วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ชอบของต่ำแต่ไม่กล้าบอกสามี




  ดิฉันเป็นผู้บริหารระดับกลางในหน่วยงานของรัฐ แห่งนึ่งปัจจุบันอายุ 42ปีหน้าตาดิฉันเองพอใช้ได้หุ่นผอมบางผิวขาวดิฉันแต่งงานมาได้ 5 ปีแล้วยังไม่มีลูกเรื่องเซ็กส์กับสามีธรรมดามากไม่โลดโผนเลยลึกๆในใจดิฉัน เองอยากมีเซ็กส์ แบบรุนแรง แบบหยาบคายและที่ต้องการมากที่สุดคืออยากมีเซ็กส์ กับพวกคนงานก่อสร้างหรือพวกที่ซื้อของเก่าตามหมู่บ้าน ขับซาเล้งมันเป็นความต้องการมานานมาก แต่ไม่กล้าบอกสามีจนเมื่อปี50ที่ผ่านมาสามีได้ซื้อที่ดินเปล่าจัดสรรชาน เมืองที่นึงแล้วปลูกบ้านสร้างประมาณเกือบปีก็ เสร็จ ดิฉันและสามีได้ย้ายเข้าไปอยู่อาศัยที่นี้เองดิฉันได้เจอลุงดำแกรับซื้อของ เก่าตามหมู่บ้านตัวสูงใหญ่มีพุงผิวดำแดงอายุน่าจะ50กว่าปีวันหยุดดิฉันจะเจอ ลุงดำบ่อยๆในช่วงสายๆ จนดิฉันตัดสินใจเป็นงัยเป็นกันลองถามลุงดำดูว่าแกมีเมียหรือยังแกบอกว่ามี แล้วไปเก็บของเก่าอีกที่นึงปลูกเพิงพักอยู่ตรงหลังหมู่บ้านของดิฉันเอง ดิฉันเลยบอกแกว่าวันหยุดที่จะถึงนี้ให้ช่วยมาตัดหญ้าในบ้านจะให้ค่าแรงแกก็ รับปากว่าจะมาเพราะวันหยุดคราวนี้สามีไม่อยู่ไปดูงานต่างจังหวัดพอถึงวันนัด ดิฉันใส่กางเกงขาสั้นมากๆเรียกว่าเห็นแก้มก้นเลยค่ะมันเป็นผ้ายืดไม่ใส่ กางเกงในและใส่เสื้อกล้ามยกทรงไม่ใส่ดิฉันหน้าอกเล็กแต่ก็พอมีค่ะยืนรอลุงดำ พอลุงดำกดกระดิ่งหน้าบ้านดิฉันรีบไปเปิดประตูต้องบอกก่อนว่ารั้วบ้านดิฉัน สูงพอสมควรรั้วบ้านมิดชิดมากพอลุงดำเห็นแกตะลึงไปเลยค่ะดิฉันถามลุงดำว่ามอง อะไรแกรีบเปลี่ยนเรื่องถามว่าหญ้าที่จะให้ตัดอยู่ที่ไหนดิฉันบอกให้ลุงดำตาม มาในบ้านพอเข้ามาในห้อง รับแขกดิฉันถอดกางเกงขาสั้นออกแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาแหกขาทั้ง สองข้างออกวางไว้ที่เท้าแขนแล้วบอกลุงดำแกว่าหญ้าที่จะให้ตัดอยู่นี่ แกตกใจถามว่าจะให้ทำอะไรดิฉันบอกไปว่าช่วยเย็ดดิฉันทีและด่าดิฉันหยาบๆด้วย แกรีบถอดเสื้อผ้าตรงเข้าเลียแตดดิฉันทันที ดิฉันเริ่มเสียวบอกแกว่า ” มึงไอ้ดำมึงด่ากูทีด่ากูแรงๆ”แกลังเลดิฉันเลยพูดว่า”ถ้ามึงไม่ด่ากูจะไม่ให้ มึงเลียหีกู”เท่านั้นแกก็ด่าเลย “ อีเหี้ยอีสำส่อนมึงเงี่ยนนักใช่มั้ย ”แล้วแกก็ยืนขึ้นเอาควยแกซึ่งใหญ่พอสมควรมาจ่อตรงปากดิฉันแล้วพูดว่า”อี กะหรี่มึงดูดควยกูเดี่ยวนี้”ดิฉันรีบดูดทันทีกลิ่นฉุนมากเลยค่ะแต่ได้รสชาติ ดีทีเดียวดูดควยแกสักพักแกตัวจับดิฉันให้ยืนโก้งโค้งก้มหน้าแล้วแกก็เย็ดหี ดิฉันทันทีอย่างรุนแรงแล้วด่าดิฉันไปเย็ดไป “ อีสัตย์อีกะหรี่มึงชอบให้กูด่าใช่มั้ยโดนกูเย็ดแบบนี้มึงชอบใช่มั้ยกูเห็น มึงชอบใส่เสื้อบางๆมายืนโชว์กูหลายครั้งแล้วกูนึกแล้วว่ามึงต้องเงี่ยนมึง อยากเย็ดกับคนแบบกูใช่มั้ยอีเหี้ย ”ดิฉันพอได้ยินลุงดำพุดแบบนั้นมันสะใจมากเลยค่ะร้องครางตอบไปว่า”ใช่กูเป็น กะหรี่กูอยากโดนคนอย่างมึงเย็ดไอ้พวกชั้นต่ำเป็นงัยมึงเย็ดหีผู้ดีอย่างกู มันมั้ยไอ้เหี้ยดำ”ลุงดำพอได้ยินที่ดิฉันด่าไปแกยิ่งกะหน่ำเย็ดร่องหีของ ดิฉันรุนแรงแล้วแกก็ด่าดิฉันอีกว่า’’ผู้ดีอย่างมึงยิ่งกว่ากะหรี่อีก กะหรี่มันเย็ดได้เงินมึงมันให้กูเย็ดฟรีอีดอกผัวไม่อยู่ใช่ มั้ยอีเหี้ยร่านนักนะมึงอีกะหรี่เย็ดฟรีนี่ๆๆๆกูเย็ดให้หีมึงปลิ้นเลยอี กะหรี่’’ว่าแล้วแกก็จับดิฉันเปลี่ยนท่าอีกโดยวางดิฉันที่โซฟาตัวยาวซึ่งใหญ่ พอที่จะนอนได้ถึง2คนลุงดำแกดึงเสื้อกล้ามของดิฉันปลิ้นขึ้นไว้เหนือเต้านม เแล้วบีบนมดิฉันทั้งสองข้างทึ้งอย่างรุนแรงโดยแกใช้ ทั้งสองมือแกบีบเต้านมดิฉันพร้อมทั้งกระชากเต้านมของดิฉันแล้วเย็ดหีดิฉันไป ด้วยมันทำให้นมดิฉันถูกกระชากตามแรงมือลุงดำอย่างรุนแรงเหมือนแกขี่ม้าพร้อม ทั้งกระหน่ำเย็ดร่องหีเต็มแรงจนดิฉันไม่ไหวร้องออกไปว่า”ไอ้ดำกูแตกแล้วผัว จ๋าเมียแตกแล้วโอ๊ยๆๆ”สักพักลุงดำแกก้มหน้าลงแล้วขากน้ำลายถ่มใส่หน้าของ ดิฉันแล้วพูดว่า”มึงแตกแล้วหรืออีกะหรี่ของผัวนี่ๆๆ”แล้วแกก็เย็ดต่อไม่ถึง 2นาทีน้ำแกก็แตกใส่ร่องหีของดิฉันแล้วแกร้องออกมา”อีกะหรี่กูแตกแล้วกูน้ำ แตกแล้ว”สักพักแกชักควยออกมาแล้วส่งควยเข้าปากของดิฉันแล้วบอกว่าช่วยทำ สะอาดให้ด้วยดิฉันรีบอมควยทำสะอาดน้ำแกบางส่วนดิฉันก็กลืนลงคอไปเลยค่ะพอแก เสร็จเหมือนแกคิดได้แกนั่งลงข้างๆดิฉันตอนนั้นดิฉันมีเสื้อกล้ามเท่านั้นที่ ยังไม่ถอดท่อนล่างเปลือยแกถามว่าทำไมถึงให้แกทำเพราะแกไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอ เหตุการณ์อย่างนี้ ดิฉันก็เล่าความต้องการที่ไม่กล้าบอกสามีให้แกฟัง ลุงดำฟังอย่างตั้งใจแกถามดิฉันว่าชอบให้ด่าหยาบๆและเย็ดแรงๆจริงหรือดิฉัน พยักหน้ารับคำแล้วชอบพวกคนงานก่อสร้างมารุมจริงเปล่าดิฉันบอกแกว่าลองดูแต่ ไม่เกิน2คนและขอดูตัวก่อนลุงดำบอกถ้าเป็นเพื่อนแกได้มั้ย ดิฉันก็พยักหน้าบอกขอให้คล้ายๆลุงดำและเย็ดเก่งๆก็พอแกรับปากว่าจะไปตาม เพื่อนมาพบเพื่อมาให้ดิฉันเย็ด ดิฉันนั่งคิดซักพักบอกแกว่าไม่ต้องพาที่นี่ให้แกนัดมา แกถามว่าจะให้นัดยังงัย ดิฉันเลยให้เงินแกไปจำนวนนึงแล้วบอกเอาไปซื้อโทรสัพท์มือถือแล้วจะติดต่อไป อีกทีแต่วันนั้นมันไม่จบแค่นั้นดิฉันนอนให้ลุงดำเย็ดอีกหลายรอบถึงเย็นแกหมด แรงขอตัวกลับดิฉันกำชับแกอีกทีว่าอย่าลืมทีคุยกันไว้และห้ามไปพูดบอกใครแล้ว ดิฉันจะให้เย็ดอีกแกรับคำ แล้ววันหลังดิฉันจะมาเล่าให้ฟังว่าดิฉันโดนใครเย็ดอีกมีทั้งไปเย็ดที่เพิง พักบ้านของลุงดำโดยเมียแกนั่งดูดิฉันเย็ดกับลุงดำเพื่อนลุงดำที่เป้นภารโรง และยามที่หมู่บ้านข้างเคียงแต่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นที่คอนโดที่ดิฉันเช่าทิ้ง ไว้ดิฉันไม่เคยให้ใครมาเย็ดในบ้านอีกเลยยกเว้นลุงดำผัวรักของดิฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น