วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 3



ผมนั่งทบทวนคืนวันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ผมกับปราณีรู้จักกันมาแต่ก็คิดไม่ตกว่าจะเอายังไงดียิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม ทำเอานั่งๆนอนๆไม่เป็นสุข จนต้องกลับมาที่บ้านตัวเองอีกครั้งนั่งดูบรรยากาศภายในห้องที่เราเคยมีกิจกรรมกัน และเตียงนอนที่เคยนอนกอดกันจนเพลอหลับไปบนที่นอน...
                มาตื่นอีกทีก็บ่ายโมงกว่าแล้วต้องไปหลบอีกเหมือนโจรที่อาศัยบ้านคนอื่นยังไงยังงั้นนั่งคิดอะไรเรื่อยเปื่อยจนถึงเวลาที่ปราณีเมียผมกลับเข้ามาเธอแต่งตัวด้วยเสื้อสีน้ำเงินที่ผมเคยซื้อให้และสวมกระโปรงสีน้ำตาลสั้นอวดเรียวขาที่สวยงามและยังใส่สันสูงอีกทำเอาผมนึกถึงวันเวลาเก่าๆที่ผมมีอะไรกับเธอจริงจนผมลุกจากที่ซ่อนจะลงไปหาเธอตามที่ใจผมต้องการแต่ก็มีเสียงผู้ชายพุดคุยกับเธอผมสังเกตเห็นผู้ชายคนนั้นอายุน่าจะอ่อนกว่าปราณีนั้นเพราะยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่เลย!! ตาตาหนวดเครารุงรัง ดูสกปรกมากกว่าเซอ! และก็ไม่ได้แค่พูดคุยยังเดินเข้าไปโอบเอวปราณีและปราณีก็พูดจาหยอกล้อกันบอกให้รอก่อนไง?? แค่นี้รอไม่ได้หรออ! ให้อาบน้ำก่อนสิคะและหอมแก้มเด็กหนุ่มคนนั้นทำเอาหัวใจผมเต้นรั่วนี้ปราณีคบผู้ชายไม่เลือกหน้าเลยหรอ!!!!!
          แล้วชายหนุมนั้นก็ล้วงมือเข้าไปในกระโปรงของปราณีโดยที่ปราณีไม่มีอาการขัดขืนใดๆมีแต่ยิ้มและหัวเราะ คิ คิ คิ กับการกระทำนั้นมันชังดูมีความสุขจริงๆเหมือนคนที่ไม่ได้ทำอะไรผิดช่างต่างจากผมยิ่งนัก..ที่ได้แต่มองดูเขาถอดกางเกงในภรรยาตัวเองออกไปจนสุดข้อเท้าแล้วเอามือล้นกระโปรงปราณีขึ้นมาที่เอวอวดก้นที่สวยเนียนที่ผมเคยทะนุถนอมพร้อมกับเอามือบีบก้นเธอปากก็จูบไซด์ซอกคอเธอลงมาอย่าหืนกระหายปากต่อปากแลกลิ้นดูดดื่มพัลวันมือสองข้างเลือนไปมาอย่างสนุกสนานโดยที่ไม่รู้ตัวว่ามีสายตาคู่หนึ่งกำลังจับจ้องการกระทำนั้นอยู่แล้วชายหนุ่มก็จัดการถอดเสื้อที่ปราณีสวมใส่พร้อมกับกระโปรงให้ร่วงหล่นไปที่พื้นอวดนมสองข้างต่อหน้าชายหนุ่มพร้อมกับรอยยิ้มที่ยั่วยวนมันไม่แปลกเลยที่ชายหนุ่มนั้นจะไม่รุกเร้าเธอต่อ จับเธอจูบปากต่อมืออีกข้างก็บีบที่นมสวนอีกข้างนั้นสอดล้วงเข้าไปในหีปราณีโดยที่ปราณีไม่ขัดขืนใดๆมีแต่เปิดทางให้ทุกอณูที่มือชายหนุ่มนั้นไหลผ่านไปตามร่างกายเธอยิ่งตอนที่นิ้วมือนั้นบดขยี้กับหีปราณีปราณีถึงกับดินพล่านและร้องครางออกมาเบาๆผมดูปราณีไปด้วยความรู้สึกต่างๆน่าๆ บ้างก็สะใจที่เธอโดนการกระทำที่รุนแรงบ้างก็สงสารเป็นห่วงเป็นใย บ้างก็สมน้ำหน้า... ตัวเองที่ทำได้แค่ดูอยู่ในนั้น
                ปราณีลงไปนั่งคุกเข่าอ้าปากดูดควยชายหนุ่มที่เขากำลังป้อนให้พร้อมกับเล่นหูเล่นตาส่งยิ้มให้กันมันช่างไม่ต่างจากคนเพิ่งรักกักจีบกันใหม่ๆเลย แต่ขนาดควยชายหนุ่มนั้นก็พอๆๆกับของผมด้วยซ้ำเท่าที่เห็นด้วยตาและดูไม่ค่อยจะแข็งเท่าไรจนปราณีพูดออกมา ดูดมาตั้งนานยังไม่แข็งเท่าไรเลยนะ มีน้ำยาแค่นี้เหรอ!! คำพูดท้าทายจากผู้หญิงที่ดูจะเรียบร้อยและทันทีชายหนุ่มก็ตอบออกมาไม่แข็งมาก็เย็ดได้นะครับบบ ก็พี่เล่นกินน้ำผมตั้งแต่เจอกันมาจนถึงบ้านจะให้แข็งเหมือนแรกได้ไงผมหมดน้ำกับปากพี่ไปตั้ง 2 ครั้งแล้วทำให้ปราณียิ้มออกมาแบบพอใจและพูดออกมาเย็ดเลยสิ พี่แฉะหมดแล้วเย็ดหีพี่ที่นะ นะนะ....
              

พูดออกมาพร้อมกับเดินไปนั่งที่นอนแหกหีอ้ากว้างรอควยชายหนุ่มไปเสียบให้มันชั่งต่างจากผมเหลือเกินที่เวลามีอะไรกันเธอก็จะอิดออดต่างๆน่าๆ สภาพอิดโรยแต่ตอนนี้กับโหยหาอย่างที่ผมไม่เคยได้เห็นทำเอาควยผมลุกขึ้นมาอยากจะลุกไปเย็ดแทนไอ้ หนุ่มคนนั้น ชายหนุ่มเดินไปหาช้าๆแล้วจับควยจอหีปราณีและไม่รีรอเลยเมือควยจอหีอยู่ชายหนุ่มก็กดทีเดียวมิดด้ามทำเอาปราณีร้องโอ้ยยยย ออกมาเสียงดังและตีไหลๆชายหนุ่มไปหลายทีแล้วพูดออกมาเย็ดแบบนี้หีพี่ก็พังหมดสิ ไม่ทะนุถนอมกันเลยนะ แต่ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆแล้วก้มลงดุดนมเธอแทนเธอถึงกับร้องชีดดดดด ออกมาแล้วเอามือโอบไหล่ชายหนุ่มและแอ่นหีให้ชายหนุ่มกระแทกควยกับหีดังออกมาเป็นระยะๆ และคำชมจากปากเธอ ตลอดระยะเวลา และไม่นานร่างกายปราณีก็กระตุกเป็นระยะๆพร้อมมือกอดแน่นแต่ก็ใช่ว่าเธอจะหยุดเธอก็ยังเด้งหีรับควยชายหนุ่มตลอดเวลาแม้จะเสร็จแล้วก็ตาม ปากชายหนุ่มกับปากเธอแทบจะไม่หลุดออกจากกันดูแล้วมันจุจูบอะไรกันหนักกันหน้าและนมของปราณีที่โดนมือเด็กหนุ่มบีบคลึงแทบแหลกคามือและยังมาที่หีที่โดนควยซอยอัดกระแทกแบบไม่หยุดยังทำเอาปราณี ไม่ไหวร้องครางออกมาเสียงดังและเสร็จไปครั้งที่สองชายหนุ่มหัวเราะชอบใจที่ทำเธอเสร็จติดต่อกันได้ต่อเนื่อง มันก็ไม่ต่างจากผมหรอกที่ชอบเห็นเธอเสร็จหลายๆๆครั้งแต่มันน้อยครั้งที่ผมได้เย็ดเธอเธอจะบอกว่าเหนื่อย ซะมากกว่า ก็ซินะ ตลอดระยะเวลาที่ผมแอบดูมายังไม่สองวันเธอก็ล้อไปตั้ง 6 ควยล่ะ มันจะไม่เหนือยได้ยังไงที่มาเย็ดกับผมทำเอาผมคิดถูกคิดผิดที่แต่งงานกับเธอ....
        แล้วไม่นานปราณีก็เสร็จเป็นครั้งที่ 3 แล้วปล่อยมือจากชายหนุ่มและละปากจากปากชายหนุ่มนั้นแต่ชายหนุ่มกับก้มลงไปดุดนมเธอทำเอาเธอดูดนิ้วตัวเองแทนและไม่นานชายหนุ่มก็ร้องครางออกมาบ้างและกดควยแช่ในหีปราณีเป็นการบ่งบอกว่าเสร็จแล้วนั้นเองสักพักก็ถอดควยออกมาให้ปราณีทำความสะอาดให้พร้อมกับเอามือไปจับหัวนมปราณีแล้วดึงๆอย่างพอใจสวนปราณีนอนแผ่ หราหายใจโรยรินตามองชายหนุ่มและยิ้มๆๆๆ อย่างพอใจก่อนที่โทรศัพท์ชายหนุ่มนั้นจะดังขึ้นและลุกเดินออกมาคุยโทรศัพท์จนผมต้องแอบหลบไปอีกที ในบทสนทนาของชายหนุ่มที่ผมได้ยินเขาพูด เย็ดมันมากเลย ดูมันจะติดใจกูอย่างที่มึงบอกเลยวะ กูรจะกับแล้วละ.... ผมได้ยินคำๆนี้แทบพูดอะไรไม่ออก อยากจะถามปราณี นี้เธอมีอะไรกับผู้ชายกี่คนกันแน่ เมื่อชายหนุ่มเดินกับเข้าไปหาปราณีแล้วก้มลงจูบปากเธอและเอามือจับขาเธอแยกออกแหกดูหีเธอแล้วยิ้มๆๆ แล้วแต่งตัวเดินออกไปปล่อยให้ปราณีนอนอยูอย่างนั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น