วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ตามใจผัว 4


  ขอโทษทีครับที่ปล่อยทิ้งช่วงไปนานทีเดียว คือต้องไปลำปางนะครับแล้วจะเล่าเรื่องไปลำปาง ไปนวดกษัยให้อ่านนะครับ พึ่งเคยครับ กลับเข้าเรื่องตอนก่อนนะครับ หลังจากมีพนักงานรูมเซอร์วิชเข้ามาเห็นแล้วชักว่าวอยู่ตอนที่เมียผมถูกชู้ กำลังใช้ลิ้นเลียหีเธออยู่หน้ากระจกห้องน้ำ แล้วชู้ขอให้เมียผมช่วยชักว่าวให้กับเด็กด้วย เธอเลยบอกให้ทั้งคู่ออกไปก่อนเธอจะทำธุระในห้องน้ำ หลังจากออกไปเธอก็ถามผมว่าอนุณาติไหม ผมก็บอกให้เธอระวังแล้วกันใส่ถุงยางให้เรียบร้อยด้วย แล้วอย่าลืมเปิดโทรศัพท์ให้ฟังด้วยนะ เปิดเสียงให้สุดเลยจะได้ฟังชัดๆ เธอก็บอกได้เดี๋ยวจะเปิดสุดๆเลยแล้วก็จะครางให้ดังๆเลย ผมบอกดีแล้วออกไปเถอะ พอเธอออกไปก็ได้ยินเสียงชู้บอกว่า ผัวรอจนควยเหี่ยวแล้วนะเดี๋ยวต้องช่วยทำมันขึ้นมาใหม่ด้วย ได้ยินเมียผมบอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ เมียจ๋าเดี๋ยวเมียอมควยให้ผัวนะ แล้วก็ชักว่าวให้น้องเข้าด้วย น้องเขาบอกว่าขึ้นมานานแล้วเดี๋ยวข้างล่างจะว่าเอา มานอนตรงนี้ซิเดี๋ยวเมียพี่จะชักให้ สักพักก็ได้ยินเสียงทั้ง 2 คน โอวๆๆเมียจ๋าดูดเก่งจังเลยเสียวสุดๆๆๆๆ พี่ครับผมเสียวมากเลยครับมือพี่นุ่มมากเลย ผมขอจับนมพี่หน่อยนะครับ ไม่ไหวแล้ว นมพี่สวยมากเลย โอ้วๆๆๆ เมียจ๋าสนุกไหมจ๊ะมีผู้ชายตั้งสองคน ผมได้ยินแต่เสียง อืมๆๆๆๆ สงสัยยังอมควยของชู้อยู่ เลยตอบไม่ได้ เมียจ๋าเปลี่ยนท่าเถอะ ได้ยินเสียงเมียผมบอกว่าจะให้ทำยังไง เมียเอากับน้องเขาก็ได้นะ ผัวอยากเห็นช่วยน้องเขาให้เสร็จเถอะ แต่มันจะดีเหรอนี่ก็ช่วยชักว่าวให้แล้วนะ พี่ครับผมอยากเอาควยใส่หีพี่ครับนะครับพี่ผมเสียวใจจะขาดแล้วครับ ก็ได้แต่เธอต้องไปใส่ถุงยางก่อนนะ ครับพี่ ถุงยางอยู่ในถือวางอยู่ตรงโต๊ะกระจกนะ ไปเอาซิ ครับ โอวๆๆๆๆๆๆๆๆสงสัยเมียผมระหว่างรอเจ้าหนุ่มคนนั้นคงจะก้มไปดูดควยให้ชู้แน่ๆ เลย เลยได้ยินเสียงครางออกมา พี่ครับพี่ชอบถุงยางแบบนี่เหรอ ลืมไปผมเคยสั่งถุงยางแบบมีขนข้างบนมาสามกล่อง สงสัยแฟนจะเอากลับไปด้วยตอนขึ้นมาหาผมที่เชียงใหม่ช่วงเดือนเมษานะ เออใช้เลยหนุ่มเมียพี่เขาชอบ ครับ พี่นอนนะเดี๋ยวผมจะขึ้นขย่มข้างบนเอง เสียงเมียผมบอกไม่ต้องหรอกน้องนอนเถอะ พี่ขย่มเอง สักประเดี๋ยวก็ได้ยินเสียงครางของเมีย โอวๆๆๆเสียวหีมากเลย ทั้งเสียวทั้งคันไปหมด ควยน้องเข้าลึกมากเลย พี่ครับผมก็เสียวมากเลยผมใกล้จะเสร็จแล้ว เมียจ๋าอมควยให้ผัวด้วย ผัวเห็นแบบนี้ผัวชอบมากเลย ผัวเองก็ใกล้จะเสร็จเหมือนกัน โอวๆๆๆๆๆๆๆสุดๆไปเลยเมียจ๋าทำไมดูดควยเก่งอย่างงี้ ผัวก็ใกล้จะเสร็จแล็ว โฮ้วๆๆๆผัวเสร็จแล้วจะเมียรักออกในปากเลยนะที่รัก อืมๆๆผมได้ยินแค่นี้ สงสัยชู้ของเมียคงจะออกในปากเมียผมแน่ๆเลย ดีจ๊ะเมียจ๋าดูดให้หมดเลยนะ จ๊ะเสียงเมียผมบอก โอ้วๆๆๆผัวจ๋าบีบนมเมียหน่อยซิ เมียไม่ไหวแล้ว ทั้งเสียวทั้งคันเลย เมียจะออกแล้วดโอ้วๆๆๆสุดเลย ผมได้ยินเสียงเมียผมครางตลอด พ้อมกับเสียงเป่าปาก ตลอดเวลา โอ๊ยๆๆพี่ครับจะออกแล้วครับ ผมขอออกข้างนะครับ ไม่อยากออกในถุงนะครับ เอาซิเอาออกมามาซิ อุ๋ยๆๆได้ยินเสียงเมียคราง พี่ช่วยอมให้หน่อยนะครับ อืมๆๆๆโอ๋ยพี่เสียวสุดๆเลยโอ๋ยไม่ไหวแล้ว เอาเดี๋ยวพี่ชักให้ออกใส่นมพี่นี่แหละ เอาออกมาเลย ออกมาเยอะๆเลย เดี๋ยวจะรูดให้หมดตัวเลย โอวพี่พอแล้ว หมดตัวแล้วครับ ขอบคุณมากครับพี่ เดี๋ยวผมขอเข้าไปล้างไปล้างในห้องน้ำก่อนนะครับ ตามสบายน้องเสียงชู้บอก แล้วหันมาถามเมียผมเป็นยังไงบ้าง เสียงเมียผมบอก เสียวมากเลยไม่นึกว่าทำทีเดียวสองคนจะเสียวขนาดนี้ แค่แอบเอากับเฮียก็ตื่นเต้นแล้วเสียวสุดๆแล้ว มาเจอทีเดียวสองคนยิ่งเสียวกว่าอีก ขอบคุณมากนะจ๊ะผัวจ๋า ไม่รู้ว่าเธอขอบคุณชู้หรือขอบคุณผมกันแน่ ประเดี๋ยวก็ได้ยินเสียงบอกว่าพี่ครับลงข้างแล้วนะครับ ขอบคุณมากครับ
ไม่เป็นไรน้องเสียงชู้ตอบแล้วบอกกับเมียผมว่าเดี๋ยวเข้าห้องน้ำหน่อยนะ เมียผมก็ปิดลำโพงโทรศัพท์แล้วคุยกับว่า เป็นยังไงบ้าง ผมบออกว่า ผัวเสร็จไป 2 ครั้งแล้ว แล้วเธอละ เมียบอกว่าเสร็จไป 4 ครั้ง ตอนนี้ง่วงนอนมากเลย 3 ทุ่มกว่าแล้ว โดนไปร่วม 2 ชั่วโมง ผมก็ตอบว่าได้จ๊ะ พักผ่อนเถอะ ถ้ามีอะไรอีกก็โทรมานะ พี่อยากฟังอีก เรื่องของผมก็มีแค่นี้ ส่วนเรื่องราวต่อๆไปรอให้ผมได้รับโทรศัพท์จากเมียผมก่อนแล้วจะมาเขียนเล่า ให้เพื่อนๆฟังอีกนะครับ




ช่วงเวลาแห่งความสุข
  ใคร ที่เคยอ่านตามใจผัวทั้ง 4 ตอนคงจะจำได้ว่าเวลาเมียผมเย็ดกับชู้อยู่เธอจะเปิดโทรศัพท์ให้ผมฟังด้วย ซึ่งมันทำให้ผมมีความสุขมาก พอดีผมได้พักร้อน 10 วันกลับกรุงเทพ ไปอยู่กับเมีย ผมดูพฤติกรรมเมีย เธอมีการเปลี่ยนแปลงไปมากเลย เนื้อตัวมีน้ำมีนวลมากขึ้น แต่งตัวไปทำงานเซ็กซี่มากเลย เมื่อก่อนเฉยมาก ผมไปเปิดตู้เสื้อผ้า เห็นชุดแต่ละชุดของเธอแล้วบอกได้เลยว่าเซ็กซี่สุดๆ กางเกงในเป็นจีสตริง ถุงน่องชุดนอนเป็นของใหม่ที่เพิ่งซื้อมาทั้งนั้น และที่สำคัญเรื่องบนเตียงตลอดที่ผมอยู่ที่กรุงเทพ เป็นอะไรที่ผมไม่เคยได้รับจากเมียผมเลย เธองัดกลเม็ดเด็ดพลอยออกมาใช้กับผมเต็มที่เลย เล่นเอาผมตัวเหลืองไปเลย ทำให้ผมไม่อยากจากเธอมาทำงานเลย และที่สำคัญผมมีโอกาสได้เห็นเธอเย็ดกับชายอื่นด้วย ผมเองก็ได้สวิงด้วยเป็นอะไรที่ทำให้ผมมีช่วงเวลาแห่งความสุขจริงๆ และเธอก็กำลังจะพักร้อนขึ้นมาหาผมที่เชียงใหม่ พร้อมกับสาวที่ผมสวิงด้วย เมื่อถึงวันน้นผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น