วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผมกับแฟนเก่า


  เมียผม45ผม48เรื่องเย็ดกันเมียเร้าร้อนและร่านมากเป็นคนที่แตกเร็วทุกครั้งที่เมียผมจะแตกเธอจะบอกผมว่าเร็วๆเลียหีเร็วๆเมียจะรู้ว่าผมชอบกินน้ำหี ผมไม่เคยรังเกียจน้ำจากหีเมียเลยไม่ว่าน้ำล้างหีน้ำเยี่ยวหรือน้ำเย็ดในรูหีเมียหลังจากเย้ดกันเสร้จผมจะเลียทำความสะอาดทุกครั้ง
ผมอ่านเรื่องใน web สวิงก็เกิดอยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด พูดตุยกันระหว่างเย็ดชวนเมียสวิงเมียกล้าๆกลัวๆผมเลยแกล้งให้เมียเรียกชื่อแฟนเก่าสมัยเรียนตอนเย็ดกันเมียเล่นด้วย ทั้งครางทั้งร่อนหี พิจ๋า....เย็ดหียีนแรงหน่อยยีนมันหีเราไม่ได้เย็ดกันมาหลายปีแล้ว....หีเมียก็ตอดแรงมากพอเย็ดกันเสร็จผมถามเมียว่าเอามั้ยให้เมียไปเย็ดกับแฟนเก่า เมียกอดและถามว่า ไม่ว่าอะไรแน่นะ ผมบอกว่าไม่ว่าหรอกแหมคนเคยเย็ดกันรือฟื้นความหลังสักหน่อยจะเป็นไรเท่านั้นเมียก้กอดเอามือรูดควยผมและลงไปดูดผมเล่นบทเก่าโดยครางว่า ยีนจ๋า....พิเสียวควยยีนดูดเก่งจัง..ควยตั้งลำเมียก็ขึ้นร่อนหีคราง พิจ๋า...นานแล้วเราไม่ได้เย็ดกันอร่อยหีมากเลย
ผมได้มีโอกาศพาเมียกลับบ้านทางเหนือสงกรานแฟนเก่าเธอมาหาที่บ้านผมบอกว่าเอาเลยเย็ดกันจริงๆสะทีดูเมียร่าเริงยื้มและพอใจเรานั่งดืมกันสามคนเมียเวลาเมาแล้วน้ำหีจะเยิ้มและร่านผมออกอุบายเดินเข้าห้องน้ำและออกมาแกล้งคุยโทรศัพและบอกว่าจะไปข้างนอกเพื่อนโทรมาก่อนออกไปผมส่งสัญญานให้เมีย
ผมขับรถออกไปแล้วไปจอดข้างป่าย่องกลับมาทางสวนหลังบ้านแอบดูทั้งสองคุยกันเมียหัวเราะร่าเริงคงเงี่ยนแฟนเก่าเมียเริ่มจับมือลูบหีไม่นาทั้งสองก็เข้าในบ้านช่วงนั้นเวลาประมาณสามโมงเย็นห้องนอนอยู่ติดกับที่จอดรถผมแอบเจาะรูเอาไว้ผมเข้าไปแอบในโรงรถทั้งสองเข้ามายืนกอดจูบกันอารมณ์ทั้งสองเร้าร้อนมากเมียผมดันหีชนควยแฟนเก่าไม่นานทั้งสองก็เปลือยเปล่าแฟนเก่านั่งลงลูบหีเมียผมพูดว่า...ยีนมีลูกแล้วหียังสวยอยู่เลย...เมียร่อนหีบอกแฟนเก่าว่า พิเราเงี่ยนเลียหีให้หน่อยเลียให้น้ำแตกเดี่ยวค่อยเย็ดกันเราอยากโดนพิเย็ด...เมียร่อนหีเย็ดหน้าแฟนเก่าจนแตกคาปากผมก้รูดควยไปด้วยตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นเมียโดนเย็ดมาก่อนแล้วทั้งสองก้ขึ้นไปบนเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงควยแฟนเก่าก็ไม่ใหญ่ไปจากผมจนเมียผมร้องว่า .....พิรีบเย็ดกันเถอะเดี๋ยวผัวเรากลับมา...แฟนเก่ากลับลงมาเลียหีอีกแล้วจ่อควยที่หีเมียผมหีเมียผมไม่มีขนแคมหีคล้ำหน่อยแตดยื่นมากเมียกอดคอแฟนเก่าแล้วเด้งใส่ควย อูยยย...ซี๊ด...พิจ๋า...เสียวหีจังนานแล้วที่ไม่ได้เย็ดกัน...แฟนเก่าบอกว่า หียีนยังเย้ดมันควยเหมือนเดิมคิดถึงตอนที่เราเย็ดกันริมแม่น้ำจัง.... ทั้งกระแทกเมียร่อนเด้งหีอย่างบ้าคลั้งครางมันหีเสียวหีตลอด ยีนจ๋าวันหลังเราขอเย็ดอีกนะ เมียบอก ได้สิมีโอกาศเราจะแอบเย็ดกันพาเราไปเย็ดริมแม่น้ำอีกนะรื้อฟฟื้นความหลังหน่อย แฟนเก่าถามว่า หีใหญ่ๆแบบนี้ผัวเย็ดบ่อย เมียบอกว่าว่างไม่ได้เป็นเย็ดกัน พิเย็ดแรงๆเราจะแตกแล้วแล้วทั้งสองก็สงบลงนอนกอดกันคุยกันแฟนเก่าเริ่มจะใหม่อีกทีเมียบอกว่า พอเถอะเดี๋ยวผัวกลับมายังมีเวลาอีกหลายวันค่อยแอบเย็ดกันแฟนเก่าก็โอเคทั้งสองรีบใส่เสื้อผ้าโดยเมียผมไม่ล้างหีคงเอาไว้ให้ดูแล้วออกมานั่งดื่มกันต่อผมรีบออกไปรอเวลาสักระยะก้กลับมานั่งดื่มร่วมกันทั้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเมียลุกไปเอากับแกล้มเพิ่มผมบอกปวดฉี่เดินตามเมียไปจับเมียเข้าห้องน้ำเปิดกระโปรงดูกางเกงในเมียเปียกแฉะผมต้องดูดเลียน้ำเย็ดในรูหีเมียจนสมอยากแล้วออกมาดื่มกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น