วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

กับเดี่ยวที่แฟนประทับใจ




  ก่อนอื่นต้องแนะนำตัวเองก่อนนะครับ ผมกับแฟนชอบเรื่องบนเตียงกันมาก โดยเฉพาะแฟนผมเห็นเป็นผู้หญิงเรียบร้อยน่ารักๆเรื่องบนเตียงผมสู้เธอไม่ค่อยจะไหวครับ เคยกล่อมแฟนให้ลองเปลี่ยนบรรยากาศแลกคู่หรือไม่ก็หาชายเดี่ยวมาช่วย แต่เธอก็ยังปฏิเสธอยู่ดีผมใช้เวลาในการกล่อมแฟนอยู่สองปีกว่าๆครับทั้งหาหนังเอ็กซ์ที่เกี่ยวกับสวิงหรือเข้าเวปให้แฟนอ่านเกี่ยวกับสวิงจนเธอมีใจให้แต่ยังกล้าๆกลัวๆจนวันหนึ่ง วันนั้นก็มาถึง ผมได้แนะนำชายเดี่ยวที่ผมได้แอบคุยกันมานานจนสนิทใจแล้วให้แฟนได้รู้จักว่าคนนี้แระที่ผมโอเค ผมให้แฟนดูรูปเธอบอกก็หน้าตาดีนะแล้วลองถามจะลองคุยกันดูไหมเขาสุภาพดีนะ แฟนผมบอกก็ลองดูนะแค่คุยเฉยๆเย็นนั้นผมลองโทรไปหาชายเดี่ยวเขารับโทรศัพท์พร้อมกับบอกผมว่าเขาจะโทรกลับ สักพักเขาก็โทรกลับมา ผมเลยบอกกับเขาว่าแฟนผมอยากคุยด้วย ชายเดี่ยวดีใจมากถึงกับขอบคุณผม ผมเลยลองให้เขาคุยกัน ครั้งแรกดูแฟนผมยังเกร็งๆไม่คุยไรมากครับ ถามคำตอบคำ ผมได้ทีหลังๆก่อนมีไรกันผมก็จะเย้ายวนเธอเกี่ยวกับชายเดี่ยวคนนี้ตลอด แล้วเธอก็บอกอยากให้เธอลองจริงๆหรอ จะไม่หึง ไม่ว่าเธอหรอ ถ้าเห็นคนอื่นเอาเมียตนเอง ผมบอกไม่ว่าครับ จะยิ่งรักเธอมากขึ้น เธอกอดผมแน่นเลยครับ ผมแกล้งเอามือล้วงไปที่หอยของเธอ แฉะหมดเลยครับ ผมเลยโทรไปหาชายเดี่ยวให้แฟนกับชายเดี่ยวเซ็กส์โฟนกันครับ ไม่น่าเชื่อครับ แค่เซ็กส์โฟนกันไม่เห็นหน้าแฟนผมถึงกับเสร็จไปสองครั้ง ส่วนผมก็กระแทกแฟนตามไปติดๆหลังจากโฟนกันเสร็จผมเลยชวนแฟนไปหาไรกินกันทำความรู้จักกับชายเดี่ยวคนนี้ไหม แฟนผมตกลงครับเรานัดกันไว้ว่าเย็นวันเสาร์เจอกันที่ห้างแถวๆบางนา เย็นวันเสาร์ผมกับแฟนได้ไปตามนัดแฟนผมไม่ต้องบอกครับ เธอใส่กระโปรงยีนสั้นแค่คืบเสื้อรัดรูปสีฟ้าใส่เสื้อคุมแต่เปิดให้เห็นหน้าอก ผมบอกแฟนวันนี้เธอสวยมาก น่าเอาด้วย แฟนผมหัวเราะแล้วย้อนถามผมถ้าชายเดี่ยวจะเอาละ ผมบอกกับแฟนถ้าแฟนชอบผมตกลงอยู่แล้ว แฟนผมบอกขอดูตัวเป็นๆก่อนว่าดูดีหรือเปล่าแล้วจะบอกอีกที เราไปถึงห้างประมาณทุ่มหนึ่งเห็นจะได้ เราเข้าไปนั่งที่ร้านกาแฟ สักพักชายเดี่ยวก็โทรเข้ามาหาผม บอกว่าตอนนี้มาถึงแล้ว ผมเลยบอกให้เขาตามขึ้นมาหาเราที่ร้านกาแฟ ตอนนั้นใจผมเต้นแรงมากๆ จับมือแฟนมือเธอเย็นมากๆพอชายเดี่ยวเข้ามาเราก็แนะนำตัวกัน ชายเดี่ยวสุภาพ แต่งตัวดูดีครับ สะอาด อย่างที่คุยกันไว้เลย เราคุยกันอยู่ที่นั้นนานพอควร รู้สึกจะคุยกันไม่มีเรื่องสวิงเลยครับ แฟนผมเธอก็คุยถูกคอด้วย สักพักชายเดี่ยวขอตัวเข้าห้องน้ำ ผมเลยได้ทีถามแฟนเป็นไงมั่งผ่านไหม แฟนผมยิ้มๆแล้วบอกก็โอเคนะ ผมได้ทีเลยบอกพร้อมไหมถ้าจะไปเปิดห้องวันนี้ แฟนผมบอกแล้วแต่ผม(ผมรู้เลยเธอชอบชายเดี่ยวคนนี้ ไม่เสียแรงที่เลือกและคุยมานาน)ผมเลยบอกแฟนงั้นขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ จริงๆผมไปนัดแนะกับชายเดี่ยวคนนั้น ผมถามเขาว่าคุณโอเคกับคู่เราไหม ชายเดี่ยวคนนั้นบอกกับผมว่าเป็นเกียติกับเขามากครับที่เราจะให้โอกาสกับเขา เราเลยเดินกลับมานั่งคุยกันที่ร้านกาแฟต่อ ผมเลยตัดบทก่อนที่จะดึกว่าเราย้ายที่ไปนั่งคุยกันไหม ชายเดี่ยวบอกได้ครับเขาเดินไปจ่ายค่าชาเย็นและขนม ผมชวนเขาขึ้นรถผมไปโดยที่ให้เขาจอดรถไว้ที่ห้าง เราขึ้นรถไปคุยกันไปเรื่อยๆครับ จนมาถึงข้างทางมีโรงแรมขนาดสามสี่ดาวได้แถวๆนั้นผมเลี้ยวรถเข้าไปจอดที่ลาน ชายเดี่ยวคนนั้นบอกผมไปเช็คอินให้นะครับ ผมบอกได้ครับผม ผมกับแฟนเดินตามไปทีหลัง เขาเดินมาบอกกับผมกับแฟนได้ห้องแล้วครับ ชั้นหกเราขึ้นลิฟไป ใจก็เต้นแรงมากๆ พอเปิดประตูได้ผมกับแฟนนั่งที่โซฟา ส่วนชายเดี่ยวนั่งที่เก้าอี้ คุยกันได้สักพัก ผมเลยเริ่มเกมส์ก่อนโดยบอกกับแฟนให้อาบน้ำ และบอกกับชายเดี่ยวว่าตามสบายนะครับ ดูทั้งสองยังเกร็งกันอยู่ ผมเลยขอตัวลงมาข้างล่างล๊อบบี้โดยบอกว่าลืมของไว้ที่รถ ผมทิ้งระยะเวลาประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง ให้ทั้งสองได้อยู่ด้วยกัน ผมค่อยๆเปิดประตูเข้าไปในห้องครับในห้องปิดไฟเปิดแต่ทีวีไว้ ภาพที่ผมเห็นคือชายเดี่ยวยืนแก้ผ้าอยู่ที่ขอบเตียงครับ มองเข้าไปใกล้ๆแฟนผมก็นอนแก้หมดแล้วเช่นกันโดยแฟนผมได้จับอาวุธของชายเดี่ยวรูดเข้า-ออก พร้อมกับอมให้ด้วย ผมยืนนิ่งเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆครับ ผมไม่รอช้าครับถอดเสื้อผ้าตนเองออกหมดเลยเดินไปหาแฟนครับ ผมไม่รอช้าลงลิ้นให้แฟนด้วย หอยแฟนผมแฉะหมดเลยครับ(เธอบอกว่าโดนชายเดี่ยวล้วงในห้องน้ำ โดนเลีย โดนชายเดี่ยวจับนั่งขอบอ่าง แล้วชายเดี่ยวก็ใส่ถุงยางเอาอาวุธสอดใส่ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำแล้ว แฟนผมบอกว่ามันคับแน่นมากๆของเขาน่าจะใหญ่ประมาณเจ็ดนิ้ว ยาวประมาณหกนิ้วได้ อยู่ในสเป็กที่ผมเลือกชายเดี่ยวให้แฟนด้วยครับ ดูดี ยาว ใหญ่)ผมยังไม่อยากเสร็จก่อน เลยบอกให้ชายเดี่ยวจัดการแฟนผมให้ดูหน่อย ผมถอยตัวออกมานั่งดูอยู่ข้างๆทั้งคู่ครับ ดูชายเดี่ยวลงลิ้นให้แฟน ดูชายเดี่ยวหกเก้ากับแฟน สุดยอดครับ ไม่น่าเชื่อครับแฟนผมเธอรับได้ทุกกระบวนท่าที่ชายเดี่ยวจัดมา แล้วสิ่งที่ผมอยากเห็นที่สุดก็มาถึงเมื่อชายเดี่ยวเอาอาวุธอันใหญ่ยาวสอดใส่ของแฟนผม มันเข้าค่อนข้างยากหน่อยครับทั้งที่แฟนผมหอยแฉะหมดแล้ว เขาค่อยๆดันจนมิดด้าม แล้วก็ค่อยๆโยก จากช้าๆจนแฟนผมคางออกมาไม่เป็นภาษาเลยครับ แล้วชายเดี่ยวก็เริ่มโยกแรงขึ้นอีกผมเห็นเตียงที่ทั้งสองเอากันอยู่ดังสนั่นเลยครับ คิดว่าข้างๆห้องคงได้ยิน แฟนผมเธอเสร็จแล้วครับเธอกระตุกแล้วกำผ้าปูที่นอนแน่นเลยครับ(จริงๆเธอเสร็จเป็นครั้งที่สองแล้ว)ชายเดี่ยวรู้งานมากครับ หยุดพักให้แฟนหายเหนื่อยโดยที่ยังแช่แท่งของเขาคาไว้ที่หอยของแฟนผม แล้วเขาก็เริ่มเล้าโลม ไซร้แฟนผมอีกรอบ คราวนี้แฟนผมไม่รับอย่างเดี่ยวแล้วครับ ทั้งเด้งรับ ทั้งคางเรียกชื่อผมบอกว่าเมียเสียวมากเลย ผัวจ๋าช่วยเมียด้วย ผมแกล้งถามให้ผัวช่วยไงคะเมียจ๋า เมียผมบอกช่วยเอาของผัวมาใส่ที่ปากเมียหน่อย เมียเสียวมากๆเลย ผมลุกเดินเอาของผมไปให้เธออม เธอดูดของผมแรงมากครับ แทบจะแตกคาปากเธอเลย ชายเดี่ยวอึดมากครับ กระแทกเมียผมอยู่นาน เขาเปลี่ยนท่าอุ้มแฟนผมแล้วกระแทก เหมือนลิงอุ้มแตงเลยครับ ผมเห็นสงสารแฟนก็สงสาร ถามแฟนเป็นไงมั่งเจ็บไหม แฟนไม่พูดไร ได้แต่ร้องว่าเสียวมากๆเลยผัวจ๋า ผมไม่เคยทำเธอท่านี้เลยครับ แล้วชายเดี่ยวก็วางเธอลงที่เตียง กระแทกไปสามสี่นาทีก็น้ำแตกเต็มถุงยางเลยครับ เค้าคางออกมาว่าหอยแฟนผมสุดยอดเลยครับ ตอดแรงมากๆเขาจะเสร็จตั้งหลายครั้งแล้ว แต่บังคับไว้เพื่อให้เราประทับใจ พอชายเดี่ยวเสร็จลุกออกจากแฟน ผมได้ทีเข้าไปล้างจานให้เมียครับ ผมลงลิ้นหอยที่เป็นรูบานแดง จนแฟนผมเสียวบอกกับผมว่าเอาเมียได้แล้วผัวจ๋า ผมสอดของผมเข้าไปในรูหลวมมากเลยครับ ความรู้สึกตอนนั้นมันบอกไม่ถูกครับ ก่อนหน้านี้อยากเลีย อยากเอาเมียตนเองต่อจากคนอื่นตอนนี้ได้เอาสมใจแล้ว ผมกับแฟนกระแทกกันไม่ถึงห้านาทีก็เสร็จพร้อมๆกันกับแฟน เรานอนกอดกันโดยที่มีชายเดี่ยวนั่งพักดูเราเอากันอยู่ข้างๆเตียง ผมคุยกับแฟนถามเธอเป็นไงมั่ง เจ็บไหม เธอบอกตอนแรกๆ หลังๆเสียวมากกว่า เราคุยกันสักพักชายเดี่ยวเข้าห้องน้ำล้างตัว ผมลองถามแฟนเข้าไปช่วยเขาอาบน้ำหน่อยดิ แฟนผมหัวเราะบอกจะดีหร่อ ผมบอกดีมากๆเลยล่ะ แล้วแฟนผมก็เข้าห้องน้ำตามชายเดี่ยว คราวนี้ชายเดี่ยวเปิดน้ำเต็มอ่าง เล่นกับแฟนผมอยู่ในอ่างกันสองคน ของผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก เลยเข้าไปช่วยกันอาบน้ำให้แฟน ผมเข้าไปเห็นแฟนนอนอยู่บนตัวชายเดี่ยว โดยที่ชายเดี่ยวจับนมไปด้วยจับหอยเธอไปด้วย พอเธอเห็นผมเธอก็เอามือมาจับอาวุธของผม รูดเข้า-ออกจนผมเสียว เธออมให้ผมในห้องน้ำ เรารีบล้างตัวออกมาเริ่มยกถัดมากันที่เตียง คราวนี้ผมเอาอาวุธสอดใส่หอยแฟน ชายเดี่ยวเขาบอกให้เขาลงลิ้นที่เม็ดให้นะครับ แฟนผมจะเสียวสุดๆ ผมผงกหัวตอบรับเท่านั้นแระครับ แฟนผมดิ้นร้องดังมากๆครับ หอยเธอก็ตอดของผมถี่ยิบเลย ชายเดี่ยวเลียที่เม็ดแฟนได้สักแป็บผมไม่ไหวขอเสร็จก่อนครับ ผมได้ถอยตัวออกคราวนี้ชายเดี่ยวนอนหงายหน้าขึ้นให้แฟนผมขย่ม เธอขย่มไม่ค่อยแรงครับ เธอบอกว่ามันเจ็บ มันใหญ่แล้วเข้าลึกเกินไป ชายเดี่ยวเลยจับเธอ มานอนที่ขอบเตียงหย่อนขาลงกับพื้นแล้วค่อยๆเสียบกระแทกท่านี้นานพอควรก่อนที่ทั้งสองจะเสร็จพร้อมกัน เรานอนพักคุยกันแป๊บชายเดี่ยวเขาขอตัวกลับก่อน ผมถามว่าจะกลับไงดึกแล้ว เขาบอกว่าเด๋วเขานั่งแท็กซี่กลับครับ กลัวแฟนเขาสงสัยเอา เราร่ำลากัน ผมให้แฟนเดินไปส่งที่ประตูห้อง ชายเดี่ยวขอบคุณผมมากๆอีกครั้ง แล้วก็ขอบนุญาตหอมแก้มแฟนผม บอกคราวหน้าจะขอมาหาเราบ้าง ผมบอกด้วยความยินดีครับ หลังจากชายเดี่ยวกลับไปผมกับแฟนออกมายืนคุยกันที่ระเบียงห้องโดยที่แฟนใส่เสื้อคุมโรงแรมไม่ใส่ชุดชั้นใน ส่วนผมไม่ใส่อะไรเลยเนื่องจากมันดึก แล้วก็มืดด้วย ผมกอดแฟนไปคุยกันไปถึงเรื่องเมื่อกี้ เราเข้าใจกันดีครับโดยที่ผมสัญญากับเธอว่าผมจะไม่นอกใจเธอผมรักเธอมากครับ กอดไปก็ล้วงไปด้วยน้ำแฟนผมแฉะอีกแล้วครับ หน้าตาเธอยั่วยวนผมมากครับ ผมเลยให้เธอนั่งที่เก้าระเบียงแล้วลงลิ้นให้เธอตรงนั้นเลยครับ เราเสียวกันมากครับตื่นเต้นอีกแบบ ผมทนไม่ไหวกดอาวุธเข้าไปที่หอยเธอกระแทกกันอยู่แป๊บเราก็เสร็จอีกรอบ คืนนั้นผมเอาเธอสี่น้ำครับ ส่วนเธอเสร็จกับผมกับชายเดี่ยวห้าครั้งครับ เรานอนตื่นมาอีกทีสี่โมงเช้าลงมาหาอะไรกินกันที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ก่อนที่จะกลับบ้านกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น