วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ตามใจผัว


  ก่อนอื่นต้องบอกว่า เรื่องที่เล่าให้ฟังเป็นเรื่องจริงนะครับ คือผมแต่งงานอยู่ด้วยกันมา 15 ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนอายุ 44 ปีทั้งคู่ มีลูก 2คน เมื่อก่อนเราทำงานอยู่ด้วยกันเรื่องเพศก็เป็นเรื่องปกติอาทิตย์ละ 3 -4 ครั้ง ต่อมาสัก 5 ปีที่แล้วผมต้องมาทำงานอยู่เชียงใหม่ ผมเลยเอาลูกทั้งสองคนมาอยู่ด้วย ส่วนเธออยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพ ผมชอบคิดอยู่ตลอดเวลาว่าเธอมีชู้ แต่ส่วนลึกแล้วผมเองก็อยากเห็นภรรยานอนกับชายอื่นด้วย ผมทำเซ็กโฟนกับเธออาทิตย์ละครั้ง ก็เบื่อๆเหมือนกันไม่มีอะไรตื่นเต้น ผมตัดสินใจจะคุยกับเธอในวันหนึ่งตอนที่เธอมาหาผมที่เชียงใหม่ มาหาลูกด้วย ว่าผมอยากเห็นเธอนอนกับชายอื่น เธอเองก็ต่อว่าผมว่าไม่รักเธอเหรอ ผมก็บอกว่ารักมาก แต่เซ็กของผมมันเริ่มเบื่อซะแล้ว เอาเป็นว่าเวลาเราเย็ดกันเธอช่วยบอกว่าชู้เย็ดเก่งมากได้ไหม เพื่อเพิ่มอารมณ์เซ็กซึ่งกันและกัน และค่อยๆพูดไปว่าเตอนนี้เธอเย็ดอยู่กับใคร ให้เธอบอกว่าเธอเย็ดอยู่กับคนที่เธออยากจะเย็ดด้วย มันทำให้อารมณ์ของผมและเธอกับมากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผมก็เลยบอกเธอว่าถ้ามันเป็นจริงผมก็จะไม่โกรธเธอหรอกที่เธอจะนอนกับชายคน อื่น แต่ขอให้บอกผมด้วย ผมอยากตื่นเต้นไปด้วย ต่อมาเวลาเราเซ็กโฟนกัน เธอก็จะพูดชื่อผู้ชายที่เธอถูกใจว่ากำลังเย็ดเธออยู่ แค่เซ็กโฟนน้ำผมก็กระฉูดออกมามากมายเลยทีเดียว ผมก็บอกเธอว่าผมมีความสุขมากเลยเวลาที่เธอจินตนาการว่ามีชายอื่นเย็ดเธออยู่ ครั้งต่อๆมาเวลาเซ็กโฟนผมก็เลยถามว่าตอนนี้เธอเย็ดกับชายอื่นอยู่กี่คน เธอตอบว่า 2 คน ผมถามว่าเป็นยังไงบ้าง เธอบอกสนุกมากเลย ระบมไปทั้งตัวแต่เสียวสุดๆ ควยชู้ใหญ่มาก กระแทกแต่ละที เข้าลึกมากๆเสียวไปหมด ส่วนอีกคนเธอก็ดูดควยให้อยู่ น้ำแตกคาปากเลย เสียที่เย็ดเธออยู่น้ำแตกข้างไหนด้วย เราเซ็กโฟนกันอยู่หลายครั้งแบบนี้ พอได้เวลาเธอขึ้นมาเชียงใหม่อีกครั้ง เวลาผมเย็ดเธอผมจะถามว่าอยากให้ชู้มาเย็ดด้วยกี่คน เธอจะบอกว่ากี่คนก็ได้ ผมบอกว่าชอบแบบไหน เธอบอกชอบแบบควยใหญ่ๆ จะมากีคนก็ได้ เธอบอกเธอรับได้ ตามใจผม เราจินตนาการกันอยู่เป็นปีเวลาเราเซ็กโฟนกับเวลาที่เรามีเซ็กกันจริงๆ ต่อมาวันหนึ่งเธอบอกว่า เธอไปทานข้าวกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาจีบเธอที่สวนลุมพินี เพราะเธอจะไปเดินที่นั้นหลังเลิกงานเกือบทุกวัน ผมเลยถามว่า เธอไปเย็ดกับเขามาหรือยัง เธอตอบว่ายังไม่กล้าเกรงใจผมกลัวผมรู้แล้วจะไม่รักเธอ ผมเลยบอกว่าผมรักเธอเสมอนะแล้วผมก็อยากเห็นเธอเย็ดกับชายอื่นจริงๆ มันเป็นความสุขของเธอและผมด้วย เธอเลยถามผมว่าถ้าเธอไปเย็ดกับเขา แล้วผมจะรู้ได้ยังไงและมีความสุขยังไงในเมื่อผมบอกว่าอยากเห็น ผมก็คิดอยู่นาน พอคิดได้ก็เลยบอกว่าเอาอย่างนี้ ตอนเธอไปเย็ดกับชู้ให้เธอเปิดโทรศัพย์ แบบเปิดลำโพงให้เสียงดังสุดๆ แล้วผมจะคอยฟัง โดยผมบอกให้เธอครางดังๆ พูดกับชู้ให้หยาบสุดๆเลยนะ แล้ววันนั้นก็มาถึง ต้องขอโทษครับเริ่มง่วงแล้วเอาไว้ว่างเดี๋ยวจะมาเล่าตอนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น