วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟนโดนเพื่อนเย็ด


  มิถุนายน 2554 ช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม ถนนสายเอเชีย ขาล่อง ผมกะแฟนจะไปทำธุระต่างจังหวัด ผมเลยชวนเพื่อนซี้ไปด้วย ( เรียกอีกอย่างก็ ผัวของเมียผม ) ไปช่วยขับรถ ทำธุระเสร็จก็เกือบสองทุ่ม ขาไปผมขับ ขากลับเลยให้เพื่อนขับ ผมนั่งหน้ากะเพื่อน แฟนนั่งหลัง เกือบสามทุ่ม แฟนบ่นว่า นั่งหลังเมื่อย เวียนหัวด้วย ผมเลยชวนแฟนมานั่งกะผม นั่งตักผม ก็นั่งคุยกันไป แฟนบ่นอึดอัด เพราะนั่งไม่ค่อยสบาย ไม่รู้แอบปลดตะขอกางเกงเมื่อไหร่ไม่รู้ ผมเอามือไปโดนโดยบังเอิญ อ้าว สวยสิ ผมเลยล้วงไปลูบเล่น ( ถึงแฟนกะเพื่อนจะมีไรกันมาก่อน แต่ก็ไม่เคยมีไรกันต่อหน้าผม เพราะแฟนบอกว่ากะดากถ้าผมอยู่ด้วย เพื่อนก็อาย ) สักพักแฟนผมนึกไงไม่รู้ บอกเพื่อนขับรถดีๆนะ แล้วก็เอื้อมมือไปจะปลดกางเกงเพื่อน เพื่อนตกใจ ( รึอายผมก็ไม่รู้ ) ไม่ยอมท่าเดียว มือนึงขับรถ มือนึงจับกางเกงไว้ ไม่ให้แฟนผมล้วง ยื้อยุดกันตั้งนาน ผมตัดบทบอกเพื่อนจอด แล้วไปคุยกันข้างหลัง เพื่อนตอนแรกไม่จอด แฟนยื่นคำขาด จะ จอดไม่จอด เพื่อนเลยจอด ผมก็ขับรถ เค๊าไปนั่งเบาะข้างหลังกัน ผมรู้ว่าแฟนผมรุกเพื่อนต่อเลยค่อยๆขับรถไปเรื่อยๆ ได้ยินเสียงหยอกล้อกัน สักพักได้ยินเสียงปลดเข็มขัด ปลดกางเกง แล้วเงียบไป ตามด้วยเสียงกระเส่า ผมว่าจะไม่แอบดู เพราะรู้ว่าเค๊าอายผม แต่ก็อดใจไม่ไหว กดกระจกมองหลังลง โห เห็นแฟนกำลังบดสะโพกอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อนนอนหงายแฟนผมนั่งค่อมขย่มแบบหลุดโลกจริงๆ ภาพสะโพกแฟนบดกะเพื่อนมันเร้าใจผมมากๆ ผมขับรถไป ตาก็มองกระจกหลังไป สักพักใหญ่เพื่อนคงทนไม่ไหวลืมอาย จับแฟนผมพลิกให้นอนลง แล้วเพื่อนก็ขึ้นกระแทกแฟนผมใหญ่เลย ทั้งเร็วทั้งแรง แฟนผมร้องครางดังมาก ผมน้ำแทบแตก เห็นสะโพกแฟนบดเพื่อนว่าเสียวแล้วนะ แต่พอเห็นสะโพกเพื่อนกระทุ้งแฟนผม แถมขาแฟนผมชี้นิ้วเท้าหงิกงอ บ่งบอกว่าเสียวแทบขาดใจ ผมแทบหลั่งเลย เสียวแปร๊บปร๊าบไปทั้งตัว มือไม้สั่นไปหมด หายใจขัดเหมือนจะขาดใจยังไงไม่รู้ กระทุ้งได้พักใหญ่ ทั้งเพื่อนทั้งแฟนก็ร้อง โอ้ก พร้อมๆกันเลย แล้วทุกอย่างไปเงียบกริบ พักพักก็ได้ยินเสียงหยอกล้อกัน เพื่อนใส่กางเกงเสร็จ ผมจอดรถเลย เพื่อนรู้หน้าที่มาขับรถแทนผม ผมเข้าไปนั่งหลังเพื่อนยังไม่สวมกางเกงเลย ผมถอดกางเกงผมทันที จับแฟนแหกขา กมลงเลียร่องเสียวแฟนผมที่มีน้ำเพื่อนแตกเต็มร่องเลย ( แปลกดี ใครๆก็ว่า น้ำแตกจะคาว แต่เพื่อนผมคนนี้น้ำไม่มีกลิ่นคาวเลย ) เลียจนเกลี้ยง ผมลุกขึ้น จับท่อนเอ็นแข็งโป๊กของผมจ่อแล้วดันทีเดียวมิดเลย โอยยยย. ทั้งลื่นทั้งอุ่น เสียวมากๆเลยครับ ผมตั้งหน้าตั้งตากระแทก กระทุ้ง อย่างเอาเป็นเอาตายเลยครับ เสียวจริงๆเสียวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพื่อนขับรถแทนที่จะเงียบๆ ดันมาแซวอีกว่า เสียงดังกันจัง กระทุ้งได้ไม่นาน น้ำผมก็แตก สะใจจริงๆ ไม่คิดว่าจะได้ทำตอนเพื่อนยังอยู่ด้วย ( ปกติจะได้ทำหลังจากเพื่อนกลับไปแล้ว ) ใครที่ชอบแนวเดียวกะผม ลงเมล์ไว้แล้วมาคุย m แลกเปลี่ยนประสบกามแบบนี้กันครับ ขอคนที่ชอบให้แฟนโดนเย็ดจริงๆนะครับ แบบแลกคู่ รึ ชายเดี่ยว ขอผ่านนะครับ แค่คุยกันครับ ไม่ได้อยากหาคนมาช่วยเพิ่มอีกครับ ไม่อยากเสี่ยง นี่ ถ้าไม่ใช่เพื่อนซี๊ ผมก็คงไม่กล้าให้แฟนมีไรกะใครหรอกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น