วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เมียผมยอมรับแล้วครับ 3


  ต่อครับ… ผมถามต่ออีกว่า น้องอยากไปเย็ดกับหนุ่มอีกมั้ย เธอหยุดเลียครับ แล้วหันมายิ้มนิด ๆ ตาหวานเชียวครับ มือเธอก็ยังรูดของผมอยู่ ผมก็เอื้อมมือไปลูบขาอ่อนเธอ จับก้นเธอบีบ ๆ ด้วย ในใจอยากให้เธอเริ่มแสดงจังเลยครับ แต่ก็ไม่กล้าเซ้าซี้มาก ได้แต่รอ ๆ อยู่ สักพักครับ เธอก็ถามว่า ให้น้องทำไงอ่ะ ผมก็บอกว่า ตั้งแต่เริ่มเลย นัดกันยังไง แล้วเธอก็ถามอีกครับ ให้น้องแต่งตัวใหม่ด้วยมั้ย ผมดีใจสุด ๆ ครับ เอา ๆ ๆ
ทีนี้เธอก็ลุกขึ้นไปแต่งหน้าทาปากครับ แล้วก็หยิบเอาชุดมา เป็นกระโปรงที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนว่ะ
ผมก็เลยถามเลยครับ อ้าว… กระโปรงนี่เอาจากจากไหนซื้อมาใหม่เหรอ งง ครับ แล้งยังมีอีกครับ ชุดชั้นในก็ชุดใหม่อีก ผมหยิบ ๆ มาดู ไม่เคยเห็น ( ปกติผมเป็นคนซักผ้าให้เมียหมดครับ ชุดชั้นในผมก็ซักให้ เพราะเธอแพ้น้ำนยาซักผ้า ) เธอบอกว่าแอบเอาไว้ ไม่กล้าให้เห็น แล้วก็อายใหญ่เลยครับ ผมก็ว่า งั้นไหนเล่าหน่อยดิ ไปซื้อด้วยกันเหรอ แล้วหนุ่มเค้าเลือกให้หรือไง เธอก็เริ่มเล่าให้ฟังก่อนครับ ว่าวันนั้น เธอใส่ชุดออกจากบ้านไปก็เป็นชุดเสื้อครีม กางเกงแร็คกิ้งดำ ก็ชุดที่ผมเห็นตอนเธอขอออกไปหาหนุ่ม แล้วโกหกผมก่อนว่าเย็น ๆ จะกลับนั่นล่ะครับ
แล้วปกตินะ เมียผมเค้าจะไม่ค่อยใส่กระโปรงไปเที่ยวไหนต่อไหนนะครับ มันไม่สะดวกเค้า นอกจากชุดทำงานที่เป็นชุดกระโปรง ผมก็แปลกใจที่เห็นชุดนี้ แถมยังชุดชั้นในใหม่ทั้งยกทรงทั้งกางเกงในตัวเล็ก ๆ เธอเล่าไปก็แต่งตัวไปครับ ผมควยแข็งรูดควยตัวเองไปด้วย ถึงกับครางเลยครับ ว่าเสียวควยจัง เธอเล่าต่อว่า เธอไปแวะห้าง
แล้วเดินซื้อชุดใหม่ เปลี่ยนชุดใหม่ในห้างเลย แล้วก็ขับรถไปบ้านหนุ่ม ผมเลยแซวว่าจะยั่วเค้าล่ะสิ ชุดกระโปรงสีฟ้าลายดอกอ่ะครับ มันบาง ๆ หน่อย แต่ก็ไม่ได้สั้นจู๋นะครับ ก็ดูเรียบร้อยดี ผมไม่ได้ถามเหตุผลอะไรนะครับว่าทำไมถึงต้องซื้อชุดกระโปรงใหม่ด้วย แต่คิดในใจว่า เค้าอาจจะไปนั่งรถเที่ยวกันแล้วคงทำอะไรเสียว ๆ กันในรถ กระโปรงมันจะง่ายกว่าแล้วก็ sexy กว่ากางเกง หรือไม่งั้นก็อาจจะตามใจหนุ่ม เพราะหนุ่มอาจจะพูดคุยว่าให้เมียผมใส่ชุดกระโปรงบ้าง
พอเธอแต่งตัวเสร็จ สวยทีเดียวครับ หน้าตาก็แต่งเข้มหน่อย ผมก็ถามว่าแล้วพี่ต้องเปลี่ยนชุดมั้ย เธอก็ยิ้ม ผมบอกว่าไม่เปลี่ยนดีกว่านะ ขี้เกียจ ผมก็ใส่เกงในสีขาวนี่ล่ะครับ เสร็จแล้วเธอก็มานอนข้าง ๆ ผม ครึ่งนั่งครึ่งนอนกันครับ ผมก็กอดเธอ ถามว่าแล้วไงต่อ เธอเล่าต่อว่า พอมาถึงบ้านหนุ่ม ก็เข้าไปหาพ่อแม่หนุ่มเค้า ทำกับข้าวกินกัน พอตอนเย็นก็ขอตัวกลับ แต่ว่าจริง ๆ มาเปิดห้องพักที่รีสอร์ต แล้วตอนนั้นก็เลยโทรหาผมว่า จะขอค้าง
ผมก็เลยถามว่า อ้าวแล้วเพื่อนผู้หญิงของหนุ่มเค้าล่ะ เห็นวันนั้นบอกว่ามานอนด้วยกัน เธอก็บอกว่า ก็มีจริง ๆ
เพื่อนผู้หญิงของหนุ่ม วันนั้นก็มาเที่ยวที่บ้านหนุ่มด้วย มากันสองคน ก็กลับพร้อมกัน แต่เค้าแยกกลับไปบ้านเค้า
หนุ่มเค้าก็ตามมาที่ห้องพักตอนค่ำ ๆ บอกพ่อแม่เค้าว่าจะไปเทียวกับเพื่อน พอพูดจบตอนนี้ ต่างคนก็ต่างเงียบบครับ
ผมก็ไม่รู้จะเริ่มถามอะไรต่อยังไงดี เธอเองก็เงียบไป ผมก็ขยำนมเธอเบา ๆ บอกว่า พี่เสียวจังเลย หนุ่มเค้าเย็ดสนุกมั้ย เธอก็ไม่พูดอะไร แต่สักพักเธอบอกว่า พี่… ไปซื้อสปายมาให้กินหน่อยดี เธอคงเขิล ๆ ไม่ค่อยกล้าแสดงอ่ะครับ เลยอยากจะมึน ๆ ตึง ๆ สักหน่อย ผมก็ลุกขึ้นแต่งตัวไปซื้อเลยครับ ซื้อสปายด้วย ซื้อไฮเนเกนต์ขวดเล็กมาด้วยอย่างละสองขวด เมียผมเค้าไม่ค่อยดื่มนะครับ นาน ๆ จะสักครั้งเวลามีสังสรรค์กับเพื่อน ๆ
พอผมกลับมาเธอก็ครึ่งนั่งครึ่งนอนบนเตียง ขาอ่อนเธอสวยมากเลยครับ ผมก็เอาสปายให้ ดื่มไปคุยไปครับ ผมเปิดหนังเอ็กไปด้วยนะ พอสปายหมด เธอขอไฮเนเกนต์อีก ผมก็เอาให้ครับ ใจก็ไม่อยากให้เมามากนะ เดี๋ยวหลับกันพอดี เธอดื่มเร็วครับ ไม่นานก็หมด (ขวดเล็กนะ) เธอก็เริ่มมีอารมณ์ครับ เพราะตอนดื่มไป ผมก็เปิดกระโปรงเธอขึ้นมาแล้วลูบกางเกงใน เธอก็ครางเบา ๆ แล้วผมก็รุกเร้าต่อครับ ผมบอกว่าไหน ๆ แสดงเลย เงี่ยนแล้วอ่ะ เธอก็ถามว่า ทำไง เริ่มตั้งแต่ในห้องเลยเหรอ ปิดไฟได้ป่าว ตึง ๆ แล้วล่ะครับ
ผมก็ อืม ๆ ตามใจครับ ปิดไฟก็ได้ เพราะยังไงห้องนอนเราก็ยังมีแสงไฟข้างนอกถนนเข้ามาให้แสงสลัว ๆ ไม่ถึงกับมืดสนิท เธอลุกขึ้นไปปิดไฟ แล้วก็มาดึงตัวผมขึ้นไป ยืนกอดกันครับ เธอครางเบา ๆ ด้วยนะ แล้วพูดเบา ๆ ว่า น้องเสียวจังพี่ …. พี่ก้มลงไปเลียนะ…. ผมบอกว่า น้องให้หนุ่มทำยังไงบ้าง บอกเลยนะ แล้วถามต่อว่าวันนั้นน้องให้หนุ่มก้มลงไปเลียเหรอ เธอก็บอกว่า ค่ะ ผมก็ทำตามที่เธอบอกครับ ก้มลงไปเลียทั้งกางเกงในเธอเลย แล้วเธอก็บิดตัว เอามือเธอเองดึงกางเกงในลงมาครับ ผมก็ช่วยดึงลงมาถึงข้อเท้าเลย เลียหีเธอครับ กลิ่นยั่วยวนมาก ๆ เหมือนกลิ่นน้ำมะพร้าว เธอบิดตัวหันหลังให้ผมเลียด้วย ผมถามอีกครับว่า น้องทำอย่างนี้เหรอ เธอก็ คราง อืมมมมมม ผมพูดว่า เมียพี่เก่งจังเลยนะ เธอก็ดึงผมของผมเบา ๆ ครับ แล้วก็ดึงตัวผมขึ้นมากอดจูบ จับควยผมรูด ล้วงไปในกางเกงในผม แล้วก็ก้มลงไปเลีย ก็ไม่ได้อมอีกครับ เลียอย่างเดียว แต่มันเสียวมากครับ แล้วเธอก็ลุกขึ้นมา กอดผมอีก กระซิบบอกผมว่า พี่… ถอดเสื้อผ้าน้อง ผมก็ถอดเสื้อ ถอดกระโปรง เหลือแต่เสื้อชั้นใน แล้วกางเกงในที่กองที่ข้อเท้าเธอ ผมถามต่อว่า ถอดอีกมั้ย เธอพยักหน้า ผมก็ถอดให้เธอหมดเลยครับ ตัวผมเองก็ถอดเกงในออกด้วย ผมเปิดเบียร์ให้เธออีกขวดครับ แล้วขอเธอเปิดไฟหัวเตียงด้วย แบบอยากเห็นชัด ๆ อ่ะครับ
เธอก็ยอมให้เปิดไฟนะ เธอพาผมไปนอนที่เตียง เรานอนเปลือยข้าง ๆ กัน เธอก็ดื่มเบียร์ ไปดูหนังไป
ผมถามว่าคืนนั้นดื่มเบียร์กับหนุ่มด้วยเหรอ เธอบอกว่าไม่ได้ดื่ม แต่หนุ่มกินเหล้ากับพ่อเค้าตอนเย็นนิดหน่อย
พอเบียร์หมด เธอออกอาการเมา ๆ หน่อยครับ พูดเสียงดังขึ้น แล้วให้ผมนอนหงาย ขอหยุดตรงนี้ก่อนนะครับ ผมเล่าไปเล่ามา
สารภาพว่า ไม่ไหวเหมือนกัน ควยผมแข็งจนปวดไปหมดแล้วครับ เพราะตอนต่อไปจากนี้ผมเสียวมาก ที่จริงผมกับเธอก็ทำกันแบบนี้ไม่บ่อยครั้งนะ เพราะผมจะเสียวมาก แล้วมันจะออกเร็วไปครับ แล้วนี่มันเป็นสิ่งที่เธอทำกับหนุ่ม ผมขอพักออกไปสูบบุหรี่แป๊บนะครับ
เดี๋ยวมาเล่าต่อ…
มาต่อเลยครับ พอเธอให้ผมนอนหงาย ทีนี้เธอก็มาคร่อมผมในท่า 69 เราเริ่มเลียให้กันและกันทุกซอกทุกมุมครับ เธอพูดครางออกมาว่า น้องทำอย่างงี้กับหนุ่ม พี่ไม่โกรธนะ แล้วเธอเลียให้ผม เลียหัวควยเสียวมาก ๆ แต่ไม่ยอมอมเลยครับ ค่อนข้างแปลกใจนิด ๆ ผมถามว่าเลียให้หนุ่มอย่างงี้เหรอ ทำไมเลียนานจัง เธอก็ครางในลำคอ อืออออออ แล้วถามว่า พี่เสียวมั้ยยยยย ผมก็ อืมมม เสียวหัวควยจัง ชอบมั้ยยยยย ผมก็ตอบว่าชอบสิ ทีนี้เธอก็เริ่ม อมเริ่มดูดครับ โห….. เสียวสนุกได้อารมณ์จริง ๆ ครับ ผมว่า นี่คงเป็นเพราะหนุ่มสอนให้เลียนาน ๆ อย่างนี้แน่เลยครับ แล้วขอโทษนะครับ ไอ้ที่ผมเสียวมาก ๆ ที่บอกว่าผมกับเมียทำกันไม่บ่อยคือเลียรูก้นอ่ะครับ เอาลิ้นแยงเข้าไปเลย ต่างคนต่างทำให้กันในท่า 69 เธอเลียไป อมไป ครางไป ครางดังด้วยครับ คงเพราะเมา ๆ ด้วยล่ะ ( ดีนะครับ ตอนค่ำก่อนที่จะเข้ามาห้องนอน สารภาพตรง ๆ ว่าผมชักว่าวในห้องน้ำไปก่อนครั้งนึง ไม่งั้นน้ำแตกไปแล้วล่ะครับ )
สักพักเธอก็ลุกขึ้นครับ แล้วนอนหงาย บอกให้ผมคร่อมในท่า 69 ต่ออีก ทีนี้ผมอยู่ข้างบนบ้าง เธอแหกขาซะกว้างเลยครับ ผมก็เลีย ดูดเม็ด จนเธอสะดุ้งเลย พอผมเลียรูก้น เธอก็เลียก้นผมบ้าง แต่เลียไม่ค่อยถนัดครับ พุงผมมันอ้วน ก็เลยต้องลุกขึ้นให้เธอเลียถนัด ๆ ผมถามครับ ว่าทำท่านี้กับหนุ่มป่าว เธอไม่ตอบครับ เธอบอกให้ผมลุกขึ้น แล้วเธอบอกว่า ทำแบบนี้ เธอนอนตะแคงครับ แล้วให้ผมนอนตะแคงในท่า 69 อีก ผมก็ อ๋อ…..
ใช้ลิ้นใช้ปากกันต่อครับ ตะแคงท่า 69 ผมเลียไม่นานครับ เธอบอกว่า พี่… น้องจะออก ผมถามว่าออกท่านี้กับหนุ่มเหรอ เธอตอบน่ารัก ๆ ครับ จ๊ะ… พี่ดูดเม็ดแรง ๆ ผมก็ทำตามครับ แป๊บเดียวครับ เธอครางดังเลย พี่….จะออกแล้ว แล้วก็เกร็ง ขาหนีบหัวผมแน่นเลยครับ แล้วเธอก็ออกจริง ๆ เสร็จแล้วเธอก็ขึ้นขย่มผม นั่งยอง ๆ แยกขาอ่ะครับ ผมแพ้ท่านี้เลยครับ เป็นท่าที่ผมออกเร็วที่สุด แปบเดียวออกเลยครับ แต่เมียผมจะชอบท่านี้ ถ้าเธอเงี่ยนสุด ๆ อ่ะครับ
พักเหนื่อยกันสักพักผมก็ถามว่าผมถามว่าใส่ถุงรึเปล่า เธอบอกว่าตอนแรกใส่ แล้วตอนหลังไม่ได้ใส่ แต่ว่าไม่ท้องหรอก เพราะวันที่เอากันเมนจะมาอยู่แล้ว แล้วหนุ่มเค้าไม่เที่ยวผู้หญิงครับ ผมก็เลยสบายใจเรื่องโรคร้ายด้วย
นิสัยเค้าสำอาง สะอาดครับ อาบน้ำนานกว่าเมียผมอีก
( ตอนทีทำงานด้วยกัน เคยพาไปสังสรรค์กับพวกผมหลายครั้งนะ เวลามีผู้หญิงกลางคืนมานั่งด้วย หมอนี่ถอยเลยครับ มันไม่เอาเลย ผู้หญิงพวกนี้ชอบหนุ่มหลายคนนะครับ แต่ผมก็ถามว่าทำไมไม่เอาพวกนี้ หนุ่มเค้าบอกว่าไม่ชอบเลยครับ เคยเที่ยวครั้งนึงแล้วเป็นหนองในเทียม ตั้งแต่นั้นมาเข็ด ไม่เอาอีกเลย)
ผมถามอีกว่า น้องขย่มควยหนุ่มแบบเมื่อกี้เหรอ เธอบอกว่า ป่าว… คืนนั้นครั้งแรกให้หนุ่มอยู่ข้างบน อ้าว…มีหลายครั้งเลยเหรอ กี่ครั้งอ่ะ เธอ… อายเลยครับ ตอนนี้ยังไม่บอกผมครับว่ากี่ครั้ง คืนนี้ผมจะถามอีกครับ ถ้าไม่เบื่อกันผมจะมาเล่าอีกนะ แล้วผมคิดว่า จะซื้อถุงยางให้เมียผมพกไว้ดีกว่าครับ
ดูภาพขาเมียผมได้ที่ ห้อง ดูน้องชายนะครับ


เมียผมยอมรับแล้วครับ 5
ข้อความ : :สวัสดีครับ เพื่อน ๆ รสนิยมเดียวกันทั้งหลาย
วันนี้ผมคงไม่มีเรื่องราวอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่นะครับ เพียงแต่จะมาเล่าความคืบหน้านิด ๆ หน่อย ๆ
เพราะสองสามวันมานี้ ผมไม่ได้มีอะไรกับเมียครับ แต่เมียผมตอนนี้ก็อารมณ์ดีเหมือนเดิมนะ
เมื่อคืนนี้ผมตั้งใจวางแผนไว้ตั้งแต่ตอนกลางวันว่า จะให้เมียโทรคุยลึก ๆ เสียว ๆ ทำนองเซ็กโฟน
กับหนุ่ม แล้วผมจะอยู่ฟังด้วย จะลูบหีหรือเลียไปด้วยครับ อีกอย่างก็คือจะได้ให้เมียผมบอกกับหนุ่มไปเลยว่า ผมรู้เรื่องหมดแล้ว หนุ่มเค้าเกรง ๆ ผมอยู่พอสมควรล่ะครับ เพราะผมก็เคยเป็นเจ้านายโดยตรงของเค้ามาก่อน
ที่อยากทำอย่างนี้ก็เพราะ จะได้เป็นการยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่า เมียผมกับหนุ่มมีอะไรกันจริง ๆ
เรื่องราวที่เมียผมเล่าหรือแสดงไม่ได้เป็นเพราะเมียผมต้องการเอาใจผม อีกอย่างนึงก็เพื่อจะได้ลดความเขินอายหรือเกรงผมลงไปได้ด้วย โอกาสที่ผมจะได้ไปร่วมนั่งชมเมียผมกับหนุ่มเล่นเสียวกันจะได้มีมากขึ้นครับ
แล้วถ้าตอนที่เมียผมโทรบอกหนุ่มว่าผมรู้เรื่องแล้ว หากหนุ่มเค้ากลัวขึ้นมาในตอนนั้น ผมก็จะได้คุยกับเค้าเลย บอกความในใจ ความต้องการของผมตรง ๆ ไปเลยด้วย
แต่พอถึงเวลาเมื่อคืนจริง ๆ ผมกลับปอดขึ้นมาเฉย ๆ ซะงั้น ไม่กล้าเล่นแบบนี้ ไม่รู้กลัวอะไรเหมือนกัน ยังไม่เข้าใจตัวเองครับ ได้แค่คุยกับเมียผมแบบเปิดอกกันสองคน เป็นงานเป็นการหน่อยครับ นอนคุยกันบนเตียง
ผมก็ลูบไล้เมียผมไปด้วย เมียผมก็ลูบควยผมไปด้วยนะ ผมถามว่า ตื่นเต้นมากมั้ยที่มีอะไรกับหนุ่ม เมียผมตอบว่าก็กลัว ๆ แต่ตื่นเต้นดี ผมถามต่อว่า แล้วทำไม ผมถามมานานแสนนานแล้วไม่ยอมรับซะทีล่ะ เมียผมนิ่งเงียบไปสักพักครับ แล้วพูดว่า ก็อายด้วย เกรงใจด้วย แต่ไม่ได้กลัวนะ เพราะรู้ว่าพี่ไม่ทำอะไร รู้ว่าพี่ก็ชอบ
งั้นจะนัดหนุ่มไปเอากันอีกเมื่อไหร่ล่ะ ผมยิงตรง ๆ เลย เมียผมก็ตอบทันทีเหมือนกันว่าไม่รู้ เค้ามีลูกอ่อน แล้วน้องไม่ชอบเมียเค้าเลย ผมก็ อืม….. เมียหนุ่มเค้านิสัยไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ แล้วหนุ่มมันก็กลัวเมียด้วย
เมียผมก็ก้มไปเลียให้ผมครับ เลีย ๆ ๆ ๆ ไม่อมนะ ผมถามว่าหนุ่มสอนเหรอ เมียผมก็อายครับ ไม่ตอบอะไร เงยหน้ามายิ้มให้ แล้วก็เลียต่อ ยั่วยวนมากครับ มองหน้าผมไปด้วยเลียไปด้วย แล้วเมียผมก็พูดว่า ที่จริงเคยแสดงออกให้พี่รู้เป็นนัย ๆ ตั้งหลายครั้งแล้วนะ ว่ามีอะไรกับหนุ่มแล้ว แต่เห็นพี่เฉย ๆ ( ถึงตอนนี้ผมก็มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์แล้วครับ ว่าเมียผมไม่ได้ทำแกล้งเอาใจผมเท่านั้น ) ผมก็เลยถามว่า อะไรบ้างล่ะ เมียผมก็บอกว่าก็ น้องเดินใกล้ชิดแนบแน่นกับหนุ่มขนาดนั้น พี่ก็เห็น แล้วยังชวนพี่ไปซื้อกางเกงในให้หนุ่มอีก พี่ก็น่าจะรู้แล้วนะ ( อย่างที่ผมเคยบอกครับ ว่าเมียผมชอบให้ผู้ชายนุ่งกางเกงในสีขาวเธอจะมีอารมณ์ครับ แล้ววันที่ชวนผมไปซื้อกางเกงในให้หนุ่ม หนุ่มไม่ได้ด้วยนะ เมียผมเลือกแต่สีขาวทั้งนั้นเลย 5 – 6 ตัวครับ มีทั้งแบบเต็มตัว แบบตัวเล็ก ๆ แล้วก็แบบผ้าบาง ๆ ) ผมก็เลยบอกว่า ก็ถึงได้สงสัยแล้วก็ถามไง แต่น้องบอกว่าไม่มีอะไรนี่
ก็พี่เล่นถามตรง ๆ ตอนกำลัง…. เธอหัวเราะนิด ๆ…. ใครจะไปตอบล่ะ แล้วถามทำไม ถามอยู่ได้ รู้ก็รู้อยู่แล้ว
ให้เค้าไปนอนเตียงเดียวกันหยั่งงั้น กางเกงนอนน้องก็สั้นจู๋ ผู้ชายที่ไหนมันจะไม่มีอารมณ์ล่ะ ผมเลยดึงเธอขึ้นมากอดจูบ ลูบหีให้ครับ เมื่อคืนก็เลยใช้มือสลับกับใช้ปาก ทำให้กันและกันจนเสร็จ
พรุ่งนี้วันหยุด ผมคิดว่าจะชวนเธอไปเยี่ยมหนุ่มที่บ้านนะครับ เธอคงดีใจมาก แล้วผมจะทำทีไหว้วานให้ทั้งคู่ออกไปหาซื้อของมาทำกับข้าวกัน ให้ไปกันสองคนนั่นล่ะครับ เมียหนุ่มเค้าคงเกรงใจผมล่ะ แล้วคงจะให้เมียผมนุ่งกระโปรงไปด้วย เผื่อเค้าจะทำอะไรเสียว ๆ กันในรถง่าย ๆ หน่อย ที่สำคัญคือจะให้เมียผมบอกหนุ่มไปเลยพรุ่งนี้ว่าผมรู้เรื่องหมดแล้ว
ได้ผลเป็นอย่างไร ผมจะมารายงานให้ทราบกันนะครับ แล้วถ้าโอกาสอำนวยจริง ๆ หรือมีความพร้อม ผมหวังในใจลึก ๆ ว่าจะได้เห็นทั้งคู่เอากันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น