วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

แกล้งไม่รู้จักกัน 4


 
ชายหนุ่มคนนั้นออกจากบ้านไปผมแอบนั่งมองปราณีและตรงหีเธอมีน้ำขาวๆติดอยู่หัวนมชูชันแสดงว่าเธอยังต้องการอยู่เธอนอนดิ้นไปมาสายตากวาดดูรอบพร้อมกับฉีกยิ้มอย่างพอใจ มันน่าลงไปจ๊ะเอ้เธอจริงๆเอาให้ซ็อคตายไปเลย!! แต่ผมก็ทำได้แค่คิดเท่านั้นจนเธอลุกไปอาบน้ำเดินออกมาหยิบโทรศัพท์มาดูๆกดๆๆไปมาแต่ก็ไม่โทร และวางโทรศัพท์ไปและเดินยิ้มไปยังที่นอนและเปิดดูเสื้อผ้าเธอพร้อมกับออกอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ทำเอาเอาผมต้องคิดหนักเลยนี้แค่ผมโทรบอกว่าไม่มาเธอยังขนาดนี้ถ้าผมตายไปเลยเธอจะไม่จ้างวงดนตรีมาเฉลิมฉลองผมเลยเหรอไม่นานก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา ที่นี้ต่างจากทุกที่คือปราณีภรรยาผมวิ่งมารับโทรศัพท์นมสองข้างสั่นสะท้านตามความรีบเร่งและจังหวะการก้าวเดินพร้อมกับรอยยิ้มที่มุมปาก
                ช่วงทำนองเสียงพูดจ้านี้มันออดอ้อนวิงวอนเว้าวอน จนผมรู้สึกโกรธเลยนี้มันอะไรกัน!!อีกทั้งคุยไปแอบทำสีหน้าเล่นหูเล่นตานี้มันไม่ต่างจากพวกเมียน้อยในหนังเลยนะเนี้ยถ้าส่งเธอไปแสดงคงได้รับรางวัลเมขลามาครองแน่ และยิ่งคำพูดเชิญชวนผู้ชายและยังมีทะลึ่งตึ่งนังอีกทำเอาผมเองอายแทนและมีคำพูดอีกคำที่ผมไม่คิดว่าเธอจะพูดแต่เธอก็พูดออกมา อย่างพี่เย็ดกับหนูพี่มันส์ไหม?? หนูรักพี่นะทั่งที่สามีแท้ยังไม่เคยได้ยิน!! เธอคุยไปพร้อมกับถ่ายรูปโป้ตัวเองไปด้วยแล้วส่งไปให้ใครไม่รู้ในมือถืออีกมันอัจฉริยะจริงๆคนดีคนสวยคนเรียบร้อยของผม...
                แต่วันนี้ดูเธอจะคุยไม่นานและก็วางสายไปนั่งรีดผ้าในสภาพที่โป้เปลือยแต่ก็ไม้ได้รีดแบบธรรมดาที่ผู้หญิงทั่วไปเขารีดกันหรอกนะที่เธอรีดเธอรีดเฉพาะชุดที่ใส่แค่วันพรุ่งนี้เท่านั้นนั้นก็คือวันศุกร์นั้นเองกับการไปสอนหนังสือเด็กแล้วก็หยุดแอบเห็นรีดผ้าไปยิ้มไปหัวใจแทบสลาย แล้วเธอก็ปิดไฟนอนทำเอาผมต้องรีบไปนอนเหมือนกันแต่ก็นอนไม่ไหลับเลยหยิบโทรศัพท์มาดูเลยแกล้งโทรไปหาปราณีแต่เธอไม่รับสายของผมทั้งที่ผมแอบลุกมามองดูเธอเอาหมอนเอาผ้าห่มมาทับมือถือผมเพื่อไม่ไห้มีเสียงดังออกมาจนสุดท้ายผมก็ตัดใจไม่โทรหาเธอ และนั่งมองเธอในมุมมืดแทนจนหลับไป...
                มาตื่นอีกทีตอน2หาผมคิดว่าเธอยังไม่ตื่นผมเดินลงมาจากชั้นสองเพื่อจะหาน้ำในตู้เย็นกินแต่ก่อนที่จะไปหาตู้เย็นผมก็เลยจะแวะดูเมียผมสักหน่อยแต่...ปราณีหายไปไหน ??????? ทำเอาผมต้องหันกลับไปหยิบเอาขวดน้ำแล้วรีบเดินขึ้นไปชั้นสองที่ผมหลบอยู่แล้วเดินกลับลงมาอีกรอบพร้อมกับแอบเดินดูตามห้องน้ำหาจนจะทั่วบ้านจนลืมตัวว่าแอบ ! ในหัวผมบอกไปว่าไปดูที่โรงรถสิเธออาจจะอยู่ที่นั้นก็เป็นได้ผมรีบเร่งเดินออกไปดูอย่างลืมตัวเมื่อถึงโรงรถกับไม่เจออะไรเลยเหลือไว้แต่ความว่างเปล่า ผมเดินกลับเข้ามาดูในบ้านอีกทีก็เห็นเสื้อผ้าตัวที่เธอรีดไว้ก็ยังอยู่และมองดูนาฬิกาก็ตี3กว่าๆๆล่ะ ผมเลยเดินขึ้นไปยังที่ ที่ผมแอบอยู่ นั่งคิดอยู่นานจนหลับไป...



กลับมาตื้นตอน 10 โมงเช้าผมเดินลงมาจะหาของกินเพราะคิดว่าปราณีคงไปสอนแล้ว คงมีแต่ผมที่อยู่บ้าน แต่นั้นคือผมคิดผิดเมื่อผมมองดูที่พื้นมันเป็นเสื้อผ้าผู้ชายถอดทิ้งไว้เกลื้อนบ้าน สายตาผมค่อยๆเลือนไปดูที่เตียงอย่างช้าๆๆทำเอาผมตกใจ และตกตลึงกับภาพที่เห็น บนเตียงนอนมีผู้ชายนอนกัน 3 คน อายุประมาณ 18-19 ปีมีรอยสักตามแขนที่กำลังนอนหลับอยู่ ส่วนปราณีที่ผมมองหาผมเห็นเธอนอนกอดกันอยู่กับผู้ชายอีก 3 คนโดยทั้งหมดแก้ผ้ากันอย่างเห็นได้ชัด และตรงที่ปราณีนอนจะมีน้ำเปียกอยู่ก็แน่นอนว่าน้ำนั้นออกมาจากหีเธอ หีที่ผมเคยคิดจะเก็บไว้คนเดียวในวันนั้นแต่วันนี้มันไม่ใช่แล้ว และสภาพในบ้านดูเหมือนมีคนมารื้ออะไรต่ออะไร ข้าวของไม่เป็นระเบียบเลยและมีกลิ่นเหล้าคุกรุ่นไปทั่ว ผมแอบยืนมองอยู่นานแอบเห็นปราณีพลิกตัวพร้อมกับทุบหัวตัวเองเบาๆผมแอบหลบเข้าที แต่เธอก็ไม่มีทีท่าจะตื่นแล้วหันหน้าไปมองดูนาฬิกา แล้วรีบลุกขึ้นมาทันทีมันก็ใช่แล้วนี้เธอไม่ได้ไปทำงานคงเพราะมั่วแต่ปรนเปรอผัวใหม่ทั้ง 6 คนของเธอหือเก่าไม่รู้ เธอรีบหยิบโทรศัพท์โทรแจ้งว่าไม่สบายทันทีมันน่านัก เมือโทรไปลาเสร็จผมแอบเห็นเธอยิ้มๆกว้างออกมาแล้วเดินไปนั่งลงชายที่นอนหลับอยู่เอามือจับควยเขาไปมาปราณปลุกให้มันตื้นนั้นเองแต่ก็ไม่เป็นผลเธอก็ไปปลุกคนอื่นๆที่เขาก็ยังหลับกันอยู่แล้วก็มีหนึ่งในนั้นค่อยๆขยับตัวปราณีก็ไม่รอช้าที่จะก้มหน้าลงไปดุดควยนั้นไปมาพร้อมกับยิ้มที่ควยมันค่อยๆแข็งขึ้นมา แล้วมือก็ยังรูดควยเบาๆ จนมันแข็งได้ทีเธอก็ไม่รอช้าที่จะลุกขึ้นไปคร่อมควยนั้นพร้อมก้มหน้าไปดูดนมผู้ชายไปด้วยและมืออื่นๆของเธอก็พยายามไปปลุกควยอื่นๆอีก เอวขยับไปมาเบาๆส่งเสียงครางออกมาและส่งเสียงปลุกคนอื่นๆที่กำลังหลับไปด้วยไม่นานเท่าไรไอ้คนที่เธอคร่อมอยู่ก็เอามือมาจับหน้าอกเธอแล้วคุยอะไรกันไม่รู้ผมได้ยินแต่ว่าปลุกแต่เช้าเลยนะพี่ เมื่อคืนไม่พอเหรอ!! แต่ได้ยินปราณีตอบไปว่าผัวพี่ไม่มาอาทิตย์นี้ก็จัดหนักได้เต็มทีสิ นานจะได้อยู่กันครบหรือเบื่อพี่แล้ว?? ทำเอาผมจุกเลย ส่วนไอ้ผู้ชายคนนั้นก็ยิ้มร่าเลยแล้วตอบเธอเบาๆแล้ววันนี้ไม่ไปสอนหรอ เธอตอบทันที่อย่าพูดสิคนกำลังมีความสุข . งั้นวันนี้พวกผมทั้ง 6 คนจะเย็ดพี่ให้บานเลยยยนะครับ เธอหัวเราะแบบพอใจพร้อมกับครางงง และท้าทายให้มันแน่แล้วกันนะอย่าแค่ปากดีเธอๆๆละ แล้วก้มลงไปจูบปากกับผู้ชายคนนั้นแล้วกอดกันผลิกไปมาส่งเสียงครางลั่นบ้าน ดีที่บ้านผมเป็นบ้านเดียวไม่ค่อยมีคนผ่านไปมาทำให้เป็นสวนตัว ผมแอบดุไปด้วยความรู้สึกโกรธแต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากเย็ดเมียตัวเองแต่มันเยอะอย่างนี้มันทำให้ผมรู้สึกรับไม่ได้ที่จะต้องใช้เมียร่วมกับคนอื่นๆที่ผมไม่รู้จัก  ดูไปรูดควยตัวเองไปตามไม่นานพวกที่เหลือก็ทยอยลุกขึ้นมานั่งดูปราณีเย็ดอยู่ส่งเสียงเชียร์สนุกสนานแต่ปราณีนั้นแทนที่จะอายกับยิ้มยั่วให้และส่งสายตาเชิญชวนอีกจนคนอื่นทยอยลงมาร่วมด้วยทำเอามือสองข้างไม่ว่าง ปากก็ไม่ว่างและยังแค่นั้นไม่พอเมือพวกมันใน 6 คนนั้นกดตัวปราณีให้คร่อมลงไปคลานแล้วจับควยยัดเข้าก้นเธอที่นี้เธอร้องออกมาเสียงหลงเลยแต่พวกมันกับหัวเราะและปลอบเธอแรกๆก็แบบนี้ละครับ เดียวต่อไปพี่จะติดใจควยพวกผมจนลืมผัวพี่เลยละว่าแล้วคนที่เอาควยให้ดูดก็จับหัวเธอแล้วเด้งควยอัดใส่ปากเธอพร้อมกับคนที่คร่อมทั้งหน้าทั้งหลังทำเอาปราณีร้อง อู้ๆๆๆๆๆในลำคอสวนมือสองข้างจับควยที่กำลังแข็งและรุดไปมามันเป็นภาพที่ไม่ต่างจากการโดนตรึงเลย นมสองข้างไม่รู้มือใครเป็นมือใครแต่ปราณีก็เด้งสู้พวกมันอย่างไม่มีที่ท่าจะยอมแพ้หรือร้องขอให้พวกมันหยุด...

        ไม่นานสองคนนั้นก็เสร็จและปล่อยน้ำเข้าไปข้างในทั้งหน้าและหลังและคนอื่นๆก็ทยอยเวียนหมุนเปลี่ยนมาจนครบทุกคนและทิ้งร่างอันเหนื่อยล้าของปราณีให้นอนแผ่ หราอย่างหมดสภาพ ดูหีปราณีจะมีน้ำขาวๆไหลออกเป็นทางพวกมันขาปราณีแยกออกแล้วพากันหัวเราะส่วนปราณีนั้นนอนหายใจหอบๆเดาว่าคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วผมนั่งแอบดูรู้สึกสะใจ สมหน้าปราณีภรรยาของผมที่ร่านดีนัก เจอๆหนักๆแบบนี้เดินขาถ่างแน่ๆ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น