วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผม


  ผมกับเมียอายุ 50 กว่าแล้ว แต่ทำไมยังมีอารมณ์เซกส์มากไม่รู้ก็พยายามไม่คิดนะแต่มันมาเอง อาจเปนเพราะมันเคยชินมั้ง ปกติเราจะเย็ดกันได้เกือบทุกวัน และชอบไป หาที่เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันเสมอ เช่นชายหาด น้ำตก ในห้องอาบน้ำแร่ที่ทางเหนือเราก็เคยนะมันส์มาก แต่ในรถนี่ไม่เคยเพราะแฟนตัวใหญ่ไม่ถนัด แต่ข้างรถนี่ก็เคย ตอนกลางคืนนะ เราเคยทำกันเกือบทุกแบบ ทุกท่าที่เราสามารถทำได้ ท่าที่ผมตกม้าตายประจำ คือผมนอนหงายแล้วเมียขึ้นขี่แต่หันหลังให้ผม เวลาดูหนัง x เธอจะดูไปขย่มตูดใส่ควยผมไปด้วยผมจะเสร็จเร็วมาก เมียผมถามว่าทำไมท่านี้เสร็จเร็ว ผมบอกว่าท่านี้ผมจะมองเห็นควยผมเข้าในรูหีเมียแคมปลิ้นเข้าออกมีน้ำเงี่ยนเมียเต็มลำควยผมทำให้เงี่ยนมากเลยเสร็จเร็ว เมียผมเปนคนสวย ตอนสาวๆมีหนุ่มมาชอบเยอะ เธอเล่าอดีตให้ผมฟังหมดทีแรกไม่กล้าเล่า แต่พอโดนผมขยั้นขยอเธอก็ยอมเล่านิดหน่อย พอผมได้ฟังเรื่องที่เธอเล่าจะเกิดอารมณ์เงี่ยนทำให้เราเย็ดกันมีความสุขมาก ตอนหลังเธอจึงยอมเล่าทั้งหมดให้ฟัง เธอเล่าว่าเพื่อนชายที่คบมีหลายคน
ส่วนใหญ่จะได้เย็ดกันเกือบทุกคนเพราะแฟนผมถือว่าเรื่องเซกส์เป็นเรื่องธรรมชาติถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เธอเล่าว่าตอนเย็ดกับคนแรกนี่ไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะกลัวมากกว่าเนื่องจากไม่เคยตอนหลัง รู้ว่าเขาไปมีคนอื่นอีกเธอเสียใจเลยเลิกคบหันไปเที่ยวประชดจนไปได้แฟนใหม่มาทีเดียวหลายคน ตอนนั้นเพื่อนผู้หญิงที่เรียนด้วยกันชวนไปเที่ยวกับแฟนแล้วก็มีเพื่อนผู้ชายของแฟนมาอีก 2 คน ไปเที่ยวกลางคืนฟังเพลงกัน เมากลับมาก็มานอนที่ห้องเพื่อนเธอส่วนพวกผู้ชาย ก็เมาขับรถไม่ไหว ก็เลยนอนที่ห้องกันหมด เธอกับเพื่อนผู้หญิงนอนบนเตียงสองคน ส่วนผู้ชาย นอนที่พื้น นอนกำลังเคลิ้มๆได้ที่รู้สึกว่าเสียวๆที่ร่องหีลืมตาขึ้นดูเห็นคนกำลังก้มเลียที่หี เธอมองไม่เห็นหน้าเพราะไฟในห้องปิดมีแต่แสงไฟจากห้องน้ำพูดไม่ออกเพราะรู้สึกเสียวที่เม็ด ที่นอนก็ไหววูบวาบหันไปดู เห็นเพื่อนกับแฟน กำลังเย็ดกัน เธอก็รู้ว่าคู่นี้เขาได้กันแล้วเพราะเพื่อนเล่าให้ฟังบ่อย เสียงเพื่อนเธอกำลังครางซีดด เสียวอยู่ เธอก็มีอารมณ์ตามไปด้วย จึงปล่อยให้เขาเลียจนทนไมไหวต้องร้องออกมาบ้างและดึงเขาขึ้นมาบอกไม่ไหวแล้วเย็ดเถอะ พอเขาเอาควยใส่ตอนนั้นเธอบอกว่าเป็นเสียวแรกเลยที่โดนควยเย็ด ได้แต่ร้องครางปล่อยให้เขากระแทกกระทั้นเอาจนเธอเกร็งไปหมด เธอเสร็จแล้วรอบหนึ่งแต่เพื่อนชายคนนั้นยังไม่เสร็จ ไฟในห้องก็เปิด แล้วเพื่อนชายอีกคนก็เอาควยมาให้เธอช่วยดูดให้ ตอนนั้นด้วยความอายเพราะไฟเปิดก็หลับตาเพื่อนชายก็จับใส่ปากเธอก็เลยอมๆให้แต่ทำไม่เป็น เพื่อนคนที่กำลังเย็ดอยู่ก็เสร็จแต่ดึงเอาน้ำมาออกข้างนอก เพื่อนผู้ชายที่ให้เธออมอยู่ก็รีบเอาไปใส่รูหีเธอแทนแล้วก็เอาเธออย่างแรงคงเพราะกำลังเงี่ยนมาก เธอทนไม่ไหวก็เสร็จไปอีกรอบ หลังจากนั้นก็หลับไปด้วยความเพลียและเมา ตื่นเช้ามารู้สึกตัวอีกทีเห็นเพื่อนผู้หญิงเธอกำลังดูดนมเธอ ส่วนแฟนเพื่อนกำลังบี้คลึงเม็ดเธออยู่ เพื่อนชายอีก 2 คนที่เย็ดเธอเมื่อคืนไม่เห็นคงกลับไปก่อนแล้ว เพื่อนเธอถามว่าเมื่อคืนเป็นไงวะ ร้องดังเชียว เมียผมบอกก็กูเสียว เพื่อนเธอบอกว่าอีกรอบนะแล้วมันก็ก้มหน้าก้มตาดูดนมเธอขณะที่แฟนมันก็ล้วง บี้คลึงเม็ดจนเธอบอกไม่ไหวแล้ว แฟนเพื่อนก็ลุกขึ้นเอาควยใส่ เธอบอกตอนนั้นถึงกับร้องเลยเพราะมันคับแน่นมาก เพื่อนเธอบอกแฟนว่าเบาๆของเธอมันไม่ธรรมดาเมียผมบอกตอนนั้นไม่เห็นควยแฟนเพื่อนหรอกเพราะหัวเพื่อนเธอบังอยู่ แล้วเพื่อนเธอก็ช่วยดูดนมและเขี่ยเม็ดให้จนน้ำหล่อลื่นเธอออกมากขึ้นขณะที่แฟนเพื่อนก็ขยับดันเข้ามาเรื่อยๆ เธอได้แต่หลับตาร้อง ทั้งเจ็บทั้งเสียว จนที่สุดก็เสียวอย่างเดียวแน่นคับไปหมด เพื่อนเธอลุกออกแล้วประคองหัวเธอให้วางบนตักเธอ บอก นิมึงดูควยผัวกูดิสวยมั้ง ถ้ากูไม่รักมึงไม่แบ่งให้นะโว้ย เมียผมบอกตอนนั้นพอลืมตาดูเห็นแคมเธออมควยเพื่อนบวมเป่ง แล้วแฟนเพื่อนก็ค่อยๆดึงออกเธอถึงกับร้องซีดต้องแอ่นหีตามเพราะเสียว เห็นลำควยใหญ่ ยาวแล้วตอนที่เขากระเด้าเข้ามาก็เสียวท้องน้อยบอกไม่ถูก ควยเข้าลึกถึงปากมดลูกยิ่งเสียวมากได้แต่ครางอูยๆๆ เสียวๆดูยิ่งดูยิ่งเสียว เพื่อนก็ช่วยบีบนมถามว่าเปนไงเสียวหีดีมั้ย เธอได้แต่พยักหน้ากัดฟันกรอด เสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง เพื่อนบอกแฟนมันว่าเอามาแตกข้างนอกนะเดี๋ยวนิมันท้อง จนที่สุดแฟนเพื่อนก็ร้องโอยไม่ไหวแล้วตา ชักออกมาแล้วก็คร่อมหน้าเมียผมเอาควยให้เพื่อนเมียผม ช่วยดูดให้ต่อ ตาเพื่อนเมียผมก็ดูดน้ำควยแฟนเธฮจนหมดส่วนเมียผมที่นอนอยู่บนตักเพื่อนตอนนั้นอยู่ใต้ควยแฟนเพื่อน เธอบอกเห็นพวงไข่แฟนเพื่อนใหญ่อดไม่ได้ด้วยอารมณ์ตอนนั้นจึงช่วยอมไข่ให้ทั้งที่ยังทำไม่เป็น ตามันบอกว่าน้ำอสุจิผู้หญิงกินแล้วดีของแฟนมันน้ำเยอะมาก เมียผมบอกว่าหลังจากนั้นก็ได้เย็ดกับเพื่อนชายทั้ง สองคนและแฟนเพื่อนอีกหลายครั้ง คบกันอยู่ประมาณปี แล้วเพื่อนกับแฟนก็ไปเรียนเมืองนอกกัน ส่วนอีกสองคนก็ห่างกันไปได้ข่าวว่าไปมีเมียแล้วเลยไม่ได้ยุ่งกัน ผมถามว่าติดใจใครมั้ย เธอตอนทันทีว่าแฟนเพื่อนเย็ดเก่งมาก เธอเสร็จจนเหนื่อยทุกครั้ง เธอขอให้เขาแตกในโดยกินยาคุม(เมียผมไม่ชอบถุงยาง) เธอว่าน้ำเขาเยอะมากเวลามันฉีดแรง โดนมดลูกแล้วเสียวมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น