วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

กู้ข้อมูลใน flash driver ภรรยา



วันนี้ดีจังงานไม่เยอะประจวบเหมาะกับนังเก๋โทรมาเม้าส์สะนานคุยกับมันทีไรนึกถึงคืนวันที่ไปฉลองตอนเรียนจบทุกที อยากจะลืมๆแต่ก็ไม่ลืมไม่ได้ซักทียิ่งตอนเจอมันกับนุแฟนด้วยนะยิ่งเห็นภาพเก่าๆในคืนนั้น?ในวันสุดท้ายของการสอบปีสุดท้าย จบสะที ไปฉลองกันที่บ้านนังเก๋ตามเคยนั่นล่ะ เป็นที่เดียวที่แม่ไม่ว่าหากไปค้างบ้านมันเขาไม่ค่อยว่าอะไรนังนี้มันแสบไวไฟกว่าเพื่อน มีแฟนอยู่ประจำบ้านเลยพ่อแม่มันก็ไม่ว่าให้มันนอนด้วยกันอีกต่างหาก ในก๊วนก็มีแฟนกันหมดล่ะแต่ไม่ได้ออกนอกหน้าแบบมันนิจำได้ว่าวันนั้น พวกเราไปบ้านมัน ครบคู่เลยสองคู่ มีแต่เราแฟนไม่อยู่เขาเรียนอยู่ต่างจังหวัดเลยมีนังเก๋กับ นุ จิ๊บ กับ วัต และเราฉายเดี่ยว นุแฟนนังเก๋จอดรถ เราต้องเดินเข้าบ้านนังเก๋เหมือนเคยบ้านมันอยู่เข้าไปในสวนอีกไกลพอดูเลย เรียกว่าถ้ามืดแล้วก็อย่าคิดจะออกมาเลยบรื้ออ คงไม่ล่ะ ยิ่งวันนี้ด้วย ฉลองเรียนจบ เมาๆๆๆๆๆๆๆพอถึงบ้านพ่อกับแม่นังเก๋เตรียมอาหารรอเพียบทุกคนกระดี๊กระด๊าตามประสาเพื่อนสนิทกัน
ด้วยความที่ เราสนิทกับนังเก๋มันมานาน บ้านมันเหือนบ้านเราชวนกันไปอาบน้ำพร้อมกัน เฉพาะสาวๆ พวกหนุ่มๆ นุ วัต นั่งกรึ๊บกันอยู่หน้าบ้านสาวๆอย่างพวกเราวี้ดว้ายกันในห้องน้ำอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนเสื้อผ้าให้สบายตัวฉันมีผ้าบาร์ติกพริ้วๆเบาๆสบายๆอยู่ที่นั้นอยู่แล้วเสื้อพร้อมแต่เลือกเอาตัวคอวีกว้างรัดรูปเนื้อบางมาใส่ มันสบายดีนังเก๋เจ้าของบ้านก็ผ้าถุงตามเคยมันล่ะสายเดี่ยว โนบราสะด้วย แต่ต้องสังเกตหน่อยนะผ้ามันจะหนาหน่อยส่วน จิ๊บ ก็กางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปสบายตัวกันแล้วก็หม่ำๆๆอิ่มหน่ำสำราญกันถ้วนหน้า ที่ขาดไม่ได้เลย ต้องดริ๊งๆชนแก้วๆ ดื่มกันไปร้องคาราโอะเกะกันไป มึนและเมามากเลย คิดถึงวีแฟนเราจัง(แฟนในตอนนั้น)นั่งมองคู่นังเก๋กับจิ๊บเขากระนุ๋งกระนิ๊งกัน ล่ะอิจฉา มึนด้วย เลยยกแก้วถี่เลยในคืนนั้นพวกเราดื่มและแหกปากกันจนดึกมาก พ่อกับแม่ เข้าห้องนอนกันไปนานล่ะ ด้วยความเมาของพวกเราจึงเลิกร้องเพลง นุ มันเปิดหนังวิดีโอดูเรื่องไรจำไม่ได้รู้แต่ว่าเป็นหนังรักๆใคร่ที่ฮิตในตอนนั้นมันปิดไฟเกือบหมดบ้านเปิดไว้แต่ไฟหน้าบ้านบวกกับแสงจากทีวีมันสว่างพอที่จะเห็นวงเหล้าและหน้าเพื่อนฟูงในวงเหล้า   
ต่างคนต่างมีพื้นที่มุมส่วนตัวของแต่ล่ะคู่รัก ฉันนั่งพิงโซฟาอยู่คนเดียวมองทีวีไปยกแก้วเหล้าดื่มไป สองคู่เขาก็สวีทกันอยู่ในมุมข้างๆฉัน น่าอิจฉา เงียบ มีแต่เสียงจากหนังสลับเสียง หยอกล้อกัน คิกคักๆ ฉันดื่มไปเยอะมาก มึนหัว ติ้วๆๆๆ บวกกับหมั่นใส้พวกอินเลิฟสองคู่ซ้ายขวานั้นด้วย ยิ่งยกแก้วถี่เลย เผลอม๊อยหลับไปไม่รู้ตัว นานเท่าไรไม่รู้ หรี่ตามองทีวีอีกที หนังในทีวีมันไม่เหมือนเดิม เป็นหนังxxxแล้ว ตกใจมากเลยตอนนั้น รีบหลับตาปี๊เลย ไม่มีเสียงจากทีวีเลย ในความเงียบได้ยินแต่เสียง จ๊วบจ๊าบๆ อยู่ข้างขวาที่ฉันนอน เสียงมันห่างแค่มือเอื้อมจำได้ว่าเป็นนัง เก๋กับนุแฟนมันนั้นแหละ ฉันก็รีบขยับหันหลังนอนตะแคงให้มันทั้งคู่ แต่สายตายังมองเห็นทีวี ค่อยๆหรี่ตามองทีวีบอกตามตรงยังไม่เคยดูหนังแบบนี้จะๆแบบนี้เลย นอนดูไปใจงี้เต้นไม่เป็นจังหวะ เสียงข้างหลังก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทีนี้เป็นเสียงนังเก๋มัน ครางอู้วววส์ อ้าสสส์ๆ ๆ ไม่กล้าจะขยับร่างกายกลัวมันจะรู้ว่าเราตื่น กลัวไงไม่รู้สิ แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้แต่หลับตาแต่หูยังได้ยินเสียงนังเก๋มันครวญคราง ฉํนหลับตานอนตัวเกร็งใจเต้นรัววววว ทำไมมันไม่ไปทำกันในห้องมันหว่านอนคิดอยู่อย่างใจระทึก ฉันแทบจะสดุ้งโหยงเมื่อที่แผ่นหลังรับรู้ได้ว่ามีนิ้วมือใครมาสัมผัสทีล่ะนิ้วค่อยๆวนๆแล้วเพิ่มนิ้วทีล่ะนิ้วๆๆจนมันเป็นฝ่ามือที่ลูบไล้แผ่นหลัง ใจอยากจะลุกขึ้นไปหันไปด่ามัน
แต่กลับเป็นว่าฉันนอนนิ่งปล่อยให้มัน เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นุ แฟนนังเก๋มันแน่ๆ ฉันนอนใจสั่นให้ นุมันลูบไล้แผ่นหลังมันวนๆเบาอยู่กลางหลังลากมือมาด้านล่างช้าๆ ฉันนอนขนลุกซู่ไปทั้งตัวเลย เสียงนังเก๋มันก็ร้องครางดังอยู่ข้างๆไม่ห่างกัน มันคงหย่ามใจจากที่อยู่ในระดับหลัง นุ มันเริ่งเพิ่มน้ำหนักมือและเลื่อมมือไล่ลงลงมาจนถึงสะโพก ด้วยผ้าบาร์ติกที่บางเบามือแทบจะเหือนไม่ไส่อะไร ฉันงี้ลืมตาโพรงใจเต้นต็กๆๆเอาไงดีหว่า มันชักเยอะล่ะ พลันได้ยินเสียงนังเก๋มันแทรกขึ้นมาไม่ดังมากนัก นิ ทามอะไรน่ะเด๋ว ระติมันก็ตื่นหรอกมือ นุมันหายออกไปจากร่างกายฉันพร้อมเสียงนังเก๋ที่พูดขึ้นมา ป่ะเข้าห้องเถอะ เก๋มันพูดต่อเดะๆไปยุ่งกับ ระติมันทำไม เข้าไปห้องกันเลย เงียบไปซักพัก มันคงเข้าไปห้องมันแล้ว ฉันเลยขยับผ่อนคลายอาการเกร็งกับเหตุการณ์เมื่อซักครู่หันมานอนหงายทีวีปิดไปแล้วแต่แสงไฟจากหน้าบ้านยังสาดมาให้มองเห็นถายในบ้านได้อย่างถนัด

นังเก๋มันไม่ได้เข้าห้องมันเลย สิ่งที่เห็นมันนั่งเอามือชันหลังถ่างขาออกโดยที่หว่างขามันมีนุซุกอยู่ นุมันทำอะไรนังเก๋มันนะ ฉันแอบมองได้เพราะนุมันก้มหน้าซุกอยู่นังเก๋มันหันหลังให้ฉัน นังเก๋มันร้องอู่อึ๊ๆ พลางสลับเอามือลูบจับหัวแฟนมัน ตอนนั้นฉันไม่รู้แน่ชัดหรอกว่ามันทำอะไรเลยทำให้อยากรู้อยากเห็น แอบจ้องมองดูมันยิ่งนานนังเก๋มันยิ่งครางดังซี้ดดดดดดดส์อย่างเสียวซ่าน ดูได้จากที่นังเก๋มันแอ่นสะโพกดันใส่หน้านุมัน ใจฉันงี้ต้องเต้นรัวเป็นกลองชุดอีก พอมันขยับเหมือนจะหันมาทางฉันๆรีบหลับตาทำเป็นหลับอย่างเร็ว ในตอนที่ฉันขยับตัวหันมานอนหงายมันทำให้ผ้านุ่งมันเปิดเลิกขึ้นมาเผยให้เห็นขาอ่อนฉันโดยไม่ตั้งใจประจวบกับพัดลมที่มันพัดมากระทบทำให้ผ้าเลิกขึ้นมาอีกเมื่อมันได้จังหวะผ้ามันสบัดจะเอามือเอื้อมไปปิดก็กลัวมันจะรู้ว่าฉันตื่นอยู่ เสียงนังเก๋มันครวญครางไม่หยุดและเน้นหนักหน่วงถี่ยิ่งขึ้น ฉันนอนเกร็งหายใจแทบไม่ทัน มือสากๆข้างเดิมมันเข้ามาสัมผัสที่น่องอีกครั้ง มันเริ่มจากค่อยๆเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนจากหลังมาเป็นน่องค่อยๆไล่มาจนถึงชายผ้านุ่ง แต่มันช่วงแปปเดียว มันหายไป เสียงจ็วบจ๊าบเหือนคนจูบปากกันหายไปกลับเป็นเสียง ปั๊ป  ๆ  ๆ ช้าๆเบาๆ มันทำไรฉันหาจังหวะแล้วหรี่ตาแอบมอง สิ่งที่เห็นนังเก๋เอาหน้าซุกโซฟาโก้งโค้งโดยที่นุมันกระเด้าร่องหีนังเก๋เพื่อนสนิทของฉัน เกิดมาไม่เคยเห็นคนเย็ดกันจะๆแบบนี้เลย ฉันเองยังไม่เคยให้วีเย็ดเลยในตอนนั้น  มันแทบจะเอากันบนหัวฉันเลย แอบจ้องมองอยู่นานความมึนเมาหายไปหมดเลยฉัน จนโอกาสมองเพื่อนสนิทเย็ดกับแฟนมันหมดลงเมื่อมันทั้งคู่กำลังขยับเปลี่ยนท่าฉันต้องรีบหลับตา ในทันที คราวนี้เสียงนังเก๋มันร้องครางด้วยความเสียวสยิวมันอยู่ข้างหูฉันเลยหัวไหล่มันกระแทกฉันรู้สึกได้เลยว่านุมันกระเด้าแฟนมันช้าเร็วยังไง ฉันนอนตัวร้อนวูบวาบๆๆทุกครั้งที่ไหล่นังเก๋มันมาโดนฉัน ถึงฉันหลับตาแต่ยังเห็นภาพควยนุมันเข้าออกๆในร่องเก๋เพื่อนสนิทตัวดี มันล่องลอยในโซนประสาทฉัน ใจฉันล่องไปไหนต่อไหนแล้วมามีสติได้ก็ มือนุมันมาอีกแล้วคราวนี้มันไม่ค่อยๆทีล่ะนิ้วแล้วสิ มันวางมือลงหน้าขาที่ผ้านุ่งมันเลิกออก มือมันสัมผัสตรงๆกับหน้าขาฉันแบบเนื้อต่อเนื้อ ทันทีที่มือมันได้สัมผัสหน้าขาฉันๆกลับขนลุกซู่ไปทั้งตัว นุมันกระเด้าเก๋ช้าลง สังเกตได้ช่วงไหล่เก๋มันกระแทกฉันช้าลง นุมันค่อยลูบไล้ขาอ่อนฉันสอดมือเข้าใต้ผ้านุ่งฉันจนมันเลิกออกเผยให้เห็นโคกหีฉันที่มีแค่กางเกงในลายลูกไม้บางๆปิดอยู่เหมือนมันจะชั่งใจอยู่มันไม่ขึ้นมาสูงจนถึงโคกหีฉัน ฉันน่าจะลุกตื่นมาต่อว่ามันสะนานแต่กลับทำเป็นนอนนิ่งปล่อยนุมัน ลูบไล้ มันสลับขาซ้ายขวาพร้อมเปิดผ้านุ่งฉันจนฉันรู้สึกได้ว่าฉันนอนโล่งมีแค่กางเกงในปิดไว้อย่างเดียว


พัดลมพัดมาบวกกับมือนุมันลูบคลำขึ้นลงมือนุมันจะมาหยุดก่อนถึงโคกหีฉันนานจนมันเดินทางมาถึงที่หมายมันแล้ว มันคงแน่ใจแล้วล่ะว่าฉันหลับสนิทแน่ๆ ทันทีที่มือนุมันลูบวนที่โคกหีฉัน ตัวฉันสั่นเหมือนคนนอนอยูท่มกลางสายฝน ขนลุกชูชันไปทุกอนุ นุวนเบาไม่นาน นุมันค่อยๆเพิ่มน้ำหนักมือพร้อมกับการที่หัวไหล่นังเก๋มันกระทบฉัน นุมันคลำโคกหีฉันผ่านกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางนิ้วมันลากกดตรงกลางกลีบร่องหีฉัน มันสอดมือเข้ามาในกางเกงในฉัน ฉันกลับอ้าขาพร้อมกับการสอดมือของ นุ มันอย่างลืมตัว การทำเป็นขยับแยกขาออกของฉันเปิดทางให้ นุ มันกระทำการกับร่องหีของฉันได้ง่ายขึ้น มันเลยหย่ามใจยิ่งนัก เสียงและไหล่นังเก๋มันดังและกระทบฉันแรงเร็วขึ้น ไปพร้อมๆกันกับนิ้วมือของแฟนเพื่อนสนิทของฉันมันแยงเข้าๆออกๆในกลีบร่องหีของฉัน มันไม่ยากเลยเพราะร่องหีของฉันมันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำตามธรรมชาติ ฉันสยิวเสียวซ่านอยากจะร้องครางแข่งไปพร้อมกันเพื่อนสาวคนสนิทของฉัน จากที่ทำเป็นขยับแยกขาออกเล็กน้อยฉันค่อยถ่างขากว้างขึ้น นุ มันรับรู้ได้ว่าฉันเปิดทางให้มือมันได้สนุกกับร่องหี ทันทีที่ นุเอานิ้งกลางมาเขี่ยที่เม็ดหีฉัน ฉันไม่อาจที่จะข่มร่างกายทำเป็นไม่รับรู้กระกระทำอันเสียวที่จะเสียวซ่านนี้ได้อีกต่อไป นุ มันเขี่ยสะกิดจุดสำคัญที่ฉันสุดจะกลั้นไว้ได้ ฉันกระตุกเด้งรับการสกิดเม็ดหีฉันอย่างลืมตัวน้ำในร่องหีฉันก็ไหลหลั่งพรู จนเปียกกางเกงใน มันคงมันมือเลยทำให้กระกระเด้าแฟนมันผิดจังหวะเพราะมัวแต่เพลินกับ ร่องหีที่ขาวอูบของฉันเลยไม่สนใจนังเก๋แฟนมันเท่าที่ควร จนผิดสังเกต เพียะๆเสียงมือโดนตี ทำไรน่ะ นังเก๋มันตีแขนแฟนมันพร้อมกัดฟันต่อว่า นุ แฟนมัน เพื่อนฉันนะ นุ เด๋วมันก็ตื่นหรอก ไหนบอกจะแค่ดูไง นี้ก็ยอมให้ทำพิเรนแล้วนะ อยากเย็ดข้างๆเพื่อนฉัน ถ้า ระติ มันรู้จะทำไง ฮือ อย่างว่าล่ะ ระติ ขาวและหุ่นดีกว่านังเก๋มาก นังเก๋มันออกจะดำ นุ มันเงียบไม่มีเสียงพูดอะไรกัน มีแต่เสียง ปั๊ปๆๆ ที่ดังเน้นๆ เสียงนังเก๋ ก็ร้องคู่กับเสียงปั๊ปๆๆ จนเงียบไป แล้วมือมันก็กลับมาที่ร่าง ฉันอีก นุ มันวางมือที่หน้าท้องปลดปมที่มัดผ้านุ่งออกจนหลุด จากนั้นสิ่งที่ฉันสงสัยอยู่ในตอนแรกว่า นุ มันซุกหน้าทำอะไร เพื่อนสนิทของฉัน เก๋มันถึงได้ร้องร่อนส่ายสะโพกขนาดนั้น นุ มันขบที่โคกหีฉันเบาแล้วค่อยๆแหวกขอบกางเกงในตัวบางของฉัน มือผลักขาฉันแยกออกให้อ้าออก แทนที่ฉันจะรีบหุบหนีบป้องกันการลุกล้ำ กลับปล่อยและแอบช่วยมันอ่าออก นุ มันดุนลิ้นตรงที่เม็ดในร่องกลีบหีของฉัน ทีแรกก็พอเสียวจี๊ดๆ นุ มันเร่งและลงน้ำหนักลิ้นตวัดรัวไปที่เม็ดเสียวในร่องหีของฉัน สุดที่ฉันจะอดทนและกลั่นทำเป็นหลับได้อีกต่อไป ฉันกระตุกเด้งทันที่ที่ลิ้น นุ มันตวัดบดเม็ดหีฉัน จนมันรับรู้ได้ว่าฉันไม่ได้หลับ ขณะที่ นุ มันละเลงความเสียวซ่านให้ฉันด้วยลิ้น หน้าอกฉันก็มีมือสอดเข้ามาในเสื้อขยั้มหน้าอกฉัน ฉันแอ่นรับ เอื้อมมือ ไปจะหัว นุ จิกผมร้องครางอย่างไม่อดกลั่นแกล้งหลับแล้ว อ้าสสสส์ เสียววววดีจังเลย หูพลันได้ยินเสียงเพื่อนรัก นังเก๋ สมใจล่ะสิ นุ เอ๋ย ให้ฉันร้องครางเป็นระติอยู่นาน ฉันเลยได้รู้ว่า นุ แฟนเก๋เพื่อนฉันเองมันแอบมองและอยากลิ้มรสร่องหีฉันมาตั้งแต่ที่เริ่มรู้จักกันแล้ว ยอมรับเลยว่า นุ เป็นคนแรกเลยที่ ใช้ลิ้นทำให้ฉันสุดกลั้นความรักนวลสงวนตัวไว้ได้มันเสียวร่องจิงๆ แม้แต วี แฟนฉันในตอนนั้นยังไม่เคยเห็นหรือเอาปากมาสัมผัสอย่างเมามันส์ขนาดนี้ ฉันไม่สนแล้วในตอนนั้น ฉันลืมตมอง นุ มันดูดเลียขบเม็ดหี อย่างสยิวซาบซ่าน นังเพื่อนรักฉันมันก็ดูดอมควยแฟนมัน และนี้เป็นอีกสิ่งนึงที่ ฉันเองยังไม่เคย เคยแต่แค่ชักว่าให้ วี ไม่เคยใช้ปากดูดอมอย่างนัง เก๋มันเลย เก๋ มันดูดอม เสียงดังม็วปๆๆๆอย่างอเร็ดอร่อย
   


ฉันกดหัว นุ ไม่ปล่อยประหนึ่งว่าไม่อยากให้เอาลิ้นออกจากร่องหี เสียวซ่าซาบซ่านไปทั้วร่าง ทุกคราที่ลิ้นของ นุ ตวัดเขี่ยเม็ดหีฉัน มันเป็นไปอย่างธรรมชาติที่ฉับเด้งแอ่นสะโพกใส่หน้าของ นุ โอ้วววส์ นุๆๆๆ  ก่ะๆๆเก๋กรรรรูม่ะไม่ไหวแล้วว จะทำไรก็ทำเถอะ ฉันร้องขอ อย่างไม่เหลือยาง และไม่สนใจด้วยว่าเพื่อนฉันอีกคู่มันนอนอยู่แถวนั้นรึป่าว ฉันร้องเรียกด้วยความร่านสวาท อยากได้สิ่งที่ นุ มันกระทำเก๋เมียมันเมื่อกี้ สิ่งที่เห็นเก๋มันดูดกลืนอย่างเมามันตรงหน้ามันต่างกับของ วี มากๆ ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าเสื้อฉันมันหลุดไปเมื่อไหร่ กางเกงในเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลายของ นุ เหมือน นุจะรู้ใจฉันเขาถอดรูดกางเกงให้ของฉันๆแอ่นให้ นุ ถอดอย่างง่ายดาย ร่างเปลือยขาวนวลพลิกในท่าที่มันติดตาตรึงใจ เมื่อกี้ที่ นุ มันกระร่องรูหีเพื่อนรักฉันนังเก๋ ฉันโก้งโค้งเอื้อมมือจับปั้นท้ายแหวกเปิดร่องกลีบ ปากร้องเรียก เก๋ๆๆๆ แกให้ นุ ทำแบบแกให้ฉันได้ป่าวววว ฉันขอนะ แกๆ คำตอบคือ นุ จับลำควยเข้ามาจ่อที่ร่องหีฉัน นุ เอาหัวควยถูขึ้นลงระหว่างกลีบล่างกลีบบนแล้วค่อยดันเข้าร่องหีฉัน ฉันแหกปากร้อง นังเก๋มันรีบเอามือมาปิดปากฉันๆร้องอู้อี๊ๆครางอย่างเสียวสุขร่องหีสุดๆ นุ มันรูควยเข้าออกในร่องหีฉันๆอยากจะคลั่งตายมันสยิวเสียวซ่านซาบ สุดบรรยายเลย นึกถึงตอนนั้นแล้วภาพมันมาวนเวียนจนตอนนี้ร่องหีฉ่ำล่ะ ไปตอนนั้นต่อ นุ มันกระเด้าฉันสักพักมันเอาควยออกดื้อๆสะงั้น ฉันล่ะงง กำลังมันสสสส์ นุ มันคว้าให้ฉันลุกยืน หันไปบอก เก๋ ป่ะข้างนอกดีกว่า มันจะไปไหนสงสัยแต่ นุ มันจูงฉันเดินตามมันออกไปอย่างว่าง่าย เก๋มันหอบเอาเสื้อผ้า ตามมาติดๆ นุมันประคองจูงฉันออกมานอกบ้านเข้าไปเหมือนจะไปทางออกที่จอดรถ แต่ไม่ไปไกลขนาดนั้น ระหว่างที่มันประคองเดิน มือมัน ล้วงลูบคลำร่างกายฉันตลอดทาง เดินไปสักพักไกลจากบ้านเหมือนกันมันจะมีแคร่เตียงอยู่ ยังไม่ทันที่จะถึงแคร่ นุ มันจับขาฉับยกขึ้นเอามือพาดไว้อีกมือจับลำควยจ่อร่องหีฉัน ดันพรวดฉันร้องลั้นทุ่งเลย นุ มันกระเด้าร่องหีฉันอย่างไม่ปราณีปราศัย เสียงดัง ปั๊ปๆๆๆระคลกับเสียงร้องด้วยความเสียวซ่านของฉัน ลัวยิ่งดังขึ้นไปอีกเมื่อ นุ จับขาฉันเกี่ยวไว้สองข้าง ฉันร้องแทบเป็นบร้า เอาแขนกอดหน้าอกแนบตับ นุ แน่น นุ กระหน่ำเด้าหีฉันอย่างหื่นกระหายฉันเองก็สุขเสียวซ่าบซ่านอย่างสุดๆโดยมีเพื่อนสนิทของฉัน นั่งแก้ผ้าไขว้ห้าง สูบบุหรี่มองแฟนตัวเองกระเด้าเย็ดเพื่อนตัวเองอยู่ นุ กระแทกหนักหน่วงฉันร้องซูดสสสส์อย่างสุขสม จน นุ พุ่งน่ำกระฉูดไส่ร่องหีฉีจนมันทะลักทะล้นร่องไหลลงหน้าขา ฉันยืนขาสั้น นุ ค่อยประคองร่างฉันพร้องมือบีบเค้นหน้าอกบดหัวนม ก้มดูดซอกคอกระตุกเอวเป็นพักๆ ฉันต้องโดนควยจริงๆในคืนนั้น แทนที่จะเป็น วี แฟนตัวเองที่ได้มากระเด้ากับกลายเป็นคนที่ไม่อยู่ในสายตาฉันเลย แต่ฉันอยู่ในสายตาและมันจ้องหาทางมันตลอด และมันก็ทำสำเร็จ นุ มันค่อยพยุงให้ฉันนอนพักบนแคร่ในสวนมัน ฉันนอนหมดแรง แพร่หราน้ำควย นุ ไหลย้อยลงผ่านร่องก้นลงเลอะแคร่ ฉันนอนแหกขา โดนที่มือ นุ มันลูบคลำเอานิ้ง แยงร่องหีหีฉันไม่หยุด นุ ยังก้มดูดหัวนมอีกมือขยั้มคลึงคลำไปทั้วตัวฉัน อย่างคน ตายอด ตายอยาก เสียงนังเก๋ แหมไม่สนเมียตัวเองเลยนะ ฉันนอนปล่อยให้ นุ แฟนของเพื่อนรักฉันเสพไล้เรือนร่างอย่างเมามันส์ จนมันหน่ำใจ ด้วยฤทธิ์เหล้ากับความเพลีย นานเป็นชั้วโมง ยุง ชักเยอะ นังเก๋รู้งานจุดยาไล่ยัง สองคนผัวหนุ่มแฟนสาวคุยกันไปสัพเพเหระ มีเพื่อนสาวนอนถ่างอ้าซ่าส์ขาวนวลอยู่ข้างๆ รู้ตัวอีกทีมีของนุ่มๆมาวนๆถูๆตรงปากวนอญุ่แถวๆหน้าปากลืมตามอง นุ เอาควยที่แข็งไม่เต็มที่นักมาถูไปมา เด้งเอวนุวางลำควยตรงริมฝีปากฉัน แล้วแอ่นเอวเอื้อมมือบีบปากฉันอ้าเบาๆ ฉันอ้าปาก นุ ดันควยเข้ามาในปากฉัน รสชาติของควยแฟนเพื่อนที่มองดูมันดูดอมอย่างอร่อย


ตอนนี้ฉันได้ชิมมันเองแล้ว นุ ดันเข้าออกช้าๆ มือก็เอื้อมบีบคลึงนมฉัน ฉันรู้สึกได้ว่าควยที่นุ่มๆในตอนแรกนั้นมันค่อยๆพองแล้วแข็งเป็ก ตอนควย นุ มันแข็งเต็มที่แล้วมันคับปากดีจังรสมันมันส์ นุ ดึงควยออกเอามาถูที่ริมปากฉัน แลบลิ้นออกอย่างไม่ต้องมีใครบอก แล้ว เก๋มันก็เข้ามากอดแฟนมันด้านหลังเอามือกำควย นุ แฟนมันหันไปประกบมันๆจ่อเข้าร่องหีมัน เก๋เอาขาวางบนแคร่ข้างเอวฉัน นุ มันย่องตัวดันควยเข้ากลีบหี เก๋แฟนมัน แล้วกระเด้าซอยยิกๆๆ มันยืนเย็ดกันพลิกไปพลิกมา นุ มันเอื้อมมือมาลูบไล้เคล้าคลึงฉันเป็นระยะๆ บางท่ามีจังหวะ นุ มันเย็ดเก๋ มือมันยังทำให้ฉันได้เด้งกระตุกแอ่นสะโพกร่อนร่านส่ายเอวด้วยการ เขี่ยรัวเม็ดเสียวในกลีบหีฉัน กว่าจะเช้าเล่นเอาฉันอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ดีนะที่ ยัย จิ๊บ กับ วัต ไปนอนกันที่ห้องมันกันถ้ามันนอนกันข้างล่าง มันจะโดนเหมือนฉันไหม หลังจากแยกกันวันนั้น ฉันให้ วี ได้เสียวกับร่องหีฉัน แต่ วี ธรรมดาๆ แต่ก็มีความสุขกันดี ดีที่ว่าเรื่องนี้สามีไม่รู้ เขาเคยถามเหมือนกัน บอกไปนิดนึงเคยช่วง โดนมือแตะหลังแล้วรีบหนีกลับบ้าน แต่จริงๆแล้ว ที่รักแนโดนสะแสบร่องหีเลยค่ะ

                                                                                            งี้ต้องเคลียกานยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น