วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟน โดน พี่ชายเย็ด ตอนอายุ 13 – 14



หลังจากที่ผม เลิกกับเมียเก่าไปแล้ว ผมก็มีแฟนใหม่ โดยแฟนใหม่ผม มีอายุน้อยกว่าผม 7 ปี ซึงแฟนใหม่ผมคนนี้ ก็มีประสบการณ์เซ็กส์ กับคนในครอบครัวเหมือนกัน โดยเธอโดนพี่ชายแท้ๆ เย็ด ตอนอายุ 13 – 14 ปี (ตอนนี้ แฟนผม อายุ31) ซึ่งเริ่มเข้าวัยสาวแล้ว โดยผมขอใช้สรรพนาม แทนแฟนผม น่ะครับ


เรื่องราว เกิดขึ้นมานานหลายปีแล้ว หนูเป็นคนที่นอนขี้เซามาก กว่าจะปลุกให้ตื่นได้ ต้องใช้เวลานาน พอสมควร และ คืนเกิดเหตุเสียว ก็เกิดขึ้น คืนนั้น พ่อกับแม่ ออกไปขายของที่งานวัด จึงทำให้กลับดึกมากกว่าปกติ หนูก็เข้านอนแต่หัววัน มารู้สึกตัวอีกที ตอนประมาณ 4 ทุ่ม นิดๆ เพราะ หี ของหนู โดน ควย ของพี่ชายสอดใส่อยู่ ตอนแรกหนูก็จะโวยวาย แต่ เห็นว่า พี่ชาย หนูหยุดทำไปแล้ว คงยังใส่ไม่เป็นมั้ง หนูก็เลยต่อ ส่วนพี่ชายหนู เห็นเดินไปเข้าห้องน้ำ ประมาณ 10 นาที ถึงกลับมานอน คงแอบ ไป ชักว่าว แน่ๆเลย เพราะกลับมา เห็น ควย ชี้ เด่เลย
หลังจากผ่านคืนนั้นไปอีก 2 สัปดาห์ หนูก็โดนลักหลับ เป็นครั้งที่ 2 วันนั้น เป็นตอนกลางวัน ของวันเสาร์ พ่อ กับ แม่ ออกไปซื้อของที่ตัวเมือง หนูนอนเล่น จนเผลอหลับไป จนมารู้สึก ถึงการสัมผัส ของฝ่ามือ ที่หน้าอก หนู ตอนนั้น นม ของหนู เริ่มตั้งเต้าแล้ว หนูทำเป็นแกล้งหลับต่อไป เพราะอยากรู้ ว่าพี่ชาย จะทำอะไรต่อ
พี่ชายหนู เริ่ม ถลกเสื้อหนูขึ้นไปกอง ไว้เหนือเต้านม (หนูไม่ได้ใส่เสื้อใน กางเกงใน เวลานอน) มือลูบไล้ วนไปมา บริเวณหัวนม หนูเสียวมากๆ แต่ก็ต้องกัดฟันไว้ ไม้ให้มีเสียงครางออกมา พี่ชาย เริ่มเอาลิ้น เลีย วนไปมาทั้งสองเต้านม สาว ของหนู พร้อมกับ เม้มเบาๆ ที่หัวนม ทั้งสองข้าง หนูเอามือ จิกที่นอนแน่นเลย หี หนู น้ำแฉะไปหมดแล้ว พี่ชาย เห็นหนูยังนอนนิ่งอยู่ ก็เริ่ม รุกหนัก ลงไปที่ หี ของหนู เริ่มจากการเอามาลูบ หี อยู่นอกกางเกง และ เอามือล้วงไปที่ หี หนู จากขอบขากางเกง หี หนู ตอนนั้น ยังมี ขน ขึ้นเพียงเล็กน้อย
พี่ชาย เอานิ้ว เขี่ย ขึ้นลง ตามร่องหีหนู โดยมี น้ำหี ของหนู ช่วยหล่อลื่น พี่ชายเริ่ม รุกหนักมากขึ้น นิ้ว ค่อยๆ เขี่ย ไปที่ ติ่งสวรรค์ เขี่ยไปมา สลับการการเอานิ้วแหย่ เข้ารูหี เข้าออกเบาๆ ซึ่งมันทำให้หนูเริ่มครางออกมา อย่างลืมตัว พี่ชาย หันหน้ามาดู ด้วยความตกใจ เพราะกลัวหนู จะโวยวาย แต่หนูยังหลับตาพริ้มอยู่ พี่ชาย คงได้ใจ เลย เอานิ้ว เขี่ย และ ล้วง เข้าร่องหี ของหนูต่อ ส่วน ปาก และ ลิ้น ก็ดูดดุน หัวนม ของหนูไปมา หนูครางถี่ๆ มากขึ้น เอวเริ่ม ร่อนส่ายไปมา
พี่ชายหนู ค่อยๆ จัดการถอดเสื้อผ้าหนู ออกจนเปลือยเปล่า และ จัดการกับ กางเกง บ็อกเซอร์ของตัวเอง ทำให้หนู เห็นควย ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่มาก (ประมาณ 5 x 4 นิ้ว) พี่ชาย ไซร้ หนู ตั้งแต่ใบหู เรื่อยลงมา ถึง นม และ ลงมาที่ หี ของหนู ที่ตอนนี้ น้ำหี ไหลเยิ้ม ลงมาเต็มหน้าขา พี่ชาย ใช้ลิ้น ลากขึ้นลง ผ่านร่อง หี และลากวน ไปเลียเน้นๆ ที่เม็ดแตด
โอวส์...พี่ อูยส์...ทำไม มันเสียว อย่างนี้ อูยส์ หนู ฉี่ จะแตกแล้วนะ อูยส์”
พี่ชาย จับหนู อยู่ในท่าโก้งโค้ง โดยหันก้น มาที่ขอบเตียง พี่ชายหนู เลีย ต่อ โดยเลียไปมา แม้กระทั่ง รูตูด หนูรู้สึกเสียวมากๆ ขมิบ หี และ ส่ายก้นไปมา ไม่หยุด น้ำ หี ไหล จากปากร่องหี ลง มาถึงหัวเข่าเลย น้ำหี หนูออกมากมาย จริงๆ พี่ชายเปลี่ยนท่าอีกครั้ง โดยให้หนูหันหน้ามาแทน และ นำเอา ควย มาจ่อ ที่ปากหนู โดยบอกว่า นึกว่าเป็น ไส้กรอก ให้ลองดูดเลีย เข้าๆ ออกๆ ดู หฯก็จัดการ จับ ควย พี่ชายเข้าปาก ดูด อม อย่างว่าง่าย ควยพี่ชาย ใหญ่พอง คับปาก มือพี่ชาย ก็เอื้อม มาบี้ ที่หัวนม หนู ไปมาด้วย มันช่างเสียวมากๆ อยากจะคราง แต่ก็มี ควย คาปากอยู่ ทำให้ครางไม่ได้ ได้แต่ร้อง อู้อี้ อยู่ในลำคอ
พี่จับให้หนูนอนลง โดยก้นอยู่บริเวณ ขอบเตียง พี่ชาย จับขา หนู ทั้งสองข้างพาดบ่า ทำให้ หี หนู ลอยเด่นขึ้นมาทันที พี่ชายค่อยๆ เอา ควย ใส่เข้ามาใน หี
โอ้ย...เจ็บ โอ้ย พอก่อน หยุดก่อน โอ้ย โอ้ย” หนู เจ็บ หี มากๆ เหมือนใครเอามีด มากรีดที่เนื้อเลย พี่ชายหยุด กระแทกลงมา แต่ได้เอาควยมา เขี่ยไปมา ที่เม็ดแตดหนู และ ก้มลงมาดูดหัวนมหนู มันทำให้หนูหายเจ็บ และ เริ่มเสียวอีกครั้ง พี่ชาย เริ่ม ดัน ควย เข้ามาอีกครั้ง พร้อมๆกับ เอานิ้ว มาเขี่ย ที่เม็ดแตดไปมาด้วย คราวนี้ ไม่ค่อยเจ็บมากเท่าครั้งแรก พี่ชาย ดัน ควย เข้ามา จนมันสุดลำโคน
พี่ชาย เริ่มสาวควย เข้าออก เบาๆ
อูยส์....แน่น หีจังเลย อูยส์ เสียว เสียว โอวส์... ฉี่ จะแตกอีกแล้ว อูยส์...พี่ขา เร็วๆเลย อูยส์...ไม่ไหวแล้ว โอวส์...แตก แตก แตก แล้ว อาส์....”
พี่ชาย จับหนูเปลี่ยนท่า โดยให้หนู ลงมายืน โก้งโค้ง และก้มหน้าลงไปที่เตียง และ ยกขาหนู ขึ้น 1ข้าง พี่ชาย กระเด้า ควย เข้ามาทางด้านหลังอย่างไม่ยั้ง ทั้งแรง ทั้งเร็ว กระแทก ได้ไม่กี่ที ก็ฉีดน้ำเข้ามาเต็ม รูหี หนูไปหมด มันเสียววูบ ไปทั้งท้องน้อยเลย พอพี่ชาย ชักควย ออกมาจาก หี ของหนู น้ำควย ปนเลือดจางๆ ก็ไหลย้อยลงมาเลอะพื้นไปหมด
วันนั้นหนูโดน พี่ชายเย็ดไป 2-3 ชั่วโมง พี่ชาย น้ำออก 2 – 3 ครั้ง ส่วนหนู นับครั้งไม่ถ้วนเลย หลังจากนั้นมา ถ้าพ่อ กับ แม่ ไม่อยู่บ้าน หนูก็โดนพี่ชายเย็ดตลอด โดนเย็ด แบบนี้ ประมาณ 3 ปี จน พี่ชาย ไปมีแฟน ที่มหาวิทยาลัย ทำให้หนู ไม่ได้โดนเย็ด มานานหลายปี จนกระทั่ง..... (รออ่าน ตอนต่อไป)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น