วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผม.. ครูดอกทอง


 อยากเล่าเรื่องอึดอัดของเมียเก่าครับ
ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ เมียผมชื่อต้น เกิด 2514 ตอนนี้ก็ 37 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ เธอชื่อต้น หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช ครับ ส่วนผมเรียน ปวส พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ ถ้าผมไม่มีอารมณ์ก็หาว่าผมเป็นตุ๊ดบ้าง คนอื่นแค่เห็นเธอก็มีอารมณืแล้ว แต่ทำไม่พี่ไม่มี ที่จริงผมก็มีอารมณ์น่ะ แต่ความรู้สึกลึกๆมันสงสัยคาใจอยู่ เพราะครั้งแรกที่เย็ดกันผทเลียให้เธอ ตอนนั้นเธออายุ 17 แต่แคมในเธอยื่นยาว ดำอย่างกับหีกระหรี่อายุ 40 หีก็คันบ่อยหมอบอกเป็นเริม ผมถามเธอ เธอบอกใช้นิ้วครับ ผมเองไม่เคยเชื่อเลย จนปี 2548 ผมจับได้ว่าเธอไปแอบนัดกับคนที่คลังนครปฐม ไปค้างที่โรงแรมกัน เพราะเพื่อนผมโทรมาบอก และผมเห็นด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเธอให้เพื่อนครูผู้ชายอายุเกือบห้าสิบ(มี เมียแล้วเป็นครูโรงเรียนเดียวกัน แต่เห็นว่าเลิกกันแล้ว แต่ยังอยู่ในบ้านเดียวกันน่ะ)เข้าไปหาเธอในบ้านพักของไปรษณีย์ 3-4 ชั่วโมงถึงออกมา(ช่วงที่ผมต้องไปช่วยราชการที่เพชรบุรี) เพื่อนผมโทรบอกว่าแทบทุกวัน ผมจึงวางแผนตีรถจากเพชรกลับราชบุรีโดยไม่บอกให้เธอรู้ตัว และก็เห็นจริงๆ รถยนต์ที่เมียผมใช้จอดในโรงเรียบร้อย แต่รถคันที่จอดขวางหน้าบ้านนี่สิสงสัยจะเป็นคนที่เพื่อนว่า ตอนนั้นก็เกือบสี่ทุ่มแล้ว ผมเลยโทรหาเพื่อนที่อยู่ในบ้านพักหลังติดกันให้เขาเปิดประตูแล้วขอแอบเข้า ทางบ้านเขา เพื่อนบ้านเองไม่ค่อยชอบความหยิ่งของเมียผมอยู่แล้วเลยเปิดให้แอบเข้าไปได้ บ้านพักจะเป็นแบบทาวเฮ้าส์น่ะครับ มีสองชั้น พอปีนกำแพงด้านหลังก็จะมองเห็นในห้องนอนผมได้ครับ(มีม่าน) ผมปีนแล้วมองเข้าไปเห็นเปิดไปหัวเตียง มองไม่เห็นตัว แต่มองออกชัดเจนว่ามีคนกำลังเย็ดกันอยู่ที่เตยงนอนของผม ผมจึงลงมาขอบคุณเพื่อนแล้วออกมาซุ่มรอหน้าไปรษณีย์แกล้งโทรหาต้นบอกว่าตอน นี้อยู่วังมะนาว จะชวนออกไปกินน้ำปั่นที่สนามหญ้าให้ออกมาเจอกันเลย เพราะผมจะเข้าทางเขาวัง สักพักรถคันนั้นขับออกไป แล้วเธอก็ขับรถตามออกมา ผมมองดูแล้วเป็นครูคนนั้นจริงๆ พอผมเจอกับต้นที่ร้านน้ำปั่น ต้นถามว่าพี่มาทำไมไม่บอกล่วงหน้า ผมแกล้งบอกว่าคิดถึงเมีย เลยมาหาที่บ้านพักแต่เห็นเมียกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่เลยรอให้เสร็จก่อน แต่รอนานเลยโทรตามนี่แหละ ต้นตกใจมากพูดไม่ออกเลย ผมบอกว่าทำไมทำอย่างนี้ถ้าจะอยู่ด้วยกันต่อ สารภาพมาให้หมดน่ะ เลยขับรถกลับไปคุยที่บ้านต่อ พอเข้าบ้านผมเองมองดูแล้วเธอกลบรอยไม่เนียนเพราะเรียบร้อยเกินไป ปกติแล้วเธอน่ะ เป็นคนไม่เก็บบ้านเลย แต่งตัวสวยออกนอกบ้าน แต่ในบ้านรกมาก วันนี้แม้ข้างล่างรก แต่ชั้นบนสะอาดโดยเฉพาะผ้าปูที่นอนเปลี่ยนใหม่ ผมแอบหยิบในตระกร้ามาดูเห็นเป็นคราบน้ำกามกลิ่นคาวคุ้งหลายดวงทั้งเปียกมาก และเริ่มแห้งแล้วแสดงว่าเย็ดกันหลายยกแล้ว ผมเข้าไปกอดเธอแล้วบอกว่าต้นเล่าให้พี่ฟังตั้งแต่ครั้งแรกในชีวิตเลย เล่าให้หมด ถ้ารู้ทีหลัง พี่ไม่ยอม แต่ถ้าเล่าหมดวันนี้พี่ยกโทษให้ เรื่องที่ต้นเล่นเพราะกลัวผมเลิก ผมเองแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ต้นบอกว่าตอนต้นข้น ปวช1 แม่ต้น(เป็นแม่ค้าข้าวแกง)มีสามีใหม่ ต้นไม่พอใจเลยออกจากบ้านไปอยู่หอพัก(คุณยายที่เพิ่งเสียชีวิตช่วยส่งเสีย) ไปอยู่ได้เดือนกว่าก็ไปรู้จักพี่ที่เป็นจ่าตำรวจที่กาญจน์เขามาจีบเหงาๆเลย ได้เสียกันอยู่จนเกือบ 3 ปีเอากันทุกวัน ในช่วงคบกันพี่เขาแนะนำให้ขายตัวด้วยครั้งล่ะ 500-1,000 แล้วแต่เขาจะหาคนเอาได้ ส่วนมากก็เป็นพวกตำรวจด้วยกันหรือเสี่ยแถวกาญจน์ พี่เขาจะให้ต้นครั้งล่ะ 500 ส่วนติ๊บต้นเก็บไว้เอง ต้นยอมรับว่าผ่านมาเยอะ 3ปีที่อยู่ด้วยกันพี่เขาให้ต้นรับแขกประมาณเดือนละ4-5ครั้งส่วนมากเป็นวัน ศุกร์-เสาร์ รวมๆแล้วเกือบร้อยคนได้(ส่วนหนึ่งเป็นคนเดิมๆ) ผมถามต้นว่าใส่ถุงยางป่าว ต้นบอกว่าส่วนมากใส่ มีคนเดิมๆบางคนไม่ใส่แต่ให้ติ๊บหนักครั้งล่ะ 500 ต้นเองกินยาคุมอยู่แล้วเลยไม่กลัวท้อง ส่วนพี่เขาออกค่าห้องให้แล้วให้เงินใช้เดือนละ 2000 แอบมาหาโดยบอกเมียเขาว่าเข้าเวร ก็อยู่ด้วยกันทุกวันแล้วควยพี่เขาก็ใหญ่มากด้วย เลยทำให้แคมยื่นมาจนทุกวันนี้ พอต้นเรียนจบ สอบรับราชการได้ ก็เจอพี่ก็พอแต่งงานก็เลิกกับจ่าศักดิ์ หลังแต่งงานกับพี่ก็ไปเรียนต่อ วค. ก็เจอเพื่อนมีอะไรกับเพื่อนอีก แต่เพื่อนคนนี้ไม่ใหญ่มากเพียงแต่ชอบเอารูตูด เดือนนึงเย็ดกันแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น แล้วช่วงนั้นพี่ก็ไม่ค่อยเย็ดต้นด้วย แล้วช่วงที่ทำงาน สปจ ต้นก็ได้รู้จักคนที่คลังนครปฐมเลยแอบคบกัน หลังจากเย็ดกันพี่เขาจะให้เงินต้นใช้ 2000 และน้ำมันนต็มถังอีกหนึ่งถัง ก็คบกันมานานแล้วเพราะพี่ไม่ค่อยเอา อีกช่วงหนึ่งมีคนบน สปจ เขามาจีบเลยบอกเขาว่าถ้าช่วยให้ย้ายไปสอน รร.ราชได้จะยอมไปเที่ยวด้วย ก็พอพี่เขาช่วยได้ให้ย้ายมาเป็นครูตอนปี 46 ก็เลยต้องยอมให้เขาเย็ดอยู่พักนึง พอมาเป็นครูแล้วก็มีสามีของเพื่อนครูที่ย้ายมาด้วยกันชอบมองแปลกๆ อีกทั้งเพื่อนสนิทที่ขาย AIA ก็เล่าเรื่องเปลี่ยนคู่นอนให้ฟังเป็นประจำ ทำให้ต้นมีความต้องการมาก แล้วช่วงนี้พี่ก็ย้ายไปช่วยงานที่เพชรอีก ต้นเองก็พยายามแล้วที่จะตามพี่ไปอุตส่าห์ไปลงเรียนโทที่เพชรต้องขับรถไปทุก อาทิตย์ พี่ก็ยังไม่ยอมเลยกับเมียน้อยต้นเลยเหงา แล้วก็อยากมากด้วยเลยยอมให้พี่เขามาเย็ดที่บ้าน(ไปบ้านชู้ไม่ได้เพราะเขา เลิกกัน แต่ยังอยู่บ้านเดียวกับลูกเมียด้วย) ผมได้ฟังแล้วพูดไม่ออกครับได้แต่นึกเศร้าใจได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมียยัง ไม่รู้ตัว ทีแรกนึกว่าผ่านมาสัก 2-3คนเท่านั้น นี่เกือบร้อย ผมขอโทษเธอแล้วขอหย่าครับ โดยอนุญาตให้เธอบอกกับทุกคนว่าผมเลว ผมมีเมียน้อยเธอดีทุกอย่าง เธอไม่ผิด แล้วเราก็เลิกกันครับ ตอนนี้ผมก็มีเมียใหม่แล้ว ส่วนต้นไปซื้อบ้านอยู่คนเดียว แต่มีเพื่อนที่ขายประกันคนนั้นไปอยู่ด้วย ตอนนี้ทั้งต้นและปุ๊กคงหาคนเย็ด แบบสลับคู่สวิงกิ้งกันได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวใครว่าอีกต่อไปแล้วครับ ขอให้มีความสุขน่ะครับ “คนเคยรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น