วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ภรรยายอมให้เพื่อนเอาเสาลงหลุม


  ผมแต่งงานกับภรรยาได้4ปีแล้ว แต่ผมรู้สึกว่าความสามารถของผมไม่ทำให้ภรรยาผมถึงที่สุดที่ต้องการได้ ทั้งขนาดและความสามารถ เมียผมสูง165หนัก58 หุ่น34/25/36 อวบขาวทุกร่างกายเธอเนียนไปหมดช่วงล่างก็ไม่คล้ำเพราะไม่ค่อยได้รับการเสียดสีจากผม ของผมแค่4*4แถมยังเสร็จไวไม่ถึง15นาทีก็เสร็จ จนบางครั้งผมรู้สึกว่าเธอไม่ค่อยพอใจ จนบางครั้งผมเห็นเธอนอนหันหลังให้ผมและช่วยตัวเอง เธอคิดว่าผมหลับแล้ว ผมสงสารเธอเหมือนกัน จนผมเข้ามาเจอเว็บนี้และได้รับรู้ถึงการที่ทำไมคนเราถึงต้องสวิง ทำไมถึงยอมให้เมียตัวเองมีอะไรกับคนอื่น มันมีหลายกรณีที่หยิบยกกันมาเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ไม่ชอบเขาก็หาว่าโรคจิต ผมคิดอยู่หลายวันว่าถ้าเราปล่อยให้เป็นแบบนี้ภรรยาเราต้องมีคนอื่นและหนีเราไปแน่ๆ ผมไปปรึกษาเพื่อนให้เพื่อนสนิทช่วยตอนแรกเพื่อนหาว่าผมบ้าแต่ผมอธิบายให้เพื่อนเข้าใจและยอมที่จะช่วยผม แต่ผมยังไม่บอกว่าเมื่อไหร่ จนมีอยู่วันหนึ่งผมชวนภรรยาผมดื่มเบียร์ที่บ้านเราดื่มพอประมาณผมเริ่มกล้าขึ้นบอกภรรยาว่าถ้าถามอะไรตรงๆจะตอบไหมเธอบอกว่าตอบ ผมถามภรรยาว่าตอนที่เรามีอะไรกันเธอเสร็จบ้างไหม เธอบอกว่าเสร็จตอนเธอทำเองแต่ตอนที่ผมทำไม่เคยเสร็จเลย แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง เธอบอกว่าไม่ยังไงหรอกแต่มันเสียความรู้สึก และบอกว่าผู้หญิงทุกคนมีการร่วมแล้วก็อยากเสร็จเหมือนกัน ผมถามเธอว่าเคยมีอะไรกับผู้ชายอื่นไหม เธอบอกไม่เคยแค่คิดเฉยๆ ผมบอกว่าถ้าผมยอมให้ภรรยามีอะไรกับคนอื่นได้หล่ะ เธอเงียบและบอกว่าไม่เอาผมเลยบอกว่าจะยอมไม่เสร็จบ่อยๆต่อไปหรือ เธอบอกไม่รู้ซิและเงียบ ผมเอ่ยขึ้นมาว่าผมหาคนมาช่วยทำให้เธอมีความสุขนะภรรยามองหน้าผม และถามผมว่าทำไมหล่ะ ผมเลยอธิบายให้ฟังและพาเธอมาดูที่เว็บสวิงกิ้ง เธอถามผมว่าทำไมถึงยอมให้เมียตัวเองร่วมรักกับชายอื่นด้วย เขาไม่รักภรรยาเขาแล้วหรือไง ผมเลยบอกว่าเพราะรักถึงยอมไงอย่างผมนี่ไงผมไม่อยากเสียภรรยาไปและไปอยู่กับคนอื่น ผมอยากให้เธออยู่กับผม และอยากให้เธอมีความสุข(กับคนอื่น)แทนผมที่ผมให้ไม่ได้ เธอเข้ามากอดผมและบอกว่าไม่ต้องก็ได้ เธอไม่เสร้จไม่เป็นไร ผมจับเธอมาจูบปากแลกลิ้นกันและขอทำหน้าที่สามีที่ต้องทำให้เธอมีความสุขถึงมันจะไม่ใช่ของๆตัวเองก็ตามนะนะ เธอพยักหน้า จนผมได้พาเพื่อนผมมาที่บ้านแนะนำให้ภรรยารู้จักเพื่อนมองภรรยาผมและกระซิบบอกผมว่าภรรยาผมสวยดี เราชวนดื่มเหล้ากันภรรยาผมยังไม่รู้หรอกว่าเป็นคนนี้ แต่ดูแล้วเธอคงพอใจเธอคุยกับเขาอย่างดีและเป็นกันเอง ผมให้ภรรยาพาเพื่อนไปหาซื้อกับแกล้มมาทำกัน เพื่อนผมเป็นคนคุยเก่งทำให้เธอสนุกไปด้วย ผมพาเพื่อนมานั่งหน้าบ้านส่วนภรรยาผมทำกับแกล้มอยู่ในครัวผมให้เพื่อนนั่งดื่มไปก่อน และขอไปดูภรรยาหน่อย ผมเข้าไปกอดภรรยาข้างหลังและถามเธอว่าเพื่อนคุยเก่งไหมเธอบอกว่าเขาคุยสนุกดี และบอกเธอว่าคนนี้แหละเธอเงียบไปผมเอามือไปลูบโหนกภรรยาเธอปล่อยให้ผมเน้นโดยไม่ห้ามและดูดปากเธอ ผมบอกว่าทำเร็วๆและไปอาบน้ำแต่งตัวสวยๆมานั่งดื่มกัน จนเธออาบน้ำเสร็จออกมา ใส่กางเกงขาสั้นโชขาอ่อนขาวๆเสื้อกล้ามฟิตจนหน้าอกล้นเพื่อนผมมองใหญ่เลยดูภรรยาผมจะเขินๆ เราดื่มไปคุยไปจนเริ่มได้ที่ ผมเดินไปในบ้านไปจัดที่นอนให้ดี และดื่มกันอีกสักพักภรรยาผมขอไปอาบน้ำอีกรอบและจะนอนเลย เธอคงรู้ว่าจะต้องเจออะไร ผมเห็นภรรยานุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำเลยเรียกเธอมาช่วยยกของเข้าบ้านเพราะฝนเริ่มรินเพื่อนผมมองหน้าอกภรรยาผมที่ไม่มีปกปิดมีเพียงผ้าขนหนูหนึ่งผืนรัดมันไว้ ดูภรรยาผมก็อายแต่ทำอะไรไม่ได้ ยกเสร็จภรรยาผมเข้าห้องไปผมให้เพื่อนไปอาบน้ำก่อนผมเดินตามภรรยาเข้าห้องเธอกำลังเช็ดตัวอยู่ผมเข้ามากอดเธอทั้งๆที่ไม่ได้ใส่อะไรเลย ผมถามว่าจะนอนแล้วหรือเธอพยักหน้า ผมบอกว่านอนอย่างนี้แหละยังไม่ต้องใส่เดี๋ยวผมมาเธอสบตาผมเราดูดปากกันมือผมบดบี้ติ่งเธอจนน้ำเธอเยิ้มไปหมด ผมพาเธอมาที่เตียงห่มผ้าให้และปิดไฟบอกเดี๋ยวมานะ ผมออกมาข้างนอก บอกให้เพื่อนผมเข้าไปเลยผมจะรออยู่ข้างนอกนั่งดูทีวีและดื่มไปเรื่อยๆนั่งลุ้นนั่งนึกว่าจะเป็นอย่างไรบ้างอยากเข้าไปดูเหมือนกันแต่กลัวภรรยาจะอายเรา ผมอดใจไม่ไหวปิดทีวีปิดไฟหมด มานั่งฟังหน้าประตู ได้ยินเสียงภรรยาผมครางเสียงดังสลับกับเสียงเตียงที่โดนคนขย่ม ผมอดใจไม่ไหวน้องชายผมแข็งโด่จนปวดไปหมดตื่นเต้นมาก ผมช่วยตัวเองไปด้วยเวลาผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้วเสียงเขายังทำกันอยู่ ผมแตกใส่หน้าประตูไปสองรอบแล้วเสียงภรรยาผมยังเสียวอยู่และเพื่อนก็ยังขย่มไม่เลิก จนในที่สุดผมได้ยินเสียงเตียงดังขึ้นและภรรยาผมร้องเสียงดังเหมือนใจจะขาดและมันก็จบลง และได้ยินเขาคุยกันแต่ไม่ค่อยรู้เรื่อง และเพื่อนผมก็นุ่งผ้าขนหนูเมียผมออกมาจะเข้าห้องน้ำ ผมบอกให้เพื่อนนอนด้วยกันที่นี่เพื่อนพยักหน้าและบอกผมว่าภรรยาผมสุดยอดจริงๆ ผมขอเข้าไปดูภรรยาก่อนผมเข้าไปกอดเธอและร่วมกับเธอจนเสร็จปล่อยน้ำใส่ร่องเธอต่อจากเพื่อน คืนนั้นเรานอนกันสามคนภรรยาผมนอนกลาง เรานอนเปลือยใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน เกือบเช้าผมต้องสะดุ้งตื่นได้ยินเมียผมซี๊ดปากเพราะเพื่อนผมแทงร่องเธออยู่ ทุกวันนี้ เพื่อนผมมาเป้นส่วนหนึ่งของภรรยาผมไปแล้ว ผมก็ไม่ว่าแต่บอกว่าห้ามพากันไปข้างนอกคนเห็นมันจะไม่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น