วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

กว่าจะรู้ว่าเมียเอากับคนอื่น



ตอนนั้นน้องสาวเมียผมท้องได้5-6เดือนแล้ว มีอาชีพรับจ้างเย็บผ้าโหลอยู่ที่บ้าน ส่วนผัวทำงานเป็นช่างรับเหมาต่อเติมบ้านและเดินน้ำไฟตามแต่คนจะจ้าง เมียผมสนิทกับน้องสาวคนนี้มาก ไปมหาสู่กันประจำ แม้ว่าบ้านจะอยู่ไกลกันสักหน่อย เพราะน้องสาวเมียผมกับผัวได้ไปสร้างบ้านอยู่กันต่างหาก2คน อยู่ในที่พ่อแม่แบ่งให้ ด้วยความที่เมียผมไปหาน้องสาวบ่อยๆก็ทำให้มีผู้ชายที่เป็นเพื่อนของผัวน้องสาวเมียผม มาชอบพอเมีย พยายามให้น้องสาวเมียผมและผัวช่วยติดต่อเมียผมให้ ตอนกลางคืน มีโทรศัพย์มา เมียผมจะออกไปยืนคุยนอกบ้านทุกครั้ง ผมเคยแอบได้ยินเมียผมคุยโทรศัพย์กับผู้ชายคนนี้บ่อยๆเหมือนกัน ผมถามเมียว่าใครโทร มา เมียจะบอกลูกค้าโทรทาคุยเรื่องงาน และนัดเจอกันที่บ้านของน้องสาวเพราะอยู่ใกล้ถนนใหญ่ รถเข้าออกสะดวก ส่วนบ้านผมอยู่ในซอยแคบๆ เข้าออกยาก เมียผมขายอาหารเสริมและ ขายประกันด้วยเมียผมเองก็เป็นคนเจ้าชู้ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน ตอนเป็นสาวๆมีผู้ชายมาติดพันมากหน้าหลายตาเหมือนกัน บางวันเมียผมกลับมาจากบ้านน้องสาวเหมือนคนหมดแรง มาถึงบ้านก็ขอนอนพัก หน้าตา-แก้มและปากและผมที่แต่งไปสวยๆก่อนก็ลบหายไปหมดไม่เป็นทรงเหมือนเดิม ตอนกลางคืนเวลาที่ผมเอากันกับเมีย รู้สีกว่าตรงนั้นของเมียผมจะลื่นๆหลวมๆยังไม่รู้นะ บางครั้งตอนที่ผมกับเมียกำลังเอากันอยู่ ผู้ชายก็จะโทรเข้ามาคุยด้วย ผมก็กระเด้าชองเมียไปด้วยเช่นกัน ได้เสียงผู้ชายถามเมียผมว่าทำอะไรอยูเหรอ เสียงเหมือนคนกำลังเอากัน เมียผมบอกว่ากำลังทำการบ้านกับแฟนอยู่ เสียงเขาพูดว่าอยากมาทำด้วยจัง พุ่งนี้ขอเจอต่อนบ่ายๆได้มั้ยที่บ้านของพินได้มั้ย เมียผมบอกได้ค่ะ ตอนบ่ายๆนะ ผมรู้สึกหึงหวงระคนตื่นเต้นยังไม่รู้ตอนที่เอากัยเมียอยุ่ แล้วมีคนโทรมคุยแบบนี้กับเมีย ผมเร่งทำเร็วขึ้นๆผับๆๆๆๆขนน้ำผมออกใส่ของเมีย เมียผมครางซี๊ดดังๆ เขายังถามเมียผมอีกว่าเสร็จแล้วเหรอ เมียผมบอกว่าค่ะๆแล้ววางหูไป ผมไม่กล้าถามเมียเรื่องผู้ชายที่โทรมา กลัวเมียจะหาไม่ไว้ใจหรือไปดูถูกเขา ได้แต่เก็บไว้ในใจลึก สายๆ10โมงกว่าๆวันต่อมา เมียผมก็อาบน้ำแต่งตัวและฉีดน้ำหอมพุ่งขับมอร์ไซค์ไปหาน้องสาวที่บ้านอีกเช่นเคย หันมาบอกผมว่าจะกลับเย็นๆนะ พอเที่ยงกว่าๆผมก็ขับมอร์ไซค์ออกไปที่นั่งกินก๊วยเตียวที่ร้านค้าใกล้ๆทางเข้าบ้านของน้องสาวเมียผม พอเกือนบ่าย2โมง ก็มีรถปิคอัพ4ประตู ขับเข้าไปทางบ้านของน้องสาวเเมีย หลังจากกินก๊วยเตี๊ยวเสร็จ ผมก็นั่งดูทีวีและอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่ร้านค้า จนบ่าย3โมงกว่า ก็ยังไม่เห็นรถปิคอัพ4ประตูคันนั้นออกสักที ผมลองโทรไปก็ไม่หาเมียก็ไม่รับสาย ตอนนั้นใจผมเริ่มกระสับกระส่ายงุ้นง้านไปหมด ผมเลยขับรถมอร์ไซค์เข้าไปที่หน้าบ้านของน้องเมีย เห็นรถปิคอัพคันนั้นยังจอดอยู่ ผมเลยเลี้ยวรถเข้าไปจอดด้านข้าง แล้วเดินเข้าที่ตัวบ้านด้านล่าง เห็นน้องเมียนั่งเย็บผ้าอยู่ที่ชั้นล่างคนเดียวและเปิดทีวีดูไปด้วย แต่ไม่เห็นเมียผมและเจ้าของรถปิคอัพ4ประตูคันอยู่บริเวนนั้น พอน้องเมียหันมาเห็นผมเดินเข้าในบ้านและทำท่าจะเดินขึ้นไปชั้นบน น้องเมียผมก็ทำท่าตกใจ รีบเดินลุกมา ทำปากจุ๊ๆใส่ผม ผมถามน้องเมียว่า เมียผมไปไหน น้องพินรีบดึงแขนผมมาที่หน้าห้องครัวที่ห่างจากบันไดบ้าน และพูดว่า บอกแล้ว พี่อย่าพูดเสียงดังนะ น้องพินบอกว่าผมเมียผมอยู่ข้างบนบ้านกับลูกค้า2คน ผมถามว่าเขาทำอะไรกันอยู่บนบ้าน2คนแบบนั้น น้องพินยืนก้มหน้า บอกผมว่าเมียผมกำลังเอากันกับผู้ชายอยู่ชั้นบน พอได้ฟังน้องพินบอกอย่าง ของผมแข็งโด่ขึ้นมาอย่างรวดเร็วระคนหึงหวงเมียด้วย ตอนนั้นน้องพินยืนเกาะแขนผมไว้แน่น เพราะกลัวผมจะขึ้นไปบนบ้าน ผมหันมากอดน้องพินแล้วประดองน้องพินนอนลงกับกองผ้าโหลที่เย็บยังไม่เสร็จ น้องพินไม่ได้ขัดขืนใดๆเลย ผมถลกชุดคลุมท้องของน้องพินขึ้น แล้วกมดูดเลีย2เต้าใหญ่ที่เต่งตึงเพราะกำลังท้อง จนน้องพินครางซี๊ดเบาๆ ผมเอามือลูบตางนั้นน้องพินด้วย จนน้องพินอ้าขาให้ผม และพูดว่าเอาเถอะ เดี๊ยวเขาลงเจอ ตอนนั้นได้เสียงเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมครางซี๊ดอยู่บนบ้าน ผมรีบรูดซีปกางเกงออกแล้วถอดกางเกงวางไว้ ขึ้นคร่อมทับเบาๆตรงหว่างพร้อมๆกับดันตรงนั้ของผมเข้าใส่กับของน้องพิมจนสุดกลั่น ผมกระเด้าไปเลื่อยๆไม่กล้ากระเด้าแรงๆเพราะเป็นอันตรายกับเด็กในท้อง น้องพิมนอนอ้าขาให้ผมกระเด้าใส่ตรงนั้นจน้ำของผมพุ่งมาเต็มท้องของน้อมพิม ผมหอบแฮ่กเลย ความเงี่ยนความงุ้นง้านเมื่อครู่หายไปหมด ผมนอนกอดและหอมแก้มน้องพิมทั้งซ้ายและขวา สักพักผมก็ได้ยินเสียงกุ๊กกักบนบ้าน น้องพิมบอกให้ผมเข้าไปหลบในห้องน้ำก่อน เมียผมกับเพื่อนผัวของน้องพิมเอากันเสร็จแล้ว กำลังจะลงมา ผมก็รีบหลบเข้าไปในห้องน้ำอย่างที่น้องพิมบอก เสียงเพื่อนผัวน้องพิมพูดว่า พี่กลับแล้วนะ พิม เสียงน้องพิมพูดว่า สบายตัวกันทั้งคู่เลยล่ะซิ แต่น้องพิมร่องแฉะหมดแล้ว เสียงเมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมหัวเราะชอบใจ เขาเอาข้าวของมาฝากน้องพิมด้วยหลายอย่าง พูดคุยอยู่สักครู่เมียผมกับเพื่อนผัวน้องพิมก็ขับรถตามๆกันออกไป ผมก็ออกจากน้องน้ำ มาพูดคุยกับน้องพิมแล้วเอากันกับน้องพิมอีกทีหนึ่ง น้องพิมพูดให้ผมฟังว่า ผัวของน้องพิมก็พาเขามารุมเล่นเสียวกับน้องพิมหลายครั้งแล้ว ผัวน้องก้เคยเคยเอากับเมียผมเหมือนกันน้องพิมบอก เพราะตอนท้องใหม่ๆหมอสั่งห้ามไม่ให้มีอะไรกันกับผัว เพราะกลัวจะแท๊งค์ลูก น้องห้ามผมถามเรื่องนี้กับเมียผมเด็ดขาดนะ แล้วผมก็กลับบ้านไปหาเมียหลังจากวันนั้นมา ผมกับน้องพิมก็แอบเอากันเป็นประจำ เวลาที คืนนั้นผมกับเมียเสพสุขกันอย่างถึงที่สุด เพื่อนผัวน้องพิมก็โทรมาคุยกับเมียผมตลอดเวลาว่า วันนี้มีความสุข ถึงใจมั้ย พี่สู้แฟนดาได้มั้ย จนกับเผมมียเอากันเสร็จ เมียผมถามว่าคืนนี้ทำไมผมคึกคักจัง ผมพูดกับเมียว่า คงเห็นเมียเอากันกับคนอื่นมั้งเลยรู้สึกคักจัดๆแบบนี้ เมียผมยังถามอีกว่า แล้วพี่อยากให้ดาเอากับคนอื่นมั้ยล่ะ ผมบอกอยากซิ อยากเอาเมียซ้ำคนอื่นแบบนี้ที่สุด ตรงนั้นของเมียผมตอดรัดยุบๆๆอย่างรุนแรงที่ผมพูดแบบนี้ คืนนั้นเมียผมขึ้นขย่มผมจนไม่มีน้ำจะออกใส่ในท้องของเมียผมเลยคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น