วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

ความสุขที่แม่มอบให้

 
เรืองของเรื่อง ผมคนภาคเหนือดอนบน ตอนนี้จบ ป. ตรีแล้ว อยู่กับแม่สองคน เอากันแทบทุกวัน ตั้งแต่ผมอยู่ ม.5 แล้ว พ่อผมเสียตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 แม่เป็นข้าราชการ ขอบอกเลยว่าสุดยอดมากไม่เคยเบื่อเลย แม่ไม่ยอมให้ไปทำงานที่อื่นไกลบ้าน ตอนนี้ยังเอาทุกคืน เสาร์ อาทิตย์ เผลอมีรอบกลางวันด้วย ตั้งแต่เราเอากันแล้วท่านไม่เคยปฏิเสธผมซักครั้งเดียวเวลาผมอยาก เมื่อตอนแรกๆที่เราเอากันแต่ในห้องนอน เดี๋ยวนี้เอากันแทบทุกที่ในบ้าน(ก็อยู่กันสองคน)บ้านเป็นบ้านเดี่ยว เนื้อที่บ้าน100 ตรว.เดี๋ยวนี้ทำรั้วแล้ว ไม่รู้ชาวบ้านจะสงสัยหรือเปล่า เพราะแม่ทำตัวสวยวันสวยคืนถึงแม้จะอายุ สี่สิบกว่าแล้วตั้งแต่เอากันมาท่านไม่เคยเรียกผมว่าผัวซักครั้ง เรียกแต่ลูกขาๆ ตลอด ลูกขาแม่เสียว โอ๊ย ลูกขาแม่เสียว ลูกขากระแทกมาเลย ลูกขาเอาเต็มที่เลย ตอนจะเสร็จจะเรียกลูกขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่คำเดียวพอเสร็จจะมีคำว่าอื๊อตามมา แล้วตัวจะสั่นแล้วกระตุก ตั้งแต่เราเอากันมาเราไม่เคยพูดเรื่องที่เอากันเลยว่าเป็นไง เราอยู่กันอย่างปรกติแม่ลูกทั่วไป ถ้าผมอยากก้ใช้แค่ภาษาตา ภาษากายเท่านั้น ท่านจะถามว่าอยากหรือลูก ถ้า ตอบว่าครับ ท่านก้จะปล่อยให้เอาไม่ว่าตรงใหนในบ้าน ถ้าท่านเป็นคนเริ่มก็จะมาหอมแกล้มผมแล้วมองหน้า แค่นี้เป็นอันรู้กัน ตอนเอากันท่านจะตามใจผมทุกอย่างจะเอาแบบใหนท่าใหน จะแรงจะเบาไง จะเอากี่ทีกี่ครั้งไม่เคยเกี่ยง เมื่อสมัย ม.5 ม.6 คืนนึงเอาหลายทีท่านก็แค่ปรามๆว่าดูสุขภาพมั่งนะ แต่ก็ให้เอา เรื่อง อม เลีย ดูด เราจัดหนักให้กันตลอด เฮ้อมีความสุขครับ เมื่อเช้าก็จัดให้ในครัว บางวันเห็นท่านใส่ชุดสีกากีจะไปทำงานยังขอเลิกกระโปงเอาก่อนไปทำงานเลย ท่านเคยบอกอยากมีเมียก็มีได้ แต่โถ ท่านเล่นจัดให้ซะขนาดนี้ผมจะไปมองใครได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น