วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียใช้หนี้พนัน ด้วยการโดน 3 แท่ง


  ผ่านมาแล้ว สี่ตอนนะครับ เรื่อง เกี่ยวกับ เมียผม ที่สวิง กับ แม่ และ พ่อเลี้ยง


ตอนนี้ ถือเป็นตอนจบ ของเมียผมนะครับ หลังจากที่เรา อยู่ด้วยกันมานาน เกือบ 10ปี เมียผมได้ลาออกจากงาน อันเนื่องมาจากความหึงหวง กันในที่ทำงาน เพราะเมีย ของผู้จัดการร้าน เริ่มสงสัย และได้ตามมาราวี ที่ทำงาน หลังจากออกจากงานได้ 1-2 เดือน เมียผมก็ได้งาน โดยทำงาน เป็นพนักงาน จดหวยบนบนดิน ให้ผู้มีอิทธิพล ของท้องถิ่นที่เราอยู่ แรกๆ ผมก็ท้วงติง และ แนะนำไปว่า จดได้ แต่ห้ามเล่นนะ
เมียผม ก็เชื่อฟังดี แต่เชื่อฟังได้ไม่กี่เดือน เมียผมก็เริ่มเล่นเอง โดยเธอเล่นทั้งหวยบนดิน หวยปิงปอง (เจ้ามือ รับหมด) โดยอาจจะเห็นว่ามีคนเล่นได้เยอะแยะมากมาย ก็เลยเกิดความโลภ อยากได้บ้าง แรกๆ ก็ได้ มาพอสมควร แต่หลังๆ เริ่มเสีย และ เสียมากขึ้น ซึ่งการที่เธอเล่นพนัน นั้น เธอแอบเล่น เพราะกลัวผมตำหนิ ซึ่งโดยปกติผมไม่ชอบ คนเล่นพนันอยู่แล้ว
หลังๆมา เธอเริ่มกลับดึกมากขึ้น บางวัน กลับมาถึงบ้าน ตี 1 ตี 2 โดยบอกว่า ต้องรอจดหวยปิงปอง งวดสุดท้ายก่อน และ เป็นอย่างนี้ อีก 2-3 เดือน ผมเริ่มผิดสังเกต เพราะเวลาเธอกลับมา จะอาบน้ำแล้วนอนเลย (หลับสนิท) ผมจึงแอบดู ช่วงที่เธอกลับมาถึงบ้าน ปรกกฎว่า มีเด็กวัยรุ่น อายุประมาณ 17- 18 ปีมาส่ง รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตา ดูดีใช้ได้
หลังจากนั้น ผมเริ่มสะกดรอยเธอ อีกหลายวัน จนวันหนึ่ง ผมเห็น เมียผม เดินเข้าโรงแรมม่านรูด พร้อมกันกับ ผู้ชายอีก 3คน ทำให้ผมรู้แล้ว ว่เธอโดนรุม 3 กับ ลูกน้องของเสี่ย
ผมได้วางแผน โดยบอกเมียผมว่า จะต้องออกไปสัมมนา ที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน แต่ผมได้แอบ ตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 3 ตัว พร้อมเครื่องบันทึกลง HDD หลังจากกลับมาจากสัมมนา(ปลอมๆ) ผมก็เอา VDO ที่แอบตั้งกล้องไว้มาดู ถึงกับตกตะลึง และ ควยแข็ง เลยที่เดียว
VDO ฉายภาพ ตั้งแต่ต้น ดังนี้
เมียผม เปิดประตูเข้นห้องมา ด้วยท่าทาง ร่าเริง โดยมี ผู้ชายวัยรุ่น เดินตามเข้ามา อีก 3คน หลังจากปิดประตูเรียบร้อย เมียผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ โดยผู้ชายทั้ง 3คน ได้ถอดเสื้อผ้า รอหมดแล้ว เหลือแต่ตัวล่อนจ้อน ยืนบ้าง นั่งที่เตียงบ้าง เผยให้เห็น ควย อันเขื่อง ด้วยกันทั้งนั้น
เมียผม ออกมาจากห้องน้ำ โดยยังมีน้ำเกาะอยู่ที่ตัวบ้าง ยังไม่ทัน จะได้เช็ดตัวให้แห้งสนิทดี วัยรุ่นที่นั่งที่เตียง ก็ ดึงเมียผมเข้าไปหา และ ค่อยๆ ปลดผ้าเช็ดตัวออกจากร่างกาย ผมขนาดใหญ่ สองเต้า เด้งชี้หน้าออกมาทันที เจ้าบอย(ชื่อมัน) รีบอ้าปากงับ หัวนม และ ดูดเลียไปมาทั้งสองเต้า วัยรุ่นอีกสองคน (ชื่อ เบิ้ม และ ตั้ม) ก็เริ่มเข้ามาพัวพัน โดยเจ้าเบิ้ม ก้มลงไปนั่งคุกเข่า ที่หน้าขาเมียผม มันยกขาเมียผม ข้างหนึ่ง วางไว้บนเตียง มันฝังหน้าลง บน หี เมียผม และ เริ่มลงลิ้นเลีย ไล่ไปตั้งแต่ สะดือ ลงไปเรื่อยๆ บางครั้งมันเลียไปจนถึงรูตูด
เมียผม เริ่มยืนขาสั่น หน้าเชิด ร้องครวญครางด้วยความเสียว
"โอวส์...ทำไม เสียวอย่างนี้ เลียตูด ให้พี่ด้วยหรือ อูยส์.... บอย เลีย นม เบาๆ หน่อยซิจ๊ะ เมียเจ็บนะ อาส์ อูยส์"
เจ้าตั้มเริ่ม งุ่นง่าน ไม่มีช่องให้เข้า มันเลย สะกิดเพื่อนๆ ให้เปลี่ยนท่าใหม่ คราวนี้ เมียผม ไปนอนหงายแผ่หรา อยู่บนเตียง โดยนอนเอาขา ห้อยลงพื้น ส่วนช่วงกลางลำตัว อยู่ที่ขอบเตียง ทำให้ หี ลอยเด่น ขึ้นมาทันที
เจ้าบอย ขอลงไป เลีย ที่หี เมียผมแทน ส่วนเจ้าเบิ้ม จับควย ฝังมุก4 เม็ด ยัดปากเมียผม สุดท้ายเจ้า ตั้ม ก็จัดการ กับ นม คู่งาม ขนาดใหญ่ของเมียผม มันดูดเลีย หัวนมไปมาอย่างแรง มือมัน ก็จับคลึง บีบบี้ หัวนมไปมา
เมียผม น้องส่ายร่อน หี ไปมา มือขวา เอาไปกดหัวเจ้าบอย จนเจ้าบอยไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาเลย ส่วนมือซ้าย ก็เอาไปจับ ควย เจ้าตั้ม ชักเข้าออก ตลอดเวลา ปากก็ อม ควย ของเจ้าเบิ้ม คาไว้ โดยเจ้าเบิ้ม ช่วย กระทุ้งเข้าออก
"เมียพี่ เงี่ยนมากหรือจ๊ะ เดี๋ยววันนี้ผัวจะ เย็ด ให้หมดแรงกัน ทั้งหมดเลย นานๆ จะได้เข้ามาเย็ดที่บ้านเมีย"
"ได้เลย อูยส์.... อาส์...เอาเมีย ทั้งวัน ทั้งคืนเลยนะ ผัวพี่ ไปต่างจังหวัด ทางโล่ง โอวส์....เลีย แตด แรงๆเลย อูยส์.....อูยส์ เอานิ้ว เขี่ย รูตูดด้วย อาส์...."
"รูหี รูตูด เมีย ขมิบนิ้วพี่ใหญ่เลย"
"ก็ ก็ อาส์...มันนน เสียวววว โอวส์....."
เจ้าตั้ม เหมือนอยากโชว์ ลีลา มัน บรรจง เลียหัวนม เมียผม ไปมา แรงบ้าง เบาบ้าง สลับกัน จนเมียผม ต้องผละจาก ท่อนควย ของเจ้าเบิ้ม
เมียผม โดนจับเปลี่ยนท่า อีกครั้งโดย โดนท่าโก้งโค้ง เจ้าเบิ้ม เข้าประกบ ทางด้านหลัง โดยมีเจ้าบอย นอนหงายอยู่ด้านล่าง และ เจ้าตั้ม ยืน สาวควย อยู่ที่ ปากเมียผม
เมีย ผม โดน เย็ดที่เดียว ทั้ง 3ทาง โดยเริ่มต้นที่เจ้าบอยก่อน เมียผม เอื้อมมือไปจับ ควยมัน รูดไปมา 2-3 ครั้งก่อน จับยัดเข้า รูหี ส่วนเจ้าเบิ้ม เห็นว่า ควย เจ้าบอยเริ่มซอย เข้าออก ได้ลื่นไหลแล้ว มันก็กด ลำควยเข้ารูตูดเมียผม มันค่อยๆ จับยัดเข้าไปทีละน้อย รับกับจังหวะ ที่ เจ้าบอย กระเด้ง ควย สวนขึ้นมา มันใส่เข้าไป เรื่อยๆจนมิดด้าม
พอ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ ทั้งเจ้าบอย เจ้าเบิ้ม ก็เริ่ม เย็ดเมียผม อย่างเมามัน เข้าจังหวะ กันเหมือนเย็ดท่านี้ กันมาหลายรอบแล้ว เสียงเมียผมครางไม่หยุดปาก บ้างครั้งก็เอามือไปบีบนม ไปมาด้วยความรุนแรง
เจ้าตั้ม จ่อควย เข้าปากเมียผม เมียผมจัดการ ดูดเลียไปมา ตั้งหัวควย ไล่ไปจนถึงพวงไข่ เธอดูดอม เข้าออก พร้อมกับการ รับการกระแทก เข้ารูหี และ รูตูด พร้อมๆกัน ทั้งสามทาง
"อาส์...อูยส์....เสียว จังเรื่อย ผัวจ๋า เมียเสียวที่สุดเลย...อูยส์..... ควยใหญ่ๆ กันทั้งนั้นเลย....โอวส์ เย็ด แรงๆเลยนะ....อูยส์ โอวส์.....ถึเมียใช้หนี้ ด้วยการโดนเย็ดหมด ก็มาเย็ดเมียได้อีกนะ อาส์...เสียว หี เสียวตูดที่สุดเลย โอวส์...."
"ได้ซิ เมียขี้เย็ด ของผัว เงี่ยนจริงๆ นะเมียพี่ อืม...หีตอดแรงจริงๆ"
""อูยส์...เมีย น้ำหี จะออกแล้ว อาวส์...โอวส์...ไม่ไหวแล้ว อูยส์...เร่งเร็วๆ แรงๆอีก เร็วๆ อูยส์ อูยส์...ไมไหวแล้ว อาวส์.... หีแหกแล้ว โอวส์ เสียวเหลือเกิน อูยส์....ใกล้แล้วๆ อาวส์....อูยส์ โอวส์...."
เมียผม ตัวสั่นกระตุก ถี่ๆ หลายครั้ง แต่เจ้าเบิ้ม ที่ยืนอัด รูตูด เมียผมอยู่ยังไม่เสร็จ มันยก สะโพก เมียผมขึ้นมาอีกรอบ ครั้งนี้ มันเปลี่ยนมาเย็ด หี เมียผมแทน มันจัดการ ยัด ควย เข้า ที่เดียวมิดด้าม
"เมียจ๋า ขนาดเพิ่งโดนเย็ด หีแน่น ยังตอด ไม่หยุดเลยนะเนี่ย อูยส์...เสียวควยจริงๆ"
"ก็ควย ผัวใหญ่มากนี่จ๊ะ อูยส์ แรงๆเลยจ๊ะ เมียเงี่ยนสุดๆแล้ว อาวส์...อูยส์... เย็ดอรงๆอีก เอาอีกๆ โอวส์ อย่างนั้นแหล่ะ อาส์..."
เจ้าเบิ้ม เย็ดเมีย ผมได้ประมาณ 10นาที น้ำควยมัน ก็ฉีดพุ่งเข้าไปเต็มรูหี เมียผม จนทะลักล้นออกมาข้างนอก เจ้าตั้ม เดิน ควย ส่ายไปมา รีบเข้า เอาควย มาจ่อทางด้านหลัง จับ ควย เข้า รูตูด มันคงเห็นว่า หี เมียผม เต็มไปด้วยน้ำของเพื่อนๆ จึงเย็ด รูตูดเมียผมแทน
"อูยส์.... ผัวเบิ้ม เย็ด คนสุดท้าย เย็ดตูดเมียเลยหรือ โอวส์....ค่อยๆ ใส่นะ ควยพี่ใหญ่เหลิอเกิน อาวส์"
"ก็เมียเงี่ยน ควยใหญ่ๆ ไม่ใช่หรือ วันนี้ จะเย็ด ให้หายเงี่ยนเลย"
"อูยส์...เมีย ใหเย็ด 2 วัน 2คืนเลย โอวส์...เมียเงี่ยนเหลือเกิน....อูยส์"
เจ้าเบิ้ม เย็ดรูตูดเมียผม ได้ไม่เท่าไหร่ มันก็ปล่อยน้ำเข้าเต็มรูตูดเมียผมเลย


ทั้งสี่คน เย็ดกันอีกหลายรอบ จนเวลาล่วงเลยมาถึง ตี3 เรียกว่าเอากันจนหลับคารู กันเลยทีเดียว หลังจากตื่นนอนมา ช่วงสายๆ เมียผม ก็จัดแจงอาบน้ำ ออกไปซื้อข้าวกล่องมากินกัน หลังจากกินกัน และ นั่งเล่นได้สักพัก ทั้งสี่คน ก็เริ่มเย็ด กันอีก หลายรอบ จนถึงเที่ยงคืน โดยสลับ วนเวียนกันไปมา เย็ด หี บ้าง ตูดบ้าง เมียผม ถึงกับนอนหมดแรงไปเลย
ผม จับภาพนิ่ง แล้ว ทำการซูมภาพเข้าไป บริเวณ หี และ ตูด เมียผม มันบวมแดงมากๆ แต่ดูจากน้ำเสียง การคราง และ ใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม ดูเธอจะชอบมากๆ


หลังจากผมดูจบ ผมได้นั่งรอเมียผม เพื่อพูดคุยกัน ผมได้ขอเลิก กับเมียผม โดยให้เหตุผลว่า พี่ไม่ได้โกรธ ที่เมียพี่ ไปเย็ดกับคนอื่น แต่พี่เกลียด และ โกรธ ที่เมียพี่ ไปติดการพนัน จนต้อง นอนอ้าหี อ้าตูดตูด ให้เด็กวัยรุ่น มันเย็ดกันทีเดียว 3คน เมียผมหน้าถอดสี และ ยอมสารภาพอย่างหมดเปลือก ว่าโดนเย็ด พร้อมกันทั้ง 3คนมาได้ 1-2 เดือนแล้ว ผมก็ย้ำไปอีกทีว่าไม่โกระที่ไปเย็ดกับคนอื่น เพราะพี่ชอบดูอยู่แล้ว แต่ไม่ชอบที่เล่นพนัน เมียผมร้องไห้ สักพัก และ ก็ปลอบใจไป โดยบอกว่าให้ทำตัวดีๆ เลิกเล่นการพนัน หุ่น และ ลีลา อย่างเมียพี่ รับรอง เดี๋ยวก็หาแฟนใหม่ได้
วันนั้นก่อนจากกัน ผมจับเมียผมเย็ดส่งท้าย ด้วยความรุนแรง ไป 2น้ำ พร้อมๆกับ เปิด VDO ที่เมียผมโดน เย็ดทีเดียว 3คน ให้เมียผมดูไปด้วย


ตอนนี้ผมได้แฟนใหม่แล้ว แต่ก็ยังไม่วาย มีเรื่อง Incest (โดนพี่ชาย ลักหลับ) อีก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น