วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2558

เรื่องเสียวในครอบครัวในวัยเด็ก


เอาประสบการณ์โดยอ้อมก่อนแล้วกันนะครับ เป็นเรื่องของ ภรรยาเก่า กับ ลูกพี่ลูกน้องของภรรยาเก่าน่ะครับ คือว่า เรื่องมันมีอยู่ว่า ลูกพี่ลูกน้องของ เมียเก่าผม หายออกจากบ้านไป3วัน ตอนเค้ากลับมาทางพวกญาติๆ เค้าโมโหกันมาก ญาติพากันมารวมตัวกัน ต่อว่าเค้า แต่เค้าก็บอกเหตุผลไปว่า ที่เค้าหายออกจากบ้านไปเพราะเค้าเครียด เรื่องพ่อของเค้ามาขอเค้าเอาอีก ญาติทุกคนอึ้งมาก สรุป คือ เค้าโดนพ่อเอามาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ประมาณตั้งแต่ 8 ขวบ โดยแม่เค้าก็รู้มาโดยตลอด แต่ทำอะไรไม่ได้ พอยายต่อว่าแม่เค้า แม่เค้าก็บอกว่า แล้วจะให้ฉันทำยังไง แต่ที่คราวนี้ เค้าไม่ให้พ่อเค้าเอาเพราะ เต้าโตแล้ว มีลูกตั้ง 3 คนแล้ว แล้วต่อมาผมเกิดอยากรู้อยากเห็น เลยไปคุยกับเค้าขอให้เค้าเล่าเรื่องนี้ให้ฟังอีก แต่คราวนี้ผมแทบช็อก เค้าบอกว่าลองไปถามเมียผมดูสิเรื่องนี้เมียผมก็รู้ ผมถามทำไมเมียผมถึงรู้ เค้าก็เล่าให้ฟังว่า เมียผมก็เคยโดนพ่อของลูกพี่ลูกน้องคนนี้เอาเหมือนกัน(พ่อของลูกพี่ลูกน้องเป็นน้าของเมียผม) เค้าเล่าให้ฟังว่า ยังเคยเอาพร้อมกันอยู่เลย มีตัวเค้าแล้วก็พ่อเค้าแล้วก็เมียผม 3 คน ผมแทบบ้าไปเลยวันนั้น ผมก็เลยตัดสินใจไปถามเมียผม แล้วเธอก็เล่าให้ฟัง ตั้งแต่แรกเลยเธอโดนตาของเธอก่อน(ไม่ใช่ตาแท้ๆ คือเป็นผัวใหม่ของยาย) วันนั้นตาเค้าเข้ามาถามหาแม่เมียผม แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน แต่เมียผมตอนนั้นยังเด็กอยู่ อยู่ ป. 4 แต่เธอเป็นคนนมใหญ่ มีนมตั้งแต่อยู่ ป. 2 แล้ว วันนั้นเธอใส่แค่เสื้อซับใน ไม่ใส่เสื้อใน ใส่กระโปรง นักเรียน นอนอยู่ ตาเรียกเธอแล้วถามหาแม่ แต่ว่าตาคงเห็นเมียผมแล้วคงเงี่ยน มาตาจับถึงนมเธออยู่แล้ว แล้วก็หยุดไม่อยู่จับโดนนมเธอ เธอตกใจว่าตาว่าทำไมทำแบบนี้ แล้วก็วิ่งขึ้นข้างบน สรุปวันนั้นก็ไม่มีอะไร แต่วันต่อมาเหมือนตาจะสำนึกผิด จึงทำทีว่าตาเอาเงินมาให้ แล้วก็ขอโทษเธอ แต่ว่าขอโทษไปขอโทษมา เมียผมไม่รู้คิดไง ลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อออก ตาเห็นก็รู้ได้ทันทีว่า หมายความว่าไง ตาคว้าเธอไปกอด แล้วก็เริ่มดูดนมเธอ แล้วก็ผลักเธอลงนอนแล้วก็ถอดกระโปรง จนไม่เหลืออะไรปิด แล้วก็ทำทุกอย่างที่คนเอากันเค้าทำกัน นี่คือจุดเริ่มต้น หลังจากนั้นตาก็เอากับเธอตลอด พอเลิกเรียนถึงบ้านเมียผมจะไปบ้านตาเลย เอากันแทบทุกวัน จนวันนึงตาเธอไปเล่าให้น้าของเธอฟัง(พ่อของลูกพี่ลูกน้องคนนั้นนั้นแหละ) น้าก็เลยบอกว่าตาเล่าให้ฟังหมดแล้วน้าก็เลยขอเมียผมเอา เค้าบอกไม่เป็นไรหรอกไม่ต้องอายหรอก เพราะ เค้าก็เอาลูกเค้าเหมือนกัน เธอจึงยอมให้เอา แล้วหลังจากนั้น น้าก็เลยชวนเมียผมไปลองเอากัน 3 คน กับลูกสาวเค้า แล้วก็มี 3 คน น้าแล้วก็ตา พอญาติๆผู้ชายรู้เรื่องก็พากันมาขอเธอเอาอีก หลายคนพอสมควร เธอกลายเป็นเครื่องสำเร็จความใคร่ของคนในตระกูล จนกระทั้งมาเจอผม เธอก็ขอญาติๆเธอหยุดเพราะเธอเจอคนที่รักและไม่อยากทำให้ผมเสียใจ อ้อผมลืมเล่าไป เธอเคยโดนญาติแกล้งบอกว่าวันนี้จะเอาแค่3คน แต่พอไปถึงโรงแรมจริงๆ อย่างกับวันรวมญาติเลย ญาติทุกคนที่เคยเอากับเธอทุกคนอยู่ในห้องหมด 13 คน เธอบอกโดนตั้งแต่เย็นจนถึงสายๆของอีกวันเลย ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย อันนี้ประสบการณ์โดนอ้อมจบแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น