วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียไปกับเดี่ยว


  แฟนบอกมีนัดกับเพื่อนชายเดี่ยวที่โรงแรมหรูแถวพระราม9 แฟนจะสนุกกับเพื่อนชายท่านนี้มาก มีหลายครั้งที่เธอออกไปตามลำพังแล้วชอบให้ผมตามไปรับถึงห้อง แต่ครั้งนี้เธอชวนผมไปพร้อมกันทีเดียวเลย
พอเราไปถึงห้องที่นัดหมายได้พูดคุยกันพอสมควรแล้ว แฟนผมก็ไปอาบน้ำก่อน สักพักชายเดี่ยวก็ตามเข้าไป ผมตามไปแอบดู เห็นกำลังถูสบู่ รูดล้วงกัน พอผมจะเข้าไปบ้าง ทั้งสองก็รีบล้างตัวแล้วเลี่ยงออกมา ผมอาบน้ำต่อเสร็จออกมา แฟนก็นอนถ่างขาให้เพื่อนชายเดี่ยวซุกหน้าดูดเลียติ่งเต่าอยู่บนเตียง ผมก็เลยช่วยดูดเลียที่สองเต้า ดูแฟนจะตอบสนองชายเดี่ยวมากกว่า ผมเลยปล่อยเธอเต็มที่กับเดี่ยวไปเลยดีกว่า
เดี่ยวใช้ลิ้นละเลงทั่งกลีบร่องรูจนแฟนเสร็จครั้งแรก แล้วแฟนก็โล้ขาขึ้นแบะอ้าออกให้เดี่ยวโถมตัวขึ้นทับ สองขาโอบไปรอบเอวเดี่ยว ท่อนเนื้อแกร่งเกร็งขนาดใหญ่ราว6x6นิ้ว จ่อเข้าตรงร่องรูเปียกลื่น แฟนขยับขากระตุ้นเดี่ยวก็กดดุ้นเนื้อลงไปพรวดเดียวจนสุดลำ แฟนผวาเฮือกกอดรัดแน่น เดี่ยวเริ่มขยับเอวชักท่อนเนื้อ กลีบเนื้อแคมรัดแน่น ผลุบยู่ ติดยืด เข้าออกตามจังหวะ พอเดี่ยวเร่งกระแทกหนักแฟนก็สูดปากครางฮือ ร้องเร่งเร้า พี่ขา..หนู..ไม่..ไม่ไหวแล้ว..โอย..ซี๊ด..อย่าหยุดนะ...เสร็จ..เสร็จ..แล้ว โอ๊ะ..โอ๊ย...ซี๊ด...
เดี่ยวเคยรู้ใจ ยิ่งรัวเอวกระเด้าถี่เร่งไปตามเสียงเร้า พอแฟนคลายเกร็งผ่านจุดสุดยอดแล้ว เดี่ยวก้ค่อยลดความเร็วลง เป็นเนิบช้าเน้นหนักๆหนึบๆอย่างต่อเนื่อง เมื่อแฟนได้เสร็จสมครั้งแรกแล้ว ครั้งต่อๆไปก็มาได้ง่ายๆ ยิ่งเจอเดี่ยวที่กระเด้าหนักๆหนุนเนื่องต่อไม่หยุด แรงไม่ตกอย่างนี้ แฟนผมก็คงต้องกรีดร้อง เสียวกระสันซ้ำๆอีกเป็นครั้งที่ 3...4...5...ไปได้เรื่อยๆ
ผมรูดเจ้าหนูรออยู่นาน แต่เดี่ยวจอมอึดก็ยังไม่เสร็จซะที ผมต้องสะกิดขอบ้างเดี่ยวจึงยอมถอนท่อนซุงออกจากหลุมแฟน พอผมทิ่มเข้าไปมันลื่นจนหลวม ผมจ้ำพรวดๆลนลาน ก็อารมณ์มันกระเจิงซะจนทนไม่ไหวผมก็เลยเสร็จไปก่อน แต่แฟนก็ยังอารมณ์ดีไม่ฮึดฮัดที่ผมเป็นอย่างนี้ แน่ละก็คุณเธอถึงใจไปตั้งหลายทีแล้วนี่
แฟนลุกไปล้างเอาน้ำเหนียวของผมออกจากรูเธอ ทีแรกผมก็คิดว่าแฟนคงจะพอเพราะเสร็จไปหลายทีแล้ว แต่ขณะที่ผมนั่งคุยกับเดี่ยว ไอ้มังกรใหญ่ของเดี่ยวมันก็ยังแข็งโด่รอจะคุยกับแฟนผมอยู่ พอแฟนออกจากห้องน้ำมาก็เดินรี่เข้าหาเดี่ยวทันทีเลย แฟนคุกเข่าลงตรงหน้าเดี่ยว มือคว้าท่อนลำกำไว้แน่น แล้วอ้าปากกว้างครอบลงที่หัวบาน เม้มปากอมรอบเงี่ยงรอยหยักแล้วดูดเบาๆ
ผมเผ้าของแฟนสยายลงปิดหน้า เดี่ยวก็ทรมานใจผมด้วยการใช้มือเสยรวบผมของแฟนขึ้นพร้อมวางมือไว้บนหัวแฟนเพื่อเปิดให้ผมเห็นหน้าแฟนขณะกำลังอมดูด คว..เดี่ยวได้ชัดๆ ท่อนเนื้อปูดโปนดำคล้ำที่พุ่งเข้าออกตุงอยู่ในปากแดงๆของแฟน พร้อมกับเสียงลมดูดจากปากที่รูดอยู่ สวบ..สวบ..ขณะที่แฟนผงกหัวขึ้นลง สลับกับเสียงสูดปากเสียวของเดี่ยวอย่างมีรสชาด ซี๊ด..อืม..เสียว คว..โอย..ซี๊ด..
ผมนิ่งอึ้งทนทรมานดูภาพบาดตาแต่เร้าใจอยู่พักใหญ่ จนเดี่ยวสะใจแล้วก็กลับมาทำใจดีผลักดันให้แฟนหันมาดูด คว..ห้อยๆของผมบ้าง แต่ก็รั้งสะโพกอวบของแฟนไว้ แฟนจึงอยู่ในท่าคุกเข่าก้มหน้าดูดให้ผม ส่วนเดี่ยวก็คุกเข่าลงตามประกบที่บั้นท้ายแฟนทันที สองมือวาบทาบขยำกำเต็มสองแก้มก้น ท่อนลำปูดเป่งแข็งชี้เด่ จ่อตรงตำแหน่งรอเสียบได้โดยไม่ต้องจับประคองเลย รอก็แค่เกร็งเอวแอ่นกระแทก แทงพรืดเดียวท่อนคว.เนื้อแน่นก็พุ่งทะลวงพรวดจมดิ่งล้ำลึก แฟนผวาเฮือกอ้าปากตาค้าง ร่องรูกลีบแคมถูกอัดเบ่งด้วยความยาวใหญ่อีกครั้ง ขณะที่ปากยังอมเจ้าเนื้อท่อนเล็กคาอยู่พอมีแรงกระแทกจากบั้นท้ายส่งมาถึง ท่อนลำของผมพุ่งเข้าลำคอเธอลึกเข้าไปอีก
แฟนกอดที่เอวผมเพื่อยันรับแรงกระแทกจากเดี่ยว สถานการณ์ยิ่งเร่งเร้ารุนแรงดูเหมือนจะวิกฤตยิ่งกว่ารอบแรกซะอีก ผมเห็นได้อย่างชัดเจนและรู้สึกได้จริงๆเลยว่าแฟนกำลังเสียวรุนแรงมาก ผิวเนื้อทั่วตัวเธอเกร็งจนเหงื่อผุดซึม แก้มก้นก็เกร็งขมิบบีบ ก้อนเนื้อกลมทั้งสองกระเพื่อมสั่นไหวตามแรงกระแทก สองแคมรอบประตูรูสวรรค์ก็คงบีบวาบรัดเร้าไปรอบท่อนเนื้อที่กำลังบุกทิ่มทะลวง
เมื่อความเสียวมาถึงที่สุด เธอถอนปากจากของผม ส่งเสียงร้องครวญคราง สองมือกำจิกจนผมแสบเอว แล้วกัดฟันเกร็งแน่นสุดสะใจ อี๊..อืม..ซี๊ด..โอ๊ย.. พี่..พี่..อย่าหยุด..อย่าหยุด..เสร็จละ..เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว..โอ๊ย..ซี๊ด..
เดี่ยวจอมอึดยังตะบันแทงใส่แฟนไม่หยุด แฟนก็ร้องเร่งเสร็จซ้ำอีก3-4ที ทั้งสองจึงเปลี่ยนท่า เดี่ยวโอบดึงแฟนให้ลุกขึ้นไปบนเก้าอี้พร้อมกัน ท่อนลำที่ฝังแน่นก็ยังคาอยู่ตลอดไม่หลุด แฟนขึ้นนั่งแต่ไม่ถนัดเลยกลับตัวหันหน้าเข้าหาแล้วเริ่มขย่ม ทั้งแอ่นอกให้เดี่ยวกำขยำสองเต้าเล่น พอมันได้ที่ก็ให้ซุกหน้าละเลงลิ้นเล่นบนยอดถัน ทั้งขย่ม ทั้งส่ายสะโพกร่อน บดขยี้ท่อนคว..ของเดี่ยว
ผมก็ทนดูต่อไปเรื่อยๆ จนเดี่ยวเริ่มเกร็งแฟนก็ย้ายลงมานอนยกขากางอ้าซ่าที่พื้น เดี่ยวก็ตามลงกระแทกอัดอีกพักใหญ่ แฟนเกร็งขมิบตอด ทุกอาการ เธอน่ะเสร็จไปก่อนแล้วตั้งหลายครั้ง เดี่ยวมีอาการว่าน้ำจะแตก นี่แหละที่แฟนชอบอยากให้เดี่ยวเสร็จคารูเธอบ้าง เพื่อให้รู้ว่าเธอนั้นก็มีเซ็กส์ที่เร้ารึงใจ เป็นที่ปรารถนาแก่ชายที่ได้เสพสุขกับเธออย่างถึงที่สุดด้วย
แฟนถามผมว่าจะต่อมั๊ย ผมเลยให้เธอไปล้างเอาน้ำเหนอะเหนียวออกก่อนแล้วผมจึงเอาต่อจนเสร็จ เธอเล่าให้ฟังตอนหลังว่า เดี่ยวจะไปทำงานที่เชียงใหม่7วัน เดี่ยวได้ชวนให้แฟนขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวกับเดี่ยวในคืนนั้นเลย ที่จริงแฟนก็เคยไปกับเดี่ยวอีกคนโดยที่ผมไม่ได้ไปด้วย แต่ครั้งนี้มันกะทันหันเธอก็เลยไม่ไป แต่ถ้าได้เตรียมตัวก็ไม่แน่เรื่องมันเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่เกินความคาดหวังครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น