วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผมยอมรับแล้วครับ 2


  ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านเรื่องราวที่ผมเล่าให้ฟังนะครับ รู้สึกตื่นเต้นนะที่มีคนสนใจเมียผม

วันนี้ที่จะเล่าก็เรื่องสด ๆ เมื่อคืนนี้เลย มันเป็นความตื่นเต้นที่ได้มาจากคราวก่อน ที่เพิ่งค้นพบวิธีใหม่มั้งครับ
คือแทนที่จะให้เมียเล่า ก็ให้เมียแสดงเลย ง่ายกว่าแล้วมันได้อารมณ์กว่าด้วย เพราะเมียผมเค้าก็เล่าไม่เป็นครับ
เค้าเริ่มต้นไม่ถูก บางทีเล่าๆ แล้วก็เลิกไปเฉย ๆ บอกว่าขี้เกียจเล่าแระ หรือบางทีก็อาจจะเกรงใจผมไม่ค่อยกล้าเล่าอะไรต่ออะไร แต่ถ้าแสดงกันนี่มันก็เป็นไปตามธรรมชาติดีครับ ไปได้เรื่อย ๆ แล้วเมียผมเค้าก็มีอารมณ์เต็มที่ไปด้วย…
.อีกอย่างหนึ่งก่อนเริ่มเรื่องก็ต้องขอบอกก่อนครับว่า ประสบการณ์ของเมียผมมันมีหลายเรื่องเหมือนกัน ทั้งก่อนหน้าที่จะแต่งงานกับผมและหลังจากแต่งงานแล้ว อายุเราต่างกันสิบกว่าปีครับ เธออายุน้อยกว่าผมมาก แล้วเคยแต่งงานแล้ว แล้วก็หย่ากับสามี มาได้กับผม เหตุที่หย่าเพราะสามีเก่าเธอขี้หึงมาก ในขณะที่เธอเองก็มีหนุ่ม ๆ มาติดพันหลายคน ( รวมทั้งผมด้วยครับ เพียงแต่ผมแก่กว่าเค้าเพื่อน 5555 ) แล้วปรากฏว่า สามีจับได้ว่าเธอแอบไปนอนกับแฟนเก่าหลายครั้ง ก็เลยขอหย่าครับ เมียผมไม่ถึงกับสวยอย่างนางแบบนะครับ แต่ผิวขาว อวบ นมก็ใหญ่อวบอูมดี แต่ที่ผมชอบที่สุดและหนุ่ม ๆ หลายคนคงชอบเหมือนกันก็คือ ช่วงขาเธออวบเรียว สวยเนียนดีจังครับ ผมหลงใหลขาเธอนี่ล่ะครับ เมื่อก่อนในทำงานที่เดียวกัน ผมแอบมองขาเธอบ่อย ๆ บางทีเหมือนเธอมีเจตนาให้ผมได้เห็นไปถึงไหนต่อไหนด้วยครับ เดี๋ยวไงผมจะเอารูปท่อนขาเธอมาลงให้ในหัวข้อ ดูน้องชายของท่านโชว์แล้วกันนะ จะใช้ชื่อ aaa นะครับ ( โชว์ขาเมียให้เพื่อน ๆ ดูซะหน่อย ตื่นเต้นดี )…
เมื่อก่อนนี้ผมจะให้เมียเล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์เสียว ๆ กับหนุ่ม ๆ หลายคนนะ ถึงขั้นลึกซึ้งบ้าง หรือไม่ลึกซึ้งแต่เสียว ๆ ก็มี แต่ก็มีหลายคนครับที่ผมได้แต่ตั้งข้อสงสัยว่ามันต้องมีอะไรมากกว่าที่เธอเล่า เพียงแต่เธอยังบอกไม่หมด มันทำให้ผมมีอารมณ์มากครับ เดี๋ยวไงผมจะทยอย ๆ ให้เมียผมเล่าแบบแสดงให้ดูอีกแล้วจะมาถ่ายทอดให้เพื่อน ๆ ฟังแล้วกัน
แต่วันนี้เอาเรื่องสด ๆ ร้อน ๆ ที่ว่ามาก่อนเลยครับ เมื่อคืนนี้เองครับ หลังจากคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่เธอยอมรับเรื่องหนุ่มลูกน้องหล่อของผมว่า มีอะไรกันแค่ไหน ตอนผมวางแผนให้ไปนอนเตียงเดียวกันที่โรงแรมในกรุงเทพ
ถึงแม้ว่าห้องนั้นจะยังมีลูกน้องผู้หญิงของผมอีกคนนอนอยู่อีกเตียงนึง แต่คงด้วยความที่เมียผมชอบหนุ่มคนนี้มาก
( ประกอบกับตัวผมเองยอมสารภาพครับว่าเรื่องบนเตียงผมไม่ค่อยทนสักเท่าไหร่ หลั่งเร็วครับ แล้วอีกอย่าง ของผมนี่ใหญ่พอสมควรนะครับ แต่ด้วยอายุ มันก็ไม่แข็งโป๊ก เหมือนหนุ่ม ๆ แล้วครับ ) ทีนี้พอเค้าได้มีโอกาสใกล้ชิดกันขนาดนั้น ธรรมชาติก็ทำหน้าที่ของมันเองจนได้ แต่กว่าเธอจะยอมรับว่ามีอะไรกันจริง ๆ ก็เป็นเวลาปีกว่า ๆ เลยครับ เหตุการณ์ที่ว่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิย. ปีที่แล้ว ผมจำได้ดีครับ ทีนี้คืนวันศุกร์ที่แล้วที่เมียผมแสดงแทนการเล่าด้วยปาก มันได้รสชาติมาก ๆ ครับ เลยติดใจ แล้วอีกอย่างนึง สังเกตได้เลยครับว่า ตั้งแต่คืนวันศุกร์เป็นต้นมา เมียผมเค้าอารมณ์ดี้ดี ดีเป็นพิเศษจริง ๆ ครับ ยิ้มตลอด แถมยังแต่งหน้าแต่งตัว สวยสดกว่าเดิม
เขียนตาซะคมเข้ม ดู sexy กว่าเดิมมากครับ ปกติจะแต่งหน้าอย่างนี้เฉพาะไปงานหรือไปเที่ยวกลางคืนเท่านั้น
วันธรรมดาจะไม่ค่อยแต่งมากเท่าไหร่ หลาย ๆ คนที่ทำงานก็ชมกันครับ เห็นเธออารมณ์ดีอย่างงี้ เมื่อคืนนี้ตอนเข้านอนผมก็เลยลองอีกครับ ลองให้เธอแสดงให้ดูตอนที่แอบปิดบังผมไปนอนรีสอร์ตสองต่อสองกับหนุ่ม เพราะคราวก่อนนี้ผมยังไม่แน่ใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเธอพูดยอมรับไปด้วยอารมณ์เงี่ยนในตอนนั้น หรือว่าแอบไปนอนกันจริง ๆ เลยกันแน่ ยังข้องใจนิด ๆ ครับ พอผมเอ่ยปากชวนอย่างงี้เสร็จ เธอยิ้มอาย ๆ ครับ ถามผมว่าเอาจริงเหรอ พี่ไม่โกรธนะที่แอบไป แล้วโกหกพี่ เธอพูดไปแล้วก็อ้อนผมไปนะ เอามือมาจับควยผมบีบ ๆ ด้วยครับ คงกลัวผมโกรธจริง ๆ สีหน้าเธอตอนนั้นมันทั้งน่ารักน่าสงสารยังไงไม่รู้สิครับ เธอยิ้มแบบแหย ๆ บรรยายไม่ถูกเหมือนกัน อาจจะฝังใจเรื่องในอดีตด้วยมั้ง ที่เธอแอบหนีสามีเก่าไปนอนกับชู้ที่เคยเป็นแฟนเก่าสมัยเรียนของเธออ่ะครับ แล้วสามีเก่าโกรธมาก ตบตี ไล่เธอออกจากบ้านแล้วก็ขอหย่าเลย แต่ว่าผมอ่ะนะ อารมณ์เงี่ยนขึ้นมาถึงหัวเลยครับ ขนลุกเลยล่ะ เพราะอย่างงี้ก็คือเธอยอมรับสารภาพเต็ม ๆ เลย ในหัวผมเลยคิดจินตนาการณ์ว่าเค้าจะทำอะไรกันยังไง เอาท่าไหน อม ดูด เลียกันยังไง แล้วตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ว่าเดี๋ยวเมียผมจะยอมแสดงหรือเปล่า
จะอายผมหรือเปล่า …. แล้วเธอก็เงียบ ๆ สีหน้าเฉย ๆ ไปเลยนะ เธอค่อย ๆ จับควยผมบีบ ๆ ทั้งลำ ทั้งกางเกงในที่ผมใส่เลยนะ ( เมื่อคืนตอนนอนผมนุ่งกางเกงในตัวเดียว แบบว่ายั่วอารมณ์เมียผมหน่อยครับ เธอชอบผู้ชายในชุดชั้นในสีขาว ) แล้วเธอก็ล้วงเอาของผมออกมา รูด ก้มลงไปค่อย ๆ เลียครับ ไม่ได้อมนะ เลีย ๆ ๆ อย่างเดียว เสียวมากมายเลยครับ ผมก็พูดขึ้นว่า ไม่โกรธหรอก มีอารมณ์ด้วย คราวหลังถ้าอยากไปอีกก็ขอได้เลยนะ
ไม่ต้องโกหก ผมลูบหัวเธอไปด้วย พูดไปด้วย แล้วก็คราง เสียวควยจัง…..
เดี๋ยวมาต่อนะครับ ขอตัวไปทำงานแป็บ….


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น