วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

เรื่องของแม่

เรื่องเริ่มเกิดเมื่อ เกือบ 5ปีที่แล้ว หนูอึดอัดมานานพออ่าน web นี้จากเพื่อนก็ขอเขียนบ้าง ตอนหนูอายุเข้า 18 พ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่หนู 5 ขวบ หลังจากนั้น 2ปีแม่ก็มีแฟนใหม่แต่อยู่กันได้ 2ปีก็เป็นอันต้องเลิกกันเพราะเข้ามีเมียลูกอยู่แล้ว มาตอนนี้แม่มีผัวใหม่อีกอยู่กันมา 4ปีแล้ว แม่อายูก็ยังไม่ถึง 40 ยังสวยเป็นที่หมายตาของชายทั่วไปหุ่นดีขาวเจ้าเนื้อนิดๆ เพราะมีหนูตั้งแต่ยังรุ่น หนูเรียนพ่อใหม่ว่าอาทมๆเมียตายมีลูกติดเป็นผู้ชายชื่อ เอ อายุอ่อนกว่าหนู ประมาณ 2ปีคงได้ รูปร่างหน้าตาดีหนูยังแอบชอบเลย แม่ไม่ใช่ฐานะรวยอะไรเป็นช่างทำผม พอมีกิน อาทมฐานะดีอุปการะเราทุกอย่าง เปิดร้านทำผมให้แม่ ซื้อบ้านให้เราอยู่กันทัง 4คนเป็นบ้านชั้นเดียว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ แม่กับอาทมดูรักกันมากหนูเคยแอบเห็นแม่กอดจูลูบคลำกับอาทมแต่ก็ผ่านๆไม่คิด อะไร หนูเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ส่วนนาย เอ ก็เรียนอีกที่
วันที่เห็นหนู กับบ้านดึกก็ต้องเข้ามาเปิดประตูหลังบ้าน แต่พอต้องเดินผ่านห้องนอนแม่ พอดีเห็นแสงไฟผ่านม่านที่ปิดไม่สนิทหนูเลยแอบดูเล่นๆไม่คิดอะไร แต่สิ่งที่เห็นๆแม่ยืนหวีผมอยู่หน้าโต๊ะกระจกในชุดนอนคลุมลายดอกยาวถึงน่อง และนายเอก
็เดินเข้ามาในห้อง ไปเอามือเกาะเอวคุณแม่ข้างหลังแล้วพูดอะไรหนูไม่ได้ยินเพราะห้องปิดกระจก แล้วนายเอก็โอบและจูงมือแม่มาที่เตียง แม่เดินก้มหน้านิดๆแบบไม่ค่อยจะเต็มใจ แต่มือที่นายเอโอบเอวแม่กับมาเป็นลูบคลำก้นและสะโพกแม่ มือที่จูงมือแม่ย้ายมาลูบที่ท้องแม่ทำให้หนูสงสัยและสนใจ?มาที่เตียงแม่ก้ม เปิดผ้าคลุมเตียง นายเอก็เอามือลูบก้นแม่ๆขึ้นไปนอนหงายบนเตรียงโดยไม่สนใจอะไร นายเอถอดกางเกงขาสั่นที่ใส่นอนออก หนูตกใจที่ได้เห็นจู๋นายเอขนาดเถือๆ ตั้งแข็ง หนูไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น นายเอขึ้นไปนั่งบนเตียงเอามือลูบคลำต่ำกว่าท้องน้อยแม่แล้วถลกชุดนอนแม่ช้าๆ ขึ้นถึงเ
อว แม่ไม่ใส่กางเกงในหนูเห็นขาเรียวขาวถึงสะโพกและโหนกโคกของแม่ชัดเพราะเตียง ห่างจากหน
้าต่างไม่เท่าใร มีขนดกดำหนาบริเวณสามเหลี่ยมระหว่างขาผิดกับของหนูที่แทบจะไม่มีขนเลย นายเอ จับด้านในเข่าสองข้างแม่ให้แบะอ่าถ่างออก นายเอเข้าไปนั่งอยู่หว่างขา หนูพอรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรต่อไป นายเอ เอามือข้างหนึ่งซุกคลึงขย้ำถูโคกและร่องอวัยวะเพศของแม่ๆนอนเฉยๆเหมือนไม่มี อะไรไม่ส
นใจอะไร มืออีกข้างของนายเอก็สาวชักว่าวจู๋ตัวเอง สักพักนายเอก็เอาจู๋(ควย)ที่แข็งจ่อและยัดเข้ารูเพศหว่างขาของแม่ แม่นอนเฉยๆไม่ยินดียินร้ายอะไร นายเอเริ่มนั่งโยกก้นอัดเข้าๆออกๆ มือก็จับคลึงโคกอีโม๊ะของแม่อย่างเมามัน แม่ตามองเพดาน แขนก็กางแผ่ออกแบบจะทำอะไรก็ทำไป พักหนึ่งนายเอก็เอามือทั้งสองมาขย้ำคลึงสองเต้านมแม่ทั้งๆที่ยังมีชุด นอนอยู่ครึ่งท่
อนบน นายเอก้มทับแม่จะจูบแม่ๆหลบหน้าเอก็เลยไซร้ซอกคอแม่ๆปล่อยให้นายเอาจู๋อัด เข้าๆออกๆร
ูเพศของแม่อยู่นานทั้งหนักและแรง แม่นอนเฉยๆจะทำอะไรก็ทำไปจนนายเอ อัดสุดๆและนิ่งนอนทับแม่ พักหนึ่งนายเอก็ลงจากตัวแม่ น้ำเมือกขาวๆของนายเอไหลออกจากร่องรูหีแม่ หนูเองระหว่างแอบดูก็ตกเบ็ดตัวเองเสร็จจนเปียกกางเกงในไปหมด แม่รุกนั่งขอบเตียงเอากระดาษเช็ดคราบที่หีและขนหมอย หนูไม่รู้อาทมไปไหนและถ้าอาทมรู้ว่าลูกชายตัวเองมาเย็ดกับเมียคงเป็นเรื่อง นายเอลงจากเตียงไม่ใส่กางเกง คุณพระช่วยอาทมเดินเข้ามาในห้อง ทักกับนายเอแบบไม่มีอะไร เอเข้าไปในห้องน้ำ หนูไม่เข้าใจพ่อลูกคู่นี้อะไรกัน อาทมมาที่แม่แล้วพูดอะไรสักอย่างและจับให้แม่ขึ้นเตียงหันหลังโก่งโค้งและอา ทมถลกชุด
นอนแม่ขึ้นอีกถึงเอวก้นขาวของแม่ปรากฏต่อสายตา อาทมถอดกางเกงแพรออก หำ(ควย)ขนาดใหญ่กว่านายเอตั้งแข็ง อาทมเอามือตี-ตบและแหกตูดแม่และเอาหำเย็ดเข้าหีแม่จากข้างหลังอย่างไม่รอช้า ดูหนักและแรง แม่หัวสั่นหัวคอนพักเดียวก็สายหัวไปมา อาทมก้มลงโอบกอดเอาและเอามือข้างหนึ่งล้วงเข้าคลึงโตกของแม่ที่แม่กำลังโกง โค้งให้อั
ดหำเข้ารูหีอยู่ข้างหลัง หนูดูเหมือนท่าหมาเอากัน สักพักนายเอออกมาจากห้องน้ำมานั่งข้างพ่อเขาดูพ่อกำลังปฏิบัติกามกิจอย่าง เมามัน นายเอ ถลกถอดชุดนอนที่แม่ยังใส่อยู่ครึ่งบนจากเอวออกทางหัว คราวนี้แม่แก้ผ้าหมดตัวๆขาวเต้านมขนาดโตคาดว่าเกินมือนายเอจะปิกกำมิห้อย แกว่งตามแรง
กระแทกของอาทมจากด้านหลัง นายเอเอามือบีบคลึงเต้าของแม่สนุกมือ พักเดียวก็นอนหงายมุดไปใช้ปากเลียดูดเต้าและหัวนมแม่ จู๋นายเอเริ่มแข็งอีกนายเอกลับมานั่งหน้าแม่และเอาจู๋ยัดใส่ปากแม่ให้แม่ดูด และตัวเอ
งก็กระเด้าปากแม่ไปด้วย อาทมเอามือมาบี่บีบสองเต้าของแม่แทนนายเอ สองคนรุมอัดเย็ดแม่หนูๆรู้สึกโกรธและกลัวแต่ก็มันเสียวหีหนูไปด้วยและอยากดู ต่อและตก
เบ็ดหีตัวเองไปด้วย แม่หนูทั้งดูดจู่นายเอและส่ายกันรับการกระทำชองคนทั้งสองจนอาทมกระแทงเร็ว และแรงขึ้น
อัดนิ่งจนมิดด้ามหำ นายเอก็อัดจู๋เข้าปากแม่จนตัวแอ่นและก็นิ่งไปทั้งสามคน พออาทมเอาหำออกจากรูหีแม่มีน้าข้นๆขาวๆไหลออกมาตามร่องกลีบตูดแม่เละไปหมด นายเอเอาจู๋ออกจากปากแม่ก็ม่น้ำกามขาวๆไหลออกลิมปากแม่เช่นกันดูแม่จะกลืน กินที่เหลื
อไปหมด ทั้งสามนอนกอดกันแม่อยู่กลาง สองพ่อลูกมือก็ไมอยู่นิ่งลูบ-จับ- คลึงทุกส่วนของร่างกายแม่ไม่หยุดมือแต่ทั้งสามก็คุยกับแบบมีความสุขมียิ้ม บางที่หัวเ
ราะนิดๆ หนูทนไม่ไหวย่องเข้าบ้านเข้าห้องตัวเอง หนูเก็บเรื่องนี้ไม่ถามคุยกับแม่อยู่หลายเดือน และแอบบดูพวกเขาเอากันอีกหลายหน บางทีอาทมไม่อยู่ตอนค่ำและหนูกลับมารู้เพราะไม่มีรถจอดอยู่ที่บ้าน นึกว่าจะไม่มีอะไรไม่เลย แอบดูรู้ว่าแม่คงอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ นายเอ เข้ามาในห้องแม่แก้ผ้าออกและเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้แม่เปิดแม่เปิดก็เห็น แม่แก้ผ้า
อยู่นายเอ ก็เดินสวนเข้าไปในห้องน้ำกับแม่ หนูไม่เห็นเหตุการณ์ในนั้นแต่ก็รู้และเข้าใจว่าจะเกิดอะไรกับแม่หนูในห้อง น้ำ....หนูได้ระบายความในใจแล้วยังมีความไม่ดีกับหนูอีกจะเขียนวันหลัง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น