วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียโดนแฟนเก่า


  อ่านของเพื่อน ๆ มาเยอะอยากลองเล่าของตัวเองบ้าง เล่าไม่เก่งนะคับ เริ่มเลยดีกว่า เรื่องเกิดธันวา 53 นี่เอง คือ
ผมอายุ39เมีย 37 มีลูกแล้ว เมียผมอวบขาวหัวนมยังออกชมพูอยู่เลยแถมหีใหญ่อีกต่างหาก คือมันเกิดเรื่องในคืนนึง
ผมจับได้ว่าเมียแอบโทรคุยกับผู้ชาย คือสังเกตเห็นมาหลายวันแล้วมาจับได้ในคืนนั้น ผมถามเธอเลยบอกว่าเป็นแฟนเก่า่
ไม่เจอกัน 7 ปีแล้ว ผมถามว่าทำไมเวลาคุยโทรฯ ต้องแอบ และที่สังเกตคือเธอคุยเสร็จจะชวนผมเย็ดทุกที เธอนิ่งไม่ตอบ
ผมเลยถามตรง ๆ ว่าเคยเย็ดกับแฟนเก่าหรือยัง เธอบอกว่าไม่เคย ผมถามว่าอยากลองมั๊ย เธอเงียบ ผมุามซ้ำ
เธอตอบแบบเสียงอ่อย ๆ ว่า ก็อยากลองดูน่ะ ไม่ได้รักอะไรแล้ว แค่นึกอยากลองเฉย ๆ ผมบอกถ้าอนุญาติจะให้ผมแอบ
ดูได้มั๊ย เธอบอกได้แต่ไม่รู้จะไปเย็ดกันที่ไหนอะดิ ลืมบอกไปเราอยู่ต่างจังหวัดคับ หลังจากคืนนั้นเธอก็คุยโทรศัพท์กับ
แฟนเก่าต่อหน้าผมโดยให้ผมเลียหีให้ไปด้วย น้ำออกเยอะมาก แถมเธอร้อนแรงมากกว่าปกติ ผมตัดสินใจสั่งซื้อกล้อง
วงจรปิดแบบแอบถ่ายทางเว็บ แล้ววางแผนให้เธอนัดแฟนเก่าเจอกันที่กรุงเทพ โดยเราไปเปิดห้องรอก่อน ผมเปิด 2 ห้อง
อยู่ตรงกันข้าม เช้าผมเข้าไปตั้งกล้องแล้วกลับมานอนรอที่ห้อง ตอนนั้นในใจคิดไปต่าง ๆ นา ๆ เห็นเมียไม่มีอาหารเขิน
หรืออิดออดแม้แต่น้อย เธอเต็มใจให้ผมจัดการทุกอย่าง ก็มาคิดว่าเราคิดถูกหรือผิด จะเปลี่ยนใจก็ไม่ทัน ตั้งกล้องเสร็จ
ไม่ถึง 20 นาทีก็เห็นเมียลุกไปเปิดประตู เห็นแฟนเก่าชัด ๆ มิน่าเมียเราอยากลองจัง ก็หุ่นเค้าผอมสูง สูงกว่าผมมาก เค้า
เข้าห้องได้ก็กอดเมียผมดูดปากกันทันที เราก็คิดว่าสงสัยคงอยากันมานาน แต่ก็แค่นั้น แค่ผละออกจากกัน แฟนเก่าเค้าเปลี่ยนกางเกงนั่งกินเบียร์แบบใจเย็น ผมทนรอดูอยู่ 40 นาที เมียผมขึ้นไปนอนบนเตียง แฟนเก่าค่อย ๆ เดินตามไป ในใจคิดว่าเอาแล้วว่ะ เมียจะโดยเย็ดแล้วแน่ ๆ ที่ไหนได้แม่งเซ็งเลยก็ไอ้แฟนเก่าเมียเราดันปิดไปซะนี่ อุสา่ห์บอกเมียแล้วว่าให้เหิดไปไว้ ดีน่ะที่กล้องมีระบบอินฟาเรด ยังมองเห็นชัดอยู่ ลิมบอกไปกล้องตัวนี้มีไม่โครโฤนด้วย สามารถได้ยินเสียงพูดกันชัดเลยล่ะ แฟนเก่าเมียมันล้มตัวลงนอนข้าง ๆ เมียผมเริ่มจูบปากมือก็เริ่มจับนม แต่อีกแล้ว มันดึงผ้าห่มมาคลุม
ซะีอีกโผล่แต่หัว เห็นใต้ผ้าห่มยุกยิก ๆ ได้ยินเสียงเมียพูดว่า "พี่ห่มผ้าอย่างนี้ไม่ดูเหรอ" มันถามว่า "ดูอะไร" เมียบอกว่า
"ก็ไหนพี่บอกอยากดูหีน้องงัย" มารู้ทีหลังเมียเล่าให้ฟังว่ามันชอบหีไม่มีขน พอดีเมียเราก็โกนขนตลอด มันเลยอยากเห็น
เ่ล่าต่อ มันไม่ตอบเอาแต่บีบนมดูดปาก "สักพักเมียถามมันว่าดูดให้เอามั๊ย" มันไม่พูดได้แต่ทำเสียง อืมมม เราก็เห็นเมียมุดใต้ห่ม สงสัยลงไปดูดควยมันแน่ ๆ สังพักได้ยินเสียงเมียคราง ซี๊ดดด...อูย...(ตอนนี้มันคลุมโปงแล้ว มองอะไรไม่
เห็นเลย) ถามเมียทีหลัง เมียบอกที่ครางเพราะมันเอานิ้วแยงหีเมีย เมียบอกขนาดนิ้วมันยังเสียวขนาดนั้น ตอนนั้นเมีย
บอกเงี่ยนมาก ๆ บวกกับติ่ืนเต้นนำ้เต็มหีไปหมด เมียดูดควยแฟนเก่าก็แยงหีสังพักได้ยินเสียงเมียบอก "พี่เอาเถอะ"
แค่นั้นก็เห็นผ้าห่มขยับ แฟนเก่าพลิกขึ้นไปคร่อมเมีย ได้ยินเสียงเมียงคราง "อึ๊ยยยย" บอกได้คำเดียวว่าเสียงเมียบ่ง
บอกไห้รู้เลยว่าเสียวมาก ๆ ถามเมียทีหลังบอกว่าของแฟนเก่าใหญ่มาก ๆ ใหญ่กว่าผมเท่าตัวได้มั่ง เมียบอกตอนเข้าไป
ครั้งแรกทั้งแน่นทั้งเสียว ผมได้แต่ดูผ้าห่มขยับขึ้นลงแต่เสียงเตียงดังมาก ๆ แฟนร้องแบบไม่เคยได้ยินมาก่อน..มันเย็ด
เมียเราแรงมาก ๆ แต่...สวรรค์ล่ม..ไม่ถึง 3 นาทีที่มันกระแทกเมียเราอยู่ก็ได้ยินเสียงแฟนเก่ามันร้องลั่นเหมือนคนเสร็จ แล้ว ได้ยินเมียถามมันเสียงสั่น ๆ "เสร็จแล้วเหรอพี่" มันร้องบอก "อืม" เมียร้องบอกมัน "พี่เสร็จแล้วน้องยังไม่ถึงไหน
เลย" น้ำเสียงแบบงอน ๆ มันบอกมันไม่สบาย เพิ่งกินยามา ควยเลยไม่แข็ง ถามเมียทีหลังเมียบอกมันไม่เสร็จแต่ควยมันอยู่ ๆ ก็หดไปเฉย ๆ สักพักมันก็ชวนเมียเราเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ เราก็ลุ้นตอนมันลุกขึ้นอยากเห็นควยมันชัด ๆ แต่ก็อดอีกมันนุ่งผ้าลงจากเตียงเลย..เซ็ง..ระหว่างรอมันอาบน้ำเราก็ออกไปสูบ บุหรี่คลายเครียดกลับเข้าห้องอีกทีฉิบหาย..กล้องดับ
ไปเมื่อไหร่ไม่รู้...ซวยจริง ๆ เลย..นอนรอเกือบเที่ยงเมียมาเคาะประตู..เข้าห้องได้ไม่รอช้าจับเมียสำรวจหีปรากฏนำ้เยิ้มมา
เลย จัดไปหนึ่งทีแบบสุดกลั้น..เสร็จถามเมียว่าเป็นงัยมั่ง เมียบอกตั้งแต่เช้าจนเกือบเที่ยงแฟนเก่าปล้ำจะเอา 3 รอบปราก
ฎว่าควยหดทุกรอบ รอบนึงไมม่ถึง 5 นาที เมียค้างเลยมาเคาะประตูเรียก พร้องกับอ้อนขอค้างสักคืน เราก็ใจอ่อนสงสาร
เมียเลยอนุญาติเมียบอกเช้าจะเล่าให้ฟังทุกขั้นตอน..ตื่นเช้าเช็คเอ้าออกจาก ห้อง(ต่างคนต่างออก) เจอกันที่ขนส่งถามเมียเมียบอกเหมือนเดิมแฟนเก่าจะขึ้นทั้งคืนแต่ขึ้นแล้วหด ทุกที เมียไม่เสร็จสักครั้งเลย กลับบ้านแบบเสียอารมณ์ ถึงบ้าน
ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องนี้ทำให้ผมมีอารมณ์มา ๆ เย็ดเมียได้ทุกคืน เมียก็เหมือนกัน ทุกวันนี้เค้าก็ยังโทรคุยกันอยู่.. มีข่าวดีคือ
เดือนกุมภานี้กลางเดือนเค้านัดเจอกันอีก เมียบอกว่าแฟนเก่ารับปากว่าคราวนี้รับประกันเต็มอิ่มแน่ ได้ยินแค่นี้นน้ำหีเมียก็เยิ้มเต็มหว่างขาแล้ว ต้องจัดให้ทุกคืนเลย ลองบอกเมียให้คุยกะแฟนเก่าว่าเราขอแจมด้วยได้มั๊ย เมียถามทำใจได้เหรอ
เราก็ถามว่าทำไม เมียบอกขอบอกจริง ๆ น่ะว่าของแฟนเก่าใหญ่มากน่ะ ขนาดไม่ค่อยขึ้นยังแน่น เสียวหีขนาดนี้ ถ้าขึ้น
จริงเมียกลัวว่าเราไปอยู่ด้วยจะน้อยใจ เราบอกไม่เป็นรัยเราทำใจได้..จริง ๆ อยากเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ดมานานแล้ว..
ตอนนี้กำลังวางแผนอยู่ว่าจะเสียบปลั๊กกล้องเลยเที่ยวที่แล้วใช้ถ่านมันดับ เร็ว..อีกอย่างเห็นแฟนบอกว่าคราวนี้แฟนเก่าบอกไม่ปิดไฟ / ไม่ห่มผ้าด้วย ความฝันจะเป็นจริงแล้ว...ไว้กลับมาจะมาเล่าให้ฟังใหม่..ขอโทษด้วยเรื่องนี้ เรื่องจริงที่
เกิดกับผมและแฟนแต่ผมเล่าไม่เก่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น