วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

กว่าจะรู้ว่ามันส์



 มันน่าเชื่อจริงๆ ครับที่เกิดเรื่องแบบนี้ในวัยที่ผมอายุ 50 เมีย 48 แม้ว่าผมจะชอบเรื่องสวิง เข้าเวปต่างๆ รวมทั้งอยากเห็นเมียโดนชายอื่นเย็ดดูบ้าง บางครั้งขณะที่กำลังเย็ดกับเมียอยู่ยังนึกจินตนาการเลยว่าตังเองเป็นชายอื่นที่กำลังเย็ดกับเมียผม นานเข้าก็ให้เมียช่วยกันจินตนาการผมเป็นชายอื่นที่เมียถูกใจและกำลังถูกเขาเย็ดอยู่ ซึ่งทำให้เกมสวาทคืนนั้นมีความสุข อารมณ์เสียวสุดๆ ด้วย กันทั้งคู่ แต่พอเสร็จแล้วก็ไม่นึกคิดอะไร จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พี่เขยอายุ 55 กับพี่เมียอายุ 50 เท่าผมชวนผมและเมียไปจัดการเรื่องที่ดินของแม่ยายที่ระยองแล้วถือโอกาสเที่ยวทะเลด้วย หลังจากเสร็จธุระแล้วเราก็ไปหาบ้านพักริมทะเลกะว่าจะนอนพักผ่อนสักสองคืนค่อยกลับบ้าน ที่พักริมทะเลก้นอ่าวเป็นคอนโดให้เช่าห้องใหญ่ มีสองห้องนอนเปิดประตูถึงกันได้ และมีห้องกลางสำหรับพักผ่อน ทานอาหาร ดูทีวี มีระเบียงเห็นทะเลทุกห้อง เย็นนั้นเราสี่คนก็ออกไปหาอาหารทะเลกินกัน พี่เขยสั่งเบียร์มากินพอเริ่มมึนๆ เมาๆ ก็คุยออกทะลึ่ง แนวอาร์แนวเอ็กซ์ แถมพี่เขยสั่งหอยนางรมสดมาทานบอกว่าต้องโด๊บ หน่อยเดี๋ยวคืนนี้จะจัดหนัก เปลี่ยนที่เปลี่ยนทางต้องเต็มที่ พวกเราก็หัวเราะกันลั่นแล้วพี่เขยก็บอกให้ผมกินด้วยจะได้อึดไม่มีล้ม ผมก็เลยกินกับพี่เขยด้วย เมียบอก โอย รายนี้ไม่ต้องโด๊บเพราะปลุกไม่ขึ้นไม่มีประโยชน์ คุยกันออกรสออกชาด แถมพูดเรื่องเวปโป๊ต่างๆ ด้วย จนกลับคอนโดซื้อเบียร์กลับมาดื่มต่ออีก อาบน้ำให้หายเมาแล้วพวกเราก็ออกมานั่งดื่มต่อที่ห้องกลาง ดูละครช่อง 3 จนจบ พี่เขยเลยไปหยิบดีวีดีหนังมาเปิด ตอนแรกนึกว่าเป็นแผ่นหนังธรรมดาพอเปิดไปได้เรื่องเลยเป็นหนังเอ็กซ์ พี่เขยบอกขอบิ้วอารมณ์ก่อน เป็นหนังไทยแนวสวิงกิ้ง ผัวหาชายเดี่ยวให้มาเย็ดเมียตัวเองแล้วก็กลายเป็นสองรุมหนึ่ง อูยย ผมควยแข็งปั๊กเลยครับ พี่เขยบอกไม่ไหวแล้วรีบพาพี่เมียเข้าห้องจัดการทันทีแบบไม่ปิดประตูด้วย ผมกับเมียก็ล้วงก็ควักกันบนโซฟานั่นเอง ตามองดูทีวีไปก็เหลือบไปมองดูพี่เขยกับพี่เมียเย็ดกันในห้องสลับกันไปมาจนหีเมียน้ำแฉะเต็มรูก็เลย ผมเลยพาเมียมาต่อที่เตียงในห้องผม ปล่อยให้หนังในทีวีเล่นไปไม่มีใครดูจนจบเรื่อง เมียบอกให้ล็อคห้องผมก็ล็อคแต่ขณะที่กำลังเย็ดหีเมียอยู่พอเปลี่ยนท่าเป็นให้เมียโก้งโค้งเพื่อจะเย็ดท่าหมา ประตูห้องด้านข้างที่ติดกันก็เปิดออกโดยที่เมียผมไม่เห็น พี่เขยกับพี่เมียมายืนดูเราเย็ดกัน เมียคุกเข่าโก้งโค้งแอ่นก้นขาวๆ ใหญ่ๆ ให้ผมเย็ดอยู่ที่ขอบเตียงพี่เขยเดินเข้ามาด้านหลังแตะบ่า ผมก็ดึงควยออกให้พี่เขยกดควยเข้าแทนที่ ท่อนควยพี่เขยใหญ่ยาวพอๆ กับผมแต่ดูหัวควยบานใหญ่กว่ามากแถมที่ลำควยใส่ปลอกเพิ่มขนาดมีเม็ดตุ่มๆ เหมือนมุกเต็มไปหมด พอพี่เขยกดควยเข้ารูหีเมียผมเท่านั้นเมียร้อง อูยย ซี๊ดด เลยครับ เมียหันหน้ามาพอรู้ว่าเป็นพี่เขยทำท่าจะดึงตัวดึงหีออก แต่พี่เขยไม่ยอมปล่อยสองมือที่จับเอวไว้แถมกดควยกระหน่ำเย็ดอย่างต่อเนื่อง เม็ดมุที่ปลอกเพิ่มขนาดคงจะถูไถกับร่องรูหีจนเสียวสุดๆ เท่านั้นแหละครับเมียผมก็อยู่หมัด ได้แต่ครางเสียงหลงเลย พี่เมียก็ขึ้นมาคุกเข่าโก้งโค้งคู่กับเมียผมแบะสองขาออกเผยให้เห็นหีเป็นพูที่ร่องก้นอวบใหญ่ สองพี่น้องนี่หุ่นพอๆ กัน อวบๆ อ้วนๆ ก้นใหญ่ หีใหญ่ ผมก็เลยมองหน้าพี่เขย พี่เมียบอกว่าจะรออะไรพี่รออยู่กดควยเข้ามาเลย เท่านั้นล่ะครับผมก็ขยับตัวกดควยเข้ารูหีเริ่มกระเด้าเย็ดหีพี่เมียทันที ตอนนี้บนเตียงนอนสองพี่น้องคุกเข่าโก้งโค้งให้สองหนุ่มเย็ดแข่งกัน สักพักพี่เขยก็สลับมาเย็ดหีเมียตัวเอง ผมก็เข้าไปเย็ดหีเมียตัวเอง สลับกันอย่างนี้ เปลี่ยนท่าเย็ดไปเรื่อยๆ เย็ดกันทั่วห้อง บนเตียง บนโต๊ะ พื้นพรม จนสุดท้ายสองสาวก็เสร็จไปหลายดอก ผมเองเสร็จน้ำแตกกับหีเมีย เช่นเดียวกับพี่เขยก็เสร็จน้ำแตกคารูหีเมียผมด้วย จากนั้นเราสี่คนก็ออกไปนั่งดื่มดูทีวีต่อที่โซฟาแบบแก้ผ้าด้วยกันทั้งหมด ยืนโชว์หุ่นกัน ผมกับพี่เขยพอๆ กัน ออกจะอ้วนลงพุงด้วยกันทั้งคู่ ควยตอนไม่แข็งก็พอๆ กัน ส่วนสองสาวพี่น้อง หุ่นเหมือนกัน ขาวๆ อวบๆ อ้วนเจ้าเนื้อ นมพอกันไม่ใหญ่มาก มีพุ่งนิดๆ หน่อยๆ ตามวัยสาวใหญ่ หีใหญ่ทั้งคู่ พี่เมียหมอยดกดำกว่า แต่เมียผมก้นใหญ่ตูดใหญ่กว่า เวลาเย็ดท่าหมาโก้งโค้งพี่เขยบอก โครตมันส์ควยเลยตูดใหญ่ๆ อย่างนี้ อยากเย็ดมานานแล้ว แต่ผมว่ารูหีเมียผมฟิตตอดรัดดีกว่าของพี่เมีย แล้วพี่เขยก็เอาดีวีดีแผ่นใหม่มาเปิดอีก คราวนี้เป็นภาพแบบตั้งกล้องถ่ายกัน เอง เป็นภาพพี่เมียกำลังโดนชายเดี่ยวถึง 2 คนรุมเย็ดแถมพี่เขยเข้าแจมด้วยกลายเป็นพี่เมียโดนควยสามดุ้นสลับกับรุมเย็ด อูยย พี่เมียโดนซะน่วมเลย หีก็โดนควยเย็ดคารู ปากก็โดนควยเย็ดคาปากป้วนเปี้ยนไปมาตั้งสองควย พี่เขยบอกว่าเป็นสมาชิกในกลุ่ม เท่านั้นแหละครับควยแข็งโด่ทั้งสองคนเลย พี่เขยจับเมียแหกขาที่โซฟาแล้วจัดการดูดแตดเลียหีตรงหน้า ผมก็เลยจับเมียแหกสองขาจัดการเลียดูดบ้าง จนทั้งสองสาวครางไม่ได้ศัพท์ พี่เขยเอาปลอกเพิ่มขนาดมาให้ผมใช้บ้างพอผมกดควยเข้าไปเมียร้องครางจ๊าก เลยบอกว่า ไม่ไหวแล้ว เสียวหีๆ อูยย ไม่ไหวแล้ว เสียวๆๆ อูยย ซี๊ดด เร็วๆๆ เอาแรงๆ เลย อูยย เอาแรงๆๆ แล้วผมกับพี่เขยก็สลับกันเย็ดหีสองสาวจนเสร็จแล้วเสร็จอีกโดยเฉพาะเมียผมเจอของเล่นใหม่ปลอกเพิ่มขนาด เล่นเอาเมียเสียวสุดๆ เสร็จแล้วเสร็จอีก นอนอ้าซ่าหมดแรงอยู่บนโซฟาอย่างนั้น ผมกับพี่เขยเสร็จน้ำแตกรอบนี้อีกคนละสองครั้งแบบที่ไม่เคยเสร็จอย่างนี้มานานแล้ว พี่เมียกลับเข้าไปนอนในห้อง ผมกับพี่เขยนั่งพักดื่มเบียร์กันต่อโดยมีวิวของเมียผมนอนหลับบนโซฟาแก้ผ้าอ้าซ่าแหกแข้งแหกขาโชว์หีเต็มๆ ตา พี่เขยเดินไปหยิบกล้องดิจิตอลมาจะถ่ายรูปถามผมว่าถ่ายได้ไหม พี่จะเก็บเอาไว้ชักว่าว ผมก็ไม่ว่าอะไร พี่เขยก็กดถ่ายภาพไปร่วม 40-50 ภาพได้ แทบจะทุกซอกทุกมุม ทั้งโคสอัพเน้นๆ จะจะ ทั้งภาพมุมไกลเต็มตัวก็ถ่ายหมด พอเบียร์หมดเกือบตีหนึ่งผมก็พาเมียไปนอนในห้อง ตื่นมาเช้ามืดยังไม่สว่างดีไม่รูเมียหายไปไหน ผมเดินออกไปดูเห็นเมียยืนแก้ผ้าโก้งโค้งอยู่ที่ระเบียงห้องด้านนอก กำลังแอ่นหีแอ่นก้นให้พี่เขยเย็ดอยู่ สงสัยว่าพี่เขยชอบเย็ดหีเมียผมท่าหมาโก้งโค้งเพราะก้นเมียผมนั้นทั้งขาวทั้งใหญ่ ผมนั่งดูอยู่ที่เก้าอี้มือก็สาวควยชักว่าวไปด้วยตาก็มองเมียที่กำลังโดนพี่เขยเย็ดอยู่ จู่ๆ พี่เมียก็เข้ามาคุกเข่าดูดควยผม สักพักก็ขยับตัวเข้ามาเอาหีกดขย่มควยผมแบบหันหน้าไปมองพี่เขยกับเมียผมเย็ดกันอยู่ ผมก็ช่วยเด้งควยช่วยบีบบี้นมสองเต้าจนพี่เมียบอกว่าเสร็จแล้ว พี่เมียก็กลับตัวหันหน้ามาทางผมขย่มควยผมต่อแถมดันนมสองเต้าให้ผมดูดขบหัวนมสลับกันทั้งซ้ายขวา จนผมและพี่เมียเสร็จไปเกือบจะพร้อมๆ กัน ผมมองไปที่ระเบียงเห็นเมียผมกำลังนั่งขย่มควยพี่เขยอยู่ที่พื้นแบบเมามันจนผมเผ้าสะบัดไปมายุ่งเหยิงไปหมดสุดท้ายก็ล้มตัวลงนอนทับไปบนร่างของพี่เขยแบบหมดแรงนอนหอบเหนื่อยกอดพี่เขยไว้แน่น วันนั้นทั้งวันเราทำมื้อเช้าง่ายๆ ทานกันหลังจากนั้นเราสี่คนก็เย็ดกันทั้งวันจนผมและพี่เขยแทบไม่มีน้ำควยออกเลยครับ ถึงมันจะเสร็จก็เสร็จแบบแห้งๆ ไม่มีน้ำควยจะออกจนบางครั้งปวดพวงไข่ไปทั้งพวงจนพี่เมียต้องมาอมมาดูดไข่ให้ มันส์ดีครับ เมียไม่เคยทำให้เลย นั่งพักดูทีวีกันที่โซฟาเมียผมจะกำท่อนควยพี่เขยตลอดเวลาเลยครับ เมียบอกว่าหัวควยพี่เขยบานใหญ่ดี ชอบจับ ชอบดูด มันส์ปากดีว่างั้น หลังจากนั้นเราสี่คนสองคู่ก็กลายเป็นคู่สวิงแลกผัวแลกเมียกัน แต่ผมชอบแบบได้เห็นเมียกับพี่เขยเย็ดกัน เวลาแยกห้องออกไปเย็ดห้องใครห้องมัน ไม่ค่อยสนุกครับ ผมชอบเห็นเมียผมโดนควยชายอื่นเย็ดมากกว่า แล้วคราวหน้าผมจะมาเล่าใหม่เมื่อมีชายเดี่ยวเพื่อนของพี่เขยเข้ามาแจมด้วยกลายเป็นสี่ชายกับสองหญิง ซึ่งเพื่อนๆ พี่เขยมีลูกเล่นของเล่นใหม่ๆ แปลกๆ มาเล่นกับเมียผมจนเมียเงี่ยนสุดๆ ไม่น่าเชื่อว่าเมียผมจะร้องว่า ใครจะทำอะไรก็ทำ จะเย็ดจะเลียเอาเลย ไม่ไหวแล้ว เอาควยเย็ดซะที ตอนนี้แคมหีเมียผมเริ่มบานยแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น