วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

แอบดูแม่สวิง


  ผม อยู่กับแม่สองคนพ่อเสียไปได้3ปีแล้วครอบครัวผมกัยครอบครัวป้ารีสนิทสนมกัน มากบางทีวันหยุดก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน ป้ารีกับลุงรินไม่มีลูกด้วยกัน วันหนี่งเราทั้งสองครอบครัวไปเที่ยวชะอำกันพักโรงแรมห้องติดกันแต่มีประตู เปิดถึงกันได้กลางวันก็เดินเล่นเล่นน้ำทะเลกันตามประสาตกเย็นก็ไปทานข้าวกัน ลุงรินก็สั่งเหล้ามากินป้ารีก็กินด้วย ตอนแรกแม่ผมไม่กินหล้าแต่ลุงรินก็คะยั้นคะยอบอกแม่ลองดูนิดหน่อยแม่ก็ลองกิน ดู พอกินไปได้สักพักร้านเขาจะปิด ลุงรินเลยบอกงั้นไปกินต่อที่ห้องดีกว่าคณะเราก็กลับที่พักมาถึงผมก็อาบน้ำนิ นดูทีวีส่วนลุงรินป้ารีและแม่ก็คงนั่งกินเหล้าคุยกันต่อในห้องผมดูทีวีและ หลับไปเมื่อไรก็ไม่รู้ ตื่นขึ้นมาตอนดึกแม่ยังไม่มานอนที่ห้อง เสียงคุยกันก็ไม่มีแต่มีเสียงครางเหมือนคนกำลังเอากันผมจิงค่อยๆแง้มประตู ห้องที่เปิดถึงกันภาพที่เห็นในห้องทำให้ผมแทบไม่เชื่อสายตาต้วเองเลยคือ แม่นอนเปลือยกายนอนพาดอยู่บนเตียงลุงรินกำลังก้มหน้าเลียหีแม่อย่างเมามัน ส่วนป้ารีก็จูบปากดูดนมกับแม่โดยผลัดกันจูบผลัดกันดูดดูทั้งสามคนกำลังมี ความสุขกันอย่างเต็มที่ร้องครางและพูดกันอย่างตรงๆเลย คงลืมไปว่ายังมีผมนอนอยู่ในห้องข้างๆ ผมยอมรับว่าตื่นเต้นเป็นอันมากกับภาพที่เห็นเวลาปกติท่านทั้งสามเป็นคนที่ เฉยๆดูเรียบร้อยแต่เวลานี้ดูเป็นคนละคนเลย ดูไปมีอารมณ์ป็นอย่างมากจนต้องช่วยตัวเองตามไปด้วย สักพักหนึ่งเสียงแม่ร้องว่าโอยเงี่ยนทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีไห้ทีๆแม่ร้องครางไป แอ่นหีสู้กับลิ้นของลุงรินตลอดเวลาลุงรินเหมือนกับแกล้งแม่ไม่ยอมเย็ดแม่ เสียที จนแม่ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาช่วยกับป้ารีจับลุงรินนอนหงายแล้วแม่จัดการขึ้นควบลุงรินเองเลยแม่ ขย่มไปป้ารีก็ขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าลุงรินให้เลียหีให้ตอนหนึ่งป้ารีบังเอิญ มองมาเห็นผมเข้าจึงลุกจากหน้าลุงริน มาลากผมเข้าไปร่วมด้วยตอนแรกแม่เห็นผมทำท่าตกใจ แต่ป้ารีบอกว่าไม่ต้องยุ่งเดี๋ยวพี่จัดการเองแล้วป้ารีก็จัดการดูดควยผมแล้ว ก็จัดการขึ้นขย่มผมแข่งกับแม่ผมเคยเที่ยวผู้หญิงมาบ้างแต่ไม่ค่อยมีลูกเล่น พอเจอป้ารีลูกเล่นแพรวพราวพักเดียวผมก็โดนป้ารีรีดพิษทำความสะอาดให้เรียบ ร้อย นอนกอดกับป้ารีบนเตียง แต่แม่กับลุงรินสิยังไม่ยอมเลิกลา ตอนหลังแม่คงเหนื่อยปล่อยให้ลุงรินเปฯฝ่ายทำบ้าง ลุงรินลูกเล่นแพรวพราวจริงๆกระแทกแต่ละทีแม่ร้องทุกครั้งเลยสักพักลุงรินซอย เร็วขึ้นแม่ร้องครางระงมตลอดเวลาสุดท้ายลุงรินอัดบดติดกับหีแม่เสร็จพร้อม กับแม่เลย แม่นอนกอดกับลุงรินสักพักก็ชวนผมกลับห้อง พอกลับมาถึงห้องแม่ก็เข้ามากอดผมแล้วร้องไห้บอกว่าลูกเข้าใจแม่นะที่แม่ทำไป เพราะแม่ห่างเหินโดนเอามานาน พอถูกลุงรินกับป้ารีเล้าโลมแม่นไม่ไหวจริงๆจืงขอปล่อยอารมณ์ให้หายอยากหน่อย ลูกคงไม่ว่าแม่นะผมก็สุขด้วยผมเลยถามแม่ว่าแล้วที่ป้ารีกับผมเอากันแม่คิด อย่างไรแม่บอกว่าแม่เข้าใจลูกกับป้ารีเช่นกัน แล้วคืนนั้นผมกับแม่ด้วยความที่ต่างคนต่างมีอารมณ์และเข้าใจซึ่งกันและกัน แม่กับผมก็เอากันอย่างมีความสุข ระยะหลังครอบครัวเราทั้งสองมักหาโอกาสไปพักผ่อนต่างจังหวัดกันบ่อยขึ้นป้ารี ก็ดีกับผมจริงๆ แต่ลุงรินซิเอาใจแม่น่าดู อย่างนี้เรียกว่าสวิงไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น