วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟนโดนเพื่อนอึ๊บ ทั้งในรถ และ Outdoor






หลังจากที่หนู โดนพี่ชาย เย็ด มาได้ 3 ปีกว่าแล้ว มันทำให้หนู ใจแตก และ เสียการเรียน หนูเรียนจบแค่ชั้น มัธยม 3 เท่านั้น หนูออกมาช่วย พ่อ กับ แม่ ขายของ ได้ 1 ปี ได้รับรู้ความลำบาก ของการทำงาน ที่ใช้แรงงานมากๆ ทำให้ หนู กลับตัว กลับใจ หันมาตั้งใจเรียน อีกครั้ง แต่ด้วยความอาย เพื่อนๆ ที่เรียนมาด้วยกัน หนูเลย ไปสมัครเรียน ภาคค่ำ ซึ่งคนที่มาเรียน ก็มีทั้งคนดี ไม่ดี อายุเยอะ อายุน้อย
หนูเรียนได้ ประมาณ 3 เดือน ก็เข้ากลุ่ม กับพี่ๆ ผู้หญิง ที่ทำงานแล้ว เพราะรู้สึก เป็นที่พึ่งพิงได้ เวลากลับบ้าน ก็จะกลับพร้อมๆ กับพี่ๆ เขา ซึ่งก็มีบางคนที่มาแซวหนูบ้าง หนูก็ไม่ได้สนใจ เพราะเข็ดแล้ว กับเรื่องอย่างว่า
หนูเรียนได้ 1 ปี ทางโรงเรียน ก็จัดไปเที่ยวต่างจังหวัด 2 วัน 1 คืน โดยไปเที่ยวทะเลกัน รถออกเดินทางตอน 22:00 . หนูนั่งกับ เพื่อนผู้หญิง อีกกลุ่มหนึ่ง เพราะ พี่ๆ เขาไม่สามารถ ลางาน ไปเที่ยวด้วยกันได้ รถออกเดินทางไปประมาณ 2 ชั่วโมง เพื่อนคนนี้ ก็ย้ายไปนั่งกับเพื่อนผู้ชายอีกคน ที่เบาะหลัง ซึ่งหนูรู้ได้เลยว่า เขาไปทำอะไรกัน เพราะเคยได้ยิน เขาพูดแซวกันบ่อยๆ ว่า คู่นี้ ชอบแอบไปล้วง ควัก ควย หี กัน ในโรงหนัง ก่อนพากันเข้าโรงแรม ทำให้ที่นั่งข้างๆหนูว่างลง สักพัก ก็มี เพื่อนผู้ชายมานั่งแทน คนนี้ อายุ มากกว่าหนู 3 ปี รูปร่างใหญ่ แต่ไม่อ้วน
เรานั่งไปได้ เกือบชั่วโมง เอก (ชื่อเพื่อน) ก็เอาพาห่ม มาห่ม เราทั้งสองไว้ ซึ่งหนูก็เริ่ม งัวเงียแล้ว เพราะเวลาตอนนี้ ก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว หลังจากห่มผ้าแล้ว มือของ เอก ค่อยๆ นำมาวางที่หน้าขา เหมือนจะลองดูว่าหนู โวยวายหรือเปล่า แต่ด้วยความที่หนูง่วงมากๆ ทำให้ไม่รู้สึกตัว มือของเอก ค่อยๆ ลูบ ไปมา ที่หน้าขา จนมาถึง เป้ากางเกง เอก เอานิ้ว กรีด ไปตามร่องหลืบ หี ของหนู นอกกางเกง เอก ทำอย่างนี้ เกือบ 10 นาทีได้ ตอนนี้หนูเริ่มรู้สึกตัวแล้ว แต่อยากลองดูว่า เอกจะทำอะไรต่อ ลึกๆ ในใจหนู ก็อยากเรื่องอย่างว่า พอสมควร เพราะ ตั้งแต่ ไม่ได้เย็ด กับพี่ชาย ก็ไม่เคยกับใครอีกเลย
เอก เปลี่ยนเป้าหมาย มาที่หน้าอก ของหนู ค่อยๆ เอามือ ล้วงเข้ามาใต้เสื้อ เอานิ้ว วนไปมา ที่หัวนม ที่นอกเสื้อชั้นใน ทำให้หัวนม ของหนู ชูชัน สู้มือขี้นมาทันที เอก เอา นิ้วชอนไช เข้ามาใต้เสื้อใน ทำให้นิ้ว ไปสะกิด โดนหัวนม เอกคงรู้แล้ว ว่าหนู เงี่ยน มากแค่ไหน จาก หัวนม ที่ชูชัน สู้มือ เอก มากระซิบ ที่ข้างใบหู ว่าขอล้วงข้างในได้เปล่า ช่วยถอดเสื้อชั้นใน กับ รูด กางเกง ลงไปหน่อยน่ะ หลังจากพูดจบ เอก กฌเอาลิ้น มาไซร้ ที่ใบหู และ ซอกคอ มันทำให้หนู เสียว สยิว มากๆ
หนูจัดการ กับเสื้อผ้าตัวเอง ตามคำเรียกร้องของเอก ซึ่งตอนนี้ เราทั้งคู่นอน เอนตัว ไปบน ที่นั่ง โดยมีผ้าห่ม คลุมหัวเราทั้งคู่ นิ้ว และ ลิ้น เอก เริ่มรุกหนักขึ้น โดยเริ่มจาก ใบหู ไล่ลงมา ที่ เต้านม คู่งามของหนู เอกดูดไซร้ อย่างแผ่วเบา ลิ้นเลียวน ไปมา บางครั้ง ก็มี ขบเม้ม บ้าง ทำให้หนู้เสียวมากๆ แต่ก็ต้องกัดฟัน ไม่กล้า ครางออกมา เพราะกลัวคนอื่นๆ ได้ยิน ได้ทำเสียง อืมส์...ในลำคอ
เอก เอามือ ลูบไล้ ลงมาที่หี ที่ปราศจาก กางเกงในของหนู เอกเอานิ้วกรีดร่องหี ได้ถนัดมากขึ้น จนบางครั้ง มัน กวาดไปโดน เม็ดแตด ทำให้หนูเผลอตัว แอ่น หี ขึ้นสู้มือ ทีเดียว เอกจับขอหนู ถ่างออก โดย เอาขาข้างหนึ่ง ของหนู ไปพาด ที่ขาของเอก ทำให้ตอนนี้ หี ของหนู แยกออก และ ลอยเด่น รอรับ การกรีดนิ้ว ผ่านร่องหี อย่างท้าทาย ลิ้นของเอก ก็ยัง คงวนเวียนอยู่ที่ หน้าอก ของหนู นิ้ว ก็เขี่ย อยู่ที่เม็ดแตด เอก ใช้นิ้ว เก่งมากๆ เอก เขี่ยแตดหนู เร็วขึ้นเรื่อยๆ และ เริ่ม เอานิ้ว แยงเข้า รูหี ของหนู ตอนนี้ หนู เอามือ จิกแขนเอกแรงขึ้น ส่วน หี ก็ส่ายร่อนไม่มา เอกเอาปากมาประกบ แลกลิ้น กับหนู คงกลัวเสียงคราง ของหนู จะเล็ดลอด ออกไปน่ะคะ
เอก เริ่มซอยนิ้วเข้าออก แรง และ เร็ว มากขึ้น จนเกิดเสียงดัง เจาะแจะ จากน้ำหี ที่ไหลเยิ้มออกมา แต่ก็ไม่ดังมากนัก เอกเขี่ย และ แยง หี หนู จนหนู น้ำแตก ไปสองรอบ ก็ต้อง กระซิบบอกเอก ว่าพอเถอะ เสียวหี มากๆ พร้อม กับส่งสายตา เย้ายวน ประมาณว่า รอให้ไปถึงที่พักก่อน จะให้เย็ด ด้วย ควย แน่นอน เอก เหมือนรู้งาน เอานิ้ว ออก จาก หี ของหนู และ มากระซิบ ที่ข้างใบหูว่า
ขอจัดเต็ม ตอนถึงที่พักนะครับ อยากเลีย หี มากๆ”
ได้ซิ เราก็อยาก และ เงี่ยน ควยมากๆ แล้ว”
อม ให้เราได้ป่าว เราอยากเล่นท่า 69”
หนูไม่ตอบ ได้แต่อมยิ้ม แต่ในใจ อยากให้ถึงที่พัก เร็วๆเลย เพราะเงี่ยน ควย มากๆ แล้ว


พอถึงที่พัก ทุกคนก็นำกระเป๋า เข้าที่นอน ของตัวเอง ซึ่งที่พัก ที่ทางโรงเรียนจัดให้ เป็นห้องใหญ่ ห้องเดียว ไม่ได้แบ่ง เป็นห้องนอนแยก เพราะคงต้องการประหยัดงบ น่ะคะ พอจัดการ กินข้าวเช้าเสร็จแล้ว ทุกคน ก็ลงไปน้ำทะเลกัน โดยหนู กับ เอก ขอแยกตัวไป หาที่ลับตาคน
พอเรา เจอที่ลับตาคนได้แล้ว หนู กับ เอก ก็โผเข้ากอดกัน และ ในเวลาไม่นาน เราทั้งคู่ ก็เปลือยเปล่า เอก เร่าร้อนมากๆ จับหนูเลีย ไปทั้งตัว ตั้งแต่ใบหู ไปจนถึง หี ของหนู เรา เปลี่ยนท่า มาเล่นท่า 69 ทำให้หนูเห็น ควย เอก ได้อย่างเต็มตา ควยของเอก ขนาดประมาณ 6.5 x 6 และ มีมุกฝังอยู่ด้วย 3 เม็ด มันดูปูดโปน น่ากลัวมากๆ เอก เลีย เม็ดแตด และ ลากขึ้นลงไปจนถึง รูตูด ส่วนหนู ก็อม ควยเอก เข้าไปเต็มปาก มันอร่อย และ คับปากมากๆ หนู ทั้งอม และ เลีย ลำควย บางครั้ง วนมาเลียใข่ เอกถึงกับครางอู้ เลยทีเดียว และ บ่างครั้งก็ กระเด้ง ควย ขึ้นมา ส่วน หี ของหนู ก็เสียวไม่แพ้กัน เอกเลียเบาบ้าง แรงบ้างสลับกัน บางครั้งก็ดูดเม็ดแตด ของหนู แบบเน้น เสียงดัง จ๊วบๆ หนู ส่ายหี ร่อนไปมา ไม่หยุดเลย บางครั้งก็ กดหี ลงแนบปากของเอก หนูน้ำแตก เพราะลิ้นเอกไป 1 น้ำ
เอก จับหนู โก่งโค้ง เอามือจับต้นไม้ไว้ ส่วนขาอีกข้าง ก็ถูก เอก ยกขึ้น ทำให้ หี ของหนู ปลิ้นโชว์ ร่อง ไปทางด้านหลังอย่างชัดเจน เอกค่อยๆ จับควย เข้า รูหี โดยก่อนเข้า เอก เอา ควย มาเขี่ยที่เม็ดแตด วนไปมา หนูถึงกับ ร่อน หี ไปมาเลย เอกเริ่มซอย ควย เข้าออก เอกใช้ นิ้ว มาเขี่ยเม็ดแตด ไปพร้อมๆกับการ ส่ง ควย เข้า หี มันทำให้หนูเสียวมากๆ จนขาสั่น
อูยส์ เอกจ๋า...ทำไม เก่งอย่างนี้ อูยส์....เขี่ย เม็ดแตด และ เย็ดด้วย โอวส์....อูยส์ เสียว อะไรอย่างนี้ เย็ด เร็วๆ อีก เราใกล้เสร็จแล้ว”
เอก เร่งกระแทกควยเข้ามา ทั้งแรง และ เร็วมากขึ้น ส่วน นิ้ว ก็เขี่ย เม็ดแตด แบบรัวๆ หนูเสร็จ และ ตัวสั่นกระตุก ไปหลายรอบ น้ำหี ไหลเยิ้ม อาบลำควยเอก เป็นมันเหลื่อม เอกเปลี่ยนท่า จับให้ หนู ขึ้นไปขย่มแทน โดยให้หนู นั่งยองๆ ขย่ม หี ลงมา ท่านี้ ควยเอกเข้าลึกมากๆ ถึงจับชนมดลูก ถึงกับทำให้หนูจุกเลยทีเดียว
หนุ จัดการโยก ส่าย บด หี กับ ควยเอก ไปมา และ เริ่ม เร่งเร็วขึ้น น้ำหี ของหนู ไหลลงไปเลอะ เต็มโหนกควย ของเอก เต็มไปหมด เอกกระเด้ง ควย สวนขึ้นมา เข้าจังหวะ กับที่หนู กระแทก หี ลงไป หนูขย่มได้ไม่กี่ที หี หนู ก็ตอดขมิบ ควยเอก เป็นจังหวะ พร้อมกับอาการ เกร็งกระตุก สั่น ไปทั้งตัว เอก จับให้หนู นั่งยองๆ ในท่าเดิมต่อไป แต่ เอก เด้ง ควย สวนขึ้นมาแทน
เอก กระเด้ง ควย ขึ้นมา ได้สักพัก ก็ ฉีดน้ำเข้ามาเต็ม ร่องหี ของหนู
หนู พลิกตัวนอนหงาย ข้างๆตัวเอก น้ำเงี่ยน ของหนุ และ เอก ไหล รวมกัน ออกมา จากหี เลอะเต็มผ้า ที่เอามาปู (เพื่อเย็ดกัน)
เรา เอากันต่อ อีกรอบ และ เดินกลับมาที่พัก ซึ่งเพื่อนๆ ยังคงเล่นน้ำกันอยู่ เราเลย ลงไปเล่นน้ำต่อ
แต่ เรื่องราว ยังไม่จบแค่นี้ เพราะตอนกลางคืน ก็เกิด Swinging กัน หลายคู่ ซึ่ง หนู ก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยเพราะ ฤทธิ์เหล้า+เบียร์ และ อารมณ์ เงี่ยน ของทุกคนที่พาไป


ซึ่ง จะขอมาเล่าให้ฟังในตอนหน้าน่ะครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น