วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียนาย


  ผม ทำงานอยู่กับเจ้านายคนจีนครับ อายุแกก็45แล้วแต่เมียแก28 ส่วนผมคนขับรถ35 ที่ออฟฟิศนี้มีแค่นายกับครอบครับแล้วก็ผมครับส่วนออฟฟิศใหญ่อยู่รัชดา เถ้าแก่แกเป็นคนเพื่อนเยอะครับ บ่ายๆเย็นๆแกก็ไปหาเพื่อนแกแล้ว เกือบทุกวัน ช่วง2-3เดือนมานี่เถ้าแก่แกก็ออกไปบ่อยขึ้นกลับดึกขึ้นครับ ภาระหน้าที่ขับรถพาเมียเถ้าแก่รับ-ส่งลูกสาววัย3ขวบเป็นของผมตลอด หลายๆครั้งที่คุณหลินเมียเถ้าแก่จะร้องไห้อยู่ในรถ ผมก็เปรยๆถามแกก็ร้องมากกว่าเดิมแล้วก็บ่นพึมพำเป็นภาษาไทยปนจีนฟังรู้ เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง จนมาวันนึงครับเถ้าแก่ไม่อยู่เหมือนเคยผมอยู่ที่ส่วนออฟฟิศชั้นล่าง เป็นอาคารพาณิชย์4ชั้น ได้ยินเสียงของตกและเสียงร้องก็เลยวิ่งขึ้นไปดู เห็นคุณหลินแกกำลังจะเก็บของใส่กระเป๋าเดินทาง เสียงตะกี๊คงเป็นกระเป๋าหล่นจากตู้ ผมก็เลยถามว่าอยู่ไม่ไหวแล้วหรือ แกก็ร้องไห้ใหญ่เลยผมก็ปลอบห่างๆจนเผลอเข้าไปนั่งข้างๆ คุณหลินแกคงลืมก็เลยกอดผมไว้ คราวนี้ไอ้สันดานผู้ชายมี...สิครับพอเห็นพอสัมผัสกับของขาวๆเนียนๆอวบนิดๆ เข้า หนอนน้อยมันก็ตื่นดิครับเลยเริ่มเอาใจใหญ่ครับ เช็ดน้ำตาให้ จนบอกคุณหลินให้ไปอาบน้ำล้างหน้าเพราะเดี๋ยวต้องไปรับลูกสาว แกก็เดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำผมบอกจะอยู่เป็นเพื่อน ทีนี้ผมไม่ได้ลงไปข้างล่างนี่ครับ พออาบเสร็จแกก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเล็กถึงแค่ต้นขา เอาล่ะสิคราวนี้ไอ้หนอนน้อยของผมมันยิ่งจะปีนยอดชาให้ได้ ผมเองก็เผลอเข้าไปจับไหล่คุณหลินแกก็ยังมีร้องไห้กระซิกๆอยู่บ้าง ผมปลอบไปก็ดึงปมผ้าเช็ดตัวไปจนหลุดครับ แกก็ตกใจพยายามจะหยิบผ้าขึ้นมาแต่ไอ้ผมนี่ไปไกลแล้ว ผมก็เลยกอดแกไว้แล้วก็บอกข้างหูว่าผมจะช่วยเอง แกก็บอกไม่เอาเดี๋ยวเถ้าแก่รู้แต่ผมสิครับเป้าหมายอยู่ตรงหน้ามันก็ต้องพุ่ง ชนกันหละแล้วก็เริ่มระดมจูบตามหน้า คอ อก นม แรกๆแกก็ขัดขืนนิดหน่อย แต่พอถึงหน้าท้องต่ำลงมาตรงเนินแกก็ครางออกมา ผมเลยเอนแกลงกับเตียงครับแล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงชิวหาที่ปกติกับเมียตัวเอง ม่ค่อยจะได้เรื่องซักเท่าไหร่ จนแกร้องครางดังมาก ผมก็เลยถามว่าแกไม่ได้อึ๊บกับเถ้าแก่นานรึยังแกก็บอกว่า2เดือนกว่าแล้ว ผมก็เสนอตัวเลยทั้งที่มาถึงขั้นนี้แล้ว คุณหลินแกก้ไม่ตอบแต่แกก็ครางอย่างเดียว ผมก็เลยตะแคงตัวให้ตัวผมอยู่ใกล้ๆหน้าแกคล้ายๆถ้า69น่ะครับ แกก็ผงกหัวมางับหนอนน้อยของผมเข้าเต็มปากเต็มคำ จนผมทนแทบไม่ไหวก็เลยเบี่ยงตัวมาท่าปกติของชาวโลก จับขาแกแยกออกแล้วก็ค่อยๆแหย่เจ้าหนอนน้อยของผมเข้าไป มันไม่ยากครับเพราะทั้งน้ำของเธอออกมามากมายเลยครับ ผมก็กดเขาไป กดเข้าไปจนเกือบมิด ด้วยความที่เธอตัวเล็กครับแล้วก็คงห่างหายไปนานมันเลยบีบรัดหนอนผมซะแน่น ยิ่งเสียงวเข้าไหญ่เลย จากนั้นผมก็เด้าเอา เด้าเอา คุณหลินแกก็เด้งรับอย่างเมามันร้องดังอีกตะหาก เปลี่ยนท่ามั่ง ผลัดกันขึ้นมั่ง ตอนที่แกขึ้นเองนี่สุดยอดเลยครับ แกโยกซะจนผมแทบกลั้นไม่อยู่ สุดท้ายผมเลยจับแกมาโก้งโค้งครับให้แกยืนที่พื้นแต่โก้งโค้งไปบนเตียง แหมพอดิบพอดีครับ เท่านั้นแหละผมก็ใส่เต็มที่เดินหน้าเต็มตัว จนแกบอกไม่ไหวแล้ว เลยจับแกนอนหงายอีกทีแล้วก็ซอยไม่ยั้งจนน้ำจะพุ่ง แกก็บอกเอาออกมาข้างนอกเพราะคงกลัวท้องครับ ผมเลยเอาออกมายังไม่ทันจะเริ่มสาวคุณหลินแกก็เข้ามางับหนอนน้อยผมเข้าให้ แกก็บ๊วบจนแตกในปาก แล้วแกก็กลืนมัน ทั้งกลืนทั้งสำลักเสร็จแล้วก็ก็ดูดเลียจนเกลี้ยงครับ โอ้หมดแรง ผมเองก็แทบยืนไม่อยู่กะดอกสุดท้ายที่เธอดูดเนี่ยครับ วันนั้นเราต้องพักแค่นี้เพราะเดี๋ยวต้องไปรับลูกสาวซึ่งเลยเวลามาเกือบครึ่ง ชั่วโมงแล้ว จากนั้นมาคุณหลินแกก็ระบายความอัดดั้นให้ฟังตลอดครับ ส่วนเรื่องบนเตียงเวลาเถ้าแก่ไม่อยู่และแกมีอารมณ์แกก็จะลงมาอ้อล้อข้างล่าง เป็นอันรู้กันเราก็ไปฉึ่งกันข้างบน ส่วนวันไหนผมมีบ้างก็เข้าไปจับโน่นบีบนี่เป็นอันรู้กันอีก แม่แต่บางทีแกมีรอบเดือนแกยังมามุดใต้โต๊ะผมรีดพิษออกให้ซะงั้น เป็นความสุขที่เหมือนได้คอมมิชชั่นเลย ทุกวันนี้เราก็ยังมีเวลาฉึ่งกันอยู่ถึงจะไม่บ่อยนักแต่ก็สบายตัวด้วยกันทั้ง คู่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น