วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เย็ดกันฉันพี่น้อง


เรื่องที่ผมจะเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์นี้เพิ่งเกิดกับผมเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่าน มา ต้องขออภัยหากว่าสำนวนจะหยาบคายไปบ้าง แต่เพื่ออารมณ์เสียวที่แท้จริงก็ต้องเขียนอย่างนี้ ครอบครัวผมมีสมาชิก 4 คน พ่อเป็นจ่าตำรวจ อายุ 47 ปีคงไม่มีมีโอกาสเป็นนายร้อยแล้ว ส่วนแม่เป็นช่างเสริมสวยอายุอ่อนกว่าพ่อ 10 ปี ผมอายุ 17 ปีกำลังเรียน ปวช. ส่วนน้องอ๋อยอ่อนกว่าผม 2 ปี เรียน ม.3 ฐานะทางบ้านของเราจัดว่าพออยู่พอกิน ผมขับรถยนต์ไปเรียนหนังสือ ดูฟู่ฟ่าพอสมควรในบรรดาเพื่อนฝูง มีผู้หญิงมาติดพันเหมือนกัน แต่ผมก็เฉย ๆเนื่องจากไม่เคยมีประสบการณ์ จึงไม่กล้าจะคบกับผู้หญิงมากนัก พอมาช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โรงเรียนของเราปิดเทอม มีเพื่อนชายของอ๋อยตามมาจีบอ๋อยถึงบ้าน มาครั้งแรกผมยังไม่รู้สึกอะไร แต่มาบ่อย ๆเข้าผมก็เริ่มออกอาการไม่พอใจ เริ่มกันท่าเพื่อนชายคนนั้นของอ๋อย จนอ๋อยก็เห็นพฤติกรรมแปลก ๆของผม วันหนึ่งผมกับอ๋อยไปดูหนัง ใครไม่รู้จักจะดูเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน หลังจากที่เราดูหนังเสร็จก็ขับรถต่อไปยังน้ำตกโตน อาบน้ำเล่นกันจนเสื้อผาอ๋อยและผมเปียกโชกทั้งตัว ผมมองรูปร่างของอ๋อยตอนนี้ด้วยความรู้สึกแปลก ๆอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน หรือว่าที่ผมกันท่าเพื่อนอ๋อยก็เพราะสาเหตุนี้กระมัง ผมลอบมองนมของน้องสาวผมแล้วมองต่ำไปที่บริเวณเป้ากลางลำตัว มันช่างเน้นส่วนสัดชัดเจนเหลือเกิน ผมแอบกลืนน้ำลายอย่างยากเย็น รู้สึกคอแห้งผากทั้งๆที่น้ำเย็นของน้ำตกล้อมรอบกายอยู่ หลังจากเล่นน้ำจนฉ่ำใจแล้วก็ชวนกันกลับบ้าน ระหว่างทางอ๋อยถามผมว่า “พี่อ้นทำไมต้องรังเกียจพงษ์ด้วย(เพื่อนของเธอ) อ๋อยไม่เข้าใจ ผมก็สะอึกเหมือนกัน ตอบคำถามของน้องสาวไม่ได้ คือว่ามันท่าทางเจ้าชู้น่ะ ผมเฉไฉตอบไป แต่อ๋อยว่าไม่ใช่นะ อ๋อยสังเกตว่าพี่อ้นต้องคิดอะไรกับอ๋อยสักอย่างแน่ ๆเลยใช้มั๊ย ไม่มีอะไร ผมรีบปฏิเสธ ไม่มีจริง ๆนะพี่ อ๋อยเห็นเมื่อกี้ตอนเล่นน้ำมองอ๋อยใหญ่เลย บอกมานะคิดอะไรอยู่ ถ้าไม่บอกจะฟ้องแม่ว่าพี่อ้นดูนมของอ๋อย ผมตกตะลึงกับคำพูดของเธอ ขับรถเกือบไม่ตรงทาง คือว่า..คือ..ผมเริ่มติดอ่าง คือพี่เห็นสวยน่ารัก ไม่อยากให้ใครมาหลอกเล่นเสียวกับน้องน่ะ เป็นห่วง ผมบอก แสดงว่าพี่อ้นจะเก็บอ๋อยไว้เล่นเสียวซะเองซิ ผมเริ่มเสียท่าหล่อนมากขึ้นเรื่อย ๆเปิดเผยความรู้สึกในใจจนเกือบหมด ในที่สุดก็เลยต้องสารภาพ ผมจอดรถข้างทาง อากาศข้างนอกเริ่มมืด “อ๋อยจ๊ะใจจริงพี่อยากจะเล่นเสียวกะอ๋อยเหมือนกัน แต่เราเป็นพี่น้องกันพี่เลยเก็บความรู้สึกนี้ไว้ พี่สารภาพอย่างนี้อ๋อยคงไม่โกรธพี่นะ” พี่อ้นค่ะ บางทีเรื่องอย่างนี้เราก็ตามใจตัวเองได้ในบางครั้งนี่นา เอาละค่ะเมื่อเป็นเช่นนี้พี่อ้นจะให้อ๋อยช่วยอะไรพี่ได้บ้างในตอนนี้ ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น ปรับระดับเก้าอี้ให้นอนราบลง ไม่ต้องบอก อ๋อยปลดตะขอกางเกงของผมแล้วล้วงเข้าไปจับกระบอกไฟฉายผมออกมา โอ้โฮ..ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ละพี่อ้น พี่ไปทำอะไรมันหรือเปล่า ไม่ทำอะไรหรอกแต่สงสัยมันอยากจะกินหอยของอ๋อยน่ะ อ๋อยเริ่มรูดควยของผมอย่างช้า ๆ ท้องฟ้ารอบด้านมืดไปแล้ว ทุกสิ่งทุกในรถยนต์คันนี้คงจะไม่มีใครสังเกตเห็น อ๋อยก้มลงไปอมควยแล้วเริ่มดูด พร้อมกับใช้ฟันขบเบา ๆที่ปลาบเงี่ยง ทำเอาพี่ชายอย่างผมต้องสะดุ้งไปกับปากของน้องสาวคนสวย อ๋อย..จ๋า..ดูดแรง ๆหน่อยจ๊ะ อูย..ซี๊ด..โอว…อ๋อยดูดเก่งจังจ๊ะ เคยดูดให้ใครบ้างหรือยังจ๊ะ อ๋อยสั่นหัวทั้งที่ปากยังอมควยของผมอยู่ ผมลุกนั่ง ดันอ๋อยลงไปนอนบ้างแกะขอกางเกงเธอออก ล้วงเข้าไปข้างใน อือฮือ..น้ำแฉะเต็มไปหมด อ๋อยก็คงจะเงี่ยนเหมือนผม ผมเลียหอยให้น้องสาวสุดที่รักของผมจนสะอาด ส่วนมือก็บี้หัวนมของเธอจนร้องครางกระเส่า โอว..ซี๊ด…พี่อ้นจ๋า …อ๋อยเสียวหอยเหลือเกิน ..พี่อ้นช่วยอ๋อยด้วย..อูย.. และแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกอย่าง ถึงแม้เราจะเป็นพี่น้องคลานตามกันมาก็ไม่อาจจะห้ามใจได้ ผมขยับตัวอ้อมไปยังด้านข้างคนขับที่อ๋อยนอนราบอยู่ ไม่รอช้าจัดการจ่อหัวควยเข้ากับเนินเนื้อของน้องสาวซึ่งเปียกโชกด้วยน้ำสวาท ของเธอ ผมถูไถวนไปวนมา จนอ๋อยต้องเด้งตูดรับ ..เสียบเลยพี่จ๋า ..อ๋อยอยากจะแย่แล้ว ในที่สุดผมก็เสือกหัวถอกเข้าไปในร่องเสียวของน้องสาวจนมิด สร้างความหฤหรรษ์ให้อ๋อยจนต้องแอ่นตูดขึ้นรับหัวควยของพี่ชาย ซี๊ด..อ๋อยจ๋า..แน่นจัง.. โอว..อูย.ของพี่ใหญ่จังเลย เสียวจังจ๊ะพี่อ้น กระเด้าแรง ๆเลยจ๊ะไม่ต้องกลัวอ๋อยเจ็บ ..จ๊ะอ๋อย..เมียสุดที่รักของพี่ ผมเปลี่ยนอ๋อยจากน้องมาเป็นเมียแล้วในตอนนี้ เป็นครั้งแรกของทั้งอ๋อยและผมที่ได้รู้จักรสเสียวกัน ผมกระหน่ำใส่หอยของเธออย่างไม่ยั้ง โอว..อูย.พี่จ๋าอ๋อยจะแตกแล้ว พี่จะเสร็จหรือยัง พี่จะ ..จะ โอว..ออกแล้ว ออ..ออก.แล้.. แล้ว โอว..เมียก็ออกแล้วผัวจ๋า ซี๊ด..อูย..ซี๊ด..และแล้วน้ำแรกของความเป็นชายก็ทะลักเข้าไปในตัวอ๋อยโดยที่ ผมหยุดไม่อยู่ รู้สึกภายในของอ๋อยบีบตอดอย่างรุนแรง ผมซบร่างลงกับอบน้องสาวอย่างหมดแรง เหงื่อโชกเต็มตัวเราทั้งสอง อะฮ้า..นี่เราพี่น้องท้องเดียวกันใช้รถยนต์เป็นที่ปลดปล่อยความสุขต่อกัน หรือนี่ ยังดีนะที่ไม่มีใครโผล่มาร่วมแจมด้วย ไม่งั้นแย่ กลับไปบ้านเที่ยวนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น