วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

กว่าจะทำให้เมียเป็นอย่างนี้



เมียผมอายุ42ขาวมากหุ่นดีไม่มีพุงเพราะเราไม่มีลูกด้วยกัน ดูภายนอกเธอเรียบร้อยมากๆใหม่ๆตอนไม่สวิงเซ็กส์ของผมกับเมียก็เรื่อยธรรมดาแต่ตั้งแต่ ผมกล่อมเธอสวิงซึ่งใช้เวลาอยู่สามปี กว่าเธอจะยอมทุกวันนี้ ออกสวิงเดือนละไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่คน ที่มารุมเมียผมตอนเธอโดนรุมเหมือนคนละคน จะแตกต่างจากตอนที่แต่งตัวไปทำงานเพราะดูเธอเรียบร้อยมาก จะไม่มีใครรู้เลยว่าเธอร่านสุดๆเลยครับ เก่งมากทุกวันนี้มีน้องๆขาประจำวนเวียนมาเอาเมียผมที่เป็นแฟนคลับเมียผมไม่ต่ำกว่าสี่ห้าคน บางทีเมียผมขอไปสวิงเองถ้าเป็นวันคืนศุกร์กลับมาอีกทีเที่ยงของวันเสาร์มาถึงก็นอนหมดแรงเข้าไปหลับในห้องผมจะคอยถามเธอว่าเป็นงัยโดนกี่ทีกี่ครั้งกี่คน ถึงเธอจะเหนื่อยมายังงัยเธอก็จะเล่าให้ผมฟังอย่างละเอียด แล้วถ้าผมมีอารมณ์เธอจะโก้งโค้งให้เย็ดอีก ซึ่งบางเดือนเธอขอไปคืนวันศุกร์กลับมาอีกเช้าวันอาทิตย์ก็มี กลับมาผมเผ้าเสื้อผ้ากระโปรงเยิบเยินไปหมด ผมถามว่าหายไหนมา เธอบอกว่าพวกผู้ชายน้องๆพาเธอไปออกรอบถึงพัทยาโน่น โดนจนฉ่ำไปหมดกว่าปล่อยตัวให้กลับมาได้ แล้วเธอก็ให้ผมเอาซ้ำทุกครั้งที่ไปมา บางทีผมขับรถพาเธอไปส่งม่านรูดที่เธอเคยโดนเอา ผมรออยู่ข้างนอกสักพัก พอเธอเข้าไปไม่ถึงห้านาทีมีน้องบ๋อยไม่ต่ำกว่าสองถึงสามคนเข้าไป หายไปทีไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมงผมเข้าไปดูโอ้โหเมียผมสุดยอดเลยโดนทั้งรูหน้ารูหลัง ปากก็อมดูดน้องบ๋อย พวกนั้นอีก สะใจผมมากเลยครับ ผมภูมิใจในตัวเมียผมมากเลยครับ ที่ทำให้เธอเป็นแบบนี้ได้ คือต้องใช้ความพยามมากๆ เลยที่กล่อมผู้หญิงที่เรียบร้อย ให้กลายเป็นผู้หญิงร่านๆได้ ผมรักเธอมากเลยครับ เธอชอบเด็กหนุ่มๆครับ ผมจะจัดให้เธอตลอด อยากบอกน้องๆพี่ๆเพื่อนว่า ผู้หญิงต่อให้เรียบร้อยมีการศึกษาสูงหรือดีมายังงัย จะสวยขนาดไหน เราสามารถทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่เราต้องการให้เป็น ได้ ตั้งคติไว้ครับ สำหรับผู้ที่อยากให้เมียตัวโดนรุมสวิง ว่า ความพยามยามอยู่ตรงไหนความสำเร็จต้องเกิดแน่น เหมือนอย่างกับเมียผม เพราะความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใครครับ ขอให้พี่น้องชาวสวิงกล่อมเมียให้ได้นะครับ แล้วคุณจะได้เมียคนใหม่ที่เก่งมากๆเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น