วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผมยอมรับแล้วครับ

 ก็เรื่องที่ผมเคยเล่าให้ฟังว่า ผมวางแผนให้เมียได้นอนเตียงเดียวกับลูกน้องหนุ่มหล่อ กับเรื่องที่ผมสงสัยว่าเมียผมจะแอบไปนอนค้างกับลูกน้องผมคนนี้
เมื่อคืนนี้ เมียผมยอมรับแล้วครับ บรรยากาศตอนที่เธอยอมรับกับผมมันเสียวๆดีมากครับ แต่ตอนนี้ผมยังเล่าไม่ถูก ไม่ได้เป็นนักเขียนอาชีพอ่ะครับ
แต่อยากถ่ายทอดให้ฟังเหมือนกัน มันได้อารมณ์ดี งั้นผมขอไปเรียบเรียงเขียนเล่าเรื่องให้อ่านก่อนดีกว่านะครับ จะตั้งใจเขียนให้เห็นภาพเลยครับ
ดีใจมากครับ อึดอัดใจมานาน ได้แต่จินตนาการณืเอาเองว่าเค้าทำอะไรกันบ้าง แต่เมื่อคืนเธอเล่าให้ฟังหมด แถมยังจัดฉากให้ด้วย เพราะเธออายที่จะพูดออกมาเต็ม ๆ ก็เลยให้ผมช่วยทำท่าทางแสดงกันกับเธอครับ
มาเล่าตามบอกไว้นะครับ อาจจะยาวหน่อยนะ ผมพยายามเล่าลำดับเหตุการณ์ให้เห็นภาพตามไปด้วย
แล้วเชิญวิจารณ์ได้เต็มที่นะครับ อยากจะได้คำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ด้วยครับ ว่าถ้าผมจะไปดูหรือรุมเมียผมกับลูกน้องหนุ่มคนนี้ ผมควรจะทำอย่างไรต่อไปดีครับ …
เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เองครับ ที่เมียผมยอมรับว่ามีอะไรถึงไหนกับลูกน้องหนุ่มหล่อของผมจนได้ครับ
ผมเคยเล่าไปครั้งนึงในตอนแรก ๆ ผมคุ้น ๆ ว่ามีสมาชิกท่านนึงแนะนำทำนองว่า อย่าไปถามมากเพราะยิ่งถามมากก็ยิ่งไม่ได้คำตอบ ผมก็เลยไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับเมียผมมานานพอสมควรเหมือนกัน ปกติจะถามทุกครั้งที่กำลังเล้าโลมกันครับ แล้วมันก็พอดีว่างานผมเยอะมากครับ เลยไม่ได้มีอะไรกับเมียผมนานเกือบ ๆ 2 เดือนเลยครับ
เช้าวันศุกร์เรากำลังออกมาทำงานกัน ผมมีอารมณ์มากครับ อยากเอาเมียผมมาก ตอนอยู่ที่อยู่ห้องรับแขก ผมกอดเมียผมแล้วก็เลิกกระโปรงขึ้นมาลูบกางเกงใน แล้วก็คุกเข่าลงไปเลียจนกางเกงในชุ่มน้ำลายผมเลย
แล้วเราก็ออกมาทำงานกันตามปกติ พอเลิกงานตอนกลับบ้าน นั่งมาในรถ เมียผมเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนเธอฝันว่าผมโดนผู้หญิงสามคนรุม คนนึงอมควยผมอยู่ข้างล่างอีกสองคนก็ดูดนมผม ( เธอใช้คำพูดตรง ๆ แบบนี้เลยนะครับ ) ผมก็นึกในใจว่าเมียผมคงมีอารมณ์อยากมากเหมือนกัน แต่ว่าผมไม่คอยมีอารมณ์อยากเท่าไหร่แล้วครับ วันนั้นงานยุ่งมาก โดนเจ้านายด่ามาอีกต่างหาก เลยเซ็ง ๆ ครับ พอตอนค่ำ ๆ ซึ่งเรามีอาชีพเสริมทำกันสนุก ๆ หลังเลิกงานนิดหน่อย ด้วยความที่ผมเหนื่อย ขี้เกียจทำ ก็เลยพูดเปรย ๆ ว่า ถ้าหนุ่ม ( ขอสมมุติชื่อลูกน้องคนนี้ว่าหนุ่มแล้วกันนะครับ ) ถ้าหนุ่มมันอยู่ก็ดีสินะ จะได้มาช่วยทำ หนุ่มเค้าเป็นคนมีน้ำใจครับ จะใช้ให้ทำอะไรเค้ากระตือรือร้นที่
จะทำให้ได้ทุกอย่าง ตรงนี้ล่ะครับที่เมียผมชื่นชมมากทีเดียว เอ่ยปากชมให้ผมฟังบ่อยครั้งเลยครับ ( หนุ่มเค้าลาออกจากที่ทำงานผมไปทำธุรกิจส่วนตัวอยู่คนละจังหวัดกันครับ แล้วก็ไปได้เมียด้วย ตอนนี้ก็มีลูกอ่อนอยู่ )
พอผมพูดเสร็จ เมียผมเค้ายิ้มหน้าบานเลยครับ แล้วก็พูดอะไรต่ออะไรออกมาอีกหลายคำ เกี่ยวกับหนุ่มของเค้าล่ะครับ แต่ผมไม่ได้ตั้งใจฟังเลย ในหัวผมคิดไปถึงว่าคืนนี้เดี๋ยวทำงานเสริมเสร็จจะลองถามดูซะหน่อย เผื่อจะเอ่ยปากยอมรับซะที ในใจก็ห้าสิบห้าสิบนะ แต่ก็คิดว่าเมียผมคงจะปฏิเสธเหมือนเดิมมากกว่า ในหัวมีแต่แผนว่าจะถามยังไงจะเริ่มยังไง ตลอดเวลาที่ทำงานเสริมเลยครับ ตอนที่กำลังทำงานกันผมก็เริ่มมีอารมณ์นะ ลืมเรื่องเครียด ๆ ไปก่อน ผมเล่าเรื่องที่ถูกนายด่ามา เมียผมก็ให้กำลังใจครับ ไม่ต้องไปคิดมาก เราไม่ผิด ยังไงความจริงก็ไม่ผิดจะไปเครียดทำไม ผมก็ทำไป หอมแก้มเมียไป จับ ๆ นมบ้าง บางทีก็ก้มลงไปใต้โต๊ะ ดูเธอนั่งโป๊ เห็นกางเกงในบาง ๆ เมียผมก็เล่นด้วยนะ คงเห็นว่าผมเครียดจากงานด้วยมั้ง เวลาผมเดินผ่านไปใกล้ ๆ เธอก็เอามือมาจับเป้ากางเกงผม บีบ ๆ รูด ๆ เล่น ก็สนุกดีครับ จนงานผมเสร็จก่อน ผมก็อาบน้ำขึ้นไปนอนรอ เปิดแอร์ฉ่ำเลยครับ เมียผมเสร็จหลังผมราวชั่วโมงนึงครับ เธอก็อาบน้ำใส่ชุดกระโปรงนอน เป็นชุดสั้น ๆ เห็นช่วงขาอ่อนอวบขาว
พอมานอนดูทีวีด้วยกันบนเตียง ผมก็เริ่มกอด ลูบนมลูบขา เลิกชุดนอนขึ้นมาจับหีเธอ ฉ่ำเลยครับ ไม่ได้ใส่ชั้นในนะ
ผมก็สองจิตสองใจจะถามเรื่องหนุ่มดีหรือเปล่า อารมณ์กำลังมีเดี๋ยวเกิดถามไปแล้วเธอเสียอารมณ์ก็อดเลยครับ
( เคยมีครั้งนึงครับ ถามไปคำนึง เธอบอกว่าถามทำไม เธอไม่ชอบคนที่อายุน้อยกว่า แล้วก็บอกว่าหมดอารมณ์เลย )
แต่ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวครับ ตัดสินใจถามเลย ตอนที่เธอกำลังบิดตัวครางเสียวอยู่ ครั้งแรกเธอเฉย ๆ ครับ แต่ครางมากกว่าเดิม แสดงอาการเสียวออกมามากขึ้น ผมก็ถามอีกคำ ถามว่า คืนที่นอนเตียงเดียวกันที่กรุงเทพ ทำอะไรกันบ้างมั้ย อยากฟังจัง มีอารมณ์จังเลย แล้วในที่สุดเธอก็ครางเบา ๆ ว่า อืมมมมมมมม ผมตื่นเต้นทันทีเลยครับ สักพักผมก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ นะ แต่ก็ถามต่อว่า ไหนเล่าให้ฟังหน่อยสิ ไม่ต้องอาย ไม่ได้ว่าอะไร ชอบนะ
คราวนี้เธอก็นิ่งไปเลยครับ ผมล่ะใจหายเหมือนกัน กลัวเธอโกรธ ผมก็เลยเอามือออกมาจากหีเธอ หันมากอดเธอเบา ๆ แทน แล้วค่อย ๆ ดูดนมเบา ๆ แล้วเธอก็พูดว่า เล่าไม่ถูก ทำให้ดูเอามั้ย อ่ะ…. ถูกใจผมมากเลยครับ
เธอนอนตะแคง แล้วบอกให้ผมนอนตะแคงข้างหลังเธอแล้วก็เอามือผมไปกอด ผมเลยบอกว่า เอางี้ ๆ เปลี่ยนชุดนอนด้วยดีกว่า เอาชุดนอนที่เธอใส่คืนนั้นเลย เป็นชุดกางเกงขาสั้นอ่ะครับ สั้นจู๋เลย แล้วก็เสื้อนอนผ้าบาง ๆ เบา ๆ เธอก็ลุกขึ้นยิ้มๆ ไปแต่งตัวใหม่ ใส่ชุดนอน ชุดชั้นในครบ เหมือนคืนที่ผมให้ลูกน้องหนุ่มไปนอนเตียงเดียวกับเธอเลย ส่วนผมไม่ได้เปลี่ยนชุดครับ ใส่ขาสั้น แต่ผมใส่กางเกงในเพิ่มเข้ามาด้วย ตื่นเต้นมากครับ
แล้วเราก็นอนกอดกันในท่าที่เธอบอกให้ทำ ( ซึ่งก็เป็นท่าเดียวกันกับที่ผมแกล้งแอบเข้าไปดูในห้องนอนของเธอกับหนุ่มคืนนั้นเลยครับ อยู่ใต้ผ้าห่มกันนะ ) กอดกันนิ่งๆ สักพัก อ่ะครับ ผมก็ไม่กล้าทำอะไร ไม่รู้จะเริ่มยังไง แล้วผมก็ถามว่า แล้วไงอ่ะ ทำไงต่อ ท่านี้เป้ากางเกงตุง ๆ ของผม มันก็อยู่ตรงร่องก้นเธอพอดีเลยครับ
เธอก็เลยจับมือผมมาลูบนม เธอครางเบา ๆ ด้วยครับ ผมก็ให้เธอจับมือผมทำไปเรื่อย ๆ เลย คิดในใจว่า เมียผมเริ่มจับมือหนุ่มเค้าทำอย่างงี้ก่อนหรือว่าหนุ่มเค้าทำเอง แล้วเธอก็เอามือผมมาปลดกระดุมเสื้อ ทีละเม็ดจนหมด ผมเลยถามเลยครับ ว่าคืนนั้นเธอเป็นคนจับมือหนุ่มเค้าทำอย่างงี้เองเลยเหรอ เธอก็ อืมมมมมม โหย…. ผมเงี่ยนสุด ๆ เลยครับ แทบจะทนไม่ไหวแล้ว เธอจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นใน แล้วก็จับมือมาปลดตะขอด้านหน้าออกอีก
คราวนี้ผมไม่รอให้มือเธอจับแล้วครับ ผมลูบนม ขยำเบา ๆ แล้วก็เขี่ยหัวนม เธอก็คราง อืมมมมมม เสียววววว
มือเธอตอนนี้ก็เอื้อมมาลูบขาผมครับ ผมก็ถามว่า ทำอย่างงี้ใช่มั้ย เธอตอบว่า ค่ะ ผมถามว่าควยเค้าใหญ่มั้ย เธอ หยิกแขนผมทีนึง แล้วผมก็เลื่อนมือมาลูบกางเกงในเธอ มือเธอก็มาจับมือผมล้วงไปในกางเกงในเธออีก แฉะเลยครับ เธอครางเสียว เบา ๆ ผมก็ถามว่าคืนนั้นครางอย่างงี้ป่าว เธอบอกว่าเดี๋ยวน้องอีกคนเค้าได้ยิน ไม่ได้ครางดัง
ผมดึงกางเกงนอนพร้อมกับกางเกงในเธอลงมานะครับ แล้วทีนี้เธอก็เอื้อมมือจากที่ลูบขาผมมาลูบเป้ากางเกงนอนผมมั่ง แล้วก็ล้วงกางเกงในผมเอาควยผมออกมารูด ผมก็ถามว่าทำอย่างงี้กันใช่มั้ย เธอก็ อืมมมม ผมได้อารมณ์จังเลยครับ เมามันไปเลยตอนนี้ นิ้วผมก็แยงเข้าไปในร่องหีเธอนะ เธอก็บิดตัวคราง แล้วขยับเอวจับควยผมสีกับร่อง เธอพูดว่า พี่อย่าเอาใส่นะ คืนนั้นไม่ได้เอาใส่ ไม่มีถุงยางอ่ะ แล้วเธอก็หัวเราะเบา ๆ แบบเขิล ๆ อาย ๆ น่ารักจังเลยครับ ผมก็เลยกระเซ้าว่า เอาใส่มั้ง จนไปทนได้ไง เธอไม่ตอบผมก็เลยเอาใส่เข้าไปนิดนึง เธอเกร็งเลยครับ
ร้องครางเลย ผมก็เลยใส่ไปสุดลำ ทำไปสองสามครั้งแล้วเอาออกมา เธอผลักผมออกมาด้วยครับ ผมถามว่าใส่ไปอย่างงี้มั้ย เธอพยักหน้านิดนึงแล้วก็ก้มตัวใต้ผ้าห่ม ไปอม ดูด เลียให้ผม แป๊บเดียวเองครับ แตกเลยครับผม ไม่ไหวครับ ทนไม่ไหวจริง ๆ เต็มปากเลย แล้วนี่เป็นครั้งแรกจริง ๆ นะครับ ที่ผมแตกใส่ปากเมียผม ปกติเธอจะไม่ยอมให้แตกใส่ปากเลยครับ แต่นี่เธอก็ดูดเลียกลืนหมดเลย พอเธอดูดเสร็จ เธอก็นอนท่าเดิมอีก ผมก็ถามเลยครับว่า ดูดกลืนของหนุ่มเค้าอย่างงี้เหรอ เธอ พยักหน้า อืมมมมม แล้วเธอก็คว้ามือผมไปลูบหีเธออีก แล้วเธอก็พูดว่า ให้หนุ่มทำกับนิ้ว ผมก็เลยทำให้เธอ จนครางยาวเลยครับ
ทีนี้เรื่องข้องใจอีกเรื่องคือ เธอแอบผมไปนอนกับหนุ่มสองต่อสองรึเปล่า ว่าจะไม่ถามแล้วนะ แต่ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ถามซะเลยคืนนี้ผมว่าเธอต้องสารภาพแน่ ๆ ยิ่งตอนนี้เธอมีอารมณ์เต็มที่อยู่ด้วย
ผมก็เลยถอดชุดเธอออกหมด แล้วเลียหีเธอเลยครับ เลียไปก็ถามไปด้วย ว่าเคยแอบไปนอนกันสองต่อสองด้วยใช่มั้ย หนุ่มเค้าเลียให้ด้วยใช่มั้ย เธอ คราง อืมมมม เลยครับ ไม่รู้ว่าตอบมาเพราะเงี่ยนจัด หรือว่าแอบไปนอนจริง ๆ ก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ ผมเงี่ยนสุด ๆ เลยครับ แล้วผมก็เย็ดเลย เย็ดไปก็ถามอีกครับ เธอเกร็ง แล้วก็หยิกข่วนผมทั้งแขน ทั้งหลัง ตอนนี้ยังมีรอยอยู่เลยครับ เธอพูดออกมาเสียงหอบ ๆ สั่น ๆ พี่จะถามทำไม… แล้วเธอร้องครางซะดังเลยครับ เสียว….พี่…เย็ดแรง ๆ จะออกแล้วววว ผมก็เอาเต็มที่เลยครับ ควบซะเหนื่อยสุด ๆ เลย
พอเสร็จก็นอนเปลือยกันทั้งคู่ครับ ผมก็แย็บ ๆ ถามว่า คราวหลังให้พี่ไปดูด้วยได้มั้ย อยากดูตอนเย็ดกัน เธอบอกว่าไม่เอา… ไม่มีอารมณ์หรอก แล้วหนุ่มเค้าเพิ่งมีลูกอ่อน ไปไม่ได้หรอก ผมก็เลยทิ้งไว้ว่า เดี๋ยวให้ลูกเค้าโตอีกนิดก่อนก็ได้นะ คอ่ยนัดเค้ามาค้างที่บ้านเรา เธอ ก็อืมม คืนนั้นผมก็เอาอีกรอบครับ ได้อารมณ์มากจริง ๆ ครับ
เมื่อคืนนี้ผมก็ถามนะ ว่าควยของหนุ่มเป็นไงมั่ง เธอบอกว่าแข็งโป๊ก แล้วก็หัวเราะ เมื่อคืนผมไม่สบายอ่ะครับ ท้องเสีย เป็นไข้ด้วย เลยให้เธอนวดให้ แล้วไป ๆ มา ๆ ก็ให้เธอชักว่าวให้เลย
ตอนนี้ก็หวังลึก ๆ ครับ ว่าคงมีโอกาสดูเมียผมเย็ดกับหนุ่ม แต่คงไม่เร่งรัดมากแล้วครับ แล้วแต่โอกาสจะอำนวยดีกว่า อย่างน้อยตอนนี้ผมก็หายอึดอัดกับการจินตนาการณ์แล้ว แล้วเวลาผมเอากับเมียตอนนี้รู้สึกว่ามีรสชาดขึ้นเยอะเลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น