วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ตามใจผัว 2


  ต่อจากตอนที่แล้วหลังจากผมคิดได้ว่าจะให้เมียผมเวลาจะมี เซ็กกับคนอื่นให้เปิดลำโพงโทรศัพย์ให้สุดเสียงเลยผมจะรอฟัง แล้ววันนั้นก็มาถึง เธอโทรมาหาผมตอนสัก 6 โมงเย็นบอกตอนนี้อยู่ที่สวนลุมกำลังเดินออกกำลังกายอยู่ แต่นัดเจอกับกิ๊กไว้แล้ว ถ้ายังไงจะโทรมาบอกอีกที ผมยังบอกเธอไปว่าชาจแบตให้เต็มนะเดี๋ยวแบตหมดเสียอารมย์แย่เลย
เธอบอกวันนี้ชาจทั้งวันเลยไม่ต้องห่วง หลังจากนั้นสักประมาณ 4 ทุ่มก็มีโทรศัพย์เมียผมเข้ามา เธอบอกว่าตอนนี้อยู่ในห้องน้ำโรงแรมม่านรูดแถวสุขุมวิท เอกมัย บอกผู้ชายว่าจะมาเข้าห้องน้ำ ก็เลยโทรศัพย์มาบอก เธอบอกว่าอย่าส่งเสียงดังนะ เพราะเดี๋ยวจะเปิดลำโพงแล้วจะวางโทรศัพย์ไว้ข้างหัวเตียง ผมบอกกับเธอว่า ครางเสียงดังๆนะ อยากได้ยินชัดๆ ตัวผมเองรู้สึกตื่นเต้นมากๆเลย ไม่ได้เห็นแต่ได้ฟังเสียงก็ยังดีละ แล้วเธอก็เข้าไปที่ห้อง ได้ยินเสียงผู้ชายถามว่า เข้าห้องน้ำนานจัง คิดถึงมากรู้มั้ย เสียงเมียผมตอบว่ายังไม่ถึง 5 นาทีเลย แค่ 5 นาทีก็จะขาดใจอยู่แล้ว ผมชักจะรู้สักหมั้นไส้ไว้ผู้ชายคนนี้ซะแล้ว มันเว่อมากเลย แฟนผมชื่อหนิง เสียงผู้ชายพูดว่า หนิงรู้ไหมว่าตอนเราไปดินเนอร์กันนะ ผมเงี่ยนมากเลย ตอนที่หนิงรูปซิปผมลงแล้วเอามือจับของผมรูดขึ้นรูดลงนะเสียวจนน้ำแตกเลย แฟนผมก็ตอบกลับบอกว่า ก็เฮียเล่นเอานิ้วมาแหย่ของหนิงก่อนทำไมละ แหย่ของหนิงเฮียไม่เข้าใจว่าแหย่อะไร เขาเรียกอะไรเหรอ หนิงบอกว่าเขาเรียกจิ๋ม ไม่ใช่หรอกเขาเรียกอะไรกันแน่ ผมละรู้สึกอึดอัดมากเลยอยากจะตะโกนไปว่าเขาเรียก หีโว๊ย สักพักก็ได้ยินเสียงหนิงพูดว่า ก็เฮียเอานิ้วมาแหย่หี หนิงก่อนทำไมละ หนิงจ๋าวันนี้เฮียจะเย็ดหนิงเฮียอยากได้ยินหนิงพูดแบบหยาบๆได้ไหม เฮียชอบ เพราะเมียที่บ้านมันไม่ยอมพูดเลย มันบอกไม่เพราะ เฮียละโคตรเบื่อมันเลยไร้อารมย์ ไร้ความรู้สึกจริงๆ ดูไอ้นี่มันเอาเมียที่บ้านมานินทาซะด้วย สักพักก็ได้ยินเสียงเมียผมครางบอกว่าเฮียจ๋าควยเฮียใหญ่มากๆเลย อมทีเต็มปากเลย ของหนิงก็ใช่ย่อยนะ ทั้งโหนกทั้งนูนเลียมันมากเลยรู้ไหม แสดงว่าทั้งคู่กำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ เฮียจ๋าอย่าให้ฟันโดนหีหนิงนะหนิงเจ็บ จ๊ะเฮียขอโทษ หนิงจ๋าเรามาพูดว่าผัวกับเมียดีกว่านะ เพราะวันนี้เดี๋ยวเราก็ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆแล้ว ผัวรอโอกาสนี้มานานแล้ว เมียก็รอมานานแล้วเหมือนกัน โอ๊ยผัวจ๋าเมียเสียวหีมากๆเลย ลิ้นผัวมันสากมากเลย เมียเสียวจนทนไหวแล้วนะ เอาควยผัวใส่หีเมียเถอะ เมียคันหีมากๆเลย ได้จ๊ะเมียรัก เดี่ยวผัวจะเอาควยใส่หีเมียนะ โอ๊ยผัวจ๋าเอาหมอนมาลองก้นเมียทำไม จะได้เอามันๆไงจ๊ะ โอ๊ยผัวจ๋าค่อยๆเอาเข้านะ ควยผัวใหญ่มากเลย เอ๊ะใหญ่กว่าผัวของเมียที่เชียงใหม่หรือเปล่า เอาละซิไอ้นี่ เอากูไปเปรียบเทียบกับมึงอีก แล้วเมียผมมันจะพูดว่ายังไง เสียงเงียบไป เธอคงไม่กล้าเปรียบเทียบหรอกเพราะเธอรู้ว่า ผมเองก็คอยฟังอยู่ ได้ยินแต่เสียงครางว่า ผัวจ๋ากระแทกแรงๆได้เลย เมียไม่เจ็บแล้ว ตอนนี้เสียวมากๆเลยจ๊ะ ผัวจ๋า โอ๊ย ผัวก็เสียวควยเหมือนกัน หีเมียมันตอดควยผัวดีจังเลย ไม่ได้เย็ดผู้หญิงมันๆแบบนี้มานานแล้ว เมียจ๋าสุดยอดจริงๆ เมียต้องให้ผัวเย็ดบ่อยๆนะ ได้จ๊ะผัวอยากเย็ดเมียเมื่อไหร่ก็ได้ตามใจผัวคนนี้เสมอ เมียรอโอกาสจะเจอควยใหญ่ๆอย่างนี้มานานแล้ว เย็ดมันจริงๆ ผัวจ๋าเย็ดเมียแรงๆเลยจ๊ะ เดี๋ยวเมียจะเด่งหีรัยควยผัวนะจ๊ะ โอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมผัวถึงเย็ดเก่งอย่างนี้ ไม่เคยเสียวหีอย่างนี้มาก่อนเลย ต่อไปผัวต้องหาโอกาสมาเย็ดเมียบ่อยๆนะจ๊ะ เมียรักผัวคนนี้มากๆ เลย มากกว่าผัวที่เชียงใหม่หรือเปล่า เอาอีกแล้วไอ้นี่มึงจะเอากูไปเปรียบกับมึงทำไม ไม่รู้ ๆแต่ว่าตอนนี้นะรักผัวคนนี้ที่สุดเลย โอวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเมียจ๋าผัวจะออกแล้ว จ๊ะเมียก็จะออกเหมือนกัน ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ออกมาพร้อมๆกันเลยนะผัวจ๋า ออกมาข้างในเลยจ๊ะผัวจ๋า ซี้ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโอวๆไม่ไหวแล้วออกแล้วเมียจ๋า จ๊ะออกมาเลยเมียก็ไม่ไหวแล้ว ซีดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอว สุดยอดจริงๆ วันนี้ผัวมีความสุขมากๆเลยจ๊ะเมียจ๋า เมียก็มีความสุขเหมือนกัน เงียบไปสักพักก็ได้ยิน ผู้ชายพูดว่า เมียจ๋าเมียจะว่าอะไรไหมถ้าผัวอยากเห็นเมียเอากับคนอื่นด้วย เอาละซิไอ้นี่มึงถามเมียกูอย่างนี้เลยเหรอ รอฟังเมียว่าจะพูดยังไง หมายถึงเมียจะต้องเย็ดกับผู้ชายทีเดียวสองคนเลยหรือ จ๊ะ ผัวขอโทษนะที่ถามคือผัวอยากให้เมียมีความสุขเยอะๆ เสียงเมียผมเงียบไปสีกพักได้ยินเมียบอกว่าขอเข้าห้องน้ำก่อน สักพักเธอก็พูดในห้องน้ำว่า ฟังอยู่หรือเปล่า ผมก็เลยตอบว่าฟังอยู่ตลอดเลยละ น้ำแตกไปสองทีแล้ว เธอละเสร็จหรือเปล่าเธอบอกวันนี้ตั้งแต่ตอนไปกินข้าวก็เสร็จไปสอง ที่ห้องก็อีกสอง ตอนโดนลิ้นกับโดนควยเมื่อตะกี้ สนุกไหมผมถามเธอบอกว่า สุดๆไปเลย ผมถามไปอีกว่าแล้วที่มันบอกว่าจะเอาแบบ2-1 นะเธอจะเอาหรือเปล่า เมียผมถามกลับมาว่าแล้วจะว่ายังไงละ ผมบอกแล้วแต่เธอแล้วกัน แต่ต้องเปิดโทรศัพย์แบบนี้อีกนะ แล้วก็มีคนมาเคาะห้องน้ำ เมียจ๋าขอผัวอาบด้วยคนนะจ๊ะ เมียผมเลยบอกว่าแค่นี้ก่อนนะแล้วก็วางสายไป เอาไว้ด้วยผมจะเล่าตอนแฟนโดนรุม 3-1 เลยไม่ใช่แค่ 2 สนุกมากๆ แค่นี้ก่อนนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น