วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพื่อนผมออกอุบาย (จบ)


  ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเพื่อน ๆ สมาชิกที่ได้แสดงความคิดเห็นเรื่องราวของผม จากทั้ง 3 ตอนที่ผ่านมา ความจริงแล้วเรื่องของผมมันสำเร็จแล้วไม่นานนี่เอง แต่ผมก็เขียนมาให้เพื่อนสมาชิกได้อ่านเป็นตอน ๆ เกรงว่าถ้าเขียนมาในครั้งเดียวเลยมันจะยืดยาวไป ผมและเพื่อนปรึกษากันถึงปัญหาเรื่องนี้ ในส่วนลึก ๆ ที่ดีใจและภูมิใจที่เมียผมเห็นความสำคัญของผมและรักผมมาก เธอถึงพูดตัดและยุติกับเพื่อนผมเรื่องนั้น เพื่อนผมมันเสนอความคิดให้ผมไปพูดกับเธอเลยว่า เรื่องนี้ผมรับรู้มานานแล้ว แต่ผมไม่เห็นด้วย เพราะมันเหมือนหลอกลวงเธอตั้งแต่แรก ผมบอกกับเพื่อนผมว่าต่อไปนี้ก็หยุด ๆ เรื่องนี้ไว้ก่อน แต่ก็คบหาไปมากันตามปกติ แล้วค่อย ๆ คิดแก้ปัญหาไป มันคงจะมีทางออก เพื่อนผมมันก็เห็นดีด้วย หลังจากนั้นเพื่อนผมมันก็มาดื่มกับผมที่บ้านบ้างที่ข้างนอกบ้าง แต่ถ้าดื่มที่บ้านเพื่อนก็จะไม่นอนค้าง เมียผมเธอเองก็ทำปกติดีทุกอย่าง การพูดคุยของเธอกับเพื่อนผมก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็อาจจะมีอยู่บ้างในช่วงแรก ๆ ที่ผมคอยสังเกตเธอจะไม่ค่อยกล้าที่จะพูดและมองหน้าเพื่อนในขณะที่ผมอยู่ด้วย เหมือน ๆ จะเข้าหน้ากันไม่ค่อยติด ผมมีโอกาสได้พาเธอไปหาอะไรทานนอกบ้านบ้างและได้โทรชวนเพื่อนผมด้วย ผมพูดแซวเพื่อนผมในขณะที่เรานั่งดื่มกันอยู่ว่า มาหาผมมาดื่มกับผมบ่อยเมียมันไม่บ่นบ้างหรือ มันหัวเราะและพูดว่า เมียมันก็แซวมันเหมือนกันว่าสงสัยผมกับมันจะเป็นคู่เกย์กันแน่ห่างกันไม่ได้เลย (ก็ปกตินะครับผมกับมันไปมาหาสู่อย่างนี้มานานถึงแม้จะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นก็ตาม) คนเราถ้ามีเพื่อนเยอะแต่ไม่มีความจริงใจ สู่มีเพื่อนน้อย ๆ ที่ดีกับเราจริงใจกับเราก็พอแล้ว ผมพูดบอกกับเมียผมในขณะที่เธอนั่งทานอาหารว่า เพื่อนผมคนนี้มันเป็นคนดีมีน้ำใจ แต่เสียอย่างเดียวเจ้าชู้ไปหน่อย ในสมัยที่เรียนหนังสือด้วยกันมันยังแอบมาจีบคนที่ผมชอบเลย เมียผมถามว่าแล้วใครที่จีบติด ผมบอกว่าผมจีบติดก่อนได้เธอก่อน แล้วเพื่อนได้ทีหลัง เมียผมถามต่อว่าแล้วผมไม่โกรธเพื่อนหรือ ผมหัวเราะบอกว่าจะไปโกรธทำไมเพราะผมไม่ได้คิดจริงจังอะไรอยู่แล้ว( เพื่อนผมมันทำหน้ารับมุกที่ผมพูด ) เพื่อนผมได้จังหวะเลยรีบพูดเสริมต่อว่า อ้าว แล้วถ้าสมัยนี้หละ ผมตอบว่าสมัยนี้ไม่มีแฟนโว้ย มีแต่เมีย เราสามคนหัวเราะกันใหญ่ หลังจากนั้นระยะเวลาห่างไปเดือนกว่า ๆ ที่เพื่อนผมกับเมียผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันในเรื่องนี้ ทั้ง ๆ ที่เพื่อนผมมันอยากจะแย่อยู่แล้ว แต่ก็ต้องรักษาสัญญาที่ให้กับเธอไว้ ตัวเพื่อนเองก็คงคิดที่จะถอดใจอยู่บ้าง ก็มีบางครั้งที่เพื่อนเมาและนอกบ้านผม แต่ก็ต่างคนต่างนอนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเมื่อเร็ว ๆนี้เพื่อนๆสมาชิกคงได้รับรู้ถึงคดีความเกี่ยวกับที่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่ถูกตำรวจล่อซื้อเรื่องของสวิงแล้วเรียกเก็บเงินคนละ 500 บาท เมียผมเธออ่านข่าวในเน็ต เธอถามผมว่าสามีเขายอมรับเรื่องนี้ได้อย่างไรไม่หึงหวงและรักเมียของตัวเองบ้างหรือ ผมบอกเธอว่าไอ้หึงหวงไม่รู้ แต่ที่รู้คือสามีเธอรักเมียถึงอยากให้เมียมีความสุข แต่ที่ถูกจับเพราะมีเงินมาเกี่ยวข้อง เมียผมเธอรีบพูดแทรกมาทันทีว่า การที่ภรรยาจะมีความสุขก็น่าจะมีความสุขกับสามีเพียงแค่คนเดียวก็พอ ผมได้โอกาสเลยพูดเสริมเรื่องนี้กับเธอว่า การที่สามีหรือภรรยาไปแอบมีกิ๊กนอกบ้าน นี่ก็ถือว่าผิด ถือว่าหลอกลวงกัน ไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน แต่ถ้าบอกกันดี ๆ ก็อาจจะมีบางคู่ที่ยอมรับได้หรือต้องทำใจยอมรับให้ได้ ถ้าในส่วนตัวผมถ้าบอกกันดี ๆ ผมยอมรับได้ ถึงตอนนี้เมียผมหน้าเสียเลย ผมจึงต้องเปลี่ยนเรื่องคุย วันต่อ ๆ มาผมสังเกตดูเมียผมว่าเธอจะเหมือนไม่สบายใจ เธอคงคิดมากถึงเรื่องเพื่อนผมที่แอบมีอะไรกับเธอโดยที่ผมไม่รู้ ผมเองก็ไม่อยากให้เธอคิดมากเพราะผมรักเธอมาก เธอไม่สบายใจผมก็ยิ่งไม่สบายใจไม่น้อยไปกว่าเธอ เย็นวันหนึ่งผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน หลังจากที่รับประทานอาหารเย็นเสร็จ ผมบอกกับเธอว่าผมมีเรื่องที่จะคุยอะไรกับเธอ ดูสีหน้าเธอก็ไม่ค่อยจะดีนัก ผมพูดกับเธอที่โซฟาว่า มีเรื่องหนักใจอะไรทำไมถึงไม่ยอมบอกกับผม ผมพูดแค่นี้ตาเธอก็แดง ๆ แล้ว เธอบอกกับผมว่าเธอทำเรื่องหนึ่งที่ผิดต่อผมมาก ผมพยักหน้ารับและพูดกับเธอว่าไม่ต้องเล่าต่อหรอกเพราะผมรู้เรื่องนี้แล้ว เมียผมเธอนิ่งอึ้งเหมือนกับช็อกไปเลย ผมต้องรีบถึงเธอมากอด เธอสะอึกร้องไห้ใหญ่เลย ยกมือไหว้ผมแล้วร้องไห้ไปด้วย ผมต้องปลอบเธอ เรื่องมันแล้วไปแล้วก็ให้มันแล้วไปแล้ว ผมต้องแกล้งบอกกับเธอว่าผมเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่นอนอยู่ที่ในห้องนอนแล้ว ผมรอให้เธออาการดีขึ้นจึงถามเธอว่า เธอรู้สึกอย่างไรกับเพื่อนผมบ้าง เธอบอกว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คิดเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง แต่เหตุการณ์ในตอนนั้นเธอไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มันเกิดขึ้นมา ผมถามเธอว่าเรื่องมันเกิดขึ้นมากี่ครั้งแล้ว เธอก็ตอบตามที่ผมรับรู้มาก่อนทุกอย่าง เธอบอกต่อว่าเธอเลิกยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้กับเพื่อนผมแล้ว ผมได้ทีเลยบอกกับเธอว่า ผมไว้ใจเพื่อนผมคนนี้มันคงไม่ไปเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง ยิ่งพูดไปเธอเหมือนยิ่งรู้สึกผิดมากขึ้น บอกกับผมว่าผมดีกับเธอมาก เธอซาบซึ้งในน้ำใจของผม เธอจะทำดีกับผมให้มากกว่านี้ ผมบอกกับเธอว่าเธอไม่ต้องทำอะไรหรอก จากนั้นผมเลยพูดกับเธอถึงความต้องการของผม เธอยินดีที่จะตามใจผม แต่เธอขอมีข้อแม้อยู่เรื่องหนึ่ง เธอบอกว่าเธอละอายใจในขณะที่เพื่อนกำลังมีอะไรกับเธอโดยที่ผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เป็นอันว่าผมก็ยอมรับในข้อเสนอของเธอไว้ ผมรีบไปบอกเรื่องนี้กับเพื่อนผม ดูเพื่อนผมมันดีใจเหมือนกับถูกหวยเลยผมรีบร้อนในเรื่องนี้มาก ตกเย็นผมชวนเพื่อนมาดื่มที่บ้าน เมียผมเธอไม่กล้าสู้หน้าเลย เธอนอนดูทีวีอยู่ในห้องนอน ผมนั่งดื่มกับเพื่อนดูเพื่อนมันก็จะไม่ไหวแล้วมันคงอยากที่จะเข้าไปในห้องแย่แล้ว ผมเลยบอกให้มันเข้าไปในห้อง มันขอบใจผมใหญ่เลย มันเดินไปที่หน้าประตูห้องนอน แล้วปิดประตูห้องเข้าไป สักพักใหญ่ๆ มันก็ถอดเสื้อเดินออกมาจากห้อง บอกกับผมว่าเสร็จแล้ว ผมขอตัวเข้าไปในห้องบ้าง ตอนนั้นเมียผมเธออยู่ในห้องน้ำ เธอออกมาผมก็กอดเธอและพาเธอมาที่เตียงและมีอะไรกับเธอจนเสร็จ ผมออกมาถามเพื่อนผมว่าจะกลับบ้านหรือจะนอนที่นี่ เพื่อนบอกว่านอนก่อนดีกว่าดึก ๆ ค่อยกลับ ผมกับเพื่อนเลยช่วยกันเก็บของและเข้าไปในห้อง ผมให้เธอนอนตรงกลาง (ก่อนเข้าไปในห้องนอนผมบอกกับเพื่อนผมก่อนว่าผมอยากเห็น แต่เธอละอายผม) เพื่อนบอกว่าเรื่องนี้ไม่อยากเพื่อนจะจัดการเอง เมียผมเธอก็นอนหันมากอดผมตามปกติ เพื่อนผมมันก็คงจะนอนลูบเธอล้วงเธออยู่ในผ้าห่ม สักพักตัวเธอก็ถูกเพื่อนผมดึงไปกอดไซร้ แต่เธอจะคอยคลุมผ้าอยู่ตลอด จนเพื่อนเริ่มสอดใส่เธอ เพื่อนผมมันกระแทกเธอเสียงดังมาก เธอก็พยายามที่จะเก็บเสียงร้องครางไว้ เพื่อนผมมันคงรอจังหวะที่เธอมีอารมณ์เต็มที่เธอจะได้ปล่อยอารมณ์โดยที่ลืมความกังวลในตัวผม ตอนนี้ผมนอนลืมตาดูเลย เพื่อนผมมันดึงผ้าออกผมเองก็ค่อย ๆ ช่วยมันดึงด้วย สมใจอยากจริง ๆ ร่างกายอันขาวของเธอกำลังถูกเพื่อนกระแทกยกล้อเสียงเนื้อกระทบกันดัง เพื่อนผมมันก็ไม่ต้องคอยเกร็งใจเมียผมและผมแล้ว มันเล่นเธอหลายท่าโชว์ผมเลย เธอเองก็รู้ว่าผมนอนดูอยู่แต่เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว เธอก็ร้องครางเป็นธรรมชาติ หลังจากวันนั้นเพื่อนผมมันจะมาเอากับเธอทุกวันแล้วค่อยกลับบ้าน บางวันพอมันมาถึงเหมือนจะรีบ มันขออนุญาตผมต่อหน้าเธอเลย เธอก็ทำหน้ายิ้มแบบแห้ง ๆ แต่ก็เดินตามเพื่อนเข้าไปในห้อง ถึงตอนนี้เธอทำใจได้แล้ว แต่ผมกับเพื่อนไม่เคยแบบรุมเธอ 2 ต่อ 1 พร้อมกันเลย เธอขอเอาไว้ แต่เธอยอมให้ผมอยู่ด้วยแต่ต้องทำกับเธอทีละคน ใครก่อนก็ได้ บางครั้งผมทำกับเธอเสร็จเพื่อนนั่งรออยู่ก็รีบเข้ามาต่อ บางครั้งผมก็ให้เธอดูดให้เพื่อนที่โซฟาห้องรับแขกและผมนั่งดู ตอนนี้ครอบครัวผมมีความสุขมาก แต่ผมก็กำชับเพื่อนถึงเรื่องอย่าให้ครอบครัวของตัวเองบกพร่องด้วย ขอบคุณครับสำหรับเพื่อน ๆ สมาชิกที่ค่อยติดตามเรื่องราวของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น