วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องในบ้านของเรา




ที่บ้านผมอยู่กันหลายคน คือพ่อแม่และพี่สาวผม ตั้งแต่เด็กๆผมจะนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ทุกคืน เพราะบ้านเรามีแค่2ห้องนอนเท่านั้น พี่สาวผมจะนอนอีกห้องหนึ่งต่างหากที่อยู่ติดกัน และเคยเห็นพ่อกับแม่เอากันหลายครั้ง ตอนที่ผมยังไม่หลับ พ่อแม่ก็รู้แต่ไม่ได้ว่าอะไร บางครั้งผมก็นอนชักว่าวในผ้าห่มไปด้วยจนน้ำผมแตก เลอะผ้าห่มเลย ครั้งหนึ่งพอพ่อเอากันกับแม่จนน้ำออกแล้ว ก็จะลงนอนข้างๆหันหน้าเข้าข้างฝาห้อง แม่จะเอาผ้าถุงเช็ดน้ำเมือกเงี่ยนของพ่อ แล้วก็นอนตะแคงหันหน้าไปทางพ่อ ผมนั้นโตอายุได้16-17ปีแล้ว ก็ต้องมีความเงี่ยนเหมือนวัยรุ่นทั่วๆไป ผมนอนดูสะโพกของแม่ที่อายุยังไม่ถึง40ปี อยุ่สักพักหนึ่ง แม่ผมนอนใส่ผ้าถุงถลกขึ้นจนเห็นโคนขาขาวๆอวบๆ ผมเลยขยับตัวมานอนติดๆกับสะโพกของแม่ แล้วเอามือลูบคลำเบาๆที่สะโพกใต้ผ้าถุงของแม่ แล้วล้วงไปที่เนินหว่างขาที่อุ่นๆ น้ำเมือกเงี่ยนของพ่อผมยังเลอะเต็มปากรูอยู่เลย ผมถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น พยามจะดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูจนแม่ผมรู้สึกตัว เอามือมาข้างหลังแล้วบิดที่โคนขาของผมผมหลายที แต่ผมก็ไม่ละความพยายามที่เอาท่อนเอ็นเข้าในรูหว่างขาของแม่ทางด้านหลังให้ ได้ เพราะตอนนั้นผมเงี่ยนจัดมากเลย แม่ผมเลยแอ่นสะโพกมาทางด้านหลังนอนนิ่งๆให้ผมดันดันเอ็นเข้าไปในร่องรูของ แม่จนได้ ตอนนั้นร่องรูของแม่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนของพ่อและหลวมมากเลย แม่นอนแอ่นสะโพกให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีทางด้านหลัง ผมกระเด้าควยเบาๆใส่กับรูหีไม่ถึง3นาที น้ำควยผมแตกคารูหีของแม่จนเลอะร่องรู แม่เอามือหยิกที่ขาผมเลย หลังจากเอากันแม่เสร็จแล้ว ผมก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่แล้วนอนคุมผ้าห่มหลับถึงเช้าเลย หลังจากคืนนั้นเป็นต้นมาผมจะเอากันกับแม่เป็นประจำหลังเลิกเรียนกลับมาบ้าน ตั้งแต่ผมได้เสพสุขกับร่องรูของแม่เป็นประจำแบบนี้ทุกวัน ทำให้ผมหายเครียดไปมากเลยคับ มีสมาธิในการเรียนหนังสือมากขึ้น ไม่ต้องเก็บกดอารมณ์เหมือนเมื่อก่อน แม่ก็ดีใจที่การเรียนของผมดีขึ้นมากแบบนี้ เพราะแม่ส่วนทำให้ผมได้ผ่อนคลายทางสมอง แม่ของผมก็ดูมีความสุขและอารมณ์ดีทุกวัน เวลาที่ผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา ผมชอบมาคลอเคลียกับแม่ตลอดเวลา แม่ก็รู้ว่าผมเงี่ยน แม่บอกให้ผมไป

ปิดประตูหน้าก่อน กลัวคนผ่านมามองเห็น แล้วผมกับแม่ก็เอากันที่พื้นบ้านหน้าจอทีวีแต่เปิดเพลงเสียงดังๆไว้หลอกคนอื่นไม่ให้สงสัยว่าผมกับแม่ทำอะไรกันอยู่ในบ้าน กว่าพี่สาวและพ่อผมจะกลับจากการทำงาน ผมกับแม่ก็เอากันไป2ทีแล้วพอเอากันเสร็จ แม่ผมก็จะไปทำกับข้าวมื้อเย็นต่อ เวลาน้ำแตกแล้วผมก็นึกอายๆแม่ตัวเองเหมือนกัน แต่เวลาเงี่ยนขึ้นมาแล้วอดใจไม่ได้เลย แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะเต็มใจและเป็นเรื่องในบ้านเราคงไม่มีใครรู้หรอก ครั้งหนึ่งตอนกลางวัน วันเสาร์พ่อผมไปทำงาน พี่สาวผมก็ไปข้างนอกกับเพื่อน แม่เรียกผมเข้าไปในห้อง บอกให้บีบนวดตัวให้ แม่นอนหงายใส่ผ้าถุงบนที่นอน ผมก็บีบนวดไปเรื่อยๆ แม่ผมก็นอนหลับตาให้ผมนวดให้ ผมบีบนวดไปตามต้นขาของแม่ จนถึงโหนกนูนว่างขาของแม่ ผมเลยถลกผ้าถุงของแม่ขึ้น จนเห็นเนินหีหว่างขาอย่างชัดเจน ผมเลยลุกถอดกางเกงออก แล้วเข้าแทรกตรงหว่างขาของแม่ แล้วจ่อดันควยเข้าตรงปากรูเบาๆยุบๆๆๆจนแม่ครางเบาๆควยของผมก็มุดพรืดดเข้าไป ในรูหีของแม่ ผมก็กระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างแรงๆผับๆๆๆๆๆแม่ผมนอนหลับตาครางซี๊ดฮือ เบาๆจนน้ำผมแตกพุ่งปรี๊ดดดเข้าในรูหีของแม่ ผมก็จะนอนทับหว่างของแม่ไว้สักครู่ แล้วค่อยลุกขึ้น แม่ผมก็จะเอาผ้าถุงมาเช็ดน้ำควยของผม แม่นอนพักต่อ ผมใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องนอนของแม่ ผมได้ยินเสียงกุกกักในห้องนอนพี่สาว ผมก็รู้ว่าพี่สาวผมกลับเข้าบ้านเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เขาคงแอบดูผมกับแม่เอากันแน่เลย เวลาที่ผมเดินผ่านห้อง พี่สาวจะมองผมแปลกๆบางครั้งเวลาเจอกันใกล้ๆ2ต่อ2พี่สาวจะเอามือหยิกตัวผม บางทีก็ทุบหลังผมเลย แล้วพูดว่ารู้นะว่าทำอะไรในห้องกับแม่ ผมก็ไม่พูดอะไร ได้แต่ยิ้มๆแล้วหัวเราะ ผมกับพี่สาวสนิทสนมกันดีทุกอย่าง เวลาที่ผมเอากันกับแม่ตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน ผมรู้ว่าพี่สาวอยู่ในห้องนอน ผมจะแกล้งกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่แรงๆให้พี่สาวได้ยินทุกครั้งเสียงดังปั๊กๆๆๆ จนน้ำแตกใสรูหีแม่จนเลอะร่องรูเลย ต่อมาพ่อก็ให้ผมไปนอนข้างนอก เพราะผมโตมากแล้ว แต่พ่อแม่ก็ให้ผมเข้ามานอนในห้องด้วยเป็นบางคืน ผมเอาที่นอนและมุ้งมากลางนอนที่หน้าห้องนั่นแหละคับ แต่ผมกับแม่ก็ยังเอากันเป็นประจำหลังผมเลิกเรียนกลับมาบ้าน ต่อมาแม่ผมป่วยไม่สบายต้องไปนอนอยู่โรงพยาบาลหลายวัน คืนหนึ่งหลังจากที่ผมพี่สาวและพ่อกลับจาก

ไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลกลับมาบ้าน พอถึงบ้านก็เข้านอนของตัวเอง ส่วนผมกางมุ้งนอนที่หน้าห้องของพ่อแม่ พอดึกๆผมก็เห็นพ่อเปิดประตูออกมาจากห้อง แล้วไปเดินไปเคาะประตูห้องนอนพี่สาวผมเบาๆ2-3ครั้ง พี่สาวผมก็เปิดประตูห้อง พ่อพูดอะไรไม่รู้กับพี่สาวผม4-5คำแล้วก็เข้าไปในห้องพี่สาวปิดประตูห้องด้วย ผมลุกเข้าไปห้องของพ่อ หารูที่ผมเคยเจาะไว้แอบดูพี่สาวเวลาที่เขาเปลี่ยนเสื้อผ้า พอผมหารูที่ข้างฝาห้องเจอผมก็แนบตากับรูนั้น ผมเห็นพี่สาวนอนเอาผ้าห่มคลุมหัวไว้ พ่อผมนอนลงข้างๆแล้วเอามือลูบคลำที่เนินหว่างขา พี่สาวผมพยายามหนีบขาและเอามือดันพ่อไว้ พ่อผมก็กอดพี่สาวผมไว้แน่นและพยายามถอดชุดนอนของพี่ผมออก ต่อมาพ่อผมก็แทรกตัวเข้าทับหว่างขาของพี่สาวผมจนได้ พ่อผมบดสะโพกกับเนินหว่างขาพี่สาวผมไปมาครู่ใหญ่ๆจนพี่สาวผมนอนนิ่งเงียบตัว อ่อนระทวยเลย พ่อผมก็ถอดชุดนอนออกแล้วก้มลงดูดเลีย ดมดอมเนินหว่างพี่สาวผมไปมา ตอนนั้นพี่สาวผมเปิดทีวีไว้เลยมองไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าพ่อกำลังดูดเลียที่รูหีของพี่สาวผมอยู่ แล้วก็ขยับตัวดูดเต้านมทั้ง2ข้างด้วย ต่อมาพ่อผมก็ถอดกางเกงแพรที่ใส่นอนออก แล้วจับท่อนเอ็นจ่อปากรูหี พร้อมๆกับดันควยเบาๆตรงปากรูยุบๆๆๆ5-6ครั้งควยของพ่อผมก็มุดเข้าไปในรูหีของ พี่สาวผมจนได้ พี่สาวผมครางซี๊ดดเบาๆเม้มปากไว้แน่น พ่อผมก็เริ่มกระเด้าควยใส่รูหีช้าๆผับๆๆๆๆลึกๆตื้นๆสลับกันไปจนพี่สาวผม เริ่มเสียวหีมากขึ้น พ่อผมก็กระเด้าควยแรงขึ้นผับๆๆๆๆๆพ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีพี่สาวผมอยู่ครู่ ใหญ่ๆก็ร้องโอ๊วววซี๊ดดดออกแล้วๆกดควยลงแนบแน่นกับรูหีพี่สาวผมจนแน่นตึ๊บ ผมรู้เลยว่าพ่อได้ปล่อยน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้ว พ่อนอนทับพี่สาวผมไว้นิ่ง ผมก็ออกมาจากห้องนอนของพ่อ กลับมานอนที่มุ้งหน้าห้องตามเดิม สักพักหนึ่งพ่อผมก็เปิดประตูออกมาจากห้องพี่สาวผม แล้วกลับเข้าห้องนอนไป คืนต่อๆมาพ่อผมก็เข้าไปนอนกับพี่สาวผมแทบทุกคืน พ่อเอาใจพี่สาวผมทุกอย่างทั้งซื้อของใช้ให้ให้เงินไว้ใช้ส่วนหนึ่งด้วย พี่สาวผมอยากได้อะไรพ่อผมซื้อมาให้หมดทุกอย่าง พี่สาวผมอีกหนึ่งอาทิตย์ต่อมาแม่ผมก็ออกจากโรงพยาบาล มาพักฟื้นที่บ้าน หลังเลิกเรียนกลับมาบ้านผมได้เข้าไปหาแม่ในห้องนอน แล้วบีบนวดตัวให้แม่เหมือนเคย  แม่ก็รู้ว่าผมการเสพสุขกับร่องรูของแม่ แม่บอกให้ผม
   

ไปปิดประตูห้อง แล้วผมกับแม่ก็เสพสุขจนผมปล่อยน้ำเสียวร้อนๆเข้าใส่ในรูหีของแม่อย่างสุดๆแม่ครางซี๊ดเบาๆเอามือโอบกอดไหล่และลูบไล้ไปมาช้าๆ แม่บอกว่าคืนนี้เข้ามานอนในห้องกับแม่นะ ผมถามแม่ว่าแล้วพ่อล่ะ แม่บอกว่านอนด้วยกันแบบ3คนผัวเมียไง ทำเอาผมเขินอายเลย คืนนั้นแม่ปิดไฟในห้องนอนจนมืดสนิท พ่อกับผมนอนกอดแม่คนละข้าง แม่เอามือสอดใต้ผ้าห่มรูดชักท่อนเอ็นของผมกับพ่อคนละข้างอยู่ครู่หนึ่ง แม่ก็พลิกตัวนอนตะแคงหันหน้าไปกอดจูบกับพ่อ แม่หันสะโพกมาทางผมแล้วยกขาอ้าขึ้นเอาปลายขาก่ายต้นขาของพ่อไว้ ผมเข้าประกบบั้นท้ายของแม่แล้วดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูหีของแม่ทันที แม่ครางซี๊ดเบาๆแอ่นสะโพกขึ้นให้ผมกระเด้าควยใส่รูหีอย่างถนัด ผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่แบบไม่ยั้งผับๆๆๆๆแม่ร้องครางเบาๆอย่างมีความสุข ผมเร่งกระเด้าควยใส่ในรูหีของแม่ได้อีกครู่เดียว ผมก็กดควยเข้าแน่นตึ๊บกับสะโพกของแม่ไว้แน่น น้ำควยของผมพุ่งสาดซัดเข้าใส่ในรูหีของแม่อย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆจนแม่ผมครางซี๊ดดกอดพ่อไว้แน่นเลย ผมแช่ควยไว้ในรูหีของแม่ครู่หนึ่ง พ่อเอามือล้วงลงมาลูบที่เนินหีของแม่ แล้วถามแม่ว่าเสียวดีมั้ยแบบนี้ แม่บอกว่าเสียวมากเลย ผมดึงควยออกจากรูหีของแม่ช้าๆแล้วนอนหงายลง ส่วนพ่อก็ขึ้นทับหว่างขาของแม่แล้วจ่อดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูทันที จนแม่ครางซี๊ดเบาๆแม่เอื้อมมือกำท่อนเอ็นผมไว้แน่นและรูดชักไปด้วยเป็นบางครั้ง พ่อผมเร่งกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างหนักหน่วงผับๆๆๆๆๆครางซี๊ดกอดแม่ไว้อย่างมีความสุขเสียวจนแม่ผมหัว พ่อกระเด้าควยใส่รูหีของแม่ได้อีกพักเดียวก็ครางซี๊ดเบาๆบอกกับแม่ว่า น้ำพ่อออกแล้วแม่ๆผับๆๆๆพ่อกดควยใส่รูหีของแม่จนนิ่งแน่นกับเนินหว่างขาของแม่ไว้แนบแน่นพร้อมกับร้องอู้ซี๊ดๆเบาๆปล่อยน้ำควยใส่ในรูหีของแม่จนสุดกลั่น พ่อบอกแม่ว่าน้ำพ่อเข้าไปผสมกับน้ำของไอ้หนูในร่องรูของแม่แล้วอู้วว แม่ผมครางซี๊ดอย่างมีความสุขจิงๆแม่กำท่อนเอ็นผมไว้แน่นกับมือตลอดเวลา จนควยของผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง พ่อนอนทับหว่างขาของแม่อยู่ครู่หนึ่งก็พลิกตัวนอนลงข้างๆแม่อย่างหมดเรี่ยวแรง ผมเลยขึ้นทับหว่างขาของแม่แล้วดันควยเข้าในรูที่หลวมๆลื่นๆของแม่ทันที ผมเริ่มกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เร็วและแรงขึ้นเป็นลำดับๆผับๆๆๆๆๆๆผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่เกือบ10นาที

น้ำควยของผมก็แตกพุ่งปร๊ดๆๆๆๆเข้าในรูหีของแม่เป็นครั้งที่2 แม่เอามือลูบไล้แผ่นหลังของผมไปมาจนผมหายเสียว ผมก็ดึงควยออกจากรูหีของแม่ แล้วนอนลงอย่างหมดแรง เพราะวันนี้ผมเย็ดกับแม่ไป3ทีแล้ว แม่นอนกอดไว้อย่างมีความสุขและนอนหลับไปถึงเช้ามืด ผมมารู้สึกตัวอีกครั้งหนึ่งตอนที่แม่ครางซี๊ดเบาๆนอนหัวสั่นไปมาเพราะพ่อผมกำลังกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อยู่ผับๆๆๆๆนั่นเอง จนครู่ใหญ่พ่อผมก็ร้องอู้ววกดควยเข้าแนบแน่นกับสะโพกของแม่ แม่ผมครางเบาๆอย่างมีความสุขขณะที่พ่อผมฉีดน้ำควยใส่เข้าในรูหีของแม่ หลังจากพ่อเอากับแม่เสร็จแล้ว พ่อก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัวไปธุระข้างนอกแต่เช้า ผมก็เอากันกับแม่อีกครั้งหนึ่ง จนน้ำควยของผมกระฉูดใส่ในรูหีของแม่จนหมดจิงๆ คืนนั้นแม่โดนผมกับพ่อเอาน้ำควยเข้าในรูหีของแม่ไป6ครั้ง แมบอกว่ามีความสุขจิงที่ได้ปลดปล่อยแบบนี้ แม่บอกว่าพ่อมีอารมณ์แบบนี้มานานแล้ว แต่พ่อไม่กล้าให้แม่เอากับคนอื่น เพราะกลัวมีปัญหาตามมาทีหลัง ได้แต่คุยกันเพื่อสร้างอารมณ์เวลาเย็ดกันเท่านั้น พอสายๆแม่ก็ลุกไปบอกให้พี่สาวผมไปซื้อกับข้าวที่ปากซอย ผมเดินออกจากห้องนอนของแม่แบบหมดแรงจิงๆ จนพี่สาวผมถามว่าไปทำอะไรมาเหมือนคนหมดเรี่ยวแรง ผมได้แต่ยิ้มๆ วันต่อมาผมให้พี่สาวมาช่วยติววิชาคณิตศาสตร์ให้ หลังจากนั้นผมก็ได้พูดคุยเรื่องต่างๆกับพี่สาว ผมบอกพี่สาวว่ามีเรื่องหนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง อยากฟังมั้ย พี่บอกผมบอกอยากฟัง ผมได้เล่าเรื่องที่เพื่อนของผมคนหนึ่งที่ได้เอากันกับพี่สาวตัวเองให้พี่สาวฟัง ผมเล่าให้พี่สาวฟังว่าตอนนั้นเป็นเวลาพักเที่ยงผมกับเพื่อนๆในกลุ่มนั่งเล่นกันอยู่ม้านั่งในโรงเรียน พี่สาวของเพื่อนเดินผ่านมาพอดี เพื่อนผมเอามือไปตบก้นพี่สาวของมันแล้วพูดพูดว่า เย็นนี้โดนเย็ดแน่ พี่สาวมันหันมาพูดว่าบ้า พูดอะไรต่อหน้าคนอื่น แล้วเดินจากไป เพื่อนผมมันพูดให้ฟังว่า มันเย็ดกับพี่สาวตัวเองมานานแล้วตั้งแต่อยู่ม.1มันบอกว่าพี่สาวมันร่านมาก ตอนกลางคืนออกไปเย็ดกับผู้ชายในสวนท้ายซอยแทบทุกคืน คืนนั้นพ่อให้ไปตามพี่สาวกลับบ้าน ไปเจอพี่สาวมันกำลังเอากันกับคนอื่นในเพิงพักเฝ้าสวนท้ายซอย ตอนนั้นพี่สาวของมันกับผู้ชายกำลังเย็ดกันอยู่ในเพิงพักกลางสวน ผู้ชายเห็นมันเดินถือมีดดาบยาวโวยวายก็วิ่งหนีไปเข้าไปในสวนที่มืดๆพี่สาวมันรีบลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแล้วเดินกลับพร้อมกับมัน พี่สาวมันขอร้องน้องชายว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่นะ พี่สาวมันบอกว่าอยากทำอะไรพี่สาวมันก็ยอม มันเลยบอกพี่สาวว่า ก็ได้ มันบอกพี่สาวตัวเองว่าคืนนี้

จะเข้าไปบอกในห้องนอนว่าต้องการอะไร คืนนั้นมันเข้าไปนอนเอากันกับพี่สาวตัวเองทั้งคืน จนพี่สาวมันติดใจ หลังจากนั้นพี่สาวมันไม่เคยออกไปให้ใครเย็ดอีกเลย เพราะหลังจากกลับจากโรงเรียน มันกับพี่สาวจะเย็ดกันทุกวัน เพราะพ่อแม่ยังไม่กลับจากทำงาน ตอนหลังพ่อแม่ของมันก็รู้ แต่ไม่ว่าอะไร เพราะดีกว่าปล่อยให้ลูกสาวไปเอากับคนอื่นนอกบ้าน จนเป็นขี้ปากคนอื่นไปทั่วซอย พี่สาวผมฟังจบก็พูดว่า อยากทำอย่างพื่อนล่ะซิ ผมยิ้มๆในใจแล้วพูดเบาๆกับพี่สาวว่า ถ้าได้ทำอย่างเพื่อนก็ดีซิ พี่สาวผมอายหน้าแดงเลย ผมบอกคืนนี้อย่าล๊อคประตูห้องนะ พี่สาวผมบอกว่าจะบ้าหรอ แต่หน้ายิ้มๆ คืนนั้นหลังจากพ่อแม่เข้านอนกันหมดแล้วพักใหญ่ๆ ผมลุกเดินมาลองเปิดประตูเห้องพี่สาวดูเบาๆปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อคผมใจสั่งระทึก ค่อยๆเปิดประตูเข้าไปในห้องของพี่สาวตัวเอง ตอนนั้นพี่สาวผมปิดไฟนอน แต่เปิดหน้าต่างไว้ ทำให้มองเห็นว่าพี่สาวผมนอนตรงไหน ผมเข้านอนข้างๆพี่สาวแล้วเอามือลูบคลำต้นขาเบาๆค่อยๆถลกชุดนอนขึ้น พี่สาวผมไม่ใส่กางเกงใน พี่สาวเอามือตีมือผมเบาๆและหยิกด้วย ผมก็เอามือกุมเนินหีพี่สาวไว้ ขนหมอยบางนุ่มๆทำให้น่าขยุ้มกำแรงๆอย่างมันมือจิงๆ ผมก้มงดมดอมเนินหีพี่สาวและเลียร่องรูไปตามรอยแยกจนถึงง่ามก้น พี่สาวผมครางซี๊ดดดเบาๆเอามือกดไหล่ผมไว้ที่เนินหว่างขา ผมก็เลียร่องรูให้อย่างมีความสุข ต่อมาผมก็ขึ้นคร่อมทับหว่างขาพี่สาว ผมถอดกางเกงในตัวเองออก แล้วจ่อท่อนเอ็นตรงปากรูหีพี่สาว ดันควยยุบๆๆควยของผมก็มุดเข้าไปในรูหีพี่สาวจนสุดโคนหน้าท้องเราติดกันเลย น้ำเงี่ยนพี่สาวออกมาเยอะจนลื่นปากรู ผมจึงเริ่มกระเด้าควยใส่กับรูหีพี่สาวตัวเองผับๆๆๆๆๆพี่สาวผมอ้าขาถ่างออก ให้ผมกระเด้าแรงๆอย่างถนัดผมกระเด้าควยไม่ถึง10นาทีผมก็ร้องซี๊ดดดแล้วพูด เบาๆบอกพี่สาวว่าน้ำออกแล้วๆผมกดควยลงจมแน่นกับรูหีพี่สาวพร้อมๆกับน้ำควย ของผมแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าไปในรูหีพี่สาวผมอย่างมากมาย จนพี่สาวผมผวาขึ้นกอดรัดผมไว้แน่น รูหีของพี่สาวผมบีบตัวตอดรัดควยผมอยู่ตลอดเวลา จนผมหายเสียว คืนนั้นผมเอากันกับพี่สาว3ที จนน้ำควยผมเลอะที่นอนของพี่สาว หลังจากคืนนั้นมา พี่สาวผมก็เป็นเหมือนมีผัว2คนเหมือนแม่คือผมกับพ่อ ทีเข้าไปเสพสุขกับร่องรูพี่สาวเกือบทุกคืน หลังจากพี่สาวผมเรียนจบและได้ทำงาน ไม่

ถึงปีพี่สาวผมก็มีผัว ที่เป็นเพื่อนในที่ทำงานด้วยกันและพาผัวมาอยู่ที่บ้านด้วยกัน คืนไหนผัวพี่สาวทำงานเข้ากะกลางคืนผมก็จะเข้าไปเอากันกับพี่สาว บางทีพ่อก็เข้าไปเอากับพี่สาวก่อนผมก็มีเหมือนกัน ต่อมาพี่สาวผมก็ท้อง พี่เขยผมดีใจมากที่จะได้ลูก แม่ผมก็ดีใจเหมือนกันที่จะได้หลาน ต่อมาเมื่อพี่สาวผมท้องโตขึ้นมากเรื่อยๆหมอก็สั่งห้ามมีไรกับผัว กลัวลูกในท้องจะเป็นอันตราย พี่สาวบอกเรื่องนี้กับผัว ทำให้พี่เขยหงุดหงิดมากเพราะไม่ได้ระบายน้ำเงี่ยนก่อนนอนนั่นเอง ตอนหัวค่ำแม่ไปดูพี่สาวที่ห้องนอน พี่สาวพูดเรื่องนี้ให้แม่ฟังด้วย ตอน5ทุ่มกว่าๆแม่ใส่ชุดนอนบางๆสีดำไปเรียกผัวพี่สาวให้ไปดูไฟในห้องให้หน่อย มันเป็นอะไรไม่รู้ติดๆดับๆ พี่เขยผมก็เปิดประตูออกมา เดินตามแม่ผมเข้าไปในห้องนอน จากนั้นสักพักไฟในห้องนอนของแม่ผมก็ดับลงจิงๆเกือบครึ่งชั่วโมง พี่เขยผมก็เปิดประตูออกมาจากห้องนอนของแม่ผม แต่ในห้องนอนของแม่ผมยังคงดับไฟมืดอยู่ พี่กลับเข้าห้องนอนไป หลังจากนั้นผมสักครู่ผมก็ลุกไปเปิดประตูเข้าไปในห้องของแม่ แม้ห้องจะปิดไฟมืดแต่ก็มองเห็นเพราะเปิดหน้าต่างไว้ ผมจึงเข้านอนข้างๆแม่ แล้วเอามือลูบคลำที่เนินหว่างขาของแม่ แม่ผมร้องอุ๊ยหนีบขาไว้ ผมเอามือแทรกลูบตรงคลำตรงร่องรูหว่างขาของแม่ ที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยนของพี่เขยอยู่เต็มหว่างขา ผมเลยขึ้นทับหว่างของแม่ แล้วดันควยเบาๆพรืดดไหลเข้าไปในรูหีของแม่อย่างง่ายดายจิง ผมกระเด้าควยใส่กับรูหีของแม่อย่างเมามันส์ปั๊กๆๆๆๆร่องรูของแม่ผมตอนนั้น ทั้งหลวมทั้งแฉะเลอะไปหมด แต่เอามันมากๆผมกระเด้าควยใส่รูหีของแม่อย่างลืมตัวผับๆๆๆๆครู่เดียวผมก็ ร้องซี๊ดดดน้ำควยแตกพุ่งปรี๊ดดดดเข้าในรูหีของแม่อย่างท่วมท้นจิงๆ หลังจากเอากับแม่เสร็จ ผมนอนกอดก่ายแม่อยู่พักหนึ่ง ผมก็กลับออกมานอนที่เดิม ผมหลับจนถึงเช้ามืดก็เห็นพี่เขยนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาจากห้อง คงจะไปอาบน้ำ ที่บ้านผมเป็นห้องน้ำใช้รวมกันแต่มีหลายห้อง พี่เขยแวะเปิดประตูเข้าไปหาแม่ในห้องอีกครั้ง ประมานครึ่งชั่วโมงพี่เขยก็ออกมาจากห้องนอนของแม่ผม แล้วเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน คืนต่อมาหลังพี่เขยกลับจากทำงาน ก็จะลงมาอาบน้ำตอนดึกๆแล้วแวะเข้าไปหาแม่ผมในห้องเป็นประจำเหมือนนัดแนะกับแม่ผมไว้ก่อนแล้ว แม่ผมกับพี่สาวเหมือนมีผัว3คนอยู่ในบ้านเดียวกัน

แม่กับพี่สาวถูกผู้ชายทั้ง3คนแวะเวียนกันเข้าไปเย็ดหีแทบทุกคืน กว่าที่พี่สาวผมจะคลอดลูกและร่องรูใช้งานได้ ร่องรูของแม่ผมกลายเป็นที่ระบายน้ำควยของผู้ชายในบ้านทั้ง3คนแทบทุกคืนจิงๆ บางคืนแม่ผมโดนเวียนเทียนถึง6ครั้ง หลังจากนั้นไม่ถึง2เดือนพี่สาวผมก็คลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิง  ต่อมาพี่เขยแอบเห็นพ่อผมเข้าไปเอากับพี่สาวในห้องนอนโดยบังเอิญ เพราะคืนนั้นพี่เขยกลับจากทำงานเร็วกว่าปกติ เพราะตั้งใจจะมานอนกับแม่ผมก่อนที่พ่อจะกลับมาจากต่างจังหวัด แต่บังเอิญพ่อผมมาถึงบ้านก่อน เห็นพ่อเอากันกับพี่สาวผมอยู่ในห้อง พี่เขยผมแอบดูจนพ่อเอากับพี่สาวเสร็จเรียบร้อยแล้วออกจากห้องไป พี่เขยถึงเข้าไปในห้องและถามพี่สาวผม พี่เขยบอกเล่ามาเถอะไม่ว่าอะไรหรอกอยากรู้จิงๆ พี่สาวผมจึงยอมเล่าความจิงให้พี่เขยฟังว่าโดนผมกับพ่อตัวเองเย็ดยังไง เอากันมาแบบนี้มานานหรือยัง พี่สาวบอกพี่เขยว่าเอามาหลายเดือนก่อนที่จะได้กับพี่เขย ลูกสาวคนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าท้องกับลูกใคร พี่สาวพูดต่ออีกว่า ถ้าพี่รับเรื่องนี้ไม่ได้ จะไปมีเมียใหม่ก็ได้นะไม่ว่าหรอก พี่เขยผมไม่แสดงอาการโกรธหรือหึงหวงพี่สาวเลยแม้แต่น้อย  แต่กับทำให้พี่เขยมีอารมณ์เงี่ยนจัดมากขึ้น พี่เขยเอาควยยัดใส่รูหีพี่สาวผมแล้วกระเด้าใส่กับรูหีอย่างรุนแรงผับๆๆๆ พี่เขยจะถามพี่สาวเรื่องที่ถูกผมกับพ่อเย็ดหีเป็นยังไงเสียวหีมั้ย โดนพ่อกับน้องชายตัวเองเอาควยกระทุ้งรูหีแบบนี้ชอบมั้ย มีผัวทีเดียว3คนแบบนี้ถึงใจมั้ย เรื่องนี้มันกระตุ้นอารมณ์ของพี่เขยและพี่สาวผมอย่างรุนแรงมากมายจิงๆพี่เขยกับพี่สาวผมต่างกระเด้าหีและควยใส่กันอย่างหนักหน่วงสุดเสียวซ่านจิงๆจนพี่เขยฉีดน้ำควยร้อนๆพุ่งกระฉูดเข้าในรูหีพี่สาวผมอย่างรุนแรงทุกครั้งจิงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น