วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ตามใจผัว 3


  หลังจากที่ผมกับเมียตกลงกันยอมให้เธอมีอะไรกับชายอื่น ได้แต่ต้องเปิดโทรศัพท์ให้ผมฟังทุกครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งเธอต้องโดนทีเดียว 2 คนเลย คือทุกครั้งที่จะมีอะไรกับเฮียใหญ่ หนิงเมียผมจะโทรศัพท์มาบอกผมแล้วเปิดเสียงให้ฟังทุกครั้ง ผมว่าเฮียใหญ่ชู้ของเมียก็คงจะรู้เหมือนกัน วันนี้ก็เช่นกันเมียบอกว่าเฮียพามาเที่ยวที่พัทยา งานเลิก 4 โมงเย็นตอนวันศุกร์มาถึงที่พักตอนประมาณ 2 ทุ่ม เธอบอกกำลังเข้ามาอาบน้ำแล้วจะเปิดโทรศัพท์ให้ฟัง ก็มีเสียงเคาะประตูเข้ามา เธอก็เปิดโทรศัพท์ให้ฟังทิ้งไว้ เฮียใหญ่เข้ามาบอกว่าขออาบน้ำด้วยร้อนมาก ผมเองก็ได้ยินเสียงเปิดน้ำในอ่าง เมียผมก็ตามใจผมได้ยินเสียงเสียวนะเฮีย ตลอดเวลาที่อยู่ในอ่างเธอกับชู้คงทำอะไรกันในอ่างอาบน้ำนั้นแหละ สักประเดี๋ยวได้ยินเสียงชู้บอกว่า หนิงมานั่งที่นี่ซิ เดี๋ยวเฮียจะเลียหีให้ คงเป็นหน้ากระจกในห้องน้ำ สักประเดี๋ยวก็ยินเสียงเสียงซูดๆๆๆปากดังมากเลย เฮียจ๋าอดอยากมาจากไหนเนี่ย เสียวมากเลยนะเฮียจ๋า ก็ผัวไม่ได้เย็ดเมียมาเป็นเดือนแล้ว พอดีเมียผมขึ้นมาหาผมที่เชียงใหม่เป็นเดือนเลย เพราะที่ทำงานหยุดยาวเลยช่วงที่เสื้อแดงบุกราชประสงค์นั้นแหละ เธอทำงานอยู่แถวนั้น ผมได้ยินเสียงบอกเสียวหีสุดๆๆเลยผัวจ๋า อยู่นานมากสิ่งที่ผมได้ยินอีกอย่างก็คือเสียงเคาะประตู อยู่สัก 2-3 ครั้ง เมียบอกผัวจ๋าเมียเสียวสุดๆเลยเมียยอมทุกอย่างแล้ว ผัวอยากทำอะไรเมียก็ทำเถอะ อย่าทรมารเมียเลย สักพักก็ได้ยินเสียงเมียร้องบอก อุ้ยๆเธอเข้ามาได้ยังไงนะ เสียงที่ตอบออกมาบอกว่าผมเคาะเรียกอยู่นานแล้วไม่มีเสียงตอบรับนะครับ เลยเปิดประตูเข้ามา ก็เห็นพี่สองคนทำกันอยู่ในห้องน้ำนะครับ ผมขอโทษจริงๆครับ พอดีพี่ผู้ชายสั้งเบียร์อาหารไว้ผมเลยขึ้นมาส่งครับ เดี๋ยวน้องเสียงชู้เมียเรียก ไหนๆก็เข้ามาแล้ว แล้วที่พี่เห็นนะน้องแอบช่วยตัวเองอยู่ด้วยไม่ใช่เหรอ ครับคือผมเห็นแล้วเสียวมากเลย แล้วเสร็จหรือยังละ ยังครับ เมียจ๋าช่วยน้องเขาหน่อยได้ไหม แค่ชักว่าวให้น้องเขาก็พอ จะดีเหรอเสียงเมียผมตอบ ไม่เป็นไรหรอก เราไปที่เตียงนอนกันดีกว่า ถ้ายังงั้นออกไปก่อนนะเดี๋ยวเมียขอทำธุระในห้องน้ำสักหน่อย พอทั้งสองคนออกไปเธอก็ปิดประตู แล้วถามทางโทรศัพท์ว่า พี่จะว่ายังไงจะให้ช่วยเด็ก รูมเซอร์วิช ผมก็เลยตอบไปว่า แล้วท่าทางเด็กเป็นยังไงบ้างละ ปลอดภัยเหรอเปล่า ถ้าจะมีอะไรก็ใส่ถุงยางนะ เธอบอกว่า แล้วพี่จะให้เมียเปิดโทรศัพท์อยู่ไหม ผมเลยบอกว่าเปิดซิ พี่รอฟังอยู่ ไม่ต้องกังวล ถ้าเป็นความสุขของเมียก็เต็มที่เลยนะ... เอาไว้จะเล่าให้ฟังอีกนะครับดึกแล้วง่วงมากเลย เอาไว้ตอตอนที่4 นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น