วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

กับเมียชาวบ้าน




ผมมีเพื่อนรุ่นพี่อยู่คนหนึ่งครับชื่อพี่ต๋อยตอนนั้นพี่ต๋อยมีภรรยาแล้วและมีลูกแล้ว เมียของพี่ต๋อย ผมเองก็รู้จัก เพราะเคยทำงานมาด้วยกันก่อนที่ผมจะมาอยู่กรุง เทพ เธอชื่อพี่แฉล้มแต่ส่วนมากจะเรียกแกว่าพี่แหลมตอนที่ผมทำงานอยู่ต่างจัง หวัด พี่ต๋อยแกเป็นคนขับรถส่งของผมเป็นเซลเราสนิทกันมากจนกระทั่งผมได้งานทำที่กรุงเทพ แต่เราก็ยังมาเยี่ยมเยือนกันเสมอไม่ได้ขาดพี่ต๋อยเป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง แม้จะมีเมียมีลูกแล้วก็ไม่ได้ทำให้พี่แกเลิกเซ็กส์จัดพี่ต๋อยมีปัญหาที่ควยเล็กมาก พี่ต๋อยกับพี่แร่ชอบซื้อหนังวีดีโอโป๊มาดู พี่แหลมก็เลยมีข้อเปรียบเทียบว่าควยเล็กพักหลังนี้เวลาผมไปเยี่ยมแกพี่ต๋อยชอบเล่าให้ฟังว่า เวลาเอากันพี่แหลมเริ่มบ่นไม่ค่อยจะถึงใจและมักจะเสร็จเร็วกว่าพี่แหลมบ่อยๆ จนพักหลังๆนี้ชักจะบ่นๆเอามากๆ
พี่ต๋อยเคยเล่าให้ฟังว่า เคยชวนพี่แหลมให้ลองสวิงกับผม แต่เธอก็หาว่าแกบ้าแต่พี่ต๋อยบอกว่าจริงๆแล้วเธออยากจะตายแต่ไม่กล้าลองต่างหากแกอยากให้มีคนหำใหญ่ๆ มาล่อเมียจริง เพื่อจะได้ให้เธอมีความสุขกับรสชาติใหม่ๆใหญ่ๆดูบ้างจะได้ถึงใจหล่อน แต่หล่อนก็ตอบปฏิเสธมาตลอด จนพัก หลังๆนี้เริ่มพูดกรอกหูเธอบ่อยๆและเล่าว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับชมรมสวิงกิ้ง เธอก็รับฟังบ้างแต่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ คือยังไม่ค่อยจะกล้าในเรื่องนี้ จนวันหนึ่งมีผมได้มาทำธุระที่แถวบ้าน ซึ่งจะต้องทำ ธุระ 2-3 วันถึงจะกลับพี่ต๋อย ก็เลยให้นอนพักที่บ้าน โดยให้ผมนอนอยู่ชั้นล่าง เย็นนั้นพี่แหลมก็ทำกับข้าวกับปลาเลี้ยงผมด้วยเพราะนานๆได้เจอกันทีก็ดื่มกันนิดหน่อย พี่แหลมแกก็ดื่มด้วยและก็กินไปคุยไป จนถึงเวลาอาบน้ำเข้านอนผมนอนได้สักพัก พี่ต๋อยก็ลงมานั่งคุยด้วย ผมก็ค่อนข้างจะเมานิดๆพอพี่ต๋อยแกมานั่งปรึกษาและขอให้ผมช่วย ผมก็หูผึ่งเลยสิครับ เพราะพี่แหลมแกสวยน้อยเสียเมื่อไหร่ผมเคยแอบดูแกหนนึงยังจำได้เลยว่า ตัวเล็กๆแบนี้แต่หีใหญ่ไม่ใช่เล่น
พอผมรู้ผมก็เริ่มมีอารมณ์มาก เรื่องนี้พี่ต๋อยได้วางแผนไว้แล้วแกให้ผมแอบเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้า และให้รอเวลาที่ผมจะส่งสัญญาณบอกอีกที


ซึ่งช่วงที่ผมเข้ามาแอบนั้นเป็นช่วงที่พี่แหลมเข้าห้องอาบน้ำอยู่ พอพี่แหลมออกจากห้องน้ำมาแล้ว ก็เปิดประตูเข้ามาเบาๆในห้องมืดสนิท พี่ต๋อยเริ่มเล้าโลมพี่แหลม แถมพูดแกมหยอกกับพี่แหลมว่าน้องชัยอยู่ที่ห้องรับแขกพี่แหลมจะให้ผมมาช่วยไหม พี่แหลมร้องว่าบ้า ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมค่อยๆคลานออกมาแอบดูที่ปลายเตียง
อาพี่แหลมนอนถ่างขาจนผมมองเห็นโหนกหีที่อวบอูม ไม่นึกว่าหีของพี่แหลมจะสวยอย่างนี้โคกหีของเธอแฉะฉ่ำเยิ้ม พี่แหลมร้องบอกให้พี่ต๋อยก็บอกว่าให้เอาควยใส่ได้เลย แล้วพี่ต๋อยก็จับก็จับหัวถอกทิ่มคลึงเบาๆรอบๆก่อนให้หัวเปียกดี แล้วค่อยๆกดลง ไปช้าๆ และค่อยๆซอยถี่ขึ้น จนชักยาวๆแรงๆได้แล้วก็พลิก เป็นท่านอนตะแคง แทงเข้าออกๆซักห้านาทีก็สะกิดให้พี่แหลมเปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้งที่ขอบเตียง พี่ต๋อยลงมายืนที่พื้นข้างล่างจับสะโพกเมียแกแล้วเริ่มแทงเข้าไปซอยยิกๆอีกพักหนึ่ง ช่วงนั้นเองก็สะกิดผมซึ่งนั่งอยู่ปลายเตียงให้เตรียม พร้อมแล้ว ก็แกล้งหยุดแล้วยื่นมือไปจับนมพี่แหลมเล่น ซึ่งเธออยู่ในท่าหมอบคุดคู้อยู่ หน้าหันไปทางหัวเตียงและพี่ต๋อยก็แกล้งดึงควยให้หลุดออกมา ทีนี้ผมก็เปลี่ยนให้ผมมาแทนซึ่งพี่แหลมไม่รู้มาก่อนเลย ห้องมันก็ มืดมากด้วย ผมก็เข้ามายืนแทนที่แล้วจับรั้งสะโพกของพี่แหลมไว้มั่นและจับควยมันซึ่งใหญ่และอวบอ้วนกว่ามาก เป็นความภูมิใจของผมจริงๆ คงจะประ มาน 7 นิ้ว ได้ รูหีของพี่แหลมนุ่มควยผมจริงๆครับ รูหีคับแน่นตอดปลายถอกผมหนึบๆ ผมเสียบเข้าไปแค่นั้นแหละเสียงพี่แหลมร้องออกมาว่า
“โอยอูยส์ เอทำไม่เที่ยวนี้มันถึงได้เจ็บและดูจะคับๆยังไง เนี่ย”
พี่ต๋อยซึ่งยืนประกบอยู่ก็บอกไปว่า อือมันตื่นตัวเต็มที่เพราะ มีอารมณ์มากมั๊งสักพักหนึ่งผมเริ่มโยกสะโพกได้แล้ว เพราะมีน้ำเงี่ยนฉ่ำรูหี ไว้คอยหล่อลื่นเต็มที่อยู่ก่อนแล้วก็เริ่มกระเด้าผับ จากช้าๆไป เร็วขึ้น จนนับไม่ทัน พี่แหลมนั้นก็ได้แต่นอนครางซี๊ดซาดสูดปากสูดคอไป คงเพราะความมันในรูหีเป็นแน่แท้ สักพักใหญ่ๆก็พลิกให้พี่แหลมพลิกกลับมานอนหงาย ผมกลัวแกจะรู้แต่ก็ยังจับควยแล้วก็สอดใส่เข้ารูหีแกแล้วจับขาพาดคอ และเริ่มกระเด้าควยใส่รูหีอีกอย่างไม่ยั้ง เสียงเหน่าควยกับโหนกหีกระทบกันดังสนั่น ป๊าบๆ จนเตียงสั่นเรื่องมันมาแตกเอาตอนที่พี่แหลมผมเค๊า มีอารมณ์สุดๆ จึงได้ผงกหัวขึ้นมาในท่ากึ่งลุกกึ่งนั่งนี่เองโดยเอาข้อ ศอกยันที่นอนไว้ข้างหนึ่ง มืออีกข้างหนึ่งก็โอบมาคว้าคอผมไว้เพื่อจะเป็นสัญญาณว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ให้เร่งสปีดอีกนิดนี่เอง ผมคิดว่าจริงๆแล้วพี่แหลมต้องรู้ว่าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่พี่ต๋อยแน่แต่พี่แหลมยังไม่แน่นใจว่าเป็นผม พอเห็นว่าเป็นผมก็เลยร้องใหญ่เลยว่า ถึงว่าทำไมหีของเธอถึงคับแน่นอย่างนี้แล้วก็ค้อนใส่พี่ต๋อยและตีแขนพี่ต๋อยเพี๊ยะๆแต่ผมก็รู้สึกได้ว่าพี่แหลมขมิบหีแรงกว่าเก่าแล้วเธอก็หลับตาพริ้มด้วยความเสียวอร่อย

ผมก็ยังคงซอยต่อไปไม่ได้หยุดเลยมาถึงขั้นนี้แล้วคงจะหยุดยากซักหน่อย พี่แหลมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ เงียบไปเหมือนกัน ได้ยินแต่เสียงสูดปากซื๊ด อยู่ เท่านั้น แต่แล้วผมก็เร่งความเร็วเสียงดังป๊าบๆ ติดติด กันประมาณซัก 2 นาที พี่แหลมก็ร้องครางไม่ได้ศัพท์ และน้ำอุ่นๆของพี่แหลมก็ไหลออกมาท่วมควยของผมผมก็เลยกระเด้าควายเข้าออกในรูหีพี่แหลมถี่ยิบ แล้วก็ถือโอกาสปล่อยน้ำควยใส่รูหีพี่แหลมจนหมดลำพอเท่านั้นพี่แหลมก็เปิดไฟหัวเตียง พรึบ พอแสงไปสว่างขึ้นเท่านั้น
ก็เห็นพี่แหลมนอนอ้าขาอ้าซ่าอยู่ในท่าชันเข่าขึ้นเล็กน้อย น้ำรักของผมและของพี่แหลมเริ่มไหลย้อยสวนทางออกมาลงไปที่ร่องก้นพี่ต๋อยค่อยๆสะกิดเมียและเข้าไปจูบไซด์ซอกคอ และกระซิบเบาๆที่ข้างหูพี่แหลมว่า
“เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย อร่อยหีหรือเปล่า”
พี่แหลมไม่ตอบ แต่หันมาทำตาปรือๆ และหยิกเข้าที่แขนพี่ต๋อย หน้าแดงก่ำแต่สีหน้ารู้สึกว่าจะสะใจเธอมากกว่า ผมถามเธอว่าเสร็จแล้วหรือยัง เมียก็ตอบเบาๆมาว่าเสร็จจ๊ะน้ำน้องออกหมดเลย แล้วพี่ต๋อย ก็รู้สึกตื่นตัวขึ้นมาทันที ตุ้บตุ้บจับเจ้าตัวน้อยจ่อแล้วยัดเข้า ไปพรึ๊ดเดียวจมหายไปหมดเลย แล้วค่อยๆโยกจนเร็วขึ้น หัวพี่แหลมสั่นคลอนไปตามแรงกระแทกแบบไร้จังหวะผมก็ไม่ไปไหน นั่งดูอยู่ที่ปลายเตียง และเอื้อมมือมาจับนมเธอบีบนวดให้เธอขณะที่นมของพี่แหลมนั้นกระเพื่อมขึ้นลงๆ ตามจังหวะกระแทกควยของพี่ต๋อยอยู่เขาจับขาข้าง หนึ่งของพี่แหลมยกพาดบ่า แล้วพลิกร่างเธอให้นอนตระแคงซ้าย ท่านี้เข้าได้ลึกสุดๆ หนอกชนโหนก พี่ต๋อยก็กระเด้าแบบไม่ได้หยุดจนเสียงน้ำของผมที่หลั่งไว้นั้น ข้นเป็นฟองฟอด จนเริ่มแห้งเป็นเม็ดๆเกาะติดขนหมอยพี่ต๋อยและพี่แหลมเต็มไปหมดพี่ต๋อยก็เร่งแทงท่านี้ใหญ่ พร้อมกับโน้มคอเมียแกขึ้นมาแล้วจูบปากแลกลิ้นกันอย่างถึงอกถึงใจมันช่างวิเศษอะไรอย่างนี้ บอกไม่ถูกจริงๆ จนครู่ใหญ่พี่ต๋อยร้องบอกพี่แหลมว่า
“ไม่ไหวแล้ว จะจะออกออกแล้วโอ๊ย......ซื๊ดส์ส์”
หลังจากนั้น พี่ต๋อยก็บอกให้ผมนอนที่ห้องนี่แหละแล้วแกก็ขอตัวออกจากบ้านไป เพราะได้เวลาที่แกจะต้องออกเดิน ทางไปต่างจังหวัดอีก ปล่อยให้ผมนอนเป็นเพื่อนพี่แหลมที่บ้านมาตกใจตื่นอีกทีตอนตีสี่รู้สึกว่าควยผมกำลังโดนอะไรรัดอยู่ ผมค่อยๆลืมตาดู พี่แหลมนั่งแหกหีเอาหัวควยถูแตดแล้วก็ขยับอ้าปากดูดอมหัวควยผม ลิ้นก็ตระหวัดเลียปลายถอกพร้อมทั้งกระดกหัวเข้าออก ผมเห็นควยตัวเองอยู่ในปากพี่แหลมบางทีหล่อนก็ดึงออกมาเอาลิ้นเลียหัวถอก พักเดียวควยหัวถอกแดงก็แข็งขึ้นมา
“พี่ พี่แหลม โอย..…เสียวหัวควย เสียวหัวถอก โอย..แข็งแข็งอีกแล้ว มาพี่ ผมขอดูดหีพี่บ้าง...”
แล้วผมก็ดึงพี่แหลมให้นอนลง พี่แหลมรู้งานถ่างขาออกทำให้มองเห็นหีที่ถูกควยผมทะลวงเมื่อคืน มันโหนกใหญ่มากกว่า เดิมคงเป็นเพราะควยใหญ่ของผมแน่ๆ แล้ว ผมก็ก้มลงไปที่หว่างขา หีนูนเด่นอยู่ตรงหน้า ผมก้มลงไปเลียที่ร่องหีพร้อมดูดเม้มเม็ดติ่งที่แพลมโผล่ แหวกรูหีให้อ้าออก แล้วก็ประกบปากจูบลงในร่องหีของสาวสวยพี่แหลมเสียวจนต้องกดหัวผมไว้แน่น น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาจนเยิ้มแฉะรูหี


\"ซี้ด...ชัยจ๋า…ซี้ด…น้องเลียหีพี่..พี่..เสียว......เสียวหี...…ที่สุดเลย…ซี้ด…\"”
“หีพี่แหลมสวยจังเลย…ห้อมหอม…น้ำเงี่ยนก็อร่อย....\"
ผมกวาดลิ้นไปทั่วร่องหี พี่แหลมกระดกหีโยกส่ายไปมาสู้กับปากและลิ้นของผมมือก็กดหัวผมไว้แน่น
\"ชัยจ๋า…ซี้ด...พี่ไม่ไหวแล้ว…เอาควยเย็ดหีพี่เถอะจ๊ะ…พี่ทนไม่ไหวแล้ว.....ซี้ด…โอว์…\"
พี่แหลมเองเงี่ยนใจแทบขาด หล่อนขยับตัวขึ้นมาแล้ว ผลักให้ผมนอนหงายแล้วเธอก็มานั่งยองๆบนตัวผมแล้ว หล่อนก็จับควยผมขึ้นตั้งอยู่กะถอกเข้าออกควยผมมันยาวน่าดูขนาดหล่อนกำไว้หัวถอก มันยังโผล่มาเกือบครึ่งลำ...หล่อนกระถอกควยอยู่ครู่หนึ่งหล่อนก็นั่งคร่อมเอาควยยาวใหญ่ไปถูที่ปากรูหีหี และเม็ดแตดของหล่อน ก้นหล่อนก็ห่มกระเด้าขึ้นลงเบาๆ.....ควยผมเริ่มผลุดไปในรูหีอวบของหล่อนอย่างช้าๆ
“อูย..ซี๊ด....”
หล่อนครางออกมาอย่างมีความสุข พี่แหลมก็ห่มตูดกดหีลงมาช้าๆจนเกือบมิดโคนควย แล้วก็ค่อยๆถอนหีออกจากควยช้าๆ จนเกือบหลุดและก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้นควยผมวิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีหล่อนเป็นจังหวะเข้าๆออกๆตามแรงกระเด้าลำควยเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกที่หลั่งออกมาจากรูหีเม็ดแตดเสียดสีกับลำควยขึ้นลงจนปากแคมหีลูเข้าลู่ออกน่าหวาด เสียว แต่ก็เป็นที่เอร็ดอร่อยของพี่แหลมยิ่งนัก
\"อ้า..ซีดส์ ชัยจ๋า พี่อร่อยหีเหลือเกินจ๊ะควยน้องเย็ดหีพี่อร่อยดีมากเลย...ซี้ด..น้องจ๋า อยู่เย็ดกับพี่หลายๆวันหน่อยนะ...ซี้ด”
พี่แหลมครางออกมาอย่างลืมตัว เพราะควยใหญ่ยาวของผมที่ทะลวงรูหีหล่อนได้อร่อยเหลือที่จะพรรณนา หล่อนขยับตัวอีกครั้งก่อนที่จะกดหีกระเด้าลงมาแรงๆถี่ยิบหล่อนไม่สนใจอะไรแล้วมาจนถึงขั้นนี้หล่อน ซอยหีกระ เด้าเพื่อให้หล่อนเสร็จสมตามใจปรารถนาเท่านั้นรูหีอมควยรูดเข้าออกตลอดเวลา น้ำเงี่ยนของหล่อนแตกซ่านออก มาเปื้อนควยไปทั้งลำ หล่อนเร่งกระเด้าเร็วขึ้นอีก
“อูยยย ผัวขา เมียอร่อยหีเหลือเกิน...ซี้ด...อูว... ควยผัวใหญ่เย็ดมันส์หีเมียเหลือเกินอูยยย ซี๊ดดดด”
“หีพี่แหลมฟิตดีจริง ๆ จ้ะ อูยยย ดูซิ ดูดควยผมจนแทบดึงไม่ออกแน่ะโอยยย ทำไมถึงเย็ดอร่อยควยอย่างนี้ แบบนี้ต้องเย็ดทุกวัน”
ผมงึมงำด้วยความเงี่ยนง่าน
“ได้สิจ๊ะ เมียจะแบหีให้ผัวเย็ดทุกวันเลย ซี๊ดดดดควยใหญ่แบบนี้เมียชอบ เย็ดให้หีบานเลยนะผัวขา อูยยย ซี๊ดสสส์”
แล้วกระแทกหีลงมาอย่างแรงที่โคนควย แล้วบิด ส่ายหีไปมาโอ้..ความสุขที่หล่อนโหยหามานานก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อน้ำเงี่ยนอีกครั้งของหล่อนแตกซ่านออกมาหล่อนฟุบร่างลงมาที่ผมแล้วหอบหายใจไปมา รูหีก็ขมิบน้ำเงี่ยนออกมาเป็นระยะหล่อนขยับตัวลุกขึ้นยกก้นขึ้น เพื่อจะถอดหีของหล่อนออกจากควยของผมช้าๆแต่ผมก็จับเอวของพี่สาวคนสวยไว้ และกระเด้าควยเข้ารูหีเธอไปอีกครั้ง
เมื่อถูกควยของผม สนองตอบเป็นจังหวะแบบนี้หล่อนเริ่มกระเด้าหีไปตามจังหวะของความต้องการอีกครั้งการกระเด้าของหล่อน และกระเด้งรับของผมบางครั้งดังมากเพราะโหนกควย และโหนกหีกระทบกันตามจังหวะกระเด้าเสียงน้ำดัง..แจะ..แจะ...ผับ..ผับ...เป็นจังหวะ..หล่อนหยุดกระเด้าแล้วเปลี่ยนท่า โดยหันหน้าไปทางปลายเท้าผมแล้วเริ่มกระเด้าต่อยิ่งแรงขึ้นและเร็วขึ้นเสียงดังปับๆๆๆ ผมก็กระเด้งรับจนก้นแทบไม่ติดพื้นกลิ่นคาวๆของน้ำเงี่ยนฟุ้งกระจายไปทั้งห้องควยทะลวงเข้ารูหีหล่อนตลอดเวลา ลำควยชักเข้าชักออกถี่ๆ เสียง
“อูยยย์ ซี๊ดดดส์ ผัวขา เมียเสียวเหลือเกิน ผัวแข็งแรงจริง ๆเย็ดเมียได้นาน ๆ น้ำควยออกช้าแบบนี้เมียชอบ อูยยย์ โอยยย”
“เมียจ๋า ใกล้ถึงรึยัง ผัวจะไม่ไหวแล้วนะ อูยยยหีเมียวิเศษเหลือเกิน ทั้งตอดทั้งดูด ซี๊ดดดด เดี๋ยวน้ำออกแล้วผัวขอต่ออีกนะอูย..ซี้ด....”
ผมโยกเอวสายรับการกระเด้า ของพี่แหลมอย่างไม่ลืมห็ลืมตาพี่แหลมก็ทั้งกระเด้าเอวหยุบๆ ขมิบหีตอดควยผมถี่ยิบ
“ซี๊ดดด เมียก็เกือบแล้วจ้ะ อูยยย ควยผัวชนมดลูกเมียเสียวจัง...โอยยย.....ควยใหญ่เย็ดมันอย่างนี้จะเอากี่ทีเมียก็ยอมซี๊ดดด ใกล้แล้ว ใกล้แล้ว อาววว์”
พี่แหลมสูดปากเร่าส่ายโยกเอวให้ควยผมควานรูหี
“ซี้ด...น้ำหี...น้ำหี..เมียก็ออกแล้ว...ผัวจ๋า..ซี้ด...อร่อยหีสุดๆเลย...ซี้ด...”
“โอ๊ยยย แตกแล้ววววว น้ำควยผัวออกแล้วเมียจ๋า...ซี้ด...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น