าวตามไปด้วยเหมือนที่แม่ทำให้เพราะเสียวดี พ่อกับแม่รู้ว่าผมแกล้งนอนหลับเพื่อแอบดูพ่อกับแม่เอากัน พอดับไปนอนสักพักหนึ่ง พ่อกับแม่ผมก็เริ่มเล่นเสียว พ่อกับแม่ผลัดกันดูดเลียไปมาสักครู่ พ่อก็ขึ้นคร่อมทับแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาแล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูแล้วกระเด้าช้าๆไปเรื่อยๆ ครู่หนึ่งแม่ของผมก็สอดมือเข้ามาใต้ผ้าห่มของผม แล้วเอามือที่อุ่นๆกุมท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมไว้เต็มกำมือแม่รูดชักท่อนเอ็นของผมเบาๆไปด้วย ขณะที่พ่อของผมก็กระเด้าควยใส่รูหีของแม่อยู่ผับๆๆๆๆท่าทางของพ่อมีอารมณ์มากที่เห็นแม่เอามือรูดควยของไปด้วยแบบนั้น พ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เสียงดังหนักหน่วงขึ้นมากผับๆๆๆๆจนพ่อร้องอู้วว กดควยลงจมแน่นกับรูหีของแม่เพื่อปล่อยน้ำควยเข้าใส่ในรูหีของแม่นั่นเอง แม่กำควยของผมไว้จนแน่นมืออย่างเสียวซ่านตอนที่พ่อปล่อยน้ำควยเข้าใส่รูหี แม่รูดชักควยให้ผมต่ออีกหน่อย น้ำควยของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆออกมาจนเลอะผ้าห่มและมือของแม่ จนผมหายเสียวควยแล้วแม่ก็ปล่อยมือจากควยของผมแล้วเอามือออกไป หันไปนอนกอดก่ายพ่อ ก่อนนอนหลับพ่อบอกให้แม่ช่วยปลุกแต่เช้ามืดหน่อย พ่อจะเข้าไปทำธุระในตัวจังหวัดแต่เช้าๆ ตอนเช้ามืดยังไม่สว่างดี แม่ก็สะกิดปลุกพ่อว่าใกล้สว่างแล้วนะ ทำให้ผมรู้สึกตัวตื่นไปด้วย แต่ยังงัวเงียขี้ตาอยู่สักครู่ ก็เห็นพ่อก็พลิกตัวไปนอนตะแคงกอดแม่แล้วซุกหน้าลงไซร้เต้านมของแม่ ตอนนั้นแม่หันสะโพกมาทางผมพอดี มือของพ่อก็ลูบไล้สะโพกใหญ่ของแม่ไปมา แล้วค่อยๆดึงถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงเอว ผมเห็นสะโพกใหญ่ของแม่ขาวมาก ควยของผมแข็งโด่เลย พ่อกับแม่นอนตะแคงหันหน้าเข้าหากัน แม่อ้าขายกขึ้นให้พ่อเอาควยถูไถกับร่องหีไปมาสักครู่จนแม่เสียวร่องรู พ่อผมก็ดันท่อนเอ็นยุบๆๆมุดเข้าในของแม่จนสุดโคน แม่ผมครางซี๊ดเลย แล้วพ่อของผมก็กระเด้าควยเข้ากับองรูหีของแม่แบบเนิบๆยาวๆจนแม่ครางเบาๆเพราะเสียวร่องรู แม่เอื้อมสาวมือมาข้างหลังไหวๆผมรู้ว่าแม่อยากจับควยของผมและรูดควยไปด้วยเวลาโดนพ่อเย็ดแบบนี้ ผมเลยขยับตัวเข้าไปจนติดสะโพก แม่ก็เอามือจับท่อนเอ็นของผมรูดชักไปด้วยอย่างที่แม่ต้องการ พ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เร็วขึ้นๆเรื่อยๆผับๆๆๆๆแม่ผมก็ยกขาอ้าให้พ่อกระแทกควยใส่รูหีอย่างถนัดๆ ต่อมาแม่ปล่อยมือจากท่อนเอ็นของผมแล้วจับมือของผมไปเกาะกุมที่เต้านมของแม่ไว้ ทำให้ผมต้องนอนประกบแนบชิดติดสะโพกของแม่ ควยที่แข็งโด่ของผมก็แนบติดร่องก้นของแม่พอดี ทำให้ผมเสียวขนบอกไม่ถูกจิงๆ ผมเลยกระเด้าท่อนเอ็นถูไถตรงร่องก้นของแม่ไปด้วย เพียงครู่เดียวควยของผมก็เสียวจี๊ดขึ้นอย่างแรงจนต้องปล่อยน้ำควยแตกทลักออกมาเต็มง่ามก้นของแม่อย่างมากมายจิงๆแม่ผมครางซี๊ดเลย น้ำควยผมยังไหลย้อยไปถูกควยของพ่อที่กระเด้าใส่รูหีของแม่ด้วย ยิ่งทำให้พ่อกับแม่ของผมร้อนร่านในอารมณ์มากยิ่งขึ้นจิงๆ พ่อกับแม่ของผมกระเด้าใส่หีและควยใส่อย่างร้อนแรงอีกครู่เดียว พ่อของผมก็ร้องอู้ววววออกแล้วๆดันควยเข้าในรูของแม่จนสุดกลั่นร้องอู้วเบาๆเกร็งตัวฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งเข้าในร่องรูหีของแม่อย่างสุดเสียวจิงๆ พอหายเสียวแล้วพ่อก็ดึงท่อนเอ็นออกจากรูหีของแม่แล้วนอนหงายลงกับที่นอน น้ำควยของพ่อไหลย้อยออกมาจากรูหีของแม่จนเลอะต้นขาของแม่บางส่วนใหลย้อยออกมาถูกต้นขาผมด้วย เพราะตอนนั้นผมยังนอนประกบติดสะโพกของแม่ไว้แน่น แม่ดึงผ้าถุงมาปิดสะโพกไว้ปล่อยให้น้ำของพ่อไหลย้อยออกมาจนเลอะง่ามขา ผมพลิกตัวลงนอนห่มผ้าปิดหน้าตัวเอง ครู่หนึ่งพ่อก็ลุกไปอาบน้ำแล้วแต่งตัวออกลงจากบ้านไป เสียงรถของพ่อขับออกไปแล้ว แม่ของผมยังนอนตะแคงเอาผ้าถุงปิดสะโพกผายนิดเดียวเอง ผมมองดูหีของแม่ที่มีขนหมอยดำๆเล็กน้อยปลิ้นเบียดกันเป็นพูโผล่อออกมาทางด้านหลังอย่างชัดเจน ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนคลุกกรุ่นขึ้นมาอีก ผมมองดูต้นขาขาวอวบของแม่แล้วกลืนน้ำลายจนเหนียวในคอ ผมค่อยๆขยับตัวเข้ามานอนติดๆกับสะโพกของแม่ ผมเอื้อมมือไปลูบคลำตรงสะโพกอวบใหญ่ของแม่เบาอย่างมีอารมณ์มากจิงๆ แล้วค่อยๆเอามือล้วงตรงเนินหว่างขาของแม่เบาๆ ร่องรูของแม่มีแต่น้ำเมือกเงี่ยนของพ่อเอ่อล้นปากรูบางส่วนก็ไหลย้อยลงมาตามต้นขา ผมสอดนิ้วเข้าในรูหีของแม่อยู่ครู่หนึ่ง น้ำเมือกเงี่ยนของพ่อเลอะติดมือออกมา ผมขยับตัวเข้าประกบบั้นท้ายของแม่ไว้แล้วกระเด้าควยเบาๆตรงปากรู2-3ครั้ง ควยของผมก็ไหลพรืดเข้าไปในร่องรูหีของแม่อย่างง่ายดาย ร่องรูของแม่ผมตอนนั้นทั้งลื่นและหลวมมาก แต่ก็ให้ควยของผมเสียวอย่างบอกไม่ถูกเลย แม่สะดุ้งตัวร้องครางฮือเบาๆในลำคอ แต่ก็แม่ก็ปล่อยให้ผมกระเด้าควยใส่เข้าในรูหีของแม่ต่อไปจนสุดโคน ผมค่อยๆกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่เร็วขึ้นเรื่อยๆเป็นลำดับๆผับๆๆๆๆๆการนอนตะแคงเอากับแม่แบบที่พ่อทำเมื่อครู่นี่ ผมไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่นัก แม่เอื้อมมือมาด้านหลังจับสะโพกผมไว้เวลาที่กระเด้าควยใส่รูหีของแม่ ครู่หนึ่งแม่ก็พลิกตัวนอนหงายขึ้น ผมก็เข้าทับแล้วดันควยเข้าใส่รูหีของแม่ต่อทันที แล้วเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างลืมตัวและเมามันส์จิงๆผับๆๆๆๆความเสียวที่ปลายควยของผมก็พุ่งจี๊ดขึ้นมาอย่างแรง ผมสาวควยกระเด้าต่อได้อีกครู่เดียว ผมก็ดันควยเข้าจมแน่นในร่องรูหีของแม่จนสุดกลั่นพร้อมๆน้ำเงี่ยนของผมก็แตกพุ่งทลักเข้าในรูหีของแม่อย่างแรงปรี๊ดๆๆๆๆ แม่หลับตาร้องครางฮือเบาๆตลอดเวลา และเอามือกดสะโพกผมเข้าแนบแน่นกับหว่างขาของแม่ไว้แน่นจนน้ำควยของผมออกใส่ในรูหีของแม่จนหมด ผมก็ทับเอาควยที่ยังแข็งโด่คารูหีของแม่ไว้แบบนั้นสักพักหนึ่งจนควยของผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แม่ผมขยับตัวอ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยเข้าใส่กับรูหีของแม่ต่ออีกครั้ง ผมเริ่มกระเด้าควยใส่กับร่องรูของแม่ไปเรื่อยๆก่อนเหมือนตอนครั้งแรก แล้วค่อยเร่งกระเด้าแรงขึ้นๆผับๆๆๆๆๆๆผมกับแม่ไม่กล้าลืมตาขึ้นมองหน้ากัน นอกจากอ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีเท่านั้น ผมเองยังอายๆอยู่เหมือนกัน แต่ความเงี่ยนของผมกับแม่มีมากกว่าความอายจึงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างเมามันในอารมณ์จิงๆ แม่ก็รู้ว่าผมเงี่ยนจัดเหมือนพ่อ ผมเร่งกระเด้าควยเข้าใส่ร่องรูของแม่อย่างเต็มแรงปั๊กๆๆๆๆๆแม่ผมครางซี๊ดเบาๆในลำคอๆตลอดเวลาที่ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ ผมรู้สึกเสียวควยสุดๆเวลาที่ควยของอยู่ในรูหีของแม่แบบนี้ แม้มันลื่นและหลวมไปหน่อยแต่รู้สึกอบอุ่นดีจัง ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ต่อไปเรื่อยๆอย่างแรงๆเร็วๆผับๆๆๆๆๆๆจนผมเสียวที่ควยสุดๆ ผมดันควยลงจมแน่นกับรูหีของแม่ไว้แน่น น้ำควยของผมก็พุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในรูหีของแม่อย่างมากมายเป็นครั้งที่2 ผมมีความสุขที่สุดจิงๆตอนนั้น ผมหมดแรงนอนทับแม่ไว้จนควยผมอ่อนลงและหลุดออกมาจากรูหีของแม่เอง แม่กระซิบบอกผมว่าน้ำของหนูเยอะจัง ขนาดน้ำออก3ครั้งแล้ว ดูซิมันไหลเลอะง่ามขาของแม่แล้ว ผมพลิกตัวลงจากแม่ แล้วก้มดูน้ำควยที่ขาวข้นที่ไหลย้อยออกมาจากรูหีของแม่อย่างชัดเจน แม่เอาชายผ้าถุงเช็ดน้ำเมือกเงี่ยนของผม แล้วนอนหลับตาอย่างมีความสุข ผมนอนกอดแม่ไว้สักพักหนึ่ง ผมก็ลุกออกมาอาบน้ำ หลังจากนั้นแม่ก็บอกให้ผมเดินไปซื้อกับข้าวที่ร้านค้ามากินกัน เวลานั่งกินข้าวด้วยกัน ผมยังรู้สึกอายๆแม่อยู่เหมือนกัน แต่แม่ผมทำตัวปกติพูดคุยกันตามธรรมดา ไม่ได้ท่าทีอะไรหรือพูดอะไรให้ผมรู้สึกเขินอายเลย ตอนกลางคืนเวลาที่พ่อออกไปธุระข้างนอกหรือออกไปส่องปลาตามคลองใกล้ๆบ้าน ผมกับแม่ก็จะเอากันทุกครั้ง กว่าพ่อจะกลับเข้าบ้านผมก็เอาน้ำเข้ารูหีของแม่ไป2ครั้งแล้ว หลังจากพ่อกลับเข้าบ้าน พ่อก็จะเอากับแม่ต่อทันที ท่าทางพ่อกับแม่ผมมีอารมณ์รุนแรงมากๆครางอู้วไม่หยุดปากเวลาที่เอากัน แม่ผมยังเอามือจับกุมท่อนเอ็นของผมไว้ตลอดเวลาเหมือนที่เคยทำ จนพ่อปล่อยน้ำควยพุ่งใส่ในรูหี อารมณ์เงี่ยนจัดของพ่อกับแม่ก็จะสงบลงและนอนกอดก่ายกันอย่างมีความสุข ต่อมาคืนหนึ่งตอนที่ผมกับแม่กำลังเอากันอยู่ในห้อง2คน แม่ก็พูดเรื่องพ่อให้ผมฟังว่า พ่อจะมีอารมณ์มากถ้ามีคนมานอนดูอยู่ใกล้ๆเวลาที่เอากันกับแม่แบบนี้ .พ่อเขาอ่านเจอเรื่องแบบนี้ในหนังสือโป๊ พ่อบอกแม่ว่าชอบแบบนี้มาก พ่อเคยชักชวนให้แม่ลองเอากันกับเพื่อนของพ่อดูหลายครั้งแล้ว แต่แม่ไม่กล้า พ่อเลยยุให้แม่ลองเอากับผมดู พ่อก็อยากเห็นแม่เอากันกับผมด้วยจนแม่เริ่มคล้อยตามความต้องการของพ่อ อีกอย่างพ่อเขากลัวผมเป็นเกย์ด้วย เพราะเห็นผมมีแต่เพื่อนผู้ชาย ผมเลยแกล้งกระเซ้าถามแม่ว่า แล้วผมเอากับแม่ทุกคืนนี้แบบนี้ผมเป็นเกย์มั้ยล่ะ แล้วผมก็เร่งกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆจนน้ำควยของผมพุ่งออกใส่ในรูหีของแม่เต็มแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆผมกับแม่ครางซี๊ดเสียงกระเสร่ากอดกันไว้แน่นอย่างมีความสุขจิงๆ จนทุกวันนี้ผมกับแม่ก็ยังเอากันอยู่คับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น