วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แฟนโดนเย็ดซะเยิน


  ผมกับแฟนเป็นคนเชียงใหม่ ที่สนใจในเรื่องสวิง ผมกับแฟนก็หาชายเดี่ยวในเชียงใหม่เรื่อย ๆถูกใจบ้าง ๆไม่บ้าง คือผมกับแฟนต้องนัดเจอก่อน ถ้าแฟนผมโอก็ค่อยออกกัน โดยมีข้อแม้ว่า ชายเดียวต้องเลี้ยงเบียร์แฟนผมก่อน ถ้าพูดคุยถูกใจระดับหนึ่งแล้ว ต้องโชว์ควยให้แฟนผมดูด้วย ถ้าใหญ่หรือขนาดรุปร่างพอใจแฟนผม ก็ค่อยนัดออกรอบกัน ต่อมีก็มีชายเดียวคนหนึงรุปร่างโอเค ขนาดก็โอเค ก็เลยนัดกันไปเอาที่หอพักชายเดี่ยว ผมเรียกเค้าว่าน้องละกันเพราะเค้าเด็กก่าผม พอไปถึงน้องเค้าก็เตรียมเบียร์ไว้เรียบร้อย พอกินกันได้พอกรื่ม ๆ แฟนผมก็เริ่มหน้าแดงละ ผมรุ้นิสัยแฟนผมดีว่า พอเมาละเริ่มเงี่ยนละ ผมก็เลยบอกให้น้องเค้าควักควยให้แฟนผมดูดหน่อย น้องเค้าก็คงอยากเต็มที่เหมือนกันควยแข็งปั๋งเลย แฟนผมดูดเลียอยู่สักพัก ก็ถอดผ้าออกให้ผมเลียหีให้ น้ำงี้เยิ้มเต็มหีแฟนผมเลย คงเงี่ยนเต็มที่ละ ผมก็เลยจับควยให้แฟนผมดูดให้หน่อย แฟนผมดูดควยผมกับน้องเค้าสลับกันไปมา แล้วผมก็นั่งหันหน้าประกบกับแฟนผมให้แฟนผมนั่งคร่อม แล้วก็ให้น้องเค้ายืนให้แฟนผมดูดควยให้ ซึ่งมันอยู่ตรงหน้าผมพอดี ผมชอบมากเวลาเห็นเมียผมดูดควยคนอื่นใกล้ ๆ แฟนผมก็ขย่มไปดูดควยไป ผมงี้มันส์มาก น้องเค้าก็เสียวมากครางโอย ๆเสียว ๆอยู่ตลอดเวลา แฟนผมดูดควยน้องเค้าแบบชิดหน้าผมเลยคับ น้ำลายยังกระเด็นมาโดนหน้าผมเลย ผมทนความเซ็กซี่แฟนผมไม่ไหวก็จับหันหน้ามาดูดปากกับแฟนผม ผมยังได้กลิ่นควยน้องเค้าอยู่ในปากเลย ยิ่งทำให้มีอารมณ์มากขื้นไปอีก ผมก็ไม่ใช่เกย์นะแต่มันได้อารมณ์มากจริง ๆ แฟนผมครางดังมาก ก็กลัวข้างห้องได้ยินเหมือนกัน แฟนผมครางโอย ๆเสียวจังเลย ๆ แล้วก็ขย่มผมดังปับ ๆ ๆเตียงก็ดังอีก ผมงี้ทั้งตื่นเต้น ทั้งเงี่ยน แฟนผมคงอารมณ์กระเจิงละ เอามือไปคว้าควยน้องเค้ามาดูดอีก เสียงเราสามคนมันช่างดังได้อารมณ์จริง ๆ พอสักพักแฟนผมก็จับควยของน้องเค้ามาชักใกล้ ๆหน้าผมแล้วถามผมว่า ผัวจ๋าเมามาดูดควยด้วยกันนะ เมียอยากเห็นผัวดูดควยบ้าง ผมก้เลยถามน้องชายเดียวเค้า เค้าก็ว่าตามสบายเลยคับผมได้หมด แฟนผมก็เลยจับควยมายัดปากผม ให้ผมดูด แฟนผมเห็นผมดูดควยก็ขย่มใหญ่เลยแล้วก็บอกให้น้องเค้ากระเด้าในปากผมให้ดูหน่อย ผลัดกันดูดควยน้องเค้าสักพักน้องเค้าก็ขอเย็ดบ้างบอกไม่ไหวละเงี่ยนจัดแล้ว แฟนผมก็เลยให้น้องเค้านั่งแล้วขื้นขย่าน้องเค้าปากก็จูบแลกลิ้นกันพัลวัน ผมก็ลงจากเตียงมาจิบเบียร์ซะหน่อยแล้วนึ่งชักว่าวดูแฟนผมเอากับน้องเค้า ผมก้มไปดูใกล้ ๆหีแฟนผม น้ำงี้เยิ้มเลยคับ ผมก็จับหน้าแฟนผมมาจูบแลกลิ้นบ้าง ได้กลิ่นควยในปากแฟนผมนี่มันสะใจดีจิง ๆ ขย่มน้องเค้าสักพักน้องเค้าจะแตกละก็ลูกมาแตกใส่หน้าแฟนผม ผมก็เสียบหีต่อเลยคับไม่ให้แฟนผมขาดตอน ผมซอยหีแฟนผมดังปับ ๆ ๆ แฟนก็ร้อง โอ้ย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆเสียว ๆ ๆๆๆอยากดูดควยอีก น้องเค้าก็จับควยยัดปากแฟนผมต่อ ให้แฟนผมดูด พอสักพักผมจะแตกแล้วก็เลยให้น้องเค้าที่แข็งมาอีกมาเย็ดต่อ ผมเอาน้ำไปปล่อยใส่ปากแฟนผมที่นอนอยู่ แฟนผมก็ดูดกินน้ำผมจนหมด แล้วก็นอนให้น้องเค้าเย็ดต่อผมก็มานั่งกินเบียร์เอาแรงต่อ รอบสองนี่นอ้งเค้านานหน่อยคับ หีเมียผมโดนเย็ดซะแดงเลย พอสักพักน้องเค้าก็แตกอีกรอบ แตกใส่ปากแฟนผมอีก หน้าแฟนผมงี้มีแต่น้ำควยเต็มเลยคับ คาวไปหมด แต่ก็สะใจดี ได้อารมณ์ด้วยพอสักพักผมก็ให้แฟนผมไปอาบน้ำอาบท่าซะและก็ให้น้องเค้าไปอาบด้วยกัน อาบกันไป ถูกันไปน้องเค้ามีอารณ์อีก แต่แฟนผมแสบหีไปหมดก้อเลยดูดควยให้แทน ดูดจนแตกคาปากอีกรอบผมเห็นก็ควยแข็งก็ให้แฟนผมช่วยดูดอีกรอบก็แตกในปากอีก พออาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่ผ้ากัน กินเบียร์กันต่อ สักพักก็ขอตัวกลับ พอลงมาก็ดึกมากแล้ว ไม่มีใครที่หน้าหอเลย น้องเค้าขอผมให้แฟนผมดูดควยให้ก่อนกลับได้มั้ย ผมก็บอกได้ ก็พากันไปพุ่มไม้ ดูดไปสักพักก้อแตกในปากแฟนผมอีก แต่ทีนี้แฟนผมอมไว้คับไม่คายทิ้ง เอามาให้ผมดู ผมก็เห้ฯแล้วก็เงี่ยนละ พากันกลับมาบ้านโดยที่ให้แฟนผมอมไว้ พอมาถิงบ้านก้อเย็ดเมียอีกรอบโดยให้แฟนผมอมน้ำน้องเค้าไว้ในปากให้ผมดมไปด้วยเย็ดไปด้วย ได้กลิ่นน้ำควยในปากด้วยสะใจมาก พอแตกก็เอารีดใส่ปากแฟนอีก สรุปวันนั้นโดนกันไปหลายรอบจนหีแฟนผมบวมไปหลายวันเลย แต่ก็มันมากคับ ทุกวันนี้ก็คบกับนัองเค้าออกรอบกันบ่อยจนสนิทกันแล้วคับ ส่วนใครที่อยู่เชียงใหม่ที่เป็นชายเดี่ยว หน้าตาใช้ได้ สะอาด ของใหญ่ ยาว ก็ลองทิ้งเบอร์หรือเมลไว้นะคับ จะได้ติดต่อกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น