วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เพื่อนผมออกอุบาย

 
  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบในเรื่องของการสวิง บ่อยครั้งที่ผมจะไปสวิงแต่ผมไปกับเพื่อนสนิท เช่นซื้อหญิงบริการแล้วให้เงินกับเขาเพิ่ม สองต่อหนึ่ง เรื่องนี้เมียผมกับเมียเพื่อนไม่รู้ผมกับเพื่อนมักจะแอบไปกันประจำ ช่วงหลังผมมมีความคิดที่อยากจะให้เมียผมสวิงกับเพื่อน แต่คิดไปคิดมาถูกเธอด่าแน่นอน ไม่อยากได้ยินคำด่าของเธอ โดยเฉพาะคำว่าไอ้โรคจิต ผมลองคุยกับเพื่อนถึงเรื่องนี้ มีหรือที่เพือนผมมันจะปฏิเสธ มันกลับยิ่งชอบไปใหญ่ เพราะเมียผมสวยกว่าเมียมันตั้งเยอะ เพื่อนผมมันก็ออกไอเดียคิดแผนต่าง ๆ นา ๆ ให้ผม จนมีอยู่แผนหนึ่งที่พอจะเข้าท่าหน่อย คือชวนเธอไปเที่ยวทะเลไปกันทั้งสองครอบครัว ผมชวนเมียผมเธอดีใจใหญ่เพราะเธอไม่ได้ไปทะเลมานานแล้ว ถึงวันไปเพื่อนขับรถมารับผมกับเมีย มันบอกกับผมและเมียผมว่าเมียมันติดธุระไปไม่ได้ พูดจบมันก็ยักคิ้วให้ผม ถึงตอนนี้ผมเข้าใจความหมายของมันแล้ว เมียผมบ่นเสียดายใหญ่ ถึงตอนนี้ผมจะตัดบทเลยนะครับจะได้ไม่ยืดยาวจนเกินไป ตกตอนกลางคืนเราสามคนนั่งดื่มที่หน้าระเบียงห้อง อุบายของเพื่อนคือให้ผมแกล้งทำเป็นทีเมามาก เรานั่งดื่มจนเกือบเที่ยงคืน เมียผมเธอไม่ค่อยดื่มเพราะกลัวเมา ได้เวลาผมก็บอกกับทั้งสองคนว่าผมจะไปเข้าห้องน้ำ ผมเดินเข้าไปในห้องเข้าห้องน้ำเสร็จผมก็ลงมานอนที่มุมเตียง (ตรงนี้เป็นอุบายของเพื่อนผม) เมียผมเห็นผมเข้าไปนานเลยเข้ามาตามผม เธอเห็นผมนอนเธอก็เขย่าตัวเรียกผม ผมก็ทำเป็นทีไม่รู้เรื่อง บ่นอู้อี้ เมียผมเห็นผมเป็นแบบนี้ก็เลยออกไปที่ระเบียง สักพักก็เห็นทั้งสองคนช่วยกันเก็บของเข้าห้อง เมียผมขอตัวเข้าไปอาบน้ำ พอเธอเข้าไปในห้องน้ำแล้วเพื่อนผมกระซิบผมบอกผมเบา ๆ ว่า มันมีอารมณ์มาก ผมก็ถามมันว่าจะเริ่มอย่างไรดี มันบอกกับผมว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติไม่อย่างนั้นเดี๋ยวเกิดเรื่องแน่ เสียงฝักบัวเงียบลงเพื่อนรีบล้มตัวไปนอนมุมเตียงอีกมุมหนึ่ง เมียผมออกมาจากห้องน้ำเห็นบ่นพึมพรำว่าจะนอนตรงไหนดีวะนี่ สรุปเธอก็ขึ้นมานอนข้าง ๆ โดยมีเพื่อนนอนอยู่อีกมุมหนึ่ง เวลาผ่านไปนานมากผมเห็นเหตุการณ์ปกติคงไม่มีอะไรก็เลยเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ตอนเช้าเธอเรียกผมให้ไปอาบน้ำส่วนเพื่อนผมมันยังหลับอยู่เลย ตอนสาย ๆ เมียผมไปเล่นน้ำผมกับเพื่อนตั้งวงดื่ม ผมเลยมีโอกาสด่ามันว่า เป็นอย่างไรไอ้จอมวางแผนไม่เห็นได้เรื่องเลย มันกลับบอกผมว่าได้แต่ได้นิดหน่อย ผมฟังแค่นี้ผมหูอื้อมึนงงเลย มันเล่าให้ผมฟังว่า มันก็หลับตื่นขึ้นมาอีกทีตอนดึก ๆ เห็นเมียผมนอนเอามือกอดตัวผมอยู่ มันก็เลยแกล้งทำเป็นนอนดิ้นค่อย ๆ ขยับตัวเข้ามาใกล้ ๆ เธอ ถึงตรงนี้มันก็แกล้งละเมิอเอามือไปพาดไหล่ของเธอ มันเห็นว่าเธอนิ่งไม่ได้เอามือปัดออก เธอเองก็คงหลับไม่รู้ตัว เพื่อนผมมันทิ้งเวลาสักพักมันก็ค่อย ๆ ขยับมือไปวางที่สะโพกของเธอ มันยังบอกผมอีกว่าถึงตอนนี้มันเงี่ยนมาก ๆ จึงทำเป็นค่อย ๆ ลูบสะโพกของเธอ แต่ยังไม่กล้าที่จะทำอะไรไปมากกว่านี้ก็ได้แต่ลูบเบา ๆ ไปมา จังหวะที่มันเลื่อนมือมาที่ขาอ่อนของเธอ มันบอกผมว่าเมียผมหยิกมือมันแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนนั้นเธอนอนตะแคงกอดผมหันหลังให้เพื่อนอยู่ ถึงตอนนี้เพื่อนได้ใจเพราะเธอไม่พูดอะไร มันก็เลยค่อย ๆ ล้วงมือเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ เธอก็คอยดึงมือของเพื่อนออก แต่เพื่อนก็ขืนจนมือของเพื่อนไปอยู่ร่องก้นของเธอ ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันเดินหน้าเลยเอาตัวประชิดติดตัวเธอ มือมันก็ล้วงหนักมากกว่านี้จนสอดมือเข้าไปในกางเกงในของเธอได้ ปากมันก็ไซร้หลังเธอ มันยังบอกต่ออีกว่าเมียผมนอนตะแคงไม่หันมาเลย เพื่อนเลยก็ได้แต่ใช้นิ้วกับเต่าเธอ และบีบนมเธอ เพื่อนบอกต่อว่าเธอน่าจะเสร็จคานิ้วเพือน เพื่อนเองก็ไม่ไหวเลยเอามือไปชักของตัวเองในกางเกงจนถึงและนอนหลับ
กลับจากทะเลเมียผมก็ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ผมฟัง ผมคิดว่านี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีไว้มีอะไรคืบหน้าผมจะเขียนมาใหม่นะครับ


หลังจากที่ได้กลับมาจากทะเลอย่างที่ผมบอกไว้ว่าเมียผมไม่พูดถึงงเรื่องที่เกิดขึ้นให้ผมฟังเลย เธอทำปกติดีทุกอย่าง ส่วนตัวเพื่อนผมนะซิ มันเหมือนคึกมากก็อย่างว่านะครับก็เพื่อนผมมันได้สัมผัสเต่า และนมของเธอแล้วก็อยากที่จะคืบหน้ามากกว่านี้ ตัวผมเองไม่มีปัญหาอะไรแต่ติดที่เมียผม กลัวว่าเธอจะไม่เล่นด้วยแล้วจะกลับกลายให้เป็นเรื่อง เหตุการณ์ในครั้งนั้นมันอาจจะเป็นไปโดยที่เธอไม่ตั้งใจ อารมณ์เคลิมจากการสัมผัสของเพื่อนก็เลยปล่อยตามเลย และอีกอย่างหนึ่งที่เพื่อนมันเล่าให้ผมฟัง มันอาจจะเล่าไม่หมด หรืออาจจะแกล้งโกหกผมก็เป็นไปได้ เพราะหลังจากกลับจากทะเลเธอก็ปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ในส่วนตัวของเพื่อนผมมมันโทรหาผมตลอดพยายามชวนผมดื่มเหล้าบ้าง จะมาดื่มที่บ้านผมบ้าง จนวันหนึ่งผมไม่มีธุระไปไหนแล้ววันรุ่งขึ้นก็เป็นวันหยุด ก็เลยนัดกับเพื่อนดื่มที่บ้านผม ตอนเย็นผมบอกกับเมียผมว่าเพื่อนผมจะมาดื่มที่บ้านตอนค่ำวันนี้ เธอบอกกับผมว่าให้ผมกับเพื่อนไปดื่มนอกบ้านจะดีกว่าเพราะไม่ได้เตรียมอะไรเลย ผมเลยบอกแก้ตัวไปว่าเพื่อนผมมันจัดเตรียมพร้อมมาเอง ถึงเวลาเพื่อนผมมันก็เตรียมสัมภาระมาจริง ๆ ทั้งกับแกล้มและสุรา ผมนั่งดื่มกับเพื่อนกันสองคนส่วนเมียผมเธอขอตัวเข้าไปดูทีวีในห้องนอน เพื่อนมันบอกกับผมว่าอยากที่จะรุกหน้ามากกว่านี้ ผมเองต้องกำชับมันว่าอย่าทำอะไรที่เฉียบพลันกลัวจะเป็นเรื่อง สุดท้ายก็ต้องใช้แผนเดิม ถึงเวลาผมเดินไปเรียกเธอที่ห้องให้ช่วยเก็บของ โดยบอกกับเธอว่าผมเมาและบอกกับเธอต่อว่าเดี๋ยวให้เพื่อนผมพักสายตาสักพักแล้วถึงจะกลับบ้าน เพื่อนเองก็รับมุขผมดี เมียผมเอาที่นอนปิกนิคปูที่พื้นในห้องนอน เราสามคนช้วยกันเก็บของจนเสร็จแล้วก็เข้ามานอนในห้อง คราวนี้ผมจะไม่เผลอหลับบแน่เพราะพลาดมาแล้วหนนึ่งคร้้ง ผมนอนบนเตียงกับเธอแต่ก็ทำเป็นแกล้งหลับ ในห้องถึงจะปิดไฟก็จริงแต่แสงจากข้างนอกส่องมาก็พอจะเห็น เวลาผ่านไปน่าจะครึ่งชั่วโมงได้ เพื่อนผมมันก็เริ่มโดยการเดินมาข้าง ๆ เตียงมุมที่เธอนอนแต่ผมก็ไม่กล้าที่จะหันไปดูให้มากกว่านี้กลัวแผนจะแตกแต่รู้สึกถึงว่าเมียผมพยายามนอนติดผมมากที่สุด ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนผมมันทำอะไรกับเธอ ถ้าให้ผมเดาเพื่อนผมมันคงจะลูบหรือค่อย ๆ ล้วงเธออาจเป็นไปได้ เพราะวันนี้เธอใส่ชุดนอนแต่ใส่ยกทรงและกางเกงใน ผมคิดว่าเพื่อนผมมันคงปลุกอารมณ์เธอให้เต็มที่แน่ ผมไม่อยากให้เธอต้องกังวลในตัวผม ผมเลยแกล้งนอนดิ้นพลิกตัวนอนตะแคงข้างให้เธอ ถึงตอนนี้ผมคิดว่าเพื่อนผมมันคงขึ้นมาบนเตียงแล้ว ใจหนึ่งก็อยากหันไปดู อีกใจหนึ่งก็กลัวจะเสียเรื่อง ผ้าห่มที่ผมห่มอยู่มันค่อยๆ ถูกดึงไปทางเธอมาก สักพักหนึ่งมือใครไม่รู้มาสะกิดหลังผม มันเหมือนจะสะกิดเรียกผม ผมก็ทำเป็นเฉยคิดว่าเธอคงจะเรียกอะไรผม แป็บเดียวก็มาสะกิดใหม่ คราวนี้ผมเลยค่อย ๆ พลิกตัวหันไป ภาพที่ผมเห็นคือ ทั้งคู่คลุมโปรงลักษณะเหมือนเพื่อนผมอยู่ข้างบนน่าจะกำลังดูดนมเธอ สักพักหนึ่งเหมือนเสียงคุยอะไรกันไม่รู้เบา ๆ ถึงตอนนี้ผมรีบหรี่ตาลงทันทีเพราะผ้าห่มเปิดออก เพื่อนผมมันเดินลงไปจากเตียงเมียผมรีบดึงชุดนอนมาปิดแต่ผมก็เห็นนมเธอแล้ว เพื่อนผมมันเดินไปลากที่นอนปิกนิดมาปูที่พื้นข้าง ๆ เตียง จากนั้นมันก็มาดึงตัวเธอลงไป แต่เหมือนเธอจะขัดขืนหน่อย ๆ แต่สุดท้ายเธอก็ลงไปนอน เสียงเข็มขัดของเพื่อนแสดงว่าเพื่อนคงจะกำลังถอดกางเกง ช่วงนี้ผมพยายามเลื่อนตัวไปให้ใกล้ ๆ ริมเตียงมากที่สุดเพื่อที่จะได้เห็นถนัดขึ้น
ถึงเวลานี้ไม่น่าเชื่อเลยว่ามันจะง่ายอะไรปานนี้ ทั้งคู่คลุมผ้าห่มโดยมีเพื่อนผมกำลังกระแทกเธออยู่เป็นจังหวะ สักพักทั้งคู่ก็หยุดนิ่ง เมียผมรีบลุกไปเข้าห้องน้ำเลย เพื่อนผมยกนิ้วให้ผมและเดินมากระซิบที่ข้างหูผมว่า เมียผมฟิตดีจริง ๆ เพื่อนถือโอกาสขอตัวกลับบ้านเลยเพราะเมียมันรออยู่ที่บ้าน เมียผมออกมาจากห้องน้ำเพื่อนผมก็บอกลาเธอ และเธอก็เดินไปเปิดประตูบ้านให้เพื่อน เมียผมกลับมานอนที่เตียงสักพักหนึ่งผมก็ทำเป็นตื่นนอนไปเข้าห้องน้ำ กลับเข้ามาในห้องผมก็ปลุกเธอถามเธอว่าเพื่อนผมกลับไปเมื่อไร เธอบอกผมว่าไม่รู้เหมือนกันเพราะเธอหลับอยู่ ผมเต็มที่แล้วเลยขอเธอเอา เธอก็ไม่ว่าอะไร




จากที่ผมได้ส่งเรื่องของผมมา 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 เหตุการณ์ในคืนที่บ้านผม ยอมรับว่าตื่นเต้นเอามาก ๆ ผมเชื่อเลยในคำโบราณที่กล่าวไว้ว่า ผู้หญิงกับผู้ชายถ้าอยู่ใกล้กัน มันก็เหมือนน้ำมันกับไฟ อย่างตัวอย่างของผม ถ้าจะไปขอเธอพูดเรื่องสวิงตรง ๆ เลย มันก็คงเป็นไปไม่ได้ เลยก็ต้องใช้วิธีนี้ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ในส่วนตัวของเพื่อนผม มันไม่เคยปิดบังอะไรผมหรอก เพราะเราสนิทกันมาก เรียนด้วยกันตั้งแต่อยู่ ม.1 ปัจจุบันอายุก็สามสิบกว่า ๆ กันแล้ว มันยังบอกกับผมเลยว่าครั้งที่สองที่บ้านผม ไม่ประหม่าเหมือนในครั้งแรกที่ทะเล เพื่อนผมมันบอกต่อว่า ดู ๆ แล้วเมียผมจะเป็นฝ่ายที่จะเกร็ง ๆ ผมมาก ระแวงต่าง ๆ นา ๆ กลัวว่าผมจะตื่นขึ้นมาเห็น แต่ด้วยในขณะนั้นอารมณ์มันพาไป แต่เธอก็เหมือนไม่เต็มที่พยายามที่จะเร่งให้เพื่อนเสร็จไว ๆ เพื่อนผมมันก็ไม่กล้าที่จะทำอะไรเธอได้เต็มที่ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าผมเปิดไฟเขียว เพราะเกรงว่าเธอจะสงสัย มันขออนุญาตผมแบบเต็มที่กับเธอ โดยที่เธอไม่ต้องคอยระแวงผม และอีกอย่างหนึ่งมันเองก็อยากจะรู้ถึงอารมณ์ของเธอว่าเป็นอย่างไร ผมให้โอกาสเพื่อนโดยการบอกกับเมียผมว่า จะให้เพื่อนผมมาลงโปรแกรมคอมที่บ้านให้ แต่ผมคงไม่ได้อยู่ด้วยเพราะติดงาน คงจะต้องกลับดึกหน่อย เธอยังพูดย้อนกับผมว่า รอให้ผมว่างจากงานก็ได้ ผมบอกไม่เป็นไรเพราะผมไว้ใจเพื่อนผม ตกตอนเย็นเพื่อนโทรมาหาผมบอกว่ากำลังจะออกจากบ้านเพื่อที่จะไปบ้านผม เพื่อนผมมันก็ทำเนียนเอาแผ่นโปรแกรมกู้ภาพจากกล้องมาบังหน้าเธอ ผมออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนที่ทำงานปล่อยให้เมียผมอยู่กับเพื่อนสองคน 3 ทุ่มกว่า ๆ ผมโทรศัพท์ไปหาเธอ สักพักเธอก็รับสาย ผมบอกกับเธอว่าเที่ยงคืนผมถึงจะกลับ เธอก็บอกกับผมว่าอย่าเมามากเดี๋ยวจะขับรถไม่ไหว เกือบเที่ยงคืนเพื่อนโทรมาหาผมบอกกับผมว่า มันกำลังขับรถออกจากบ้านผม ผมก็อยากจะให้มันเล่าให้ผมฟังว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่มันบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยเล่าให้ฟัง เพราะเมียมันโทรมาตามแล้ว ผมกลับถึงบ้านใจก็อยากที่จะมีอะไรกับเธอแตผมเมาไปหน่อยเพราะดื่มเยอะ ก็เลยนอนหลับ วันต่อมาผมเลิกงานก็ชวนเพื่อนผมมาดื่มเล็กน้อยอยากจะรู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนเล่าให้ผมฟังว่า เพื่อนลงโปรแกรมแป๊บเดียวก็เสร็จระหว่างนั้นเมียผมอยู่ในห้องนอน เพื่อนเดินไปเคาะประตูเรียกเธอ เธอเปิดประตูออกมา เพื่อนรีบมุดแทรกเข้าไปในห้องเลย เพื่อนพยายามจะกอดเธอ แต่เธอพยายามบ่ายเบี่ยง เธอพูดกับเพื่อนผมว่า สิ่งที่ทำไปมันผิด เธอขอให้ยุติเรื่องนี้ เธอรักผมมากไม่อยากที่จะให้ครอบครัวแตกแยก เพื่อนผมเองก็ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับเธอ จะบอกเธอเลยว่าผมรับรู้เรื่องนี้มันก็ไม่ใช่ ในใจเพื่อนคิดว่าจะต้องกลับมาปรึกษาผมเรื่องนี้ใหม่ แต่ในตอนนั้นเพื่อนเตรียมตัวพร้อมมาแล้ว จึงพูดกับเธอว่า ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายก็แล้วกัน เธอก้มหน้าและพยักหน้าเบา ๆ เพื่อนจะดึงเธอมากอดใหม่ เธอบอกว่า ขอตัวไปปิดบ้านก่อน เพื่อนเลยนอนรอเธออยู่บนเตียง เธอกลับเข้ามาในห้อง เพื่อนก็ดึงเธอลงนอนบนเตียงกอดไซร้กัน เพื่อนยังบอกต่อว่าครั้งนี้ประทับใจมากมันสุด ๆ ๆ แล้วมันก็เงียบ ผมเลยต้องด่ามันว่า มึงเล่าให้หมดซิว่ะทำเป็นเล่นตัว มันหัวเราะและพูดว่า กลัวว่าผมจะโกรธ ผมเลยต้องบอกว่าไม่เป็นไร มันเล่าว่า มันกับเมียผมเหมือนผัวเมียกันเลย เมียผมก็นอนดูดให้มัน มันเองก็ใช้ลิ้นให้เธอ มันเอากับเธอทุกท่า เธอเองก็ตอบสนองด้วยดี ทั้งครางทั้งร้อง ทั้งผลัดรุกผลัดกันรับ ตอนที่ผมโทรมาหาเธอตอนสามทุมกว่า ๆ นั้น เป็นยกสอง เธอกำลังนอนดูดอาวุธให้อยู่ วางสายเสร็จเพื่อนก็ให้เธอขึ้นขย่มข้างบน เสร็จยกที่สองก็นอนพักกอดกันบนเตียง จนใกล้จะห้าทุ่มเพื่อนแกล้งถามเธอว่า ยังพอมีเวลาปล่า เธอไม่ตอบอะไร เพื่อนเลยขึ้นคร่อมบนตัวเธอจับอาวุธกดลงไป ระหว่างที่เพื่อนกำลังกระแทกเธออยู่ เมียเพื่อนก็โทรเข้ามา เพื่อนรับสายคุยกับเมียจนเสร็จจากนั้นเพื่อนก็เร่งกระแทกเธอต่อจนเสร็จด้วยกันทั้งคู่ ถึงตอนนี้ผมกับเพื่อนกำลังคิดหาวิธีจะแก้ไขปัญหาอย่างไรดีเพื่อนความสบายใจของทั้งสองฝ่าย อยากให้เธอยอมรับในเรื่องของสวิง มีอะไรคืบหน้าผมจะเขียนมาให้เพื่อนสามชิกสุดสวิงได้อ่านอีกนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น