วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผมขี้เหงาชอบเอา


ตอนที่ 1


สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก ผมอ่านมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ จนตอนนี้ผมอายุ 31 แล้ว อ่านทีไรได้อารมณ์ทุกที และผมก็มีประสบการณ์มาเล่าสู่กันฟังครับ ประสบการณ์ผมมีเยอะมาก แต่ผมจะขอเล่าเรื่องนี้ก่อนเพราะเป็นเรื่องของเมียคนปัจจุบันของผมเองครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับสาวคนหนึ่งทางเน็ตครับ ตอนที่รู้จักกันนั้นเธอยังเรียนอยู่ เธอเรียนพยาบาลครับปีสุดท้าย ไอ้ผมก็ชอบสิครับเพราะผูกพันกับพยาบาลมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว คือป้าผมเป็นพยาบาล แล้วพี่สาวผมก็เป็นพยาบาล ผมเลยชอบชีวิตของพยาบาลมากครับ ไม่ค่อยมีเวลา ดูเหมือนจะเรียน แล้วก็ทำงาน คงไม่มีเวลาทำเรื่องทำตัวไม่ดีแน่ ผมรู้จักกับเธอตอนนั้นผมจำได้ว่าผมเล่น คิวๆ อยู่เธอก็ทักเข้ามา ก็คุยกันเรื่อยๆ เธอเล่าว่าเธอมาฝึกงานที่ จ.ร้อยเอ็ด ก็ไม่ไกลจากบ้านผมมากนัก เธอคุยไม่นานหรอกครับวันนั้น แต่เธอก็ขอเบอร์ผมไป (อ้อผมลืมบอกชื่อเธอ เธอชื่อจุ๊บแจงครับ) ผมก็ไม่นึกหรอกครับว่าเธอจะโทรมา แต่พอเธอเลิกออนคิวปุ๊บเธอก็โทรหาผมครับ ผมงงเลย เธอโทรมาได้ไงไม่น่าเชื่อ เราสองคนก็คุยกันสักพักครับ แต่เธอจะชวนให้ผมไปหาตลอดเลย ผมก็คิดว่าเธอคงจะแค่ชวนเล่นๆ แต่เธอก็ชวนผมบ่อยมาก ทั้งที่ผมบอกว่าผมไม่มีรถไป และตอนนี้ก็ค่ำแล้ว (ประมาณ 5 โมงเย็น) รถเมลล์ประจำทางก็คงไม่มีแล้วคงไปไม่ได้ เธอก็เลยบอกว่าวันพรุ่งนี้ก็ได้ ผมก็ตอบไปว่าดูก่อน เพราะในใจผมตอนนั้นผมคิดอยู่ สองอย่างคือ เธอล้อเล่นชวนผมไปงั้นแหละพอผมไปจริงก็ไม่ออกมาหาผม และอีกอย่างผมคิดว่าเธอคงจะหาคนไปเลี้ยงข้าวหาไรกินฟรีเล่นๆไม่ได้จริงจังอะไร วันนั้นเราคุยกันไม่นานนักเธอก็ขอตัวพักผ่อนบอกว่าง่วงผมก็เลยวางสายไป และหลังจากวันนั้นผมก็โทรไปหาเธอทุกวัน เธอก็ชวนผมไปหาได้ทุกวันแต่ผมก็ไม่เคยได้ไปหาเธอเลย จนวันนึงผมส่ง sms ผิดเบอร์ กะว่าจะส่งหาแฟนที่เป็นครูที่ภาคใต้แต่บังเอิญจำเบอร์ผิด sms นั้นจึงส่งไปถึงเธอ ในข้อความนั้นผมส่งไปว่าสาวครูอย่างแรงมาก และผมก็ไม่รู้ว่าผมส่งผิดเบอร์ จนตอนประมาณ 4 โมงเย็นเธอคงเลิกเรียนเธอก็โทรมาหาผมและก็ต่อว่าผมหลายอย่างว่าผมโกหก ว่าไม่มีแฟน เธอบอกว่าให้เลิกโทรหาเธอจบกันแค่นี้ ผมได้ฟังใจผมหายแว๊ป คิดเสียดายที่เธอจะเลิกคุยกับผม แต่ผมก็พยายามโทรไปขอโทษเธอนะ แต่เธอไม่รับสาย หรือรับก็ด่าว่าผมแล้วก็วางไป ผมโทรง้อเธออยู่นานมากครับแต่เธอก็ไม่ยอมยกโทษให้ผมจนผมคิดว่าคงไม่มีโอกาสได้เจอเธอแน่นอน แต่มีอยู่วันหนึ่งผมต้องมาอบรมที่ จ.สารคาม ผมเลยชวนเพื่อนผมมาด้วยเรามาก่อนวันอบรมคืนนึง กะว่าจะมาจับเด็กกัน และผมก็ติดต่อสาวไว้แล้วด้วย ตอนเย็นๆพวกผมก็ออกเดินทางกันแต่กว่าจะมาถึงก็แวะโซ้ยเหล้าจนเมา เมื่อมาถึงก็มารอพบเด็กที่นัดไว้ครับ แต่พอได้เจอกันแล้วเด็กหนีครับ สงสัยจะว่าผมแก่มั้ง คืนนั้นก็เลยชวด ผมกับเพื่อนก็เลยหาที่นอนกันเพราะว่าไม่มีแรงไปเที่ยวไหนแล้วเมาอย่างหนัก พอได้ห้องเราก็นอนกัน ผมก็โทรหาสาวๆในสังกัดไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่ลืมที่จะโทรหาจุ๊บแจงด้วยครับ เธอไม่รับหรอกครับเพราะมันคงดึกแล้ว เช้าตื่นมาผมจะไปเข้าอบรมเธอก็โทรมาครับ ผมดีใจมาก เธอถามว่ามีไรหรอเห็นโทรมา ผมก็เลยบอกเธอไปว่าตอนนี้ผมอยู่สารคามมาอบรมเธอว่างมั้ยจะไปหา เธอก็บอกว่าได้เธอจะกลับบ้านพอดีเพราะเป็นวันหยุดเธอจะออกมาจากหอประมาณ 10 โมงเช้า ให้ไปเจอกันที่ บขส. เธอจะรอที่นั่น ผมไปถึงที่อบรมผมเข้าไปเช็คชื่อนั่งอยู่ได้ไม่นานผมก็หนีออกมาเพราะเบื่อ เลยมาชวนเพื่อนไปหากินเหล้ากันเพื่อนผมเลยว่ามันมีพี่ชายอยู่แถวนี้จะพาไปกินเหล้าที่บ้านพี่มันผมก็เลยไปกันทีแรกนึกว่าใกล้ๆสารคาม ที่ไหนได้เกือบถึงร้อยเอ็ดน่ะ ผมเลยคิดว่าคงชวดไม่ได้เจอเธออีกเป็นแน่เลย ผมไปถึงบ้านพี่ชายเพื่อนก็ตั้งวงกินเหล้ากันเลย กำลังได้ที่เลย เธอก็โทรมาหาผมและถามว่าจะมาหาเธอมั้ยตอนนี้เธอรอที่ บขส.สารคาม นานแล้วนะ ผมเลยบอกเธอไปว่าคงไปไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้ผมอยู่ไกลและคงไปหาเธอไม่ทัน และคงไปไม่ได้ด้วยเพราะมารถเพื่อน เธอก็ต่อว่าผมว่าโกหกเธออีกแล้วและเธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้านแล้วไม่รอแล้ว ผมก็ได้แต่นั่งทำใจเพราะหมดหนทางจะไปหาเธอได้จริงๆ แต่ผมก็ดีใจที่เธอคุยกับผมแล้วคงมีสักวันที่มีโอกาสได้เจอกัน




เมียผมขี้เหงาชอบเอา
ตอนที่ 2


แล้วหลังจากวันนั้นผมก็โทรหาเธอทุกวันเธอก็รับบ้างไม่รับบ้างแต่ผมก็ไม่ลดละความพยายามโทรหาเธอตลอดมา จนวันนึงโอกาสก็มาถึง ผมต้องเข้ามาสอบที่ มหาลัยที่สารคาม ผมก็โทรหาเธออีกครับเธอรับแล้วก็ชวนผมไปเที่ยว จ.ขอนแก่น ผมก็บอกว่าผมสออยู่ไปไม่ได้ เธอก็ว่าไม่เป็นไรเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนละกัน ผมก็คิดว่าคงแห้วอีกแล้วเหมือนเคย ผมนั่งทำข้อสอบแทบไม่รู้เรื่องเพราะคิดถึงแต่เธอ จนสอบเสร็จตอนเที่ยง พวกรุ่นพี่ก็เลยชวนไปฉลองสอบเสร็จที่รีสร์อทของเจ้ พวกผมตกลงจะไปกินเหล้ากันที่นั่น ผมก็คิดหาวิธีจนคิดได้ว่ารีสร์อทที่ผมจะไปมันอยู่ไม่ไกลกับทางที่รถเธอจะผ่านกลับ จ.สารคาม ผมก็เลยลองโทรไปชวนเธอดูว่าถ้ากลับให้กลับมาเส้นนี้แล้วลงรถแถว อ.เชียงยืน แล้วผมจะไปรับ เธอก็ว่าคิดดูก่อน ผมก็คิดว่าคงแห้วอีกตามเคย แล้วพวกผมก็มาถึงรีสอร์ทตั้งวงกินเหล้ากันกำลังสนุกเลยลูกพี่คนหนึ่งก็ว่าเดี๋ยวจะไปรับเด็กมากินด้วยให้รออยู่ที่นี่กัน พวกเราก็โอเคเพราะแกเป็นหัวโจกพวกเรายุแล้วและก็อายุมากกว่าทุกคนในกลุ่ม ก็เลยตามใจแก แล้วแกก็ไปรับเด็กแก ผมก็นั่งกินต่อไป สักพักสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เธอโทรมาบอกว่าตอนนี้กำลังจะขึ้นรถกลับ และจะมาลงรถตรงที่ผมนัดไว้ อีกสักครึ่งชั่วโมงให้มารอรับเธอด้วย ผมดีใจมาก แต่ก็ต้องคิดหนักเพราะลูกพี่เอารถไปรับเด็กแล้วและโทรมาบอกว่าอีกนานจนกว่าจะกลับมาถึง ผมยิ่งร้อนใจ รถก็มีคันเดียวจะไปรับเธอยังไง และอีกอย่างก็ไม่ใช่รถเราด้วย เกรงใจนะแต่ก็พยายามขอร้องเจ้เจ้าของรถว่าขอยืมรถแกไปรับเธอ เจ้ก็บ่นนิดหน่อยแต่ก็ว่าไปรับมาดูหน้าก็ดีเหมือนกัน แต่ก็ต้องรอลูกพี่เอารถกลับมาก่อน ประมาณครึ่งชั่วโมงเธอก็โทรมาครับบอกว่าจะถึงแล้วให้ออกมารับเธอด้วย ผมก็ยิ่งร้อนใจลูกพี่ก็บอกว่าอีกสัก40 นาทีจะมาถึง แล้วผมจะทำไงดี ไม่นานเธอก็โทรมาอีกบอกว่ามาถึงแล้ว ผมก็เลยบอกว่าให้รอก่อนลูกพี่เอารถไปยังกลับมาไม่ถึง สักพักแกมาถึงจะออกไปรับ เธอก็บ่นนิดหน่อยแต่เธอก็รอครับ เธอรอนานมากครับวันนั้น ผมก็ยิ่งกระวนกระวายกลัวเธอไม่รอแล้วกลับไปก่อน แล้วเธอก็โทรมาบ่อยมากบอกว่าถ้าไม่มาจะกลับแล้ว ผมก็ได้แต่อ้อนวอนให้เธอรอก่อน จนลูกพี่มาถึง ผมก็เลยชวนเจ้อีกคนไปเป็นเพื่อนรับเธอ ขับรถไม่ไกลครับไปถึงเธอนั่งรอผมจริงๆ ไม่น่าเชื่อเลยครับ ผมดีใจมาก จอดรถรับเธอ เธอขึ้นรถมาผมก็ได้แต่ยิ้มดีใจที่ได้เจอเธอ เจ้แกก็พูดโม้ไปเรื่อยๆ ถามเธอไปเรื่อยๆ แต่ผมหรอครับตอนนั้นอึ้งครับพูดไม่ออก ดีใจ ชอบ เพราะเธอที่ผมเห็นครั้งแรกนะก็ชอบปุ๊บเลย เธอขาว น่ารัก ตรงใจผมเลย ผมไปรับเธอมารีสอร์ทก็มานั่งกินกันต่อ ผมก็กินน้อยลง เพื่อรักษาภาพพจน์ และเธอก็มานั่งอยู่ด้วยเธอก็พยายามให้ผมไปส่งเธอกลับสารคาม ผมก็ได้แต่ว่ารอก่อนเพราะต้องกลับไปเอารถที่บ้านไปส่ง เพราะไม่กล้ายืมรถเจ้เค้าไป แต่ในใจผมก็ไม่อยากไปส่งเธอ ผมเลยดึงเวลาให้มันค่ำมากๆ ค่อยชวนกันกลับ ผมกลับไปถึงบ้านตอนนั้นประมาณ 2 ทุ่มได้ ไปถึงที่บ้านผมกำลังกินข้าวกันอยู่ ผมพาเธอเดินเข้าไปในบ้านทุกคนมองอย่างตกใจคงคิดว่ามันไปสอบยังไงได้สาวกลับมาด้วย ผมพาเธอเข้าไปแนะนำให้ทุกคนในครอบครัวผมรู้จัก และก็พาเธอทานข้าว ทานข้าวเสร็จเธอก็ถามผมว่าจะกลับไปส่งเธอตอนไหน ผมก็บอกไปว่าวันนี้คงไปไม่ได้แล้ว มันดึกแล้วที่บ้านคงไม่ให้ไป และอีกอย่างพรุ่งนี้เช้าก็จะมีงานหมั้นของพี่สาวผมด้วยเลยต้องอยู่เตรียมงานช่วยที่บ้าน และก็อยากให้เธออยู่ร่วมงานด้วย เธอก็ไม่ได้ว่าไรมากมาย และก็ต้องยอมนอนที่บ้านผมสักคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น