วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

กับน้องข้างห้อง



  ผมได้มาทำงานใน กทม เป็นวิศวะ ส่วนแฟนเป็นเจ้าหน้าที่การบัญชีตามที่เธอเรียนมา เราแต่งงานกันได้ห้าปีกว่าแล้ว เรื่องบนเตียงผมกับเธอถือได้ว่าเซ็กส์จัด โดยเฉพาะแฟนผม เธอเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ผมชอบเรื่องสวิงมานาน เคยชวนแฟนแต่ไม่กล้าสักที จนถึงเวลาที่ผมต้องย้ายที่พักไปคอนโดแถวๆสาทร ข้างห้องเรามีน้องนักเรียนชายมอปลายน่าจะ ม.5-ม.6 อยู่กับครอบครัวพ่อแม่ลูก แต่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ เลยทำให้น้องมาสนิทกับผมกับแฟน ผมชอบเล่นกีต้าน้องเขาชอบมานั่งร้องเพลง เรารู้จักกันได้ประมาณหกเดือน ทำให้ผมได้รู้ว่าน้องเขายังไม่มีแฟน แต่โตเป็นหนุ่มแล้ว เย็นวันศุกร์ผมไปรับแฟนกลับคอนโดเหมือนเดิม ซื้อข้าวของมาทำกินกัน ตามประสาผัวเมีย พอประมาณทุ่มครึ่งมีเสียงเคาะห้องผมเลยเดินไปเปิดประตูดู ปรากฏว่าเป็นน้องข้างห้อง เขาบอกว่าไม่มีเพื่อนพ่อกับแม่ไปต่างจังหวัด ผมเลยชวนน้องเขาเข้ามาร้องเพลงแกล้งให้ดื่มเบียร์ แรกๆน้องปฏิเสธบอกว่าดื่มไม่เป็น ผมเลยแกล้งแซวโตเป็นหนุ่มแล้ว น้องเลยดื่มชนแก้วกับผม ดื่มไปดื่มกันมาห้าทุ่มผมเริ่มเมาเลยแกล้งถามน้องว่า พี่ถามหน่อยดิเราไม่มีแฟนจริงๆหรอ น้องตอบไม่มีครับ ผมถามต่อแล้วไม่มีอารมณ์บ้างหร๋อโตเป็นหนุ่มแล้ว น้องตอบว่ามีครับก็บ่อยครั้ง แล้วทำอย่างไรละ น้องไม่ตอบ มองที่แฟนผมบอกอายแฟนผม(ตอนนั้นแฟนผมอาบน้ำเสร็จ ใส่ชุดนอนบางๆ นั่งดูทีวีอยู่ที่เตียง ห่างกันประมาณหนึ่ง)ผมเลยแกล้งแซวอีกว่าไม่ต้องอายหรอกแฟนพี่ไม่ได้ยินหรอก ผมหัวเราะ แฟนผมหันมาถามนินทาไรพี่กันน้องกัน(ชื่อน้องข้างห้องครับ)น้องกันเลยบอกป่าวๆครับพี่ แฟนผมเธอเดินมานั่งใกล้ๆผม น้องกันอายหน้าแดง ก้มหน้าไม่กล้ามองเราทั้งสองคน ผมเลยได้ทีแกล้ง อ่ะถ้าอายไม่กล้าคุยต่อพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ คุยกับแฟนพี่ไปก่อนนะ แฟนผมต่อว่าผมจะบร้าหร๋อ เธอจะนอนแล้ว น้องกันเลยบอกคุยเป็นเพื่อนกันก่อนได้ไหมครับ รอผมอาบน้ำเสร็จค่อยนอน ผมเริ่มมีอารมณ์อยากให้น้องกันได้เอาเมียขึ้นมาทันทีเลยบอกกับแฟนว่าน๊านั่งกับน้องกันแป๊บเด๋ว ผมเข้าห้องน้ำนานพอครวเพราะอยากรู้ทั้งสองจะทำไรกัน ผมแอบแง้มประตูห้องน้ำดูเห็นแฟนกับน้องกันชนแก้วกันบ่อยครั้ง ทั้งสองคุยกันสนุนสนาน เหมือนว่าจะเมากัน(ปกติแฟนผมไม่กิน คออ่อน)ผมเลยเดินนุ่งผ้าเช็คตัวออกมาร่วมวง ถามไหนเมื่อกี้คุยอะไรกัน ถึงไหนแล้ว ทั้งสองคนหัวเราะ ไม่พูดไร ผมเลยบอกว่าเรามาเล่นเกมส์กันดีกว่าใครตอบไม่ได้โดนทำโทษ เรามาจับไม้สั่นไม้ยาว ใครได้สั้นให้ตอบคำถาม ตอบไม่ได้ต้องแล้วแต่คนถามจะลงโทษ เราตกลงกัน น้องกันได้ไม้สั้น ผมถามตั้งคำถามน้องตอบไม่ได้ ผมเลยเฉลย น้องกันบอกพี่จะให้ผมทำไร ผมบอกถอดกางเกงเลย แฟนผมบอกว่าจะบร้าหรอ น้องอายพอดี น้องกันนั่งนิ่งอยู่พักใหญ่ลุกขึ้นถอดกางเกงขาสั้นออก ไม่อยากจะเชื่อครับ ของน้องกันแข็งเป็นลำขนาดกำลังน่าดูเลย แฟนผมนั่งดูแก้มแดงเลย ผมเงี่ยนแล้วตอนนี้ เลยบอกทำไมมันแข็งละน้องกัน น้องหันมามองแฟนผม แล้วบอกว่าจะไม่ให้แข็งได้อย่างไร แฟนพี่ใส่ชุดนอนบางขนาดนี้ ผมเลยถามน้องกันว่า แฟนพี่สวยไหม น้องกันคงเมาและเงี่ยนมาก เลยบอก สวย น่ารัก ขาว มากครับพี่ คืนนี้ผมคงต้องช่วยตนเองอีกแน่เลย แฟนผมตอนนี้เธออายแก้มแดงมาก ผมเลยให้แฟนพี่ช่วยไหม แฟนผมเธอบอกจะบร้าหร๋อ ผมบอกว่าแค่ชักว่าวให้น้อง ไม่เป็นไรหรอก ผมบอกให้น้องกันยืนขึ้นแล้วจับมือแฟนไปจับอาวุธของน้องกัน แฟนผมเธอจะดึงมือออกผมเลยบอกช่วยน้องมัน ไม่เป็นไรหรอกผมอยู่ด้วย แฟนผมเลยจับลูบไปมา น้องกันยืนตัวตรง สงสัยแฟนผมจะมันเลยชักแรงขึ้น แรงขึ้น น้องกันบอกพี่ครับผมจะไม่ไหวแล้ว แล้วน้ำของน้องกันก็กระฉูดเต็มมือแฟนผมเลย ผมมองอย่างมีอารมณ์มากๆ ผมเอาทิชชู่ให้น้องทำความสะอาด น้องเข้าห้องน้องออกมา ทำหน้าอาย บอกผมกับแฟนว่าพี่ครับ กันขอตัวกลับห้องก่อนนะครับ ผมเงี่ยนมากอยากเอาแฟนสุดๆ เลยบอกได้ครับ ผมเดินไปส่งแล้วปิดประตู หันมามองแฟนเท่านั้นแระ เรากระหน่ำใส่กันสองรอบไม่พูดอะไรกันเลย พอเสร็จครั้งที่สองผมเลยคุยกับแฟนว่าอยากให้เธอได้เปิดชิ่งน้องกัน เธอมองหน้าผมแล้วถามว่าจะดีหร๋อ ผมบอกดีเลยละ.....เด๋วมาเล่าต่อนะครับสำหรับวันเสาร์รุ้งขึ้น เราน้องกันมาทำไรกินที่ห้องอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น