วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

กฤษ story 2

ห้าทุ่มครึ่ง ผมสะดุ้งขึ้นมาและมองไปข้าง ๆ ตอนแรกนึกว่าเมาแล้วฝันไปแต่มันไม่ใช่ภาพความฝัน เตยพี่สาวไอ้ต้นเพื่อนผม นอนหนุนแขนผมอยู่ ผมจึงแกล้งก้มลงไปหอมเธอ เธอเอามือมาปัดเหมือนรำคาญ สักพักผมแกล้งเธออีก คราวนี้เธอลืมตาขึ้น เธอมองเห็นผมเธอตกใจมากเลยครับ รีบดึงผ้าห่มคลุมขึ้นมาถึงคอเลย ผมเลยแกล้งเธอโดยการดึงผ้ากลับมาเธอตีผมใหญ่เลยครับ เด็กบ้า ให้มาซ่อมคอมนะมาทำอะไรเนี้ยะ เธอพ้อเสียงงอนๆ ก็ค่าจ้างซ่อมคอมไง ว่าแต่ว่า โดนขนาดนี้ยังคิดว่าผัวเป็นเด็กอีกเหรอจ๊ะ ลองอีกสักยกไหม? เธอทุบผมใหญ่เลยครับ นี่แน่ะ ไปเลยนะ ได้ค่าจ้างแล้วนิ อยากไปไหนก้อไป เธอพูดพร้อมหันหลังให้ผม ไม่ไปหรอก เมียทั้งคนทิ้งได้ไง หรือว่า เตยมีคนอื่นแล้ว ผมแกล้งเธอ อย่ามาพูดแบบนี้นะ เตยไม่เคยมีใคร ตัวเองเหอะ จะทิ้งเตยละไม่ว่า พูดเสร็จเธอน้ำตาคลอเลยครับ แหมใครจะทิ้งเมียตัวเองได้ลงคอน๊า แล้วอีกอย่างกฤษก็โดนคนแก่เจาะไข่แดงแล้ว คราวนี้กฤษจะตามติดเมียให้หนึบเลยละ พูดเสร็จผมก็หอมแก้มเธอแรง ๆ อีกหลายที จนเธอยอมหันมาและยิ้มให้นั่นล่ะผมถึงหยุด
ผมกับเธอตกลงกันแล้วว่าจะคบกัน เธอเลยมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มขึ้นมาได้ ผมเลยถือโอกาสเดินออกมาดูไอ้ต้นอีกห้องหนึ่งแล้วไล่เธอไปอาบน้ำ ส่วนตัวผมก็จะไปอาบน้ำข้างล่างเหมือนกัน ผมอาบน้ำเสร็จเลยเดินเข้ามาดูไอ้ต้น ไอ้เพื่อนตัวดีผมมันยังไม่ตื่น ผมเลยกะว่าจะไปดูเตยซะหน่อย ปรากฏว่าไปถึงห้องเธอ เธอยังอาบน้ำไม่เสร็จผมเลยเดินไปเก็บรายงานกะจัดการปิดโน๊ตบุ๊คเธอ พอเสร๊จแล้วก็ว่าจะออกจากห้องแต่เตยเดินสวนเข้ามาพอดี เธอทำหน้าตาเอียงอาย ท่าทางเธอเหมือนกันตอนที่ผมเจอตอนอาบน้ำหัวค่ำเลยครับ หอมกรุ่งกลิ่นครีมอาบน้ำมาก จากความตั้งใจว่าจะกลับไปนอนที่ห้องไอ้ต้น ตอนนี้เลิกคิดแล้วครับ เห็นร่างเตยแล้วตบะแตกทุกที ผมตรงเข้าไปคว้าตัวเตยมาจากหน้าประตูแล้วกดล็อกห้องเรียบร้อย พร้อมวางเตยลงบนเตียง มีความรู้สึกเหมือนเจ้าบ่าวอุ้มจ้าวสาวเข้าห้องหอเลยครับ คราวนี้เตยไม่ขัดขืนแล้วครับ มิหนำซ้ำเธอยังเอามือมาโอบรอบคอผมด้วย ผมค่อยๆวางเธอลงบนเตียงนอนพร้อมกับก้มลงจูบปาก มือทั้งสองข้างของผมก้อทำหน้าที่บีบเต้าอันสวยงามของเธอ แล้วผมก็ไซร็ซอกคอเธอไล่จนลงมาถึงเต้านมอันอวบอิ่ม ผมรู้สึกสงสารเธอจริง ๆ ก่อนหน้านี้เต้านมอันอวบอิ่มของเธอมีสีขาวอมชมพู แต่หลังจากโดนผมฟัดไปแล้ว มันมีแต่รอยมือ รอยฟันเต็มไปหมด แต่เธอก็ยังไม่บ่น พอผมสำรวจมาถึงกลุ่มไหมชั้นดีก็เห็นร่อรอยการบุกทะลวงอย่างนัก กลีบแคมเปิดอ้า พอผมเอานิ้วเข้าไปแยงดู เธอก็แสดงอาการเจ็บออกมาให้เห็น ผมสงสารเธอก็เลยจับเธอลุกขึ้นแล้วบอกกับเธอว่า กฤษอยากขออีกนะ แต่เตยคงเจ็บงั้นเตยช่วยอมให้กฤษหน่อยนะคะ เธอพยักหน้าเอียงอาย ผมจึงกระเถิบขึ้นไปนอนหัวเตียงพร้อมกับถอดกางเกงในออก เตยพยายามจะใส่ผ้าขนหนู แต่ผมดึงไว้และให้เธอมานั่งบนเอวผม เตย ค่อย ๆ อมนะคะ อย่าให้ฟันโดน แล้วก็ดูดให้กฤษด้วย เธอขยับตัวค่อมบนเอวผม พร้อมกับก้อมปากลงไปครอบลำควยที่อวบใหญ่ ปากเธอเกือบอมไม่มิดแต่เธอก็พยายามน่าดู เธอคงอยากให้ผมมีความสุข อูย โอย อย่างนั้นแหละดีคะที่รัก ลีลาการดูดเลียของเธอ สุดยอดไม่แพ้พิณเลย ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่าเธอดูหนัง และแอบช่วยตัวเองเป็นประจำ แต่ไม่เคยสอดใส่อะไรเข้าไป กฤษขา ดีไหมคะ จ๊วบๆ ๆ ๆ แผล่บ ๆ ๆ เสียงดูดเธอดังไปทั่วห้อง ส่วนหีเธอที่คล่อมเอวผมไว้เริ่มกระเถิบไปมา ดูท่าเธอคงมีอารมณ์มาก อูย ดีมากจ้ะเมียจ๋า ผมครางมั่วไปหมด นาทีนั้นน่ะสุดจะทนแล้ว แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าไม่ควรเอาเปรียบเธอ จึงจับเธอนอนลง หีเธอจึงมาค่อมอยู่บนปากผม ผมแหวกและเลียอย่างรุนแรง เพื่อบรรเทาความเสียวหัวควยที่กำลังเกิดขึ้นจากฝีมือเธอ จ๊วบ จ๊วบ เจาะ แจะๆๆ เสียงน้ำเงียนเธอดังลั่นเมื่อถูกผมใช้ทั้งนิ้วและลิ้นคว้านจนเอครางไม่ได้ ศัพท์ โอย อูย ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ว เธอขย่มใส่หน้าผมอย่างรุนแรง และดูดเจ้าหนูผมจนผมแทบทนไม่ไหว โอ๊ยเมียจ๋า ๆ ๆ เบา ๆ หน่อยจะ เสียวจะตายอยู่แล้ว เธอไม่สนใจก้มหน้าก้มตาเลียเร็วและแรงขึ้น จนผมตัดสินใจดูดเม็ดแตดเธออย่างแรง ได้ผลครับ เธอกระตุกงึก รูหีขับน้ำเงี่ยนมาราดรดปากรูอย่างมากมาย ผมดูดกินอย่างไม่รังเกียจเลยครับ มันหอมหวานมาก แล้วยิ่งมีกลิ่นครีมอาบน้ำแบบนี้นะครับสุดยอดเลย

เตยนอนหมดแรงไปแล้วครับแต่ผมนี่สิยังไม่เสร็จเลย สักพักเธอคงรู้สึกตัวครับ เธอเข้ามาจูบผม ถึงมันจะไม่ได้เรื่องแต่มันก็มีความสุขนะครับ เพราะมันมาจากความรักของเธอ แล้วเธอก็กลับไปทำหน้าที่ต่อครับ เธอดูดเลีย ควยลำอวบอ้วนของผมอย่างหื่นกระหาย ไม่นานผมก็กระฉูดน้ำเงี่ยนออกมา เธอกลืนมันไปทุกหยดเลยครับ ผมนอนหมดแรงอยู่ครู่เดียวจึงอุ้มเอาเธอมานอนกลางเตียง พร้อมกับก้มลงไปหอมแกล้มเธอฝันดีนะคะนางฟ้าของกฤษ เธอหอมผมกลับ และหลับไปอย่างง่ายดาย ผมจึง ปิดไฟ ล็อกห้อง แล้วกลับไปนอนห้องไอ้ต้นอย่างหลับเป็นตาย ด้วยความเป็นสุขอย่างยิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น