วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ชอบดูแฟน พันธ์แท้ๆ


ผมอายุ 45 ปีเต็ม มีทุกอย่างพร้อมไม่เดือดร้อนยกเว้นเรื่องบนเตียงซิครับ มันไม่ค่อยมีเพราะผมและภรรยาแต่งงานกันมาเกือบ 16 ปีเต็ม ผมน่ะอยากอยู่ตลอดเวลากับภรรยาผม แต่คนอื่นผมเฉยนะครับส่วนภรรยาผมเธอเบื่อๆอยากๆ คือเบื่อกับผมแต่อยากกับคนอื่นอันที่จริงจะว่าเธอไม่ได้แม้แต่คำเดียวเพราะ ผมเองเป็น ต้นเหตุทั้งหมด คือผมเคยมีประสบการณ์เรื่องแลกคู่มาจากเมื่องนอกกับภรรยาคนแรกของผม มันติดใจก็พยายามจะใช้กับภรรยาคนปัจจุบัน ผมพยายพูดคุยเรื่องแลกคู่กับภรรยาแต่เธอยืนยันนั่งยันชนิดหัวชนฝ่าว่า ไม่เอา ผมก็เลยเปลี่ยนมาเป็นชายเดี่ยว เพราะผมก็ชอบดูภรรยาผมร่วมกับคนอื่นๆเหมือนกัน เธอตกลง แต่เธอจะเป็นคนดำเนินการเองโดยไม่ให้ผมเกี่ยวข้อง ซึ่งเธอก็ทำได้ไม่ยากเพราะเธอมีเพื่อนมากมายและแฟนเก่าๆสมัยเรียน มหาวิทยาลัยอยู่หลา ยคน คนแรกของเธอเป็นผู้ชายฟิลิปินส์พบกันช่วงเธอไปอบรมที่มะนิลา 1 เดือนเต็มเธอเล่าว่าตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่เธอมีโอกาสนอนกับผู้ชาย คนอื่นที ไม่ใช่สามีของเธอ และเป็นเขานี่แหละที่สอนให้เธอหลายๆอย่างเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง เธอใช้ปากเป็นก็เพราะเขานี่แหละครับ แต่ก็เลิกราไปเมื่อหลักสูตรการอบรมจบลงอย่างน่าเสียดาย คนที่สองเป็นแฟนเก่าของเธอกลับมาเที่ยวกรุงเทพฯ และโทรมาชวนเธอไปกินข้าวและบรรยากาศมันให้เธอก็เลยยอมให้เขาปล้ำเธอเล่นสนุก ซึ่งเขาก็จะปล้ำเธอทุกครั้งที่เขากลับมาเยี่ยมบ้านที่กรุงเทพฯแต่ก็เลิกราไป เหมือนกั น มีคนที่สามนี่แหละที่เขายังเป็นคู่ขาประจำ จะเรียกว่าเป็นสามีน้อยก็คงจะเหมาะสมเพราะประจำกันมาตั้ง 10 กว่าปีแล้ว เราพบกันก็เพราะการอบรมนี้แล้วก็ปิ๊งกัน ครั้งแรกภรรยาขออนุญาตผมไปดื่มน้ำผึงพระจันทร์กันที่ฮ่องกง 4 คืน 5 วัน ภรรยากลับมาเล่าให้ฟังว่ามีความสุขมาก ทุกอย่างดีไปหมด เหมือนข้าวใหม่ปลามันลเธอจะร่วมกับแฟนตลอดเวลาที่อยู่ฮ่องกงชนิกทุกท่าทุก ตอน บนเตียงนอน ขอบเตียงบนโต๊ะ ในอ่างอาบน้ำในที่ยืนอาบน้ำฝักบัวทุกหนทุกแห่งที่จะร่วมกันได้ และทุกๆปีเมื่อเราเดินทางไปตรวจงานต่างประเทศ ภรรยาผมต้องลางานเดินทางติดตามไปด้วยทุกหนทุกแห่ง ระหว่างที่ไม่ได้ไปนอกเราก็จะไปค้างต่างจังหวัด กันเป็นประจำ แต่ที่ทำประจำก็คือทุกวันศุกร์เราจะมารับเธอที่บ้านตอนเย็นๆ ไปทานข้าวเย็นตามประสาและก็จะไปต่อกันที่รังรักของเราเพื่อประกอบกามกิจ อย่างมีความส ุข เขาเอาใจเธอมาก มีลีลาที่ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ทุกครั้งที่เราทำร่วมกัน ผมถามดูแล้วขนาดก็ไม่ใหญ่เท่าผม แต่อาจจะเป็นเพราะภรรยผมมีความรักความใคร่ให้เขาอยู่บ้างและการได้เปลี่ยนรส เปลี่ยนช าติ ผมนี่ยิ่งรักภรรยาผมมากขึ้น เพราะเธอตอบสนองผมในสิ่งที่ผมต้องการแม้จะได้ไม่หมดแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไร เลย วันนี้ก็เป็นวันศุกร์อีกแล้ว เดี๋ยวแฟนของเธอก็จะมารับที่บ้านไปทานข้าวกันตามปกติ เธอกำลังนั่งคอยหน้าจอทีวีโดยไม่สงสัยว่าผมกำลังเขียนเรื่องของเราอยู่ วันนี้ชุดของเธอเซ็กซี่มากเพราะไม่ต้องรีบร้อนแต่งตัวเนื่องจากเป็นวันหยุด แล้วเธอก็ไม่ลืมที่จะใส่ยกทรงและกางเกงในเพื่อนเป็นการหยั่งอารมณ์แฟนเธอและ ผมด้วย ขณะที่เขียนผมก็มีอารมณ์จะแย่อยู่แล้ว เสียงเตรดังขึ้นพอดีต้องหยุดก่อนเพราะต้องเดินออกมาส่งเธอที่หน้าประตูและ หยิบกุญแจห น้านบ้านให้เธอไขเข้ามาตอนตี 2 กว่าๆซึ่งเป็นเวลาที่แฟนเธอมาส่งคืนที่บ้าน คืนนี้ผมก็ได้มีควาาสุขอีกหนเพราะพอเธอกลับมาก็จะยอมให้ผมทำการบ้านต่อจาก แฟนเธอ ผมจะค่อยๆพรมจูบหน้านม ท้องและของสงวนของภรรยาอย่างทะนุถนอม กลิ่มมันช่างรัญจวนใจสิ้นดี เพราะเธอยังไม่ได้ล้างส่วนที่ค้างอยู่ข้างในออกไปตามคำขอร้องของผม เพราะผมชอบที่จะเลียให้เธอและเธอก็ต้องชอบให้ผมเลียในขณะที่ยังมีน้ำผสมน้ำ เชื้อของแ ฟนเธออยู่รสชาติมันๆเค็มๆดี แต่ความรู้สึกซิครับที่ได้รับ ผมมีความสุขเป็นอย่างล้นพ้น บอกไม่ถูกและเธอก็เช่นกัน แล้วผมจึงสอดใส่เข้าไปและเดินเครื่องจนของผมออกหมดไม่เหลือ ซึ่งนกกระจอกกินน้ำไม่ถึง 2 อึดหรอกครับ ผมจะคอยเวลาที่จะมาถึงในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ เรามีความสุขกันอย่างนี้มากจริงๆครับผมไม่ทราบว่าผมเป็นโรคจิตหรือเปล่า มีคนอย่างผมไหมครับ ภรรยาไม่ทราบหรอกนะว่าส่งเรื่องมาเนี้ย รู้ซิแม่จะได้แบะอกหมอไม่รับเย็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น