วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟนผมโดนเด็ก(โข่ง)ทะลวง


  ผมกับแฟน คบกันมาประมาณ 5-6 ปี ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ยังไม่ได้แต่งงานกันครับ แต่ก็มีโครงการเร็วๆนี้ แฟนผมเป็นคนเซกส์จัดพอควรเลย ผมก็มีอารมณ์พอควรเช่นกัน เราก็คบกันมาปกติ จนผมมาอ่านเรื่องราวจากเว็บนี้ล่ะครับ แล้วก็เว็บอื่นๆบ้าง เกี่ยวกับสวิง แล้วผมเลยเริ่มลองคุยๆกะแฟน แต่ไม่ได้ถามเรื่องสวิงตรงๆ แค่ลองถามเรื่องราวอดีต คนเก่าๆของแฟน พอเขาเล่าให้ฟังแล้วผมรู้สึกมีอารมณ์ มาก จนวันนึงอยาก จะเห็น หรือ รับรู้เหตุการณ์สดๆจริงๆ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง
พอดีได้คุยกะแฟนเล่นๆเรื่องแต่งงาน ก็คุยกันว่าให้พร้อมๆ ทีนี้คุยไปๆมาๆ เลยมาคุยกันสนุกๆเรื่องมีกิ๊ก เขาก็ถามผมว่า อยากมีไหม ถ้าแต่งแล้วไม่อยากให้มี แต่ตอนนี้อนุญาต ผมเลยนึกได้ บอกไปว่าไม่อยากมี แต่อยากเห็นแฟนมี แฟนเลยเงียบ แล้วแซวว่าผมคิดไรแปลกๆ ผมเลยแกล้งว่า พูดจิงๆ ผมก็ว่าผมขี้เกียจแล้ว ดูแฟนมีกิ๊กตื่นเต้นดี ผมว่าวันนึงแต่งแล้วผมหลวมตัวมีก็ไม่เสียหาย แต่แฟนสิยากกว่านะ แฟนก็บอกมีผมแล้วไม่รู้จะมีกิ๊กทำไม ขี้เกียจคุย ผมเลยบอกขี้เกียจคุยก็ไม่ต้องคุยสิ เอากันอย่างเดียว แฟนก็ว่าบ้า ผมก็เลยว่า จิงๆนะ เพราะผมกะแฟนเจอกันอาทิตย์ละครั้ง เอง แล้วแฟนก็มีอารมณ์บ่อย ผมเลยบอก สนุกๆ ผมไม่ว่าอะไร ปล่อยให้
แฟนก็เลยเงียบๆ ก็ผ่านมาเป็นเดือน จนเมื่อเดือน มีนา 52 ที่ผ่านมาผมจึงมีโอกาสสมหวัง
มีเด็กแถวบ้านแฟนคนนึง อายุประมาณ 20 แฟนผม 24 ครับ เด็กไม่ได้เรียนแล้ว วันๆอยู่แต่แถวบ้าน ขี่มอไซด์ ประมาณเด็กแว๊นละครับ ก็เคยเห็นหน้ากันมา เพราะซอยเดียวกัน แต่ไม่ได้สนิทมาก จนวันนั้น เด็กคนนี้จู่ๆก็แซวๆ คุยกะแฟนผมว่า เดี๋ยวนี้น่ารักจัง แฟนผมเลยกวนๆกลับไปว่า ขอบใจ เด็กคนนั้นเลยบอก แหม รู้งี้เมื่อก่อนจีบแล้ว
แฟนบอก ถึงจีบก็ไม่เอาหรอก แล้วแกล้งหัวเราะ เพราะจะไม่ได้ถือตัวอะไรกัน เด็กพวกนี้ก็แนวๆนี้ไม่ได้ถือสากัน แล้วที่แฟนบอกไม่เอาเพราะเด็กคนนี้ตัวคล้ำๆออกดำ หน้าตาไม่ต้องบรรยาย ทั้งไม่หล่อมีสิวเพียบ เข้าขันแย่มากๆเลยครับ เด็กคนนี้ก็บอกเดี๋ยวจะทำให้นอกใจแฟนให้ดู แฟนผมเลยบอกไม่มีทาง เด็กคนนั้นก็บอกของยังงี้ไม่แน่ แฟนเลยบอกจะคอยดู แล้วหัวเราะ


หลังจากนั้นเวลาแฟนเดิอนไปซื้อของ หรือ เดินแถวในซอยถ้าเจอเด็กคนนี้ก็จะแซว จะทักกันตลอดเวลา เพราะเมื่อก่อนเด็กคนนี้ไม่ค่อยกล้าทักเพราะส่วนใหญ่ถ้าผมอยู่ก็จะเดินไปด้วยกัน


แฟนก็เล่าให้ผมฟังตลอด จนผมจึงคิดวางแผนเอง แล้วเคยเห็นเด็กคนนี้เต็มๆ หน้าตาแย่ๆจิง เลยนึกภาพถ้าเด็กคนนี้ได้ทะลวงแฟนผม คงจะเสียว หื่นมากๆ
วันนึง วันเสาร์ผมไปหาแฟนพอดึกๆ 4-5 ทุ่มก่อนกลับปกติผมจะสั่งลาประมาณ 1 ยก วันนั้นผมนึกถึงเด็กคนนั้นได้ เลยแกล้งๆถาม แฟนก็บอก ก็เจอปกติ ผมจึงแกล้งชวนแฟนเดิอนไปซื้อน้ำที่ร้านค้า เยื้องๆหน้าบ้านก็เจอเด็กคนนี้ นั่งอยู่กะเพื่อ2-3คน แต่เด็กคนนี้ไม่กล้าแซวแฟนผมเพราะผมเดินไปด้วย พอกลับเข้าบ้านผมจึงนึก ปลุกอารมณ์แฟน ทั้งจับนม เลีย ล้วง สาระพัด ให้แฟนมีอารมณ์ แล้วให้แฟนมาอมให้ผม ผมก็เร่งชักว่าวไปด้วยบางทีให้ถึงไวๆ จนผมแตกคาปากแฟน แล้วแฟนก็เลยงอนๆว่ารีบออก ผมเลยแกล้งบอกมันอั้นไม่ไหว แฟนเลยงอนๆ ผมเลยบอกกลับบ้านก่อน แฟนก็หน้าตางอนมากๆ ผมเลยแกล้งบอก ไม่ไหวจิงๆ ออกแล้วไม่มีอารมณ์ต่อเลย แล้วแกล้งแซวนู้นไง ตัวช่วยอยู่หน้าบ้าน แฟนเลยพูดกระแทกว่า เออ เดี๋ยวเอาขึ้นมาจิงๆแล้วจะหัวเราะไม่ออก ผมเลยแกล้งว่าให้จิง เทอไม่กล้าหรอก แฟนเลยบอกอย่าท้า ผมเลยเออ เอาเลย แล้วแกล้งหัวเราะ แล้วเดินออกจากบ้านจะกลับ จู่ๆแฟนเดินมา ผมถามว่าไม่ต้องส่งก็ได้ แฟนเลยว่า ไม่ได้ส่ง จะไปหาเด็ก ผมเลยหัวเราะแกล้งว่าทำเป็นพูดดี เดินมาปิดประตูอะดิ แฟนบอก ไม่ พูดจิง ผมเริ่มเงียบ ถามจิงหรอ แฟนบอก เออ อณุญาตเองนะ ก็รู้ๆอยู่เป็นยังไงอารมณ์นี้ คบมา 5-6 ปีน่าจะรู้ว่าทนได้ไหม แฟนก็ถามถ้าทำไม่โกรธแน่นะ ผมเลยยิ้มบอก ไม่หรอก แต่ถ่ายคลิปให้ดูด้วยดิ แฟนเลยบอก ใครจะถ่าย จะดูเลยไหมละ ผมเลยอึ้งเลย ถามแฟนแน่ใจนะ แฟนบอก ผมจะทำไหมละ ถ้าผมทำแฟนก็ไม่ออกไป ผมอะแข็งแล้ว แต่แกล้งบอก ไม่ไหวแล้ว
ผมเลยบอก ยอมให้นะตามสบาย แล้วบอกผมแอบใต้เตียง หรือในตู้ได้ปะละ แฟนบอก เชิญ
ผมเลยรีบขึ้นไปแอบในตู้เสื้อผ้าบนห้อง (บ้านแฟนผมเป็นทาวน์เฮาส์ 2 หลัง พ่อกะแม่เขาอยู่อีกหลังนึง หลังที่แฟนอยู่ข้างล่างเป็นออฟฟิศ มีห้องแฟนผมด้านบนห้องเดียว) แฟนออกไป แกล้งไปซื้อน้ำ กะของที่ร้านค้า แล้วถือโทรศัพท์ไป แล้วแฟนแกล้งถือไม่ไหว ไม่หนักนะครับ แต่หลายชิ้น เด็กคนนั้นเลยถามแฟนผมว่า แฟนไปไหนละ ไม่มาช่วยถือ แฟนผมบอกกลับบ้านไปแล้ว เด็กคนนั้นเลยบอกว่า เดี๋ยวช่วยถือเอาไหม จะกลับบ้านพอดี เดี๋ยวเดินไปส่งจะเลยกลับบ้าน เอาป่าว
แฟนเลยบอกก้ดี พอมาในบ้านแฟนก็ให้เด้กคนนั้นเอาของวางที่โต๊ะแล้วก็ขอบใจ ทีนี้แฟนผมเลยถามจะกลับบ้านเลยหรอ เด็กคนนั้นเลยบอก อือ แล้วถามแฟนผมว่าทำไมหรอ แฟนผมเลยว่าเปล่าถามดู เด็กคนนั้นเลยบอกนึกว่าจะชวนนั่งเล่น แฟนเลยบอก ตามสบายๆ เด็กเลยบอก อยากนั่งด้วยนานแล้ว แล้วยิ้มๆ ทีนี้แฟนผมที่มีอารมณ์มากอยู่แล้วเลยแกล้ง อ่อยเต็มที่ แฟนบอกเด็กคนนั้นก็คุยไปมองเสื้อมน มอง กางเกงแฟนผมตลอด จนแฟนทนไม่ไหว แกล้งบอกจะไปอาบน้ำ เฝ้าข้างล่างให้แป๊ป เด็กคนนั้นเลยบอกได้ๆ แฟนเลยขึ้นมาในห้องเปลี่ยนนุ่งผ้าขนหนู แล้วลงไปข้างล่างแกล้ง บอก เด็กว่าจะกลับก่อนไหมเผื่อนาน เด็กเลยบอกไม่รอได้ อยากคุยด้วย แล้วแฟนก็ทำเป็นเดินหาของใกล้ๆ จนเด็กทนไม่ไหวจิงๆ พูดว่า เอ เอน่ามากๆ แฟนเลยถามน่าอะไร เด็กเลยบอกน่าอะไรละ แล้วบอกขอทีได้ปะ แฟนเลยบอก ทำเป็นป่ะละ เด็กเลยบอก เด่ยวก็รู้ แล้วก็พรวดมาจู่โจมนัวเนีย แฟนผมสาระพัด แล้วแฟนพาเข้ามาในห้อง ผมงี้ควยลุกเลย เห็นมันทำกะแฟน จนแฟนบอกไม่ไหว มันเลยจัดการทะลวงเข้าไป สักพักมันก็จะแตกแฟนบอกปล่อยในเลย มันเลยซอยยิกๆจนแตกคารูแฟนผมเลย แต่มันไม่ยอมเอาออกจากรูแฟนผม มันยังจับนม ดูดนม ไซ้ เล่นแฟนผมต่อ จนสักพัก ไม่ถึง 10 นาที มันก็เริ่มซอยแฟนผมใหม่ จนแตกอีกรอบถึงชักออก แฟนผมนอนหมดแรงเลย มันเลยถามเป็นไง แฟนเลยยิ้มๆ มันบอกวันหลังให้อีกป่ะละ แฟนเลยบอกตามใจ มันเลยบอก เดี๋ยวจัดให้ทุกวันเลย แล้วมันก็แต่งตัว แล้วบอกแฟนว่ากลับบ้านก่อนพรุ่งนี้ จะมาเย็ดใหม่ แล้วก็ดูดนมเมียผมพักนึง แล้วก็กลับไป แฟนผมลงไปปิดประตูบ้าน พอขึ้นมาผมก็จัดการเย็ดเมียผมไปอีก 1 ดอก รู้สึกเลยว่าหลวม แฟนก็บอกเด็กไรไม่รู้ควยใหญ่ใช้ได้เลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น