วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 2



แอบนั่งฟังภรรยาต่อล้อหยอกล้อชายอื่นดูสนุกสนานและดูที่ท่าจะไม่วางสายง่ายๆด้วย ปากก็พูดไปมือก็ลูบนมตัวเองบีบนมตัวเองไปพร้อมกับสงเสียงครวญครางออกจากปาก เป็นการบ่งบอกให้คนที่พูดคุยในสายได้รู้ว่ากำลังทำอะไร พร้อมกับคำพูดเชิญชวนชายในโทรศัพท์ออกมาเป็นระยะๆ จนผมแทบไม่อยากเชื่อภรรยาที่แสนดีของผมที่ผมรัก เป็นไปได้ขนาดนี้ แม้แต่ผมเองที่เป็นสามีถ้าไม่เซอร์ไพรส์เธอ ก็คงไม่โดนเธอเซอร์ไพรส์กับมาแบบนี้สินะเมื่อปราณีเชิญชวนชายคนนั้นไม่ได้ผลเธอก็เริ่มหงุดหงิดขึ้นมาและตัดบทจบ ถ้าไม่มาก็ไม่ต้องมานะพร้อมกดวางสายแล้วเดินตัวเปล่าเปลือยเข้าไปในห้องนอนผมแอบมองดูปราณีเห็นภรรยาผมดูโทรศัพท์เหมือนจะรอคอยให้เขาโทรกับมาง้อเธอ ...  และพลิกตัวไปมา.... รออยู่นานสองนานเธอก็โทรศัพท์ออกไปในความคิดผมก็คนว่าเมียผมจะโทรไปหาชายคนเดิมแต่นี้กลับไม่ใช่ชายคนเดิมที่เธอโทรไปหาด้วยน้ำเสียงที่ปราณีพูดน้องนั้นนี้โน้นตลอดเดาว่าเป็นเด็กรุ่นน้อง แต่ก็ไม่วายเชิญชวนให้มาหาอีกทำให้ผมอดคิดไม่ได้ไอ้สามตัวที่เพิ่งเย็ดไปยังไม่พออีกหรอจะร่านไปไหน...? ทำไม่ต้องเชิญชวนใครต่อใครมานอนด้วยทำให้ผมรู้สึกโกรธมากและคิดไปต่างๆน่าๆก็ดีให้เขาเย็ดมันมากๆ จะค่อยดูเมียคนสวยของผมจะร่านไปได้กี่น้ำกันว่าแล้วผมก็หันหน้าหนีมองย้อนกับไปวันแรกที่เราที่รู้จักกันมันช่างมีความสุขจริงๆ แต่ทำไมวันนี้ๆ ต้องเป็นอย่างนี้ด้วย นี้มันอะไรกัน!! ทำไมต้องมาเกิดกับผมและมันเกิดขึ้นมานานแค่ไหนกันตั้งแต่เมื่อไรคิดไปแล้วก็รู้สึกเครียด...ด้วยความเหนื่อยล้าเลยหลับไปบนชั้นสองของบ้าน
                มารู้สึกตัวก็ได้ยินเสียงคนทำกับข้าวผมก็รีบลุกและเดินลงมาหาเมียผมด้วยความลืมตัวแต่ได้ยินเสียงหยอกล้อกันที่ห้องครัวทำให้ผมต้องวิ่งหลบเหมือนคนที่ทำอะไรผิดมาอย่างนั้น...!!!! และเสียงที่พูดคุยกันก็ดูเหมือนจะไม่ปรกตินั้นเพราะมีเสียงครางงงป่นออกมาพร้อมคำพูดตลอดเวลาพอแล้ว...โอ้ยๆๆๆๆๆเบาๆสิ จะรีบทำไม!! เสร็จครั้งนี้พอนะ! เดียวไปทำงานสายยย! กวนมาทั้งคืนยังไม่พออีกเหรอ??!!! ได้ยินคำนี้ผม คนเป็นสามีถึงกับเข่าอ่อน...อยากจะกระโดดลงไปจ๊ะเอ๊ภรรยา และดูสีหน้ามันและมันทั่งคู่นัก! แต่ใจก็ไม่กล้าทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิดแท้ๆกลับต้องมากลัวและหลบๆซ่อนๆในบ้านตัวเองอีกมันน่าจริงๆๆๆๆๆๆ ถึงจะเป็นแค่เสียงที่ได้ยินแต่ก็ทำให้ผมรู้ดีว่าเขานั้นกำลังทำอะไรภรรยาผมและภรรยาผมก็เต็มใจด้วยนี้สิ ผมแอบหามุมที่สามารถมองดูว่าเขาทำอะไรกันอยู่นั้นแต่ก็ไม่สามารถมองเห็นการกระทำในห้องครัวได้แต่มีแต่เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังเล็ดลอดออกมาเป็นผักๆๆถี่ๆบ้างเร็วแรงบ้างบนกันไป พร้อมกับเสียงหอบเสียงหายใจของคนทั้งคู่ ทำเอาหัวใจผมแทบสลายแต่ก็ต้องอดทนแอบซ่อนอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดเท่านั้น...
                อึดใจต่อมาสิ่งที่ผมไม่คิดไม่คาดฝันว่าจะได้เห็นก็ผ่านหน้าผมไปมันเป็นภาพที่ผู้ชายอายุวัยกลางคนดึงแขนภรรยาผมไปข้างหลังพร้อมกับอัดกระแทกเธอจากข้างหลังโดยที่ปราณีเดินนำหน้าไปอวดนมสองข้างแกว่งไกวตามแรงกระแทก และหน้าตาปราณีบูดเบี้ยวผมเผารุงรังเหงื่อท่วมตัว ทำเอาผมอ้าปากค้างเมื่อเห็นภรรยาคนสวยของผมอยู่ในสภาพนี้บ่งบอกว่าเธอคงรับสึกมาเยอะแน่ๆและตลอดทั่งคืนปากก็บอกว่าพอแล้วแต่ก็แอ่นก้นให้ชายวัยกลางคนกระแทกดัง พับๆๆๆๆๆๆๆๆๆอย่างต่อเนื่องและเสียงซีดๆๆๆ ซ่าดตลอดเวลาผ่านหน้าผมไป สักระยะเสียงครางบ่งบอกว่าทั้งคู่ไปถึงจุดๆ...  อ่า อ่า อ่า พร้อมกับเสียงหายใจผสานกันทำเอาผมอยากออกมาดูจริงๆและคิดไปว่าคงมีความสุขมากเลยสิและทั้งคู่ก็เงียบไปผมก็จะถึงเวลาต้องออกจากบ้านนั้นไปแล้วเลยย่องลงมาแต่แม่เจ้า!!! ไม่ได้มีแค่ชายวัยกลางคนคนเดียววววววมันมีอีก 2 คนแก้ผ้านั่งอยู่ร่วมไอ้คนที่เย็ดไปเป็น 3 คน ผมแทบต้องวิ่งกลับไปด้วยอาการที่ซ็อคสุดๆๆๆๆๆๆ ไม่อยากจะคิดปราณีทำไมทำอย่างนี้...


และไอ้คนที่เย็ดภรรยาผมก็เดินออกมาพร้อมกับคำพูด เป็นไงว่ะพวกมึง อีนี้เย็ดมันส์ไหม!! กูบอกมึงแล้วใช่ไหม ถ้ามากับกูแต่เมื่อวานรับรองพวกมึงได้เย็ดหีอีนี้บานแน่ๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ และเสียงพูดตอบกันไปมาเดียววันเสาร์ - อาทิตย์พวกเรามาเย็ดมันใหม่นะ เย็ดให้มันลืมบ้านเลย!!!++++  ไม่ได้เดียวผัวมันรู้ไอ้อีกคนพูดออกมา พร้อมกับหัวเราะกัน มีผัวแล้วด้วย!! ร่านดีวะ ให้มันได้อย่างนี้สิ ...กรูรรรรรรรรชอบและมันก็หัวเราะ และปราณีก็เดินออกมาเสื้อผ้าก็ไม่ใส่มีแต่ผ้าเช็ดตัวติดผมอยู่แล้วมายืนคุยกับพวกมันอย่างไม่อายยยยย  ทำให้พวกมันพากันหัวเราะและเธอก็หยอกล้อเข้าไปตลอด วันนี้พอแล้วนะ กลับบ้านได้แล้วพวกพี่ๆวันหน้าหนูจะเรียกใช้บริการใหม่ พร้อมกับส่งยิ้มให้พวกมัน... แต่พวกมันกับวิ่งเข้าหาปราณีพร้อมกับกอดจูบปราณี ปากก็บอกว่าอย่าๆๆๆๆๆๆๆแต่เมือพวกมันอีกคนมุดลงไปดูดเลียทั้งหีและนมทำเอาปราณีแทบยืนไม่อยู่กับสงเสียงครางออกมาเบาๆและมือก็ขัดขืนเบาๆ ปาก็บอกเบาๆว่าอย่าๆๆๆๆๆแต่ก็แยกขาให้พวกมันแหวกหีจนเห็นถึงข้างในทำเอาผมคิดไปว่า คงชอบเถื่อนๆหืนๆแบบนี้สินะ และดูพวกมันก็ยังไม่ยอมที่จะหยุดการกระทำกับจูบปากบีบนมปราณีภาพมันชั่งไม่ต่างจากลูกโปงใส่น้ำเมือนมโดนบีบเต็มแรงแต่กับไม่มีเสียงบอกว่าว่าเจ็บหลุดออกจากปาก กลับมีแต่เสียงครางงๆๆออกมาและมันก็ยิ่งทำให้คนทั้งสามไม่รีรอที่จะยัดควยเข้าหีปราณีต่อหน้าผมกับวางเธอลงกับพื้นบ้านขนาดควยของมันแต่ละคนนี้ผมแทบเทียบไม่ได้มันทั่งใหญ่และยาวดำน่ากลัว ผมเห็นควยของไอ้คนแรกค่อยๆเลื่อนเข้าเข้าจนสุดมันก็ไม่รอช้าที่จะเร่งกระแทกอย่างแรงและเร็วๆพร้อมกับเสียงหัวเราะกับเพื่อนอีกสองคนส่วนปราณีนั้นปากไม่ว่างแล้วกำลังดูดควยของอีกสองคนแบบชนิดที่เรียกว่า นี้คือสิ่งที่เธอต้องการจากพวกมันมันเย็ดอยู่ไม่นานก็ร้องครางออกมาพร้อมจับขาเธอแยกออกและกระเทกอย่าแรงและก็พลบลงสักพักมันก็ค่อยๆถอดควยออกและลุกออกไปสวนอีกคนก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาแทนทีทันทีกระหน่ำควยกับหีปราณีพร้อมกับหัวเราะไป และมีคำพูดถึงผมด้วย ถ้าผัวมาเย็ดฝากบอกผัวด้วยนะว่าหีเมียเย็ดมันส์มาก!!! ว่าแต่ผัวคนไหนและมันก็เร่งกระแทกต่ออีกพอมันใกล้จะเสร็จกับเอาควยออกมาปล่อยน้ำใส่เนินอกปราณีอย่างมากมายและเดินออกไปส่วนอีกคนจับหัวปราณีโขกับควยพร้อมกับกระแทกควยกับปากเธอและปล่อยน้ำเอาไปในปากปราณี...
        เมื่อคนทั้งสามพอใจแล้วก็ทิ้งปราณีนอนแผ่หลานอนดูพวกมันแต่งตัวพร้อมกับบ่นเล็กๆ ใจคอจะไม่ให้เธอได้ไปทำงานเหรอนี้ก็สายแล้วด้วย ต้องมาล้างตัวใหม่อีก พวกมันที่แต่งตัวเรียบร้อยแล้วก็ตอบกับมาก็ไม่ต้องไปทำสิ...!!! ผมมองดูปราณีที่นอนแผ่หลาอยู่ทั้งหีและนมและตัวแดงไปทั้งตัว พร้อมกับเสียงสูดปากเบาๆประมาณว่าล้าหรือเจ็บหีไม่รู้ ที่ใช้งานหนักแต่ผมกับมองเธอว่าสมหน้าๆแล้วล่ะ เสือกร่านเอง ...
        แล้วปราณีก็ลุกไปล้างตัวออกมาผมก็เลยโทรเข้าโทรศัพท์เธอบอกว่าเสาร์-อาทิตย์นี้พี่มีงานนะพี่ไม่กลับหรอกทั้งที่อยู่ตรงนี้แล้ว แต่ก็ทำใจสู้หน้าไม่ได้ แต่ดูปราณีจะยิ้มดีใจและตอบผมกลับมาว่า ไม่เป็นไรคะพี่ เธอจะไปค้างที่บ้านแม่เธอ ฟังดูน้ำเสียงเศร้าๆ แต่ภาพที่เห็นมันไม่ใช่ มันคือปลากระดี่ ได้น้ำดีๆ นี้เอง...
        ส่วนตัวผมก็ต้องกลับไปยังโรงแรมเพื่อที่จะทบทวนเรื่องราวจะเอายังไงกับปราณี เมียที่ผมเคยรัก คนดีของผมและผมจะทำได้ไหม “ถ้าแกล้งไม่รู้จัก”…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น