วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ฉลองสงกรานต์กับแฟนเก่า


ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่ยังไม่เลิกติดต่อกับ......แฟนเก่า.......เรามักจะแอบโทรหากันเป็นประจำ โดยที่เธอจะโทรหาผมตอนที่ผัวเธอออกจากบ้าน หรือเวลาขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียน บางทีก็ตอนดึก ๆ เธอจะหาเวลาโทรหาผมเสมอ เวลาเธอโทรมาหากเมียผมอยู่ด้วยผมจะไม่รับและบอกว่า โทรผิด ซึ่งเธอจะรู้ว่าพอโทรหาผมซักพักแล้วถ้าเมียผมไม่อยู่ผมจะเป็นฝ่ายโทรกลับเอง สงกรานต์ที่แล้วเธอมาบ้านแม่ เธอโทรหาผมบอกว่าปิดร้านสงกรานต์เลยพาครอบครัวกลับมาเยี่ยมแม่(สามีเธอเปิด ร้านมินิมาร์ทให้เธอที่ประตูน้ำพระอินทร์) เธอมากับสามีคนใหม่ และลูกติดที่เกิดจากสามีคนเก่า มาถึงบ้านสามีเธอหลับเพราะเพลียจากการขับรถมาทั้งวัน เธอโทรหาผม.....ผมโทรกลับเพราะเมียไม่อยู่บ้าน.......พี่.....บี๋กลับมาบ้าน แล้วนะ.....ตอนนี้อยู่ที่บ้าน....เธอถามสารทุกข์สุกดิบได้ซักพักเธอก็บอกให้ ผมออกไปหาเธอ......เธอจะไปรอที่เดิมที่เราเคยพบกัน......ผมรู้สึกเสียววาบ ที่ช่องท้อง......เจ้ามังกรตื่นตัวทันที......มันพองก๋าไปตลอกทางที่ผมขับรถ ออกจากบ้าน.....พอถึงที่นัดหมาย......เธอจอดรถในพุ่มไม้รออยู่แล้ว.....เธอ เดินออกมา......เราไม่ได้พบกันเกือบสิบปี....แต่กลิ่นแป้งเด็กที่ผมจำได้ยัง กรุ่นที่ปลายจมูก.......เธอยังคงรูปร่างเล็ก.....บาง.....ผิวสีน้ำผึ้ง..... หน้าอกเธอดูใหญ่ขึ้น......ตะโพกผายกลมกลึง.........จากการที่เธอผ่านการมี ลูกและสามีมา.......ผมรับเธอขึ้นรถแล้วขับเข้าออกไปในสวนที่ผมซื้อ ไว้........เธอขึ้นรถไม่พูดอะไร......ผมเอื้อมมือไปจับมือเธอบีบเบา ๆ .......พี่คิดถึง.......เธอตอบกลับทันทีว่า....บี๋ก็คิดถึงพี่.....ผมจับมือ เธอมาจูบเบา ๆ เธอท่าทางเขินนิด ๆ แต่การที่เราแอบโทรหากันตลอดปีที่ผ่านมาทำให้เราไม่กระดากอายกันนัก.....ผม ดึงแขนเธอให้มากอดผม.......เธอยอมแต่โดยดี....ซบลงที่หน้าอกผม.....กลิ่มผม หอม ๆ ของเธอกระตุ้นความอยากของผมทันที......ผมใช้แขนโอบเธอไว้ข้างหนึ่ง....... เราขับรถไปอย่างมีความสุข....จนถึงนอกเมืองผมเลี้ยวรถลงทางขรุขระ......เข้า สวน.....ผมทำสวนและปลูกบ้านสวนหลังเล็ก ๆ เอาไว้ เผื่อเวลามานอนเล่นพักผ่อนในวันหยุด.....เธอขยับตัวนั่ง....สวนพี่สวยจัง .....อืมมมม......บี๋สวยกว่า.......ผมคว้าตัวเธอมาจูบเบา ๆ เป็นการชิมลาง......เธอทำตัวแข็งแต่ผมกอดเธอแนบชิด.......ชิมริมฝีปากเธอ เบาๆ ใช้ปากดันริมฝีปากเธอ....ดูดไล้....ใช้ลิ้นกวาดริมฝีปากดูดดึง....จนเธอยอม เผยอปาก.....ผมใช้ลิ้นกวาดเข้าไปดูดแลกลิ้นกับเธอ......ปากเธอหอมน้ำยาป้วน ปากอ่อน ๆ ผมนึกรู้ว่าเธอก็เตรียมพร้อมสำหรับการพบกันในครั้งนี้แน่นอน......ผมล้วงมือ เข้าไปในเสื้อ.....หน้าอกที่ใหญ่ขึ้น.....คล้อยนิ่มนิด ๆ แต่ยังตึงมืออยู่........ปลายหัวนมชี้ชัน........เป็นสัญญานที่ดี.....ผมเอน เบาะรถลงออกแรงยกร่างเล็ก ๆ ของเธอข้ามเบาะมานั่งบนตักผม.......ปากซุกไซร้ไปที่ปลายถันอันชูชัน........ มือลอดชายเสื้อเข้าไปลูบไล้อกนุ่ม ๆ บีบคลึงเบา ๆ เธอครางอืมมมมมม.........กอดผมแน่น......ผมอุ้มเธอเข้าบ้านสวนเปิดเครื่อง ปรับอากาศ......รูดม่านทุกห้อง.....ใช้เท้ากวาดผ้าปูออก.....ค่อย ๆ วางเธอลงบนเตียง......เธอนอนผมสยาย.....ส่งยิ้มมาให้......วัวเคยขา....ม้า เคยขี่.....ไม่มีอะไรยากอยู่แล้ว......ผมแกะกระดุมเสื้อ.....ถอดกางเกงเธอ ออก.....ผิวเธอคล้ำไปนิด.....แต่รูปร่างยังดีเหมือนเดิม.....ผมถอดผ้าตัวเอง ล่อนจ้อน......เจ้าน้องชายผงกหัวทักทายหงึก ๆ .......เธอนอนคู้ห่อตัว.....หันหลังให้ผม.......ผมไล้ปลายลิ้นไปที่ต้น คอ......หลังใบหู.....มือก็ลูบไล้ที่แขน....นอนกอดซ้อนตัวเธอเจ้ามังกรซุก ตัวเข้าที่ร่องก้นเธอ........มือผมสอดเข้าบีบเบา ๆ ที่หน้าอกเธอ......หัวนม......ปากก็ดูดเลียด้านหลัง.......ผมลากลิ้นลงมาที่ บั้นท้าย.....ร่องก้น.....เธอขมิบเบา ๆ ครางอืมมมมม......ผมลากลิ้นมาถึงประตูหลังเธอใช้ลิ้นแหย่เบาๆ อย่างไม่นึกรังเกียจ.......จับขาเธอให้หงายตัวขึ้น......สองมือแบะขาเธอ ออก......หีอูมๆ ของเธอลอยเด่นตรงหน้า.......ผมฝังปากลงไปคาบ.....กัด.....ย้ำเบา ๆ พร้อมกับเปลี่ยนไปดูดเลียที่ขาอ่อนด้านใน......เธอแบะขาออกร้องซี๊ดส์..... ส์.......ส่ายก้นไปมา......ผมใช้ลิ้นฉกวูบเข้าไปกวาดที่ติ่งแดง ๆ ของเธอ.....เลียกระตุ้นอย่างเร็ว......เธอใช้สองขาหนีบเข้าหากัน...... ซี๊ดส์.....ส์.......ส์.......ผมแยงลิ้นเข้าในร่องรักของเธอ......น้ำฉ่ำ เยิ้มเต็มหน้า......ผมลากเธอมาไว้ที่ขอบเตียง......คุกเข่าลงลิ้นให้เธอเต็ม ที่.......เธอดิ้นพราดด้วยความเสียว........ผมเดินไปหยิบเบียร์ในตู้เย็มมา เปิดออก......ราดไปที่ตัวเธอ....แล้วดื่มกินจากตัวเธอ......บี๋.....หลับตา ครางฮือ.....ฮือ......พี่.....บี๋เสียว......มากเลย......ผมยกเบียร์ขึ้น ดื่ม....แล้วจูบปากถ่ายเบียร์ลงไปในปากน้อย ๆ ของเธอ......ครางซี๊ดส์.....ส์.....อย่างเดียว.......ผมกดปากขวดเบียร์ลงใน รูรักของเธอจนสุดปากขวด.......บี๋สะดุ้งหน้าตื่น....พี่.....อ้ะ.....ขยับ ตัวถอยไปกลางเตียง......เย็นจัง.....เธอครางเบา ๆ ผมกระดกขวดเทเบียร์ลงไป.....ทั้งยังแทงกระซวกเข้าออก......จนฟองฟอด...... เธอบิดกายด้วยความเสียว......เมื่อดึงขวดเบียร์ออก.....ผมรีบใช้ปากดูดกิน เบียร์......แล้วโหย่งตัวขึ้นหันหน้ามาดูดเบียร์ทางปลายเท้าเธอ.......ขยับ ตัวจนธอดูดเลียควยผมได้......แล้วเอาขวดเบียร์ที่ถูกฉาบด้วยเมือกไคลของความ สุข.....แหย่เข้าทางประตูหลังของเธอ......บี๋ร้องอึกอัก......ส่ายหน้าไป มา......ไม่เอา.....ไม่เอา.......ผมกดควยลงในปากเธอจนมิดลำ.......แล้วกดปาก ขวดเบียร์พรืดผ่านหูรูดเข้าไปดังกึก.....เธอสะดุ้ง.....ยกก้นขึ้น.....พอดี เลย.....ผมแทงพรวดปากขวดที่เหลือไปจนสุด......เธอร้อง..... อ๊ายยยยยยยยยยย........น้ำตาไหลพราก ๆ ........ผมซอยควยกับปากเธอในขณะที่ยังคงดูดเบียร์ที่ค่อย ๆ รินออกมาจากหีเธอจนเกลี้ยง.......แล้วลงลิ้นที่หีอวบ ๆ ของบี๋.....เธอยังคงยกก้นขึ้นร้องเจ็บ ๆ ผมค่อย ๆ ซอยขวด.....เข้าออก......พร้อมกับดูดเม็ดแตดเธอไปด้วย.....จนเธอผ่อนคลาย ลง.......เธอเกร็งตัวด้วยความเสียวเป็นระยะ.......ทันใดนั้นโทรศัพท์ของเธอ ดังขึ้นเธอผวาเฮือก.......ผมกดตัวเธอไว้พร้อมกับควานหาแล้วรับโทรศัพท์ เอาไปจ่อที่ปากเธอ....ได้ยินเธอรับสาย.......ค่ะ......อยู่ที่ตลาดค่ะ...... สงสัยผัวเธอโทรมาผมย้ายมานั่งคร่อมที่โคกนูน ๆ ของเธอเอาควยถูไถขึ้นลงที่ปากถ้ำของเธอ.......อุ๋ย......เธอสะดุ้งเมื่อผมกด ลำควยเข้าไปข้างใน.....โดยไม่ยอมถอดขวดเบียร์ออก.....รู้สึกเหมือนมีอะไร แข็ง ๆ ค้ำควยอยู่ไม่เป็นไร.....ผมค่อย ๆ ขยับควยเข้าไป.....เธอร้อง....อุ๋ย.....ไม่มีอะไรค่ะ.....ไม่มีอะไร .....น้องกำลังหาซื้อกับข้าว.....ผมปล่อยให้เธอพูดไปผมก็ซอยไป.......ใช้สอง มือบีบเคล้นนมจนเธอห่อตัวเพราะความเจ็บ.....ผมก้มลงใช้ฟันขบกัดหัวนม เธอ.......เธอทำตาเหลือกแต่ไม่หลุดเสียงออกมา......เดี๋ยวก็กลับ......ผมได้ ยินเสียงเธอบอกสามี......พอเธอวางโทรศัพท์ลงผมจึงดึงขวดออก.......ยกสองขา เธอพาดกับหน้าอกก้นเธอลอยขึ้นแล้วกระแทกสวนพับ พับ พับ......เธอครางซี๊ดส์......ซี๊ดส์.....ผมกดขาพับเธอให้ขาทั้งคู่ไปชิด อก.......ซอย....หนัก.....เบา.....เบา ......สลับกันไป.......และเธอร้องวี๊ดส์......เมื่อผมชักควยพรวดออกมาจากรู หีของเธอแล้วแทงพรวดเข้าที่ประตูหลัง......ที่เพิ่งเอาขวดออกจึงพรวดเข้าไป ไม่ยากนัก......เธอร้องวี๊ดส์......สองมือปัดป่ายที่นอน......และจับเกร็ง อยู่ที่หัวเตียง......ยกก้นหนีเพราะความเจ็บแต่ผมไม่ยอมกดลงไปจนสุด....... ทำไม......ผัวไม่เคยใช้เลยเหรอช่องนี้......เธอส่ายหน้าน้ำตาไหลพรากลง มา......เดี๋ยวก็สบาย......จำไม่ได้แล้วเหรอว่าพี่ชอบตรงนี้.......ผมค่อย ๆ เอา เค วาย มาโปะเข้าไป......เมื่อมันลื่นขึ้นผมค่อย ๆ สาวเข้าออก.....เบา ๆ ผมชอบประตูหลังเพราะมันจะรัดแน่น.....มาก......โอย......ซี๊ดส์.....ส์..... ผมปล่อยเสียงครางอย่างสบายใจ.......ส่วนบี๋.....นั้นค่อย ๆ เสียวขึ้นเมื่อผมใช้นิ้วบี้ที่เม็ดแตดเธอเบาๆ .......ขยี้.....ขยี้......แรงขึ้น...ถี่ขึ้น......เจ้ามังกรก็เล่นน้ำดำผุด ดำโผล่อย่างสบายใจ.......เธอร้อง....อุ๋ย......อุ๋ย.....เมื่อผมขยี้เม็ดแตด เธอถี่เข้าพร้อมกับซอยเจ้ามังกรอย่างไว......ปับ....ปับ.....ปับ......เธอ คราง......ซี๊ดส์......ซี๊ดส์.......เสียว......เสียว.......เธอครางเสียง สั่น......ผมขยี้ให้เธอจนเธอบอกไม่ไหวแล้ววววววว......ไม่ไหวแล้ว......... หลับตาปี๋........แล้วกระตุกเบา ๆ .......ผมร้องบอกเธอ......พี่ด้วย......พี่ด้วย......แล้วจับขาเธอทั้งสอง ข้างกระแทกควยเข้าไปจนสุด.......ปึก.....ปึก.....ปึก......โอะ..... โอะ......อืมมมมมมม......ผมก็เสร็จไปไล่ ๆ กับเธอ.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น