วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ช่วยน้อง แม่ยายทำการบ้าน


  ผมรับราชการอยู่จังหวัดชายแดนทางภาคอิสาน ผมได้แต่งงานกับเมียที่อยู่ใกล้ๆที่ทำงานแม่ยายผมมีลูกคนเดียวคือเมียผม ช่วงนั้นเธอเรียนอยู่ ม..5 และเมื่อจบผมก็ขอเธอแต่งงาน แม่ยายก็ไม่ขัดข้องเพราะพ่อตาได้เสียไปหลายปีเมื่อผมมาขอลูกสาว ท่านก็เต็มใจ บ้านแม่ยายผมอยู่แบบบ้านสวนเนื้อที่ประมาณ 50 ไร่ และถัดกันก็เป็นเนื้อที่ของน้องแม่ยายซึ่งผมและเมียเรียกแก่ว่าน้านิด น้านิดมีผัวและมีลูกสองคนเป็นผู้ชายทั้งคู่เรียนอยู่ ป.4 .2 กำลังน่ารักเด็กทั้งสองเรียกผมและเมียพี่ทุกคำผมก็รักน้องทั้งสองเป็นอย่าง ดี ตอนนั้นน้าผู้ชายได้ไปทำงานต่างประเทศปล่อยน้านิดและลูกๆ ทั้งสองอยู่บ้าน โดยมีผมเมียและแม่ยายคอยดูแล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ผมได้เย็ดน้านิดคือ เมียผมคลอดลูกออกมาเป็นผู้หญิงน่ารัก บ้านนอกเมื่อคลอดลูกก็ต้องอยู่ไฟที่ละหลายๆวัน 7 วัน หรือ 15 วัน เมียผมออกลูกคนแรกเลยต้องอยู่ไฟหลายวันคือ 15 วัน ช่วงอยู่ไฟน้านิดก็คอยเป็นหัวแรงใหญ่ดูแลเมียผมเป็นอย่างดี วันหนึ่งประมาณ 1 ทุ่มเห็นจะได้ผมรู้สึกมีความอยากเย็ดมากที่ช่วงน้านิดมาคอยอุ้มลูกผมเวลา อุ้มผมเห็นนมน้านิดซึ่งอวบๆและใหญ่มา น้านิดอายุประมาณ 32 ปี สาวนผมก็ 25 ปี เมีย 20 ปี ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลย น้านิดเวลาจะนั่งหรือก้มไม่เคยระมัดระวังตัวเลยหรือจะแกล้งให้ผมเห็ก็ไม่ร ู้นะ ผ้าถุงก็ชอบปล่อยให้เห็นกางเกงในอยู่เรื่อย วันนั้นผมเห็นรู้สึกอยากเย็ดมากเลยเข้าห้องน้ำข้างบ้านที่มีสังกะสีรอบไว้มี รูเยอะผมไม่ได้เปิดไฟพอเข้าไปก็รูดกางเกงกีฬาได้ก็งัดควยซึ่่งไม่ได้ใชงาน นานตั้งแต่เมียท้อง 7 เดือนจนกระทั้งคลอด ออกลุกมา ซักว่าวใจนึกถึงน้านิดปากก็พูดว่าน้านิด โอ้ยผมอยากเย็ดหีน้านิดจังเลย โอ้ย อยากเลียหีน้านิดจังเลย ปากพูดเบาๆ มือก็ซักเจ้าจำปี 7/6 นิ้วไปเรื่อย จนกระทั้งน้ำพุ่งออกมาอย่างมาก ผมก็อาบน้ำเสร็จมานั่งเฝ้าเมียซึ่งมีน้านิดนั่งแบบน่าจืดๆและชอบหลบสายตาผม รู้ตอนหลังเธอแอบดูผมซักว่าว เมื่อประมาณ 2 ทุ่มกว่า เราก็พากันกินข้าวเย็นกันหมดแล้วน้านิดจะกลับบ้าน ได้บอกเมียผมว่าให้ผมไปส่งที่บ้านหน่อยเพรามืดแล้ว ทุกวันแก่ก็กลับได้แต่วันนี้บอกให้ผมไปส่ง เมียผมก็อนุญาตและแก่บอกว่าอาจจะนานหน่อยอยากให้ผมไปสอนการบ้านน้องด้วย เมียผมก็ไม่ว่าเพราะมีแม่ยายคอยดูแลอยู่ พอเดินไปถึงกระท่อมที่บ่อปลาหลังบ้านแก่ น้านิดบอกว่าให้ผมเอาเบ็ดข้างกระท่อมตกปลาไว้ให้น้องกินและห่อข้าวไว้ไปกิน ที่โรงเรียนพุ่งนี้ ผมก็ถือใจซื่อเข้าไปในกระท่อมน้านิดเดินตามมาติดๆ เข้ามากอดเอวผมและพูดว่าเมื่อตอดหัวค่ำที่ห้องน้ำผมอยากเย็ดแกใช่มั้ยผมตกใจ พูดว่าน้านิดรู้ได้อย่างไร น้านิดบอกว่าน้าแอบย่องดูเพราะเห็นผมเข้าห้องน้ำนาน น้านิดบอกว่าให้ผมช่วยสอนการบ้านให้หน่อยเพราะน้าไม่ได้ทำการบ้านนาน ปี ว่าแล้ว ผมเข้าใจหันหน้ามาหาน้านิดกอดน้านิดก้มลงจูบปากเราแรกแลกจูบกันนานและค่อยๆ นั่งลงผมเอามือลูบก้นน้านิดซึ่งแก่ไม่ได้ใส่กางเกงในมีแต่ผ้าถุง และเอามือลุกขึ้นมาตามหลังเธอปรากกว่าเสื้อชั้นในก็ไม่ใส่ ผมผลักแก่นอนลงเอาหน้าและปากดูดนนมแก่ซึ่งใหญ่มา แกร้องบอกว่าช่วยน้าด้วย ช่วยน้าทำการบ้านด้วย ผมไม่ตอบเลื่อนมาเลียหีแก หีแก่ใหญ่มาใหญ่กว่าของเมียผมอีก มีหม่อยดกดำยาว ๆ มันก็แปลกดีสากลิ้นดี เลียมันจริง ๆ น้านิดเอามือมาดึงผมผม แทบหลุดจากหนังหัวผมยิ่งมัน แก่บอกว่าหยุดก่อนอย่าเอาเแรียบกันให้น่าได้เลีย ดูดควยเธอบ้างสิ ผมก็หยุดแต่ในใจเสียดาย น้านิดรีบคว้าควยผมเข้าไปดูดแบบกระหาย แบบตายอดตายอยาก ผมเสียวแทบขาดใจ เพราะเมีผมเธอไม่เคยดูดให้ เพียงแต่อมนิด ๆ หน่อย ๆ ผิดกับน้านิดดูดแบบเอาเป็นเอาตาย ซักพักแก่เหนื่อยคายควยผมออกมาผมเหงี่ยนมาแล้วจับน้านิดนอนหง่ายกระแทกควย เข้าหีน้านิด น้านิดร้องโอ้ย เบาๆ หน่อย ผมไม่ฟังเสียง กระแทกยิงออโต้ นับแทบไม่ทันมันจริงๆ ประมาณ 10 นาที น้ำผมจะออกน้านิดบอกว่าอย่าพึงออกแก่ผลักผมออกรีบเอาปากมาดูควยผมซึ่งกำลัง จะออก แก่กินน้ำผมหมดทุกหยุดไม่ยอมปล่อย เสียงแกพุดว่าอร่อยอะไรอย่างนี้ จนควยผมแข็งแบบไม่ยอมลงแก่ก็ขึ้นควบจนเสร็จอีกรอบ ผมสอนการบ้านแก่ สองรอบ และมีอีกเกือบทุกวันเพราะแก็เป็นคนสอนไม่รู้จักจำ จนน้าผู้ชายกลับจากเมืองนอกแก่ถึงให้หยุดทำการบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น