วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

มหาเซ็กส์




หลัง จากที่อ่านของคนอื่นมาเยอะก็ได้เวลาว่างมานั่งเล่าเรื่องราวของตัวเองสักที เริ่มต้นด้วยการสวิงครั้งแรกเลยละกัน มันผ่านเวลานั้นมาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่รู้จักว่าที่เราเล่นกันนั่นคือการสวิง ก่อนอื่นขออะธิบายที่มาของผมคร่าวๆๆๆ ละกัน ผมเป็นเด้กภาคอีสานครับตอนเรียนก็จะเป็นเด็กกิจกรรม ขึ้นชื่อว่าเรื่องกุ๊กกิ๊กกับสาวๆๆ นี่ผมมีแฟนทุกระดับชั้นเลยตอนนั้น เพราะโดยส่วนตัวเองผมก็ฮอตคนนึงคือเราเป็นนักกีฬาด้วยเป็นประธานชมรมหลายๆๆ ชมรมณ์ของโรงเรียนด้วย แค่บอกว่าเป็นนักบาสนี่ก็ฮอตแล้ว จิงๆๆก็เล่นไปเก่งหรอกอาศัยขยันบวกกับการซ้อมยิงอย่งหนัก เลยกลายเป็นตัวทำแต้มเวลาได้ลูก แต่เรื่องที่เกิดมันไม่ได้เกิดกับสาวๆๆ ที่มาติดพันเราเลย มันเกิดกับเพื่อนใกล้ตัวผมคือผมจะมีเพื่อนคนนึงชื่อ ต. เราเรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลครับ เรียกได้ว่านอนกอดกันมาแต่ 4 ขวบ 5 ขวบเลย แต่ตอนนั้นมันก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก พอจบป.6 ตไปเรียนมัธยมในเอาเภอ ผมเรียนแถวบ้าน พอจบม.3 ด้วยความที่แถวบ้านเราผมว่าผมเก่งสุดแล้วเลยอยากไปเรียนในอำเภอบ้างตอนไปแอบ ไปสอบครั บ พอติดค่อยบอกทางบ้านเอา ดันได้อยู่ห้องคิง เลยได้เจอกับต.อีก แต่ทีนี้มันก็มีเพื่อนอีกคนนึงเป็นคู่กัดผมเลย ชื่อ ร. เรื่องมันก็เกิดกับสองสาวนี่แหละ คือผมกับต.อยู่หมู่บ้านเดียวกันก็ถูกกันคุยกันปกติ แต่ผมจะรู้จุดอ่อนของเธออย่างนึง คือเห็นผมถอดเสื้อไม่ได้เพราะรูปร่างผมค่อนข้าดี ก็ต้องของคุรทางพ่อที่กรรมพันธุ์ทางผม มีกล้ามกันทุกคนแม้ไม่ต้องเข้าฟิตเน็ต กลับเข้าเรื่องตค่อ พอผมรู้จุดอ่อนผมก็ชอบยั่วเธอเรื่อยๆๆ ด้วยการเล่นกีฬาถอดเสื้อตลอด ก็ผ่านไปสองปีครับไม่มีไร ส่วนผมกับ ร. ก็ทะเลาะกันประจำ แต่ผมจะชอบแกล้งปล้ำ ร. เสมอ คือเธอห้าวครับผู้ชายในห้องมีผมคนเดียวเอาอยู่ เพราะผมเล่นมาไม้ตายจับดันชิดกำแพงไซรืคอลองดูซิกล้าหือไหม แต่แกล้วทำนะไม่ได้ทำจริงเพื่อนอยู่กัน 50 คน อายเหมือนกัน แต่มาช่วงม.6ก่อนสอยเอนทรานซ์รอบตุลาปี 47 มีโครงการติวของมาม่าที่ม.. เด็กม.6 ไปติดกันเยอะ ผมก็ไปกับเขาด้วยโรงเรียนผมเฉพาะเด้กห้องคิงไปกันเกือบ 20 คนได้มั้งก็จะมีกลุ่มผู้ชาย 7-8 คน กลุ่มของ ต.กับร. นี่ก็ประมาณ7-8 คเหมือนกัน แล้วก็กลุ่ม 8 สาวอีกกลุ่มนึง แน่นอนว่าไปอยู่หลายวันมันก็ต้องเช่าหอ เราก็ไปเช่ากันหลัง ม.. นั่นแหละ กลุ่มผู้ชายกับ 8 สาวอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่กลุ่มของ ต. กับ ร. อยู่หออีกหอนึงก็ไม่ไกลกันมากต.ก็ชวนผมไปดูหอ ผมก็เออออไปดูเผื่อจะอยากไปอยู่บ้าง แต่ตอนไปดันมีร .ไปด้วยนี่สิ ผมเลยนึสนุกพอทุกคนออกไปหาข้าวกินกัน ร.ใช้ผมขนของให้ซะงั้น ก็เลยตามใจเขาหน่อยแกล้งไว้เยอะ แต่พอขนเสร็จนึกสนุกลองจับ ร.กดแล้วจูบปกเธอก็ดิ้นขัดขืนแต่แมหยิ่งดิ้นผมยิ่งแกล้ง เหมือนได้ชัยชนะ แต่ก็ได้แค่นั้นเพราะผมก็ไม่ได้ชอบเธออยู่แล้ว แค่อยากแกล้งดู หลังจากนั้นอีกสองวัน อาจารย์โรมาตามให้ไปประชุมเรื่องกติกาการแข่งขันจรวดขวดน้ำ ด้วยความที่ว่า เราเ ป็นหัวหน้าทีมก็ต้องไป แต่พอตอนประชุมจิงอาจารยย์ดันมาไม่ถึง ปล่อยผมไปประชุมคนเดียว หลังจากประชุมเส็จ มีโทรศัพท์จาก ต. ว่ามีเรื่องจะคุยด้วยทำอะไรกับร.ไว้ ตายห่าละสิคิดในใจ โดนเอาเรื่องแน่กู แต่ในสายต.บอกว่าจะทำอะไรทำไม่ไม่คิดยิ่งกลัวความผิดไปใหญ่ เลยรีบกลับขอนแก่นทันที พอถึง ม.. เราก็ไปที่ห้องของต. เห็นร. นั่งรออยู่ก่อนแล้ว แล้วต.ก็เริ่มพูดทุกอย่างที่เราทำหมดเลย แต่มาอิตอนท้ายนีทำเอาอึ้ง ว่าทำไมไม่ทำให้เสร็จปล่อยเขาค้างทำไม (ตายห่าละ นี่กูต้องปรี้เพื่อนจิงหรอ นี่ คิดในใจ) ไหนๆๆ ก็ไหนๆๆละ จะทำข้างนอกก็อายต.อยู่ ผมเลยลาก ร.เข้าห้องน้ำเลย แต่แปลกแฮะวันนี้ไม่มีการขัดขืนใดๆๆ พอล็อคปะตูได้ผมก็ลองหยั่งเชิงดูว่าเอาจิงรึป่าว โดนกาแกล้งดึงกางเกงเธอออก แต่ผิดคลาดเธอช่วยผมถอดออกจนหมด เอาวะไหนๆๆก็ไหนๆๆ จัดการเลยละกัน เพราะผมรู้ว่า ร. บริสุทธิ์ ก็เลยก้มลงไปลงลิ้นให้นิดนึง เสร็จแล้วก็เริ่มวาดลวดลายด้วยการลงลิ้นผ่านจากร่อยจิ๋ม ขึ้นมาสะดูเรื่อยๆๆ จนถึงภูเขาสองลูก ที่ใหญ่ไม่เบาเลย ผมก็จัดการดูดขบเบาๆๆเอาแค่เสียว เดียวเจ็บไม่ดี เสร็จก็มาจบลงด้วยการจูบปาก แต่พอจะให้เธอใช้ปากให้ก็ไม่รู้จะสอนยังงัยกับอีกอย่างห้องน้ำมันแคบ เลยกะเอาเข้าแล้วค่อยสอนรอบหลัง แต่เจ้ากรรมกำลังยัดเข้าอยู่ยังไม่ทันจะเข้าได้ยินเสียวเพื่อนสาวในกลุ่มอีก 3-4 คนเดินมาในห้อง แล้วคุยกันอยู่หน้าห้องน้ำ ทีนี้ล่ะเสียวก็เสียวเพราะหัวมันผุบเข้าไปได้ตอนที่เขาเริ่มคุยกันพอดี จะดันต่อ ร. ก็ครางดัง จนเพื่อนนอกห้องน้ำบอกว่าใครอยู่ในห้องน้ำ ดีที่ต.แก้สถานะการให้ได้ ประมาณเกือบครึ่งชม. ที่เขาคุยกันอยู่ในห้อง ได้ยินชื่อผมหลายรอบ ใจก็กลัวเขาจะรู้ แต่ตัวเองก็จิ้มร. อยู่ในห้องน้ำ กะเล่นหลายท่าอยู่ตอนแรก แต่เสียบคาไว้ค่อยๆๆ โยกมันเล่นเอาเสียวไม่เบาเลย พอเพื่อนออกห้องไปได้สัก 10 นาที ทีนี้ล่ะสวรรค์ของผมเลย จับร.เล่นท่าโก้งโค้งบ้างเล่นเอาข้างนอกห้องบอกเบาๆๆหน่อย ให้นอนกับพื้อนห้องน้ำบ้าง เธอก็ทำตามผมทุกอย่าง ให้ขึ้นขย่มเธอก็ขย่ม เล่นเอาสุดมันเลยวันนั้น จนสุดท้ายพอใกล้เสร็จผมก็รีบดันเธอออกแล้วเอามา แตกข้างนอก แหมถ้าเผลอแตกในไปตายห่าเลยถุงก็ไม่ได้ใส่ พอเร็จเธอปฏิบัติกับผมก่อนได้กันคนละเรื่องเลยครับ ถูสบู่ถูตัวทำความสะอาดซะเราสบายตัวไปเลย พออาบน้ำเสร็จกันทั้งสองผมกับร.ก็ออกจากห้องน้ำ เห็นต.นั่งหลับอยู่ที่โต๊ะอ่านหนังสือ (แต่จิงๆๆเธอไม่ได้หลับแค่แกล้งกลัวร.อาบ) เดี๋ยวมาต่อตอนผมกับ ร. แล้วก็ ต. เล่นกัน 3 คนนะ พอดีนอกเรื่องไปนิดพักกินข้าวแปป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น