วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟนผมเปลี่ยนไปชอบสวิงกิ้ง


  เรื่องทั้งหมดเกิดจากความคิดของผมคนเดียว โดยที่แฟนตอนแรกก็คงไม่เต็มใจสักเท่าไร เริ่มเล่าเลยแล้วกัน แฟนผมชื่อ เก๋ หน้าตาจัดว่าสวยใช่ได้ ขาว หุ่นกำลังดี ที่สำคัญ นมใหญ่ เเละเวลามีเอากันเซ็กจัดมาก เวลาไปทำงานก็นุ่งกระโปรงสั้น เเต่เก๋ก็เเต่งตัวแบบนี้ตั้งแต่ตอนเรียนหนังสือ เป็นเรื่องปกติของเก๋ ผมชอบเรื่องเซ็กมากเอากับเก๋ทุกวัน เก๋ก็ไม่เคยที่จะปฏิเสธเลย เวลามีเซ็กกันที่บ้าน ผมก็ให้เก๋ใส่ชุดที่โป้ๆ เรียกความตื่นเต้น เเต่ทุกชุดต้องใส่ จีสตริง ผมชอบมันเซ็กซี่ดี เก๋ก็ใส่เคยบอกผมว่าให้เก๋ทำอะไรก็ได้ห้ามไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ผมก็มีเก๋คนเดียวตลอดมา แต่ด้วยความที่เอากันบ่อยๆ ทำให้ผมเซ็งกับการมีเซ็ก ผมจึงไปปรึกษาเพื่อน เพื่อนผมก็แนะนำให้ลองสวิงกิ้งดู เพราะมันกับแฟนมันก็สวิงกิ้ง ผมถามว่าแล้วไม่หวงแฟนตัวเองหรือ มันตอบกลับมาว่า ครั้งแรกก็ทำใจอยู่นานแต่ครั้งต่อไปก็ทำใจได้ มันบอกว่าตื่นเต้นมาก มีอารมณ์มาก ต่ายแฟนมันก็ร้องเสียงดังมากเวลามีเซ็ก น้ำต่ายก็ออกมาก เเละที่สำคัญต่ายบอกว่าเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน ผมถามเอก เพื่อนผมว่าเเล้วไว้ใจคนที่มาเอาแฟนได้หรือ มันบอกว่าเพื่อนมันเอง ไว้ใจได้ ทุกวันนี้ต่ายก็ชอบสวิงมาก ผมถามเอกว่าแล้วจะเริ่มอย่างไรผมเริ่มสนใจ มันบอกลองคุยกับแฟนดูก่อนว่าทำได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ลองเปิดเน็ทดูทำให้รู้ว่าเป็นเรื่องปกติใครๆก็ทำกัน เพราะเอกมันใช้วิธีนี้ วันนั้นผมรู้สึกคึกคักขึ้นมาเพราะเคยได้ยินเรื่องสวิงกิ้งมาบ้างแต่ม่คิดว่าจะใกล้ตัวขนาดนี้ ตอนกลางคืนวันนั้นผมตื่นเต้นมากไม่รู้จะพูดกับเก๋อย่างไร ผมก็มีเซ็กกับเก๋ในคืนนั้น เก๋ก็ใส่ชุดบันนี่วันนี้ เซ็กมากหรือว่าผมตื่นเต้นก็ไม่รู้ ผมให้เก๋เต้นแบบโคโยตี้ ให้ดู เก๋ก็เต้นยั่วผม ควยผมเกร็งมากอยากเอาเเล้ว ผมก็อุ้มเก๋ไปที่เตียงนอน ผมจัดการเลียไซร้คอ ปลดสายชุดบันนี่ให้หลุด วันนี้เก๋ไม่ใส่ชั้ใน ผมจึงดูดนม เลียนม เก๋ก็ร้องว่าเสียวมากทำไมวันนี้ดูดนมเเรงจัง ผมดูดได้สักพักก็ลงมาเลียหีให้เก๋ เลียไปที่เเคมยังสีชมพูอยู่ไม่ดำ เลียไปที่ติ่ง เก๋ร้องซี๊ด โอ้ย เอาเมียหน่อย แต่ผมกลับให้เก๋เล่นท่า 69 ให้เก๋อมควยให้ผม วันนี้ผมเสียวมาก ทำไปได้สักพักผมเก๋ก็บอกเสียวมากไม่ไหวแล้วเอาควยยัดไปในหีเก๋เลย ผมก็เอาควยยัดไปที่หีเก๋ โยกมันมาก เก๋ก็ร้อง โอ้ย เสียวมากผัวขา วันนี้หีเก๋มันแน่นมาก ทำไมวันนี้ควยใหญ่จัง ผมบอกว่าเดี๋ยวบอก เอากันก่อน ผมให้เก๋ขึ้นข้างบนหันหน้าออก เก๋ชอบท่านี้มากบอกว่าเสียวมากเวลาทำ เก๋ก็โยกไป ร้องว่าเสียวตลอด ผมก็เสียว เย็ดไปสักพัก เก๋ก็ร้องว่าออกแล้ว ผมจับเก๋นอนหงายเอาควยยัดเข้าไปในหี เเละก็โยกอยู่นานจึงเปลี่ยนท่าหมา ท่านี้เก๋ก็ชอบเคยบอกว่ามันเข้าลึกดี ผมโยก เก๋ก็ร้อง โอ้ยมันเสยวหีมากเลย โยกเร็วๆ โอ้ย เสียว ผมรูว่าเก๋เสียวมากคงใกล้จะออก ผมจึงให้เก๋นอนหงายเเล้วก็ดันควยเข้าไปที่หี เเล้วก็โยก เก๋บอกให้โยกเร็วๆ เเรงๆใกล้ออกแล้ว ผมก็ใกล้ออก เย็ดได้สักพักน้ำก็แตกใส่หีเก๋ เก๋บอกวันนี้ทำไมทำเเรงจัง เสียวมาก แล้วที่จะมีอะไรบอกไหนลองว่ามาซิ ผมก็บอกว่า เก๋รักผมไหม เก๋ก็บอกว่ารัก ผมบอกว่าเก๋จำได้ไหมที่เก๋บอกว่าไม่ให้ เอไปเย็ดกับคนอื่นแล้วเก๋ก็จะยอมทุกอย่าง เก๋บอกจำได้ ทำไมหรือ ผมบอกว่าอยากให้เก๋ลองสวิง เก๋บอกจะบ้าหรือจะให้คนอื่นเย็ดเมียตัวเอง ไม่รักเก๋แล้วหรือ ผมบอกว่า รักเหมือนเดิม แต่อยากลองทำดู เก๋บอกไปเอาความคิดมาจากไหน ผมบอกว่าเพื่อนบอก วันนี้ถึงมีอารมณ์มาก เก๋บอกไม่กล้า กลัว ผมบอกเพื่อนผมเมียเค้ายังทำ ไม่เห็นต้องกลัว แล้วเก๋ไม่อยากให้ผมมีความสุขหรือ เก๋บอกขอคิดดูก่อน ยังทำใจไม่ได้ หลังจากวันนั้นผมก็ลองให้โทรคุยกับต่ายดู ผ่านไปหลายวัน เก๋ก็บอกเรื่องที่จะให้ทำ ตกลง ผมก็แกล้งบอกเรื่องอะไร เก๋ก็บอกว่าก็เรื่องนั้นที่คุยกัน ผมบอกเรื่องอะไร เก๋โมโหบอกว่าก็เรื่องที่จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเองไง ผมดีใจมากบอกทำไมเก๋ยอมสวิง เก๋บอกอยากให้ผมมีความสุข เเต่ผมว่าเก๋ก็อยากลองสวิง และต่ายก็บอกเก๋ว่าสนุกดี ตื่นเต้นมากไม่ต้องกลัวอะไร แล้วเก๋ก็บอกว่าจะให้ใครมา สวิงผมบอกว่าเอกแฟนต่าย ซึ่งเก๋ก็ไม่เคยเห็นเอก เก๋บอกว่าให้ต่ายมาสวิงด้วยเพราะอาย ถ้าสวิงคนเดียว ผมบอกไม่หวงผมหรือ เก๋บอกว่าก็เอยังไม่หวงเมียตัวเองทำไม เก๋ต้องหวงเอ แล้วผมก็เข้าไปกอดเก๋บอกรัเก๋ที่สุด เก๋บอกชอบให้คนอื่นเอาเมียก็บอกมาเถอะ ผมตื่นเต้นมากทั้งที่อยากเห็นเก๋สวิง และได้สวิงกับต่าย แต่ผมไม่เคยเห็นต่ายมีแต่ที่โรงงงานบอกว่าเคยเห็นสวย หุ่นดี คืนนั้นผมเย็ดกับเก๋น้ำออกมากเก๋ก็เป็นเเบบผม อีกสองวันเป็นวันศุกร์ ผมไม่ได้ไปทำงาน รอการสวิงคืนนี้ที่บ้านโดยไม่ได้บอกเก๋ให้รู้ตัวว่าวันนี้จะมีผัวเพิ่มอีกคน เอกก็มาที่บ้านผมตามนัด ผมออกไปรับที่หน้าบ้านก็ต้องตะลึงเพราะต่ายสวยมากจริงๆ หุ่นดีมาก สูง แต่นมคงเล็กกว่าเก๋ ขาวคงมีเชื้อจีน ต่ายใส่กระโปรงมาสีดำสั้นมาก ถ้านั่งก็เห็นกางเกงในแน่ สั้นกว่าที่เก๋ใส่ทุกวัน หลังจากนั้นก็เข้าบ้านดื่มกันเเก้เขิน เอกกับต่ายคงไม่เขินเเต่ผมตื่นเต้นมากรอ เก๋กลับจากที่ทำงาน พอเก๋มาก็ตกใจนึกไม่ถึงว่าจะเป็นวันนี้ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ ผมบอกไม่ต้องกลัวผมอยู่ด้วย หลังจากนั้น เก๋นั่งข้างผม เอกชมเก๋ว่าสวย นมใหญ่ น่ารัก เก๋อายหน้าเเดง ดื่มไปได้สักพัก แต่เก๋กับต่ายไม่ค่อยดื่ม เอกจึงบอกให้สลับที่นั่งระหว่างเก๋กับต่าย ผมเห็นดีด้วย หลังจากเปลี่ยนบรรยากาศก็เปลี่ยน ผมคุยกับต่าย เอกคุยกับเก๋ เอกคุยกับเก๋ก็ลูบขาเก๋ไปด้วย เก๋ก็ตกใจนิดหน่อยเเต่นานๆเข้า เอกก็ล้วงเข้าไปในจีสตริง ผมเห็นควยโด่เลย ผมก็เอาบ้างล้วงไปในกระโปรงสั้นของต่าย ก็เจอ จีสตริงเหมือนกัน ทำได้สักพักเอกบอกให้ต่ายถอดเสื้อผ้าให้หมดเหลือแต่ชั้นในกับ จีสตริง ต่ายก็ลุกถอดต่อหน้าผม หุ่นดีมากยังกับนางแบบ ผมจึงให้เก๋ถอดบ้าง เก๋บอกเริ่มเลยหรือ ผมบอกแพ้ต่ายได้หรือ เก๋ก็ถอดเหลือแต่ชั้นในเเละจีสตริงที่ปิดหีไม่มิด เอกบอกนมใหญ่กว่าต่าย หลังจากนั้นเอกให้ต่ายมานั่งที่ตักผม นั่งทับควยที่โด่อยู่ ผมบอกให้เก๋นั่งที่ตักเอก ผมเห็นภาพนั้นเสียวมากเมียตัวเองกำลังนั่งตักชายอื่น เอกบอกได้เวลาแล้วต่างคนต่างเย็ดหรือเย็ดในห้องเดียวกัน ผมรีบบอกว่าเย็ดห้องเดียวกันผมอยากเห็นเก๋กับเอกเย็ดกัน เอกอุ้มเก๋ไปที่ห้องนอน ผมก็เดินเข้าไปกับต่าย ที่ห้องนอน คนละมุม ผมถอดชั้นในต่ายออก ดูดดนม นมเล็กกว่าเก๋เเต่ก็กลมดี ต่ายร้องเบาเมื่อผมขบหัวนม ส่านเก๋ถอดชั้นในเเล้วเอกดูดใหญ่เลยบอกว่านมใหญ่ชอบ ผมกลับมาทำท่า69 กับต่าย ต่ายอมควยดุดควยได้มันจริงๆ เเละก็ได้ยินเสียงเก๋ร้องดังมากเอกกำลังเลียหี ให้เก๋ครางใหญ่ทำให้ผมเสียวไปด้วย ผมเลียหีต่ายไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงเก๋ร้องอีก เสียวมากเลยผัวขา เอกทำการเย็ดเก๋เเล้ว เก๋เสียว โอ้ยเย็ดเก๋เเรง ควยผัวมันใหญ่มาก หีเก๋มันเเน่นมาก โยกเร็วๆ ผมไม่รอช้า จับควยยัดหีต่ายเเล้วก็โยกหีต่ายกำลังดีไม่หลวม ต่ายร้องเสียวมาก โอ้ย แรงๆต่ายชอบ ผมหันไปที่เก๋ตอนนี้เก๋ขึ้นควบเองร้องไปโยกไป เอกจ๋าดูดนมให้เก๋ด้วย เก๋เสียว เอกก็ดูดนมให้ ผมจับต่ายเล่นท่าหมา จับควยยัดไปในหี ต่ายร้องเสียวมาก เอ ทำท่านี้เเรงๆ นานๆด้วยต่ายชอบผมโยกจนต่ายร้องเสียวมากใกล้ออกแล้วเร็วๆ ต่ายจะออกแล้ว โอ้ย โอ้ย เสียวหีมาก โอ้ย โอ้ย โอ้ย เอต่ายออกแล้ว เสียวมากเอเย็ดเก่งจัง ผมหันไปที่เก๋ ตอนนนี้โดนท่าหมาเหมือนกัน โยกสะจนเสียงดังมาก เก๋คงใก้จะออก บอกเอกอย่าหยุด เร็ว โอ้ย โอ้ย เสียวผัวขาเมียเสียวเหลือเกิน โอ้ยผัวขาเมียออกเเล้ว ผมกลับมาให้ต่ายนอนผมเย็ดจนต่ายบอกว่าเสียว ผมใกล้จะออก ต่ายบอกให้เเตกข้างในเลยต่ายกินยาคุม ผมโยกไปได้สักพักผมก็น้ำเเตกในหีต่ายน้ำออกมามาก ต่ายก็เสร็จอีกครั้งผมนอนกอดต่ายดูดปากกัน ได้ยินเสียงเอกบอกจะแตกแล้วหันไปดูเอกเย็ดแรงมาก เร็วถี่มาก เก๋ร้องเสียงดัง โอ้ยผัวทำเมียแรงๆ เอกจ๋าเย็ดเร็วๆ เก๋ไม่ไหวแล้ว เอกก็ไม่ไหวน้ำแตกในหีเก๋ ผมดูน้ำมากพอๆกัน หลังจากนั้นสองสาวก็เข้าห้องน้ำ ไปล้างผมกับเอกก็ดื่มต่อ เก๋กลับมาผมถามเสียวไหม เก๋อายบอกว่าเสียว เก๋ถามต่ายเสียวไหม ต่ายบอกเสียว พอเริ่มครั้งที่สองผมเย็ดกับเก๋บ้าง เอกเย็ดกับต่าย ผมถามเก๋เป็นไงบ้าง เก๋ตอบควยเอกใหญ่ เสียวมาก เเล้วต่ายเป็นไง ผมบอกเสียวคับดี ตื่นเต้นดี เก๋บอกตื่นเต้นที่เอาต่ายหรือเห็นเมียถูกเพื่อนเย็ด ผมบอกทั้งสองแต่เก๋ถูกเอกเย็ดมากกว่า คุยไปเย็ดไปเอกก็ขอเเจมเอาควยให้เก๋อม ผมเย็ด เก๋บอกโดนสองคนรุมเลยหรือ เอกบอกม่ใช่ ต่ายก็เข้ามาดูดนมให้ เก๋เสียว ผมเห็นเก๋โดนรุมแล้วยิ่งเสียวมาก เก๋ก็คงยิ่งเสียวหลายเท่า ผมดึงต่ายมาเย็ดให้ต่ายโยกข้างบน ต่ายก็ร้องเสียว เสียว โอ้ย ทำได้สักพักเอกก็เอาควยออกจากหีเก๋ เอาครีมมาทาที่ก้นต่าย ผมบอกว่าจะเย็ดตูดต่ายหรือ เอกก็ยัดพรวดเข้าไป ต่ายร้องเสียงดังผมก็โยก เอกก็โยก จนต่ายบอกว่าเสร็จแล้วเอกบอกเก๋เอาไหม เก๋มองหน้าผม ผมบอกตามใจทำให้สุดๆ เก๋ก็โก้งโค้งให้เอก เอกทาครีม เอาควยยัดไปที่ตูด เก๋ร้องเจ็บมาก โอ้ยเสียวมากเอก เข้าไปได้เเล้วเอกก็เริ่มโยก ช้าๆ เพราะเก๋ไม่เคย เก๋ร้องเสียวมากผัวขา โอ้ย โอ้ย สลับกันไป ผมจึงเข้าไปร่วมด้วย นอนเเล้วให้เก๋ทับลงมา ตอนนี้เก๋โดนสองรู สวิงครั้งเเรกก็โดนเย็ดสองรู เก๋เสียวมากเลยช่วยด้วย โอ้ยผัวขาเมียเสียวมากเลย ผมบอกว่าผัวคนไหน เก๋บอกทั้งผัวหลวงเเทงหีข้างหน้า ผัวน้อยเย็ดตูดข้างหลัง โอ้ยมีผัวพร้อมกันที่เดียวสองคนมันเสียวอย่างนี้เอง โอ้ย โอ้ย ผมกับเอก โยกกันจนใกล้จะออก เอกบอกเก๋กินน้ำเอกได้ไหม เก๋คงมีอารมณ์มากเลยบอกตามใจผัวแล้วกัน ผมหันไปถามต่ายที่นอนอยู่ข้างๆ กินน้ำได้ไหม ต่ายบอกได้ ผมออกก่อนเอาควยยัดปากต่าย น้ำเลอะเต็มปาก ต่ายก็กินและเลียควยให้ เอกที่ใกล้ก็เอาออกมาพ่นไปที่หน้าเก๋ เเล้วก็ยัดเข้าปาก เก๋ก็ดูดควยให้เลียจนน้ำหมด คืนนั้นก็นอนกันคู่ใครคู่มัน ผมนอนกับต่าย เอกนอนกับเก๋ ตอนกลางคืนตื่นมายังได้ยินเก๋ร้องแสดงว่าเอกคงเย็ดเก๋อีก แต่ผมไม่มีเเรงไปร่วมด้วยเเล้วนอนกอดต่ายอย่างเดียว เอกกับต่ายกลับไปตอนเช้า เก๋ยังนอนอยู่ พอตอนเที่ยงตื่นมาผมถามเป็นไงบ้าง เก๋บอกพอใจไหมเห็นเมียตัวเองเย็ดกับเพื่อน ผมบอกชอบเเล้วเก๋ไม่ชอบหรือ เก๋บอกตอนเเรกที่คิดจะสวิงก็กลัวแต่คุยกับต่ายบ้างแต่ก็ยังกลัว แต่พอสวิงจริง เสียวมาก ตื่นเต้นมาก น้ำแตกไม่รู้กี่รอบ ผมถามจะสวิงอีกไหม เก๋บอกถ้าเออยากให้เก๋สวิง ก็ได้ หลายๆคนมาสวิงเก๋ได้ไหม เก๋บอกลองดูอยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร ทุกวันนี้เก๋ชอบสวิงมาก เราสวิงกันเกือบทุกอาทิตย์ แต่จะสวิงในหมู่เพื่อนของเรา เปลี่ยนบรรยากาศไปสวิงตามโรงเเรมบ้าง ตามต่างจังหวัดบ้าง แต่เก๋ก็ชอบ ผมก็ยิ่งชอบ ทุกวันนี้เก๋เซ็กจัดมาก บางที่ไปทำงานชั้นในไม่ใส่ แต่เสื้อสีเข้มมองไม่ค่อยเห็นท่าไม่สังเกตุ แต่กางเกงในไม่ใส่ อยากโชว์ให้ใครๆเห็นหี เเล้วก็ใส่กระโปรงสั้นกว่าเดิมอีกใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง เก๋บอกได้อารมณ์มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น