วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟน โดนสวิง ในวงเหล้า



หลังจาก ช่วงเช้าที่หนู โดนเอก เย็ด เสร็จไปหลายยก พอถึงช่วงหัวค่ำ พวกเรา ก็นั่งล้อมวง ดื่มกินเหล้ากัน โดยเปิดคาราโอเกะ ร้องเพลงกันไปด้วย โดยปกติหนู ไม่ดื่มองมึนเมาอยุ่แล้ว แต่คืนนี้ หนู โดนตื้อ ให้ดื่มหลายรอบ เลยยอมดื่มไป หนูเลือกเป็น Spy (เพราะคิดว่า น่าจะดื่มง่ายที่สุด) หนูดื่มไปเรื่อยๆ จนหมด ไป 3 ขวด หนูก็เริ่มมึนๆ ซึ่งเพื่อนๆ ทั้ง หญิง ชาย ก็อยู่ในอาการเดียวกัน แต่ เพื่อนๆ กินเบียร์ และ เหล้ากัน หมดไปหลายขวดเหมือนกัน
ช่วงนี้ เรา เอาหนัง X มาเปิดดูกัน และ เล่นไพ่ กันไปด้วย โดยเล่น อีแก่กินน้ำ ใครแพ้ ต้องโดนถอด ทีละ 1 ชิ้น เล่นไปได้ไม่นาน แต่ละคน ก็เหลือ แต่ เสื้อใน บ้าง กางเกงใน บ้าง หนู นั่งตรงข้าม กับ ชัย ซึ่งเหลือแต่ กางเกงบ็อกเซอร์ ตัวเดียว แต่ที่ทำให้หนู เสียวหี เลยก็คือ ควย ของ ชัย ที่แข็ง เป็นลำ พาดหน้าขา ดูแล้ว น่าจะยาวเกือบ 7 นิ้ว ขนาดเส้นรอบวง ต้องมี 6.5 นิ้ว หนูนึกในใจว่า ชัย คงต้องมีเชื้อฝรั่ง หรือ นิโกร แน่ๆ เพราะ ขนาดของคนไทย ที่หนู โดนมา 2 ดุ้น ขนาดไม่ใหญ่เท่านี้
ตอนนี้ หนูภาวนา อย่าให้หนูแพ้อีกเลย เพราะ หนู เหลือแต่ เสื้อชั้นใน กับ กางเกงในแล้ว แต่ปรากฏว่าหนูแพ้ ซึ่งที่นั่งกันอยู่นั้น มีผู้หญิง ที่เหลือแต่กางเกงใน มีอยู่ 3 คน หน้าอกหนู ชูชัน ให้เพื่อนผู้ชายมองกันตาเป็นมัน หนูสังเกตเห็น ควย ของ ชัย ผงกหัวหงึกๆ อยุ่ใต้กางเกงบ็อกเซอร์ มันยิ่งทำให้หนู เสียวหี มากๆ น้ำหี ของหนุ เริ่มไหลซึม ออกมาเลอะเป็นดวงๆ ที่กางเกงใน หนูต้องเอามือมาบัง เป้ากางเกงไว้ อายเพื่อนน่ะคะ
เอก ที่ตัวเปลือบเปล่าล่อนจ้อน โชว์ ควย สั่นหงึกๆ เริ่มอยู่ไม่สุข มือเริ่มมาโอบไหล่ อีกมือ เริ่มมาคลึงเต้านมหนู ซึ่งตอนนี้ แต่ละคู่ก็ล้วงควักกัน อย่างไม่มีใคร อายใคร แรกๆ หนู ก็อาย แต่ด้วยความเงี่ยน ที่เห็น ควยชัย ประกอบกับ เห็นเพื่อนๆ ก้ทำกัน ก็เริ่มชิน
เอก จับหนุ ประคองไปที่โซฟา เริ่มไซร้ ใบหู จน มาจบที่ หี ที่ช่ำเยิ้ม น้ำหี ของหนู เอกเลีย เน้นๆ ไปที่ เม็ดแตด และ แยงลิ้น เข้าไปในรูหีของหนู หนูถึงกับดิ้นพล่านเลย หนูกำลังเพลิน และ เสียว กับการถูกเลีย ชัย ก็เข้ามาผสมโรงด้วย ชัย เข้ามาเลียที่ หน้าอก หนู อยากจะขัดขืน แต่เหมือนไม่มีแรง ไม่รู้เพราะความเงี่ยน มันบังตาหรือเปล่า หนุกลับ กดหัวชัย ให้แนบหน้าอก หนูมากขึ้น รวมไปถึง กระเด้ง หี ส่ายร่อนไปมา แต่ เอกก็ไม่ลดละความพยายาม ในการเลีย เม็ดแตดของหนู
น้ำหี หนู ออกมามากมาย มันเสียวมากๆ ที่โดนผู้ชายสองคน รุม เลีย ทั้งตัว
อูยส์...ชัย ทำไม่เลีย เก่งอย่างนี้ อูยส์...เอก ด้วย เลีย หี เก่งมากๆ เลย โอวส์ โอวส์ เราเสียว ที่สุดเลย อูยส์”
ชัย ที่ตอนนี้ ไม่มีกางเกงบ็อคเซอร์ มาบัง ควย ที่ยาวใหญ่แล้ว ทำให้ดูได้เห็น ควย ของชัยเต็มตามากขึ้น หนูถึงกับตะลึง ในความ ยาวใหญ่ มากๆ ถึงแม้ จะไม่ได้ฝังมุก แบบเอก แต่ ถ้าโดน เญ็ด ด้วย ควย ขนาดนี้ หี หนู คงพังแน่ๆ ชัย เหมือนรู้ว่า หนูจ้อง ควย เขาอยู่ จึงจับ มาจ่อที่ปากของหนู หนูอม มันเข้าไปทีละนิด มันคับปากหนูมากๆ หนูอมเข้าไปได้ แค่ ครึ่งเดียวเท่านั้น เพราะมันยาว และ ใหญ่ มากๆ หนู เลีย ควย ของชัย ตั้งแต่หัว ไล่ลงมา ถึงพวงใข่ ชัยถึงกับตัวงอ ทีเดียวค่ะ หนูเลีย ที่หัวบาน แบบเน้นๆ ไปมา ส่วนชัย ก็เอามือ มาบี้คลึง หัวนมหนู ทั้งสองข้าง ไปมา
เอก เริ่ม ขยับตัว โดยยกขาหนูสองข้าง พาดบ่า และ ค่อย ยัดควยฝังมุก เข้ามา มันเข้ามาได้ง่ายมากกว่า เมื่อตอนเช้า อาจจะด้วย น้ำเงี่ยน ของหนู ที่ออกมามากมาย จากความเสียวซ่านที่ได้รับ เอกซอยเข้าออก โยกบด ซ้าย ขวา ไปมา ปาก และ ลิ้น ของหนู ก็ ยังคงเลีย ควย ของชัยไปด้วย มันช่างเสียว หี และ อร่อยลิ้น อะไรอย่างนี้ก้ไม่รู้
โอวส์ เอกขา เย็ดแรงๆ เลย เราเสียวที่สุด อูยส์....แรงๆอีก เร็วๆ ด้วย อูยส์...อูยส์.... ชัย เลีย นม ให้เราที อูยส์....ทำไมเสียวอย่างนี้ โอวส์...แรงๆ เร็วๆ อีก น้ำหี เราจะแตกแล้ว โอวส์...”
เอก เปลี่ยนท่าใหม่ จับหนู โก่งโค้ง โดยมี ชัย ยื่นควย ให้หนู เลียทางด้านหน้า เอก จับควย กระแทก เข้ามาทีเดียว มิดด้าม มันครูด เม็ดแตด หนู เข้าไปเลย เอก กระแทก ควย ทั้งเร็ว และ แรง โดยเอามือ มารั้งเอวหนูไว้ หนูเสียวมากๆ ต้องกระเด้งก้น สวนกลับไปทุกครั้ง ที่เอกกระแทก ควย เข้ามา เอกกระแทกควย เข้ามาถี่ๆ อีก 10 กว่าครั้ง ก็ชักควยออกมา รด เต็มหลังหนู
ชัย จับหนู เปลี่ยนท่า อีกครั้ง โดยให้หนู นอนหงาย แล้วจับขาหนู 1 ข้างพาดบ่า ชัย เข้ามาแทรกกลาง ชัย เอา ควย มาจ่อที่ รูหี ของหนู แล้ว ค่อยๆ ดันเข้าไป มัน คับแน่น และ จุกมากๆ หนู ถึงกับต้องเอามือยันหน้าอกชัยไว้ ชัยเอานิ้ว มาบี้ เม็ดแตดช่วย และ ค่อยๆ ดัน ควยเข้าไปใหม่อีกรอบ มันเข้ามาได้ทีละนิด หนูทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ชัยกด จน ควยเข้ามาได้ครึ่งลำ ก็ชักออก และ กดเข้ามาใหม่ หนูถึงกับยกก้นลอยตาม ควย ของชัย เวลาดึงออกเลย ชัยทำอย่างนี้ 3 – 4 รอบ จนสามารถดันเข้ามาได้ทั้งหมด หนูเสียวหี มากๆ เสียวมากที่สุด ตั้งแต่ ได้ลิ้มรส ควยมา
อูยส์ ชัย ทำไมมันเสียวอย่างนี้ เย็ด เราเบาๆ นะ หี เราพังหมดแล้ว อูยส์....เสียวจังเลย โอวส์... เขี่ย เม็ดแตด เร็วๆ อีก อูยส์”
หี เธอ ก็ตอด ควย เราตลอดเลย มันคับมากๆเลย”
ก็เรา ไม่เคยโดน ควย ใหญ่ยาว ขนาดนี้นี่ อูยส์...ขึ้นสุด ลงสุด อย่างนี้ เสียวที่สุดเลย อาส์…”
ชัย เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้น หนู ต้องเอามือมาขยำนม ช่วยไปด้วย มันเสียวไปหมดทั้งตัว
ชัย เย็ดเรา แรงๆ ได้เลย เราหายเจ็บแล้ว อูยส์ น้ำหี จะแตกอีกแล้ว อูยส์...อูยส์....ชัย ชัย ไม่ไหวแล้ว อูยส์....เร็วๆเลย โอวส์”
หนู เกร็งกระตุกไปหลาบรอบ แต่ชัย ยังคง กระแทก ควย ลงมาไม่หยุด ชัย เปลี่ยนท่าใหม่ โดยชัย ลงไปนั่งที่โซฟา และ จับหนูขึ้นไปนั่ง คร่อม ควย หนูจัดการขึ้นไปยืน บนโซฟา และ นั่งยองๆ หย่อน หี ลงมา ท่านี้ ควย ของชัย เข้ามาได้ทั้งดุ้นเลย มันเสียวมากๆ หนูขย่มขึ้นลง ช้าๆ ชัยดูดนม หนูไปด้วย หนูเอา หี บดคลึง ส่ายไปมา ควย ของชัย ครูด โดนเม็ดแตด มันทำให้หนูเสียวมากๆ หนูเริ่ม ส่ายร่อน หี และ ขย่มลงมาเร็วมากๆขึ้นเรื่อยๆ
อูยส์ โอวส์ หี บาน หมดแล้ว อูยส์ เย็ด ควยชัย มันส์ จริงๆเลย อูยส์...”
หนู เหมือนคนบ้าเลย หี ก็ขย่ม มือ ก็จับหัวของ ชัย มาแนบหน้าอก หนูขย่มไม่หยุด โดยไม่กลัว ว่า หี จะพังหรือไม่
อืม...ทำไม ขย่มเก่งอย่างนี้ อุยส์...หี ตอด ควย ไม่หยุดเลย อูยส์”
ควย ชัย เย็ดมันจริงๆ เลย อูยส์...กระเด้ง ขึ้นมาอีก อูยส์ แรงๆ อีก อูยส์ เร็วๆ เราจะ แตก อีกรอบแล้ว โอวส์....โอวส์....”
รอเราด้วย เราก็จะเสร็จแล้ว อูยส์”
เรา ขย่มหี และ กระเด้งควย สวนกันไปมาได้อีก 1-2 นาที ชัยก็ ฉีด น้ำเงี่ยน เข้ามาเต็ม รูหี ของหนู มันทั้งแรง และ อุ่น ไปทั้ง รูหี ของหนูเลย ส่วนหนู ก็ฟุบหน้า และ กอดคอ ชัยแน่นเลย หียังตอดขมิบไม่หยุด
หนู ถึงกับหมดแรง นอนหอบตัวโยน อยู่ที่โซฟาเลย แต่ หนูก็ได้พักไม่นาน เพราะ เอก ยืน ควยแข็ง อยู่ข้างๆ เหมือน อยาก จะเย็ด หนูอีกรอบ
คืนนั้น หนู โดนชัย กับ เอก ไปอีก หลายรอบ หนูน้ำแตก ไปกี่ครั้ง ไม่สามรถ นับได้เลย แต่ ชัย เสร็จไป 4 รอบ เอก เสร็จ ไป 3 รอบ และ หนู ยังโดน ควย เพื่อนๆ อีก สองดุ้น ที่วนเวียน กันในหมู่เพื่อน หนูโดนเย็ดจนเกือบสว่าง
กว่าเราจะตื่น และได้เดินทางกลับบ้าน ก็เกือบบ่าย กลับถึงบ้าน หนูไข้ขึ้น และ ต้องหยุดเรียน ไปเกือบ 1 สัปดาห์
หลังจากวันนั้น หนูก็ไม่ได้ให้ใครมาเย็ด หนูอีกเลย จนหนูจบ ซึ่งทั้ง เอก และ ชัย พยายาม มาตื้อ เพื่อเย็ด หนู อีก แต่ยังไงหนูก็ไม่ยอม จนพวกเขา ไปเย็ด คนอื่นแทน ถามว่าเสียดาย ควยใหญ่ๆ ยาว ของชัย หรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าเสียดาย แต่หนู เข็ดแล้ว กับการทำงานหนัก หนูเลยมุมานะ ตั้งใจเรียนจนจบ
จนมาทำงานเนี่ยแหล่ะ ถึงได้ ลิ้มรสชาติ ควย ดุ้นใหม่อีกครั้ง
ซึ่ง จะขอมาเล่าให้ฟังในตอนหน้าน่ะครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น