วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

น้องเมีย



เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงาน แล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมือง หลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับ ครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน ตามแบบสมัยนิยมกันคือขาวสวยหมวยอึ๋ม ดังนั้นไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม ปัจจุบันเธอ กำลังเรียนอยู่ปีสอง ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่มีวันหยุดราชการ แต่บริษัทและธนาคารไม่หยุด กิจวัตรประจำวันยามเช้าเลยเปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือผมหยุดอยู่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นต้อง ไปทำงาน เพราะธนาคารที่เธอทำเขาไม่หยุด ส่วนน้องเมียของผมนั้นเกิดอาการปวดท้องประจำเดือนพอดี ครั้งนี้เธอลงมา จากห้องและบอกผมว่าเธอปวดมาก จนไม่สามารถไปเรียนได้ ผมในฐานะพี่เขยที่ดี จึงจัดยาให้เธอกิน อันประกอบด้วยยาแก้ ปวดท้องประจำเดือน และยานอนหลับอย่างแรงเพื่อให้เธอนอนพักผ่อน หลังรับประทานอาหารเช้ากันแล้ว เธอทานยาที่ผม จัดให้ แล้วก็ขึ้นไปนอนที่ห้อง สักพักหนึ่งเธอก็ลงมาหาผมอีก คราวนี้เธอบอกว่าเธอปวดมากจนยาที่กินไปเอาไม่อยู่ จึงขอ ยานอนหลับเพิ่มอีก ผมก็หยิบให้เธอไป หลังจากนั้นสักประมาณสี่สิบห้านาทีเห็นจะได้ หลังจากที่ผมอ่านหนังสือลับเฉพาะ ของไทยเล่มหนึ่งอยู่ บังเอิญในหนังสือเล่มนั้นมีคอลัมน์การลักหลับอยู่ด้วย ทำให้ผมนึกถึงน้องเมียขึ้นมาได้ ผมจึงนำกุญแจ ไปไขเข้าในห้องน้องเมีย เพื่อจะลองดูว่ามันจะเป็นจริงเหมือนในหนังสือหรือไม่ ปรากฏว่าเมื่อไขเข้าไปในห้องแล้ว ปรากฏ ว่าเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอน แม้ผมจะเคาะประตูก่อนที่จะไขเข้ามาก็ตาม เพื่อให้แน่ใจผมจึงเดินไปเขย่าแขนเธอแรงๆ และเรียกชื่อเธอดังๆ แบบสามบ้านก็ได้ยิน เธอก็ยังคงนอนเฉยอยู่เหมือนเดิม ผมจึงเริ่มดำเนินการทันที
        วันนั้นเธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาว และกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงินที่ฟิตพอสมควร ผมเริ่มจากถลกเสื้อยืดของเธอขึ้นไป ผมสูดดมกลิ่นความหอมของเด็กสาว แม้จะยังมีเสื้อชั้นในลายลูกไม้สีขาวอยู่อีกชั้นหนึ่งก็ตาม ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะ กึ่งนั่งกึ่งนอน เพื่อที่จะถอดเสื้อยืดของเธอออกไปทางศีรษะ จากนั้นผมก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในตัวน้อยของเธอออกมา ปทุมถัน ของเธอก็ดีดตัวตามออกมาทันที แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็สมกับตัวของเธอ หัวนมเป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปอีก ไม่ไหว ก้มลงดูดเม้มและขบหัวนมเธอทันที จากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่ง ผมจับแขนเธอยกขึ้นเผยให้เห็นรักแร้ของเด็กสาว ทั้งสองข้าง มีขนรักแร้ขึ้นกำลังพองาม แบบว่าเพิ่งจะได้รับการถอนไปไม่นาน ผมก้มลงสูดดมกลิ่นรักแร้และสาบสาวทันที มันช่างหอมหวน ชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น ผมอดใจไม่ได้ ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียบริเวณรักแร้ทั้งสองข้าง ของเธอ ระหว่างกำลังใช้ชิวหากับรักแร้เธออยู่นั้น มือของผมก็บีบเคล้นคลึงปทุมถันขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย สักพัก หนึ่งผมก็เริ่มอยากที่จะบุกต่อไปใต้สะดือแล้ว ผมละมือจากปทุมถันคู่งามมาที่ตะขอกางเกงยีนส์ของเธอ แหมมันชั่งฟิตอะไร เช่นนี้ แต่มันก็ไม่สามารถทนแรงปรารถนาของผมไปได้ ผมถกกางเกงยีนส์ของเธอลงมาข้างล่างอย่างยากเย็น เพราะความ ฟิตของมัน แต่สิ่งที่ผมพบเห็นเป็นกางเกงในตัวจิ๋วของเธอ ที่มีปีกของผ้าอนามัยแพลมออกมาทั้งสองข้างบริเวณเป้า ผมยืน มองภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนจริงๆ ผมท่าจะเป็นโรคจิตที่ชอบร่วมกับภรรยา เวลาที่เธอมีประจำเดือน อยู่เป็นประจำ มันทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าปกติ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมยืนมองความเร่าร้อนของสองขาหนีบบริเวณ เป้า ที่มีปีกของผ้าอนามัยแบบที่เขาโฆษณาทางทีวีอยู่พักหนึ่ง ผมก็เริ่มถกมันออกมา สิ่งที่ผมพบเห็นก็คือเลือดประจำเดือนเธอ ติดที่ผ้าอนามัยจำนวนหนึ่ง และที่บริเวณรอยแยกของอวัยวะสืบพันธุ์ของเธออีกจำนวนหนึ่ง ภายหลังจัดการถอดเจ้ากางเกง ในสีดำตัวจิ๋ว และผ้าอนามัยเปื้อนเลือดประจำเดือนออกแล้ว ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากกันและงอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ผมใช้ นิ้วลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย ผมจึงใช้มือแหวกเพื่อสำรวจความงามของอวัยวะสงวนของหญิงสาว และแล้วก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันของเธอ ที่ยื่นล้ำออกมาในยามที่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมัน ออกมา สังเกตอาการเธอเริ่มมีการหายใจฟืดฟาดบ้าง แม้ยังหลับสนิทอยู่ก็ตาม ดูดติ่งของเธอได้สักพักหนึ่ง ผมก็นำเจ้าปืน ใหญ่อาเซนอลของผมออกมาจ่อบริเวณเป้าทันที ผมค่อยๆ กดมันลงไปทีละน้อยๆ มันค่อนข้างจะคับมาก แต่มันก็มีเลือด ประจำเดือนของเธอ ช่วยทำให้พอเข้าไปได้อย่างทุลักทุเล เธอมีอาการเบี่ยงหลบเล็กน้อย แต่ผมก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับ ที่นอน หลังจากมันเข้าไปสำรวจได้แล้ว ผมก็เริ่มเดินเครื่องช้าๆ เนิบๆ มันคับแน่นจริงๆ ผมมองเห็นเจ้าปืนใหญ่ของผมแดง ไปด้วยเลือดประจำเดือนของเธอ สักพักหนึ่งผมก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อไปได้ ผมถอนเจ้าปืนใหญ่ของผม ออกมายิงสลุตใส่บน หน้าท้องของเธอทันที ทั้งน้ำรักและน้ำเลือดประจำเดือนเธอ นองบริเวณหน้าท้องเธอเต็มไปหมด ขั้นตอนสุดท้ายของผมก็ คือการกลบเกลื่อนหลักฐานทั้งหมด และจัดการเสื้อผ้าเธอเข้าที่เดิม ซึ่งก็ยากมากกว่าตอนถอดเสียอีก เธอนอนหลับต่อไป จนกระทั่งเย็นภรรยาผมกลับมาจากทำงาน ก็ขึ้นไปปลุกเธอลงมากินข้าว เธอมองหน้าผมแบบแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น