วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียตกเป็นของเพื่อน


  ผมก็ไม่นึกมาก่อนหรอกว่าผู้หญิงที่ขึ้นชื่อแล้วว่าเป็นเมียเราจะต้องเป็นของเราคนเดียว ร่องของเธอจะไม่มีใครมาช่วยในการสอดใส่ผสมพันธุ์ นอกจากสามีเธอคนเดียว แต่สมัยนี้ยุคแห่งผัวเดียวเมียเดียวมันเปลี่ยนไปแล้ว ยิ่งชายมีมากได้เท่าไรหญิงก็มีมากได้เท่านั้น บางคนจะมีมากกว่าชายด้วยซ้ำถึงขนาดแข่งกับเพื่อนตัวเองว่าใครโดนผู้ชายไม่ว่าจะเป็นผัวคนอื่นผัวเพื่อนก็แล้วแต่ ใครโดนท่อนใหญ่มาแค่ไหนจะมาอวดกัน แต่สำหรับผมที่เจอกับตัวเองว่าเมียตัวเองไม่ได้โดนผมที่เป็นผัวเธอสอดใส่ร่อง(ไม่)สงวนของเธอเพียงคนเดียว โดยมีเพื่อนผมเองที่เป็นคนช่วยใช้ร่องนั้น เพื่อนผมสนิทกับผมและเมียพอๆกัน แต่ผมสังเกตหลายครั้งว่าเขาสนิทกันเกินไป บางครั้งเมียตีก้นเพื่อนแต่เพื่อนตีตอบเมียไม่ว่าอะไร หนักเข้าถึงจับนมก็เคยเห็นเมียก็แค่ตีเบาๆแล้วค้อนใส่ จนผมได้มารู้มาเห็นว่าเขาสองคนมีอะไรกันแล้ว เมียผมไม่ได้ร้องห้ามแต่อย่างใดปล่อยให้เพื่อนผมยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนอย่างเต็มใจ ร่องที่ผมได้จับจองไว้แต่เพียงผู้เดียวตอนนี้โดนคนอื่นรุกล้ำเข้าไปทำกินแล้ว มดลูกเมียตอนนี้อาบด้วยน้ำรักเพื่อนผมเต็มโพรง ผมทนดูเพื่อนแทงร่องเมียจนเสร็จจิตใจมันหวิวๆชอบกล นึกในใจทำไมเมียเรายอมให้เพื่อนสอดใส่ง่ายดายโดยไม่ขัดขืน แล้วทำไมผมทนดูเมียตัวเองกำลังโดนคนอื่นร่วมเพศได้ของผมแข็งจนปวดไปหมดมันตื่นเต้นเหมือนได้ร่วมเพศครั้งแรกเลย ผมปล่อยให้เขาร่ำลาในความสุขสุดเสียวกัน เพื่อนออกมาแล้วผมเข้าไปทันที เมียตกใจที่เห็นผมเข้ามาหลังจากที่คนแอบใช้ร่องเมียพึ่งออกไป ผมถามเมียว่าจะไปอาบน้ำหรือไงแก้ผ้าหมดเลย เมียหน้าซีดแล้วพยักหน้า ผมขอสอดใส่ร่องเมียก่อนค่อยไปอาบน้ำ ของผมมันแข็งเด่ตั้งแต่แอบเห็นเพื่อนกระแทกร่องเมียแล้ว เมียจะไม่ยอมผมดึงเมียมานอนลงจับขาแยกออกแล้วยัดของผมลงไปในร่องไม่ต้องออกแรงดันมันก็เขาไปพรวดเดียวจมหายลงไปเพราะมันลื่นที่เพื่อนผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปผสมกับไข่เมีย แต่ไม่เป็นผมเพราะเมียฉีดยาคุมถึงเมียจะเป็นโดนคนอื่นร่วมเพศได้แต่คนที่ได้ให้น้ำเชื้อผสมกับไข่ต้องเป็นผมคนเดียว ผมจัดการกรแทกเมียได้ไม่ถึงสิบนาทีก็กระฉุดใส่ร่องเมียผสมกับน้ำเชื้อเพื่อนที่มันขังอยู่ก่อนแล้ว ผมไม่พูดถึงเรื่องนี้ว่าผมรู้ว่าเมียแอบให้เพื่อนเย่อร่อง เช้าอีกวันผมนัดพบกับเพื่อนคุยกันว่าผมเห็นและรู้แล้วว่าเขาสองคนแอบสมสู่กัน ตอนแรกผมอยากจะต่อยเพื่อนอยากทำร้ายให้สาหัส แต่มาเห็นเพื่อนกราบเท้าขอโทษผม ผมเลยใจอ่อน คิดว่าตบมือข้างเดียวมันไม่ดังนี่หว่า ผมเลยบอกเพื่อนว่าเรื่องนี้ผมยังไม่บอกเมียผมหรอกว่าผมรู้หมดแล้ว และให้เพื่อนผมไม่ต้องบอกเมียผมให้รู้ และผมบอกเพื่อนว่าขอแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวได้ไหม เพื่อนรับปาก แต่แล้วมันก็เป็นอย่างเก่าผมแอบเห็นเพื่อนยังใช้ร่องเมียผมอยู่โดยที่เมียเต็มใจ ให้เพื่อนแทงเข้ามาในร่องเธอ ทีนี้ผมมาคุยกับเมียผมว่าผมรู้ว่าเพื่อนกับเมียมีอะไรกัน เมียร้องไห้ให้กอดผมแน่น ผมว่าเมียไม่ต้องร้องตอนให้เพื่อนทำไม่เห็นร้อง ผมเลยบอกว่าไม่โกรธแล้วแต่ทำอะไรก็อย่าให้คนอื่นว่าเอาได้ว่าสวมเขาให้ผัว ผมก็ไม่คิดมากเห้นคนอื่นมาเยอะเจอกับเมียสักคนไม่เป็นไรยุคนี้แล้ว เด็กหมอยพึ่งขึ้นยังเคยโดนมาแล้วหลายคนเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น